Top 10 cửa hàng cháo dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh thơm ngon, bổ dưỡng mẹ nên biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,046

Trong nhịp sống công nghiệp hiện nay các bà mẹ và dân văn phòng đều rất bận rộn. Vì vậy để vào bếp nấu một món ăn vừa đầy đủ chất dinh dưỡng vừa thơm ngon mất khá nhiều thời gian. Thay vì vào bếp nấu nướng nhiều người sẽ lựa chọn nhanh cho mình một cửa hàng bán cháo vừa nhanh gọn, tiện lợi lại đầy đủ dinh dưỡng. Đồng hành cùng mẹ và các bạn Topz sẽ giới thiệu tới bạn Top 10 cửa hàng cháo dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh vừa thơm ngon bổ dưỡng lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sau đây. Hãy cùng Topz tìm hiểu nhé!

1

Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Là địa chỉ bán cháo dinh dưỡng TP.HCM nổi tiếng mà không vị phụ huynh nào không biết, với 33 hệ thống lớn nhỏ trải khắp thành phố và có mặt trên 16 tỉnh thành cả nước. Đến nay, Cháo dinh dưỡng Cây Thị đã hoạt động được 7 năm, khoảng thời gian đủ để khách hàng tin tưởng và làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính nhất.

Là một trong những nhánh sản phẩm riêng của Công ty Cổ phẩn sản xuất thực phẩm Anh Kim, các thực phẩm tại Anh Kim nổi tiếng với hương vị truyền thống đặc trưng. Cháo Cây Thị mang đến cho người ăn với hương vị bổ dưỡng và thơm ngon và ăn toàn cho sức khỏe. Luôn luôn được đảm bảo an toàn và sạch sẽ nên mọi người yên tâm khi lựa chọn cháo ở Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị. Ngoài ra Cháo Cây Thị còn rất bổ dưỡng và thơm ngon giúp trẻ không bị chán ăn. Cháo còn bổ sung rất nhiều chất nên khi trẻ ăn sẽ rất tốt về chiều cao và xương chắc khỏe. Đặc biệt cháo Cây Thị còn thuộc “Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng ASEAN”, “Top 10 Thương hiệu Thực phẩm tốt nhất năm 2015”.

Các loại cháo ở Cây Thị: 

  • Cháo ngũ cốc
  • Cháo thịt bò
  • Cháo gà ác tiềm
  • Cháo tim heo
  • Cháo tôm
  • Cháo cua...

Cháo Dinh Dưỡng Cây Thị

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

- 17 Đường số 1, P. An Lạc, Q. Bình Tân 

- 396 Nguyễn Thị Định, KP4, Bình Trưng Tây, Quận 2 

- 302 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8 

  • Điện thoại: 1800 2061 
  • Website: https://www.caythi.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caythi.vn
2

Cháo Dinh Dưỡng Panda

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Cháo dinh dưỡng Panda là sản phẩm thuộc Công ty TNHH DV Chế biến Thực phẩm Thành Đạt với slogan quen thuộc "Panda cùng bạn sẻ chia cuộc sống". Cháo dinh dưỡng Panda ra đời giúp cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm cháo tươi, thơm ngon, an toàn vệ sinh và đầy đủ các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, Panda mong muốn sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu trẻ nhỏm cho người lớn tuổi và người bệnh. 

Cháo dinh dưỡng Panda luôn nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, tự nhiên, cháo sánh mịn và mềm với các món như cháo rau củ và heo bằm, cháo củ thập cẩm, cháo lươn...Thực đơn của Panda cũng đa dạng như các tiệm cháo dinh dưỡng khác và luôn vẫn cam kết sẽ tập trung mang đến những bữa ăn vô cùng chất lương, hợp khẩu vị cho từng đối tượng và đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. 

Các sản phẩm của thương hiệu cháo dinh dưỡng Panda đã được công nhận đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm và bổ sung vi chất vi dưỡng DHA do Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế chứng nhận. Từ giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn thực đơn cháo dinh dưỡng cho con em của mình mà không lo ngại vấn đề sức khỏe, an toàn vệ sinh.

Cháo Dinh Dưỡng Panda

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

- 363/27 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh TP.HCM

- 393 Lý Thái Tổ, Tổ 18, Khu Phố 2, Phường 9, Quận 10

- 3 Đường số 4, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  • Điện thoại: 0918 947 668 
  • Email: [email protected] 
  • Website: http://chaodinhduongpanda.com 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaosouppanda.vn 

3

Cháo Dinh Dưỡng Vina Baby

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Dinh dưỡng cho sự phát triển của con là điều luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Mang trọn vẹn yêu thương như tình yêu của mẹ,cháo dinh dưỡng VinaBaby như nhịp cầu nối, là trợ thủ đắc lực trao gửi yêu thương đến các thiên thần nhỏ.

Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em, thương hiệu VinaBaby lấy chữ “TÂM” làm mục tiêu đạo đức kinh doanh - chuỗi hệ thống hơn 60 cửa hàng bán lẻ luôn tuân thủ quy trình chế biến một cách chặt chẽ với công thức "5 sạch" được Sở y tế cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm: 

  • Thực phẩm sạch 
  • Chế biến sạch 
  • Nấu sạch 
  • Đóng gói sạch 
  • Xuất hàng sạch

Cháo dinh dưỡng Vinababy nổi bật với: 

  • Hương vị tươi ngon, đa dạng 
  • Thành phần nguyên liệu sạch, an toàn 
  • Thành phần dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dưỡng chất 
  • Không phụ gia, không chất bảo quản. 
  • Có khu vui chơi cho bé sạch sẽ, miễn phí 
  • Giá cả cạnh tranh

Với “sứ mệnh” là cải thiện bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng cùng với thực đơn đa dạng và phong phú cho trẻ em Việt Nam, Mỗi hộp cháo Vinababy gửi tới khách hàng đều chứa đựng những sự ân cần quan tâm như tình mẹ. Từ 2016 đến năm 2020, Vinababy đã vinh dự 5 năm liên tiếp được trao chứng nhận “DOANH NHÂN TÂM TÀI, SẢN PHẨM DỊCH VỤ UY TÍN AN TOÀN CHẤT LƯỢNG".

Cháo Dinh Dưỡng Vina Baby

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 93 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM 
  • SĐT: 0938.147.378 - 0933.102.097 
  • Email: [email protected] 
  • Website: vinababy.vn
4

Cháo Dinh Dưỡng Vietsoup

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Là đơn vị bán cháo dinh dưỡng tại TP.HCM chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo. Vì tại Việt Soup, mọi quy trình chế biến để tuân theo 4 nguyên tắc: Tuyển chọn tươi ngon – Có nguồn gốc rõ ràng – Không chất tạo màu – Không chất bảo quản.

Ngoài việc tuyển chọn những loại nguyên liệu tươi ngon, Việt Soup còn chọn lọc nguồn nguyên liệu từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chứng nhận cần thiết cho một sản phẩm chất lượng. Vận hành quy trình chế biến chặt chẽ, mang lại cho các bé một món cháo dinh dưỡng ngon miệng, đủ vị mà lại an toàn cho sức khỏe.

Được Hội khoa họ và an toàn thực phẩm Việt Nam trao tặng danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” đã thể hiện rằng Việt Soup là đơn vị bán cháo dinh dưỡng tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin yêu và sử dụng.

Với các mức giá phong phú từ 15.000 đồng, 20.000 đồng, 25.000 đồng đến 30.000 đồng, cháo dinh dưỡng Vietsoup mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền của các bậc phụ huynh. Cháo sườn non ngũ cốc, cháo cóc, cháo sò điệp, cháo cua đồng, cháo nấm đông cô là những món cháo ngon từ thương hiệu Vietsoup. Ngoài cháo dinh dưỡng thơm ngon, thương hiệu Vietsoup còn mang đến cho bữa ăn bé yêu các món súp, váng sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm dinh dưỡng an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Cháo Dinh Dưỡng Vietsoup

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

- 264 Đ. Trần Văn Đang, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM

- 35- 35 Chế Lan Viên, Tân Quý, Tân Phú, Tp.HCM 

- 77 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp.HCM 

  • Điện thoại: 1900 636 743 
  • Website: www.vietsoup.vn 
  • Fanpage: facebook.com/Cháo-Dinh-Dưỡng-Việt-Soup-204678690482008/
5

Cháo Dinh Dưỡng Family Soup

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Family Soup hiện đang là một trong những thương hiệu cháo dinh dưỡng được yêu thích nhất hiện nay. Hiểu được giá trị cốt lõi để tạo được một món ăn ngon nằm ở phần nguyên liệu và kỹ thuật chế biến – Family Soup luôn lựa chọn những đơn vị cung cấp nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, chế biến đúng quy trình với các dụng cụ chuyên dụng, cam kết mang đến những sản phẩm cháo dinh dưỡng sạch đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ngoài việc chú trọng độ tươi ngon và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Nguyên liệu được thu mua từ những nhà máy cung cấp uy tín, đảm bảo đủ thông tin và các chứng nhận cần thiết cho việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Hệ thống sản xuất được chuẩn hóa bằng các quy trình, hướng dẫn công việc đã giúp Family Soup tạo nên các sản phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sự phát triển của bé.

Là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé, thì không thể thiếu sự bắt mắt để kích thích sự thèm ăn, Family soup luôn hướng tới hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo cả chất lượng lẫn hương vị và màu sắc. Sử dụng các loại rau củ quả có nhiều vitamin và khoáng chất không chỉ bổ dưỡng mà còn có màu sắc tự nhiên, hấp dẫn các bé .

Family Soup ra đời với kỳ vọng tạo ra dòng sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, không chất bảo quản cho nền thực phẩm nước nhà.

Cháo Dinh Dưỡng Family Soup

- Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở: 60/3/39 Đường số 5, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh 
  • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/chaodinhduongfamily 
  • Điện thoại: 1900 633 853 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://www.chaonongfamily.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaodinhduongfamily/
6

Cháo Mẹ Nấu

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu của Cháo Mẹ Nấu được sáng lập bởi mẹ Chi 1 người mẹ 2 đứa con bé với công tác lặp đi lặp lại mỗi ngày phải nấu cháo cho con ăn. Mỗi ngày của mẹ Chi mở màn rộn rã từ việc đi chợ chọn sắm thành phầm, lên menu nấu đổi món, đổi vị cho con và phải tránh trùng lặp nhau….Vì vậy mẹ Chi hiểu được cái mỏi mệt của bao bà mẹ có con mọn. Và từ những nghĩ suy bâng quơ ấy, Cháo Mẹ Nấu ra đời. 

Thành phầm Cháo mẹ nấu giúp mẹ tiết kiệm thời kì chế biến vẫn bảo đảm được nguồn dinh dưỡng cho nhỏ yêu từ những vật liệu thực phẩm sạch bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn tuyệt đối. Và hơn tất thảy là tình yêu của người mẹ dành cho con mình từ nhãn hiệu ” Cháo mẹ nấu -ngon như mẹ làm”

Khác biệt với những quán cháo kia Cháo Mẹ Nấu luôn đặt tâm huyết bằng cả tấm lòng và dành tình yêu thương của mình trong những tô cháo không chỉ thơm ngon mà giàu dinh dưỡng cho các bé.

Thực đơn món cháo dinh dưỡng tại đây rất đa dạng và phong phú có rất nhiều hương vị cho thực khách lựa chọn cho con em mình như: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thịt bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản, cháo hột vịt bắc thảo…Tất cả những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng.

Nguyên liệu luôn tươi ngon và tự nhiên, mang đến cho trẻ một bữa ăn đầy chất lượng từ những món có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe. Cháo mẹ nấu xứng đáng nằm trong những top cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây được nhiều người mẹ tin dùng tại TPHCM.

Cháo Mẹ Nấu

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 509A Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7. TP.HCM 
  • Số điện thoại: 0913 239 533 – 0913 373 879 
  • Website: https://chaomenau.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoMeNaungontuyet/
7

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong danh sách quán cháo dinh dưỡng tại TP.HCM phải điểm qua cái tên cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly. Đây là sản phẩm của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Trường Thịnh Phát. Quán sẽ mang đến cho bạn thực đơn cháo dinh dưỡng đa dạng và phong phú, an toàn cho sức khỏe của bé. Địa điểm hoạt động với thông điệp “Ngon Mê Ly cùng bạn sẻ chia cuộc sống”.

Đi vào hoạt động từ năm 2012, đến nay cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly đã có các chi nhánh trải dài từ thành phố Đà Nẵng đến tận cùng đất mũi Cà Mau. Và hiện tại ở khu vực TP.HCM có hơn 42 cửa hàng phân bố rộng khắp thành phố để phục vụ nhu cầu của mọi người. Ngon Mê Ly là chuỗi cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đây luôn mang đến cảm giác yên tâm và phục vụ một cách nhiệt tình, luôn đưa nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 293-295 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 090 694 50 22 
  • Website: ngonmely.vn 
  • Facebook: facebook.com/ngonmely.vn.ttp
8

Cháo Dinh Dưỡng Măm Măm

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Cháo Dinh Dưỡng Măm Măm được thành lập năm 2011 bởi tập đoàn Công ty Cổ phần Việt Ngân (VNC). Thương hiệu đã có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cháo dinh dưỡng cho khắp các tỉnh thành. Và đến nay đã xây dựng thương hiệu với hệ thống trải dài khu vực miền Trung đến miền Tây Nam Bộ đến 103 cửa hàng. Cửa hàng luôn đảm bảo mang đến chất lượng cháo tốt nhất được khách hàng ưa chuộng.

Hơn nữa thực đơn của quán khá phong phú. Phục vụ từ các món cháo truyền thống đến nhiều loại cháo hải sản, cháo bồ câu, cháo bát bửu, cháo sườn non, cháo thịt bò nấu đậu… Cùng với thực đơn nổi bật và sự đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của trẻ cũng được quán đề cao. Do đó khi bạn muốn tìm các quán cháo tphcm gần đây thì Măm Măm là lựa chọn số 1 đấy nhé!

Cháo Dinh Dưỡng Măm Măm

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

- CN1: 33 Tân Hoà Đông, Phường 13, Quận 6, Tp. HCM .

- CN2: 10 Lê Văn Ninh, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Tp. HCM 

- CN3: 352 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM 

- CN4: 788 Lê Đức Thọ, Phường 15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM 

- CN5: 96 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. HCM 

9

Cháo Dinh Dưỡng Thu Thảo

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn băn khoăn về một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng ngon bổ rẻ tại Sài Gòn thì nên lưu ngay địa chỉ cháo dinh dưỡng Thu Thảo. Menu tại quán có tổng hợp các loại cháo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe: Cháo yến, cháo tổ yến, cháo thị bò, cháo lá mía, cháo tim cật, cháo thịt heo, cháo hải sản… Ngoài ra phải kể đến các loại cháo: cháo hột vịt bắc thảo, cháo ếch, cháo lươn, cháo tôm, cháo cua, cháo phô mai. Do có đa dạng các loại cháo nên bất cứ khẩu vị nào của bé quán đều có thể đáp ứng được.

Hiện tại hệ thống cháo dinh dưỡng Thu Thảo đã có mặt tại 6 quận huyện trên địa bàn thành phố và có chi nhánh tại Đà Nẵng. Cháo ở đây được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo công nghệ thuần Việt. Nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, nhiệt tình phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua cháo ở đây cháo Thu Thảo đã được cấp giấy chứng nhận của Viện vệ sinh y tế công cộng (Bộ Y tế).

Cháo Dinh Dưỡng Thu Thảo

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

- 192 Bình Tiên, Phường 4, Quận 6, TP. HCM - 0902.600.988 - 0936.298.258 

- 324 Hàn Hải Nguyên, Phường 10, Quận 11, Tp.HCM - 0902.600.988 - 0936.298.258 

- Số 1 Đường số 9, Chợ Căn Cứ 26, Phường 17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM - 0903.167.897 - 0906.951.864 

- 235 Đường Số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM - 0905.089.598 

- 30 Tân Thành, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp.HCM - 0905.900.052 

  • Website: chaodinhduongthuthao.net 
  • Số Điện Thoại: 0903.508.598
10

Cháo Dinh Dưỡng Wow

01/04/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời với phương châm mang đến cho các bé “Khởi đầu mới nguồn năng lượng xanh” bởi với mỗi món cháo dinh dưỡng Wow đều được tuyển chọn từ khâu chế biến đảm bảo nguồn nguyên liệu sạch, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của các bé.

Thực đơn tại Cháo dinh dưỡng Wow có rất nhiều hương vị, đảm bảo nhiều nguồn dưỡng chất được cung cấp đầy đủ protein từ thịt cá, nguồn vitamin và chất xơ từ rau củ quả. Bạn có thể yêu cầu quán làm theo mong muốn của mình nếu như bé có những món ăn không ăn được. Cháo dinh dưỡng Wow đã có mặt tại các tỉnh thành lớn như TP.HCM, thành phố Long Khánh và Quảng Ngãi, tự hào đem đến cho bạn những tô cháo dinh dưỡng ngon và chất lượng nhất.

Cháo Dinh Dưỡng Wow

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

- CN1: 158 Đường số 19, quận Bình Tân, TP. HCM 

- CN2: 246 Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM 

  • Điện thoại: 0903 137 007
  • Website: chaodinhduongwow.blogspot.com.

Trên đây là Top 10 cửa hàng cháo dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh thơm ngon, bổ dưỡng được đông đảo các ông bố bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ tìm được một địa chỉ tin cậy cho bé yêu của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo