Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội đẹp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,131

Khi đứng trên sân khấu điều gì làm nên thành công của buổi diễn ngoài giọng ca hay, khả năng biểu diễn tốt? Đó chính là trang phục. Vì vậy trong mỗi buổi diễn trang phục luôn được đầu tư, lựa chọn kỹ càng và cẩn thận. Tại thủ đô Hà Nội với các phòng trà, nhà hát lớn nhỏ thì các buổi diễn diễn ra thường xuyên và liên tục và nhu cầu thuê trang phục biểu diễn cũng rất cao. 

Bạn nên đến địa chỉ nào để lựa chọn trang phục đẹp cho mình? Đừng lo Topz sẽ cung cấp tới bạn thông tin về Top 10 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Hà Nội đẹp nhất để bạn có thêm thông tin tham khảo thuê nhé! 

1

Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Kinh nghiệm nhiều năm cho thuê trang phục biểu diễn và thiết bị sự kiện cho các trường học hay đơn vị lớn như Rạp Xiếc Trung Ương hay Thiên Đường Bảo Sơn, Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng luôn muốn mang lại cho khách hàng những khoảnh khắc sự kiện đẹp và ấn tượng.

Với phương châm luôn mang lại nhiều sản phẩm đẹp và độc đáo với giá thành rẻ, dịch vụ uy tín, phục vụ cho hoạt náo hay biểu diễn của các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng là đối tác uy tín của Rạp Xiếc Trung Ương, Thiên Đường Bảo Sơn, Sungroup...

Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ,... bao gồm đầy đủ các loại trang phục từ hiện đại đến truyền thống, từ các trang phục dân tộc đến trang phục nước ngoài và vô số các đạo cụ biểu diễn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu cả về chất lượng lẫn số lượng: 

  • Trang phục cổ trang 
  • Trang phục truyền thống Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, ... 
  • Trang phục Việt Nam, áo dài, tứ thân, bà ba, ... 
  • Trang phục dân tộc Việt Nam 
  • Áo dài cưới hỏi, bưng quả 
  • Trang phục múa các loại
Trang Phục Biểu Diễn Ấn Tượng

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5F Lý Văn Phức, Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0919 878 488 & 0338 066 388
  • Website: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrangPhucBieuDien.AnTuong/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
2

Trang phục biểu diễn Đặng Thu Hà

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà được đánh giá là dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng và tất cả luôn được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật. 

Với hơn 18 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê trang phục biểu diễn, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà luôn hiểu rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời nắm bắt kịp thời những xu hướng thời trang biểu diễn mới nhất, hot nhất với mục đích đưa lại những mặt hàng sáng tạo cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà cũng luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê trang phục biểu diễn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, bạn chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Và Trang Phục Biểu Diễn Đặng Thu Hà chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi dành cho bạn.

Trang phục biểu diễn Đặng Thu Hà

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 8 372 338 & 0967 849 866
  • Website: http://trangphucbieudienthuha.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucbieudiendangthuha
  • Email: [email protected]/
3

Trang phục biểu diễn LILY

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một cửa hàng cho thuê trang phục uy tín bậc nhất ở Hà Nội, cửa hàng trang phục biểu diễn Lily luôn đồng hành và có mặt trong hầu hết các sự kiện lớn nhỏ trong, ngoài thành phố. Trang phục cho thuê ở cửa hàng rất đa dạng, được phân chia rõ ràng, khoa học theo từng loại khác nhau, phù hợp với tính chất buổi biểu diễn. 

Hơn nữa đồ ở đây có đủ cho cả người lớn lẫn trẻ em, những set đồ biểu diễn cho các bé như dân gian, cổ vũ, hiện đại đều rất nhiều sẵn sàng phục vụ mà không phải chờ đợi lâu. Ngoài ra đồ cho người lớn cũng phong phú vô cùng, set áo dài duyên dáng trong các bài hát quê hương, đồ hiện đại, váy bồng dài, phong cách váy Ấn cũng đều có cả. Không chỉ luôn đầy ắp đồ, đủ size, mà cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn Lily còn thường xuyên cập nhật mẫu mã mới, giặt là trang phục cẩn thận sau khi cho thuê nên các bạn hãy cứ yên tâm và đến với cửa hàng đi nhé. 

Giá cả ở đây cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền, chỉ dao động trong khoảng 100.000 đến 250.000 đồng tuỳ loại. Một địa điểm tuyệt vời như thế này, các bạn hãy màu màu liên hệ và đặt lịch cho những sự kiện, buổi biểu diễn tới của mình đi nhé.

Trang phục biểu diễn LILY

- Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 11A Ngách 3, Ngõ 495, Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại: 024 6291 5015 & 0929 390 688 
  • Fanpage: www.facebook.com/TrangPhucBieuDienLily 
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
4

Trang Phục Biểu Diễn Cao Tùng

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang phục biểu diễn Cao Tùng là dịch vụ cho thuê áo dài và trang phục biểu diễn đẹp, giá rẻ tại Hà Nội. Trang phục biểu diễn Cao Tùng chuyên may đo, thiết kế, cho thuê áo dài: áo dài ăn hỏi, áo dài cưới, áo dài biểu diễn văn nghệ, đồng phục áo dài cho tiếp tân, bưng mâm quả, các nghi lễ khánh thành, hội nghị, lễ tốt nghiệp, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh ngày lễ, tết, chương trình quảng cáo và tổ chức sự kiện và trang phục biểu diễn: trang phục dân tộc, trang phục truyền thống, trang phục hóa trang, trang phục dân gian, trang phục hiện đại, váy múa biểu diễn, trang phục nước ngoài và các đạo cụ biểu diễn sân khấu. Trang phục biểu diễn Cao Tùng nhận may, bán: trang phục váy múa, trang phục diễn, đạo cụ múa các loại mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu, giá cạnh tranh. May đo và thiết kế trang phục theo ý thích của khách hàng, khi muốn mua hoặc thuê những mẫu trang phục theo ý mình, khách hàng có thể liên hệ đặt may, sản phẩm hứa hẹn đẹp, tinh xảo đến từng đường may và chất liệu đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

Với phương châm “Chất lượng là yếu tố hàng đầu”, từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, trang phục biểu diễn Cao Tùng luôn nỗ lực đầu tư vào trang phục áo dài và trang phục biểu diễn tinh xảo từ thiết kế cho tới đường may, may và chọn mua những sản phẩm cao cấp, ngoại nhập và không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín vững chắc, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. 

Đa dạng những mẫu mã áo dài, trang phục biểu diễn cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhiệt tình với khách hàng, cửa hàng trang phục biểu diễn Cao Tùng nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những cô dâu tương lai, học sinh – sinh viên nói riêng và khách hàng tại hà Nội nói chung. Hứa hẹn đây là điểm đến mang lại sự tin dùng và hài lòng tuyệt đối cho các bạn. Hãy đến với trang phục biểu diễn Cao Tùng để được tư vấn và phục vụ tận tâm nhất.

Trang Phục Biểu Diễn Cao Tùng

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 116 Sơn Tây, Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0936 766 991 
  • Email: [email protected] 
  • Fanpage: www.facebook.com/Cho-Thuê-Áo-Dài-Trang-Phục-Biểu-Diễn-Cao-Tung-1626019357617681/
5

Trang phục biểu diễn WonderX

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp – WonderX là một trong những cửa hàng lớn tại Hà Nội về dịch vụ cho thuê trang phục biểu diễn, từ trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào… Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, có thể đáp ứng nhu cầu của tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất, trang phục đẹp và chất lượng nhất, giá tốt. 

Trang phục biểu diễn WonderX đảm bảo sạch sẽ, tính thẩm mỹ cao và màu sắc nổi bật trên sân khấu. WonderX hy vọng được đóng góp vào sự thành công của quý khách trên con đường nghệ thuật.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Giá cả tốt nhất
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú 
  • Luôn cập nhật hàng mới
Trang phục biểu diễn WonderX

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0338 368 191 & ‭0386 467 877 
  • Fanpage: www.facebook.com/trangphucbieudienWonderX/
6

Trang phục biểu diễn hiện đại Mimi

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Bạn là người yêu thích và đam mê những điệu nhảy hiện đại? Bạn sắp phải trình diễn văn nghệ và đang tìm kiếm đơn vị cho thuê trang phục nhảy hiện đại? Bạn chưa lựa chọn được nơi cho thuê trang phục văn nghệ đẹp và chất lượng? Đừng lo lắng! Trang phục biểu diễn hiện đại MiMi đích thị là nơi bạn cần tìm đến, cửa hàng luôn sẳn sàng tư vẫn, hỗ trợ bạn lựa chọn và cho thuê trang phục nhảy phù hợp nhất.

Những set đồ cho thuê ở đây rất đa dạng, những mẫu mã được cập nhật liên tục, phong phú với thiết kế chuẩn style Hàn cho những tiết mục nhảy K-pop, hay set váy tập thể, áo cho những bài flashmob tập thể nữa. Bạn sẽ trở nên tự tin và tỏa sáng hơn trên sân khấu, thu hút mọi người, đảm bảo có sức khuấy động vô cùng lớn đấy. Giá cho thuê ở đây cũng rất rẻ, phù hợp với hầu hết mọi người chỉ từ 50.000 đồng/bộ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bộ đồ vừa đẹp lại đảm bảo chất lượng.

Trang phục biểu diễn hiện đại Mimi

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0965147196 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cho-thuê-trang-phục-biểu-diễn-nhảy-hiện-đại-Mimi-629431893923948/
7

Trang phục biểu diễn Khánh Mít

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang phục biểu diễn Khánh Mít là một trong những cửa hàng trang phục lớn tại Hà Nội, chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn được thiết kế công phu, đặc sắc như trang phục lễ nghi cho đám cưới, đám hỏi, đám rước, hội hè, đình đám, phục trang dân tộc truyền thống và hiện đại, trang phục dạ hội, vũ hội, Dance-Sports,áo dài, váy múa,… cho moi đối tượng phù hợp với nhiều thể loại chương trình khác nhau. 

Bên cạnh đó, Trang phục biểu diễn Khánh Mít còn cung cấp những nhạc cụ, phụ kiện hóa trang như: râu giả, tóc giả, nón quai thao, gươm kiếm, gùi, đàn tính, đàn tì bà, đàn tranh, các loại trống, chiêng và mọi loại phụ kiện biểu diễn đi kèm. 

Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp thuê trang phục biểu diễn thú rối, linh vật, các con vật cho trẻ em mặc liền như: con trâu, gà, vịt, sói, dê, báo, hổ, thỏ, sóc, ngựa với giá bán đồng giá 200k – 220.000 đồng/con, đầy đủ bộ 12 con giáp. Cung cấp các loại tóc giả cho chú hề, các loại đầu lân trẻ em, người lớn giá tốt. 

Đến với cửa hàng Khánh Mít bạn sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu trang phục đẹp, độc và lạ với giá hấp dẫn.

Trang phục biểu diễn Khánh Mít

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 239 Khương Trung, Phường Khương Trung, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0915 153 015 
  • Facebook: www.facebook.com/khanhmit86/
8

Trang phục Diễn Thu Hiền

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang Phục Biểu Diễn Thu Hiền là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và cho thuê các thiết bị dành cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội,...trong suốt hơn 10 năm qua. Với phương châm làm việc “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi” Thu Hiền luôn không ngừng cố gắng để phục cho cho khách hàng ngày một tốt hơn. 

Nhằm phục vụ cho nhu cầu thuê trang phục biểu diễn ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao như hiện nay, Thu Hiền triển khai cung cấp, cho thuê các loại trang phục như: Áo dài cách tân, Quần áo bà ba, Áo tứ thân, Áo yếm nữ, Đồ dân tộc, Đồ múa trẻ em, Đồ châu Âu, Đồ châu Á, Đồ tướng quân, Đồ lính Pháp, Mỹ,…dành cho trẻ em và người lớn và các loại đạo cụ biểu diễn với giá rẻ.

Trang phục Diễn Thu Hiền

- Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở: Số 7 Ngõ Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng,Hà Nội 
  • Showroom: Số nhà 129 ngõ 254 Minh Khai, Hà Nội (Gần Đình Làng Mai Động khoảng 200m) hoặc đi Ngõ 48 Mai Động 
  • Hotline tư vấn sản phẩm: 0795.08.09.99 - 0977396969 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangphucdienthuhien/
9

Trang phục biểu diễn Duyên Hà

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang phục biểu diễn Duyên Hà là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, may đo, cung cấp và cho thuê trang phục giá tốt. Duyên Hà chuyên cung cấp các loại trang phục sau : 

  • Trang phục dân tộc: H’mông, Mèo, Mông, Thái, Tây nguyên, Mường, Kinh, Hoa, Hà Nhì, Mường … 
  • Trang phục trẻ em : aerobic, váy múa, áo dài, trang phục đồng diễn trẻ em, áo tứ thân, váy múa bụng, trang phục nhảy trẻ em, trang phục nghề nghiệp,… 
  • Trang phục truyền thống: trang phục trống hội, trang phục yếm đào, váy đụp, trang phục áo the, khăn xếp, áo bà ba, áo quan họ, áo tứ thân, áo dài truyền thống 
  • Trang phục hiện đại: áo dài cách tân, váy múa, váy dạ hội, váy múa bụng, váy khiêu vũ, belly dance, khiêu vũ thể thao, dance sport,… 
  • Trang phục nghề nghiệp: quần áo công an, bộ đội, cảnh sát giao thông, nông dân, hải quân, y tá, đầu bếp,… 
  • Trang phục hóa trang: trang phục ông già noel, cost play, mascot, trang phục con thú, trang phục con giống,…
  • Trang phục dân gian: trang phục đồng dao, chú tễu, hằng nga, thổ công 
  • Trang phục cung đình: trang phục vua, lính, nữ tì, quan họ,…. 
  • Trang phục nước ngoài: trang phục Hàn Quốc, trang phục Trung Quốc, trang phục Lào, trang phục Thái Lan,… 
  • Váy múa biểu diễn: váy sen, váy đào, váy mai, váy, váy công, váy múa đương đại,… 
  • Đạo cụ biểu diễn: giày dép múa, cờ đuốc, hoa sen, lá sen, khèn, trống, quạt, thúng, mẹt, bông cổ động,… 
  • Áo cử nhân, lễ phục tốt nghiệp mầm non, tiểu học, trung học, áo cử nhân sinh viên, áo tốt nghiệp thạc sỹ, tiến sỹ, trao bằng.
Trang phục biểu diễn Duyên Hà

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C19 Lô 12- KDTM Định Công- Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội 
  • Điện thoại: 043 640 8886 
  • Facebook: www.facebook.com/maytrangphucbieudienduyenha/ 
  • Website: www.trangphucbieudienduyenha.com
10

Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương

12/04/2022

 Chỉnh sửa

Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương chuyên cho thuê trang phục biểu diễn người lớn, trẻ em, hàng mới, đẹp và chất lượng. Cửa Hàng Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương gồm trang phục văn hóa từng dân tộc, những phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào. Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, cửa hàng Mai Hương có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tập thể, các tổ chức cơ quan với thời gian nhanh nhất và số lượng lớn nhất. 

Cửa Hàng Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương luôn cập nhật mới các mẫu trang phục biểu và đạo cụ văn nghệ. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động,nhiệt tình, chuyên nghiệp, cơ sở cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Cừa Hàng Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương luôn gắn thành công, trách nhiệm của mình với phương châm “Uy tín, Chất lượng”.

Trang Phục Biểu Diễn Mai Hương

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Chợ Chảy, Nhân Vực, Văn Nhân, Phú Xuyên, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0949 919 182 
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004576594681

Một buổi văn nghệ thành công thì trang phục là yếu tố không thể thiếu đóng góp vào sự thành công đó.  Hy vọng thông qua bài viết trên các bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn cửa hàng cho thuê trang phục tại Hà Nội tốt nhất để chọn cho mình những bộ cánh ưng ý giúp bạn tỏa sáng trong buổi diễn của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo