Top 10 cửa hàng đệm tại Hà Nội uy tín, chất lượng và hút khách nhất

5.0  (1 bình chọn)
 526

Hiện nay nhiều người đang gặp phải vấn đề mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này đó là sử dụng sản phẩm đệm chưa phù hợp. Tuy nhiên để lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm đệm vừa có giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ, vừa tốt cho sức khỏe không hề đơn giản. Nếu bạn đang gặp phải khó khăn trên, hãy xem ngay top 10 Cửa hàng đệm tại Hà Nội đẹp, chất lượng nhất dưới đây nhé!

1

Cửa hàng chăn ga gối đệm Vua Nệm

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Vua Nệm - Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối chính hãng lớn nhất Việt Nam. Sở hữu hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus- Hàn Quốc,...

Có nên mua đệm tại cửa hàng Vua Nệm không?

  • Sản phẩm được bán tại các cửa hàng Vua Nệm được cam kết 100% chính hãng, có giấy tờ xuất xứ đầy đủ. Quan niệm của người Viết Bài thì “tiền nào của đấy”, bỏ tiền mua hàng hàng cao cấp thì phải đúng là hàng cao cấp, mà mua hàng giá rẻ bình dân thì cũng phải có xuất xứ rõ ràng. 
  • Nhân viên tại các cửa hàng Vua Nệm Hà Nội ăn mặc và tác phong lịch sự, đây cũng là điểm (+) mình khá thích, hơn hẳn mua hàng ở các cửa hàng truyền thống. 
  • Vận Chuyển miễn phí trong vòng 30km, chuyển hàng ngay trong ngày. Miễn phí đổi trả hàng trong vòng 30 ngày. 

Dù bạn là ai, bạn làm gì, bạn bao nhiêu tuổi. Vua Nệm luôn bên bạn mỗi đêm nâng niu từng giấc ngủ bình yên. Để mỗi sáng thức dậy, là một ngày tràn đầy sức sống!

Ngoài việc mua sắm trực tiếp tại hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ cần ngồi tại nhà bạn cũng có thể dễ dàng tìm hiểu, được tư vấn tận tâm và đặt mua sản phẩm thuận tiện tại website, fanpage và các trang TMĐT lớn như lazada, shopee, tiki...

Cửa hàng chăn ga gối đệm Vua Nệm

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 2, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0437549908

+ Website: https://vuanem.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn/

2

Cửa hàng chăn ga gối nệm Forever

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Forever được thành lập năm 1997 thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải. Hiện nay, công ty đã có hơn 500 cán bộ công nhân viên với hơn 80 showroom trên toàn quốc, hai nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội và Hưng Yên với tổng diện tích lên đến 33.000m2. 

Các sản phẩm chủ đạo bao gồm: 

  • Chăn ga gối 
  • Đệm bông ép 
  • Đệm lò xo 
  • Phụ kiện phòng ngủ 

Công ty chiếm lĩnh thị trường từ cung cấp chăn ga gối đệm tới người tiêu dùng cho đến các công trình nhà nghỉ, khách sạn 4 sao, 5 sao mà còn hợp tác với các đối tác nước ngoài để xuất khẩu các dòng sản phẩm mang thương hiệu Forever sang thị trường các nước như Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Pháp.

Điểm nổi bật của chăn ga gối đệm tại Forever:

  • Chất liệu dùng trong sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm đều an toàn, thân thiện với môi trường và không phát sinh chất gây hại cho sức khỏe.
  • Chăn ga gối đệm Forever cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm được đánh giá cao về độ đa dạng, độc lạ trong các thiết kế. 
  • Bên cạnh đó, cùng với ngày càng có nhiều loại giường, gối được đưa ra thì các sản phẩm đệm hay vỏ chăn ga cũng được thiết kế nhiều kích cỡ hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không lo không tìm được loại tương thích.
  • Thời gian giao hàng là điều được nhiều người dành lời khen cho Forever. Khách hàng không cần mất nhiều thời gian chờ đợi là có thể nhận được sản phẩm của mình
Cửa hàng chăn ga gối nệm Forever

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 64 phố Hà Trung, P. Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

+ Số điện thoại: 0972125125

+ Website: https://foreverbedding.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net/

3

Cửa hàng Đệm Xinh

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập với mục đích cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người Việt, Đệm Xinh trở thành điểm đến uy tín cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho người dân Thủ đô Hà Nội. 

Năm 2018, Đệm Xinh phủ sóng trên toàn Hà Nội với 16 Showroom, thành phố Thanh Hóa 1 showroom và từng bước khẳng định giá trị lâu dài trong mảng kinh doanh chăn ga gối đệm. Đệm Xinh nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành chăm sóc giấc ngủ cho gia đình Việt. 

Các sản phẩm đệm tại Đệm Xinh:

  • Đệm Lò xo 
  • Đệm Cao su 
  • Đệm Bông ép 
  • Đệm Foam

Lý do nên mua sản phẩm tại Đệm Xinh?

  • Đệm Xinh chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm mang thương hiệu nổi tiếng như: Dunlopillo, Hanvico, Everon, Canada,..
  • Đệm Xinh dành tặng 10 vạn cây xanh cho khách hàng khi mua đệm, chăn ga gối khi trực tiếp thanh toán bằng thẻ thay vì sử dụng tiền mặt.
  • Đến với Đệm Xinh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình giải đáp mọi khúc mắc để chọn được những bộ chăn ga gối đệm ưng ý nhất. 
  • Bên cạnh đó những dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà Đệm Xinh mang đến cũng là điều khiến mọi khách hàng phải gật đầu hài lòng.
Cửa hàng Đệm Xinh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 1051

+ Website: https://demxinh.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/www.demxinh.vn

4

Cửa hàng Đệm Xanh

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động phân phối chăn ga gối đệm, phụ kiện đệm, nội thất phòng ngủ, Đệm Xanh là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Đệm Xanh chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopillo, Sông Hồng, Hanvico…

Với phương châm “Đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên trên hết”, Đệm Xanh luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ, bằng việc cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm, nội thất và giải pháp phòng ngủ phù hợp cho từng đối tượng khách hàng với dịch vụ xuất sắc và giá cả phù hợp.

Lợi ích khi mua hàng tại Đệm Xanh:

  • 100 % hàng chính hãng 
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường 
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp 
  • Chiết khấu cao cho khách hàng, đại lý mua số lượng lớn 
  • Nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng 
  • Chế độ bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất 
  • Giao hàng nhanh chóng
Cửa hàng Đệm Xanh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 113 Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

+ Số điện thoại: 0962.701.701 – 18006250 

+ Website: https://demxanh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/demxanhcom/

5

Cửa Hàng Nệm Giá Kho

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Nệm giá kho thuộc sở hữu của Công ty TNHH Nội Thất Hưng Phát thành lập từ tháng 10/2010, với phương châm đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng.

Nệm giá kho cung cấp các loại chăn dap gối nệm (đệm ) sỉ và lẻ trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian của các thương hiệu nổi tiếng như: nệm Adora , nệm Liên Á, nệm Vạn Thành, nệm Kim Cương, nệm Dunlopilo,... 

Sản phẩm đệm tại cửa hàng Nệm giá kho có gì đặc biệt?

  • Nệm giá kho mang đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm. Đó là các mẫu nệm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh. 
  • Tất cả các sản phẩm kinh doanh tại nệm giá kho điều đảm bảo xuất xứ rõ ràng. Thông tin cụ thể về sản phẩm và nhà sản xuất, mọi sản phẩm được cung ứng tới người tiêu dùng điều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật, và chất lượng,và an toàn cho sức khỏe. 
  • Khi mua hàng tại Nệm giá kho, quý khách sẽ nhận đầu đủ các khuyến mãi, và chương trình chăm sóc khách hàng của các hãng sản xuất nói chung, và tại nệm giá kho nói riêng.
Cửa Hàng Nệm Giá Kho

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 1 Ng. Vườn Hồ 1, Cự Khôi, Long Biên, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0947957768 - 0865192123.

+ Website: https://nemgiakho.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nemgiakhovietnam

6

Hệ Thống Đại Lý Chăn Ga Gối Đệm Everon

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc dẫn đầu thị trường Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua với hơn 600 đại lý độc quyền trên toàn quốc. 

Hiện Everon có khoảng 70 đại lý chính hãng bán chăn ga gối đệm, trải rộng gần như tất cả các quận và trung tâm một số huyện.

Mọi sản phẩm như: đệm lò xo, chăn ga, gối đều có phải chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Everon sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi được nằm chiếc đệm được bán tại đây.

Đến mua đệm tại Everon bạn sẽ sở hữu được: 

  • Những sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại và có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
  • Không những được in tem mác đầy đủ mà còn công khai tất cả các quy trình xử lý chất liệu từ nhà sản xuất. 
  • Cam kết cung cấp 100% các mặt hàng chất lượng cao, không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Chế độ bảo hành 5 năm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 
Hệ Thống Đại Lý Chăn Ga Gối Đệm Everon

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 128, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0987585132 - 02462594500

+ Website: https://www.everonvn.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

7

Hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài. 

Các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Hanvico như Blue Sky, My Youth, KS,…sử dụng các chất liệu vải như tencel, bambo, cotton T300, T400 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.

Lý do nên mua đệm tại Hanvico?

  • Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico cũng luôn coi trọng và đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chẳng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế. 
  • Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà phát triển nhằm tối ưu hoá giá trị sử dụng. 
  • Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất đặc biệt là công nghệ bông chống khuẩn Nano
  • Mẫu mã của Hanvico đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. 
  • Các nhà thiết kế của Hanvico luôn tự tay sáng tạo và tìm cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng ấy vào từ sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.
Hệ thống cửa hàng chăn ga gối đệm Hanvico

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội

+ Số điện thoại: 18001211 - (0243) 8.617 978

+ Website: https://hanvico.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hanvicohanoi/

8

Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời vào năm 2001, sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng chính thức đánh dấu sự tham gia một thương hiệu nội địa vào thị trường hàng tiêu dùng trong nước, nhằm cạnh tranh với các thương hiệu và Công ty nước ngoài vốn độc chiếm thị trường lâu nay. 

Sản phẩm Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã chứng tỏ được giá trị của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Được biết đến là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, dễ sử dụng và vệ sinh nên được đông đảo người dùng yêu thích.

Một số đặc điểm ưu việt của Chăn ga gối đệm Sông Hồng:

  • Mỗi sản phẩm đều là đỉnh cao của thiết kế, phối màu Chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được cải tiến và sáng tạo mẫu mã, kiểu dáng để giúp mang đến dòng mẫu mã và hoa văn phong phú. 
  • Mọi yêu cầu cao nhất của khách hang đều được đáp ứng tốt nhất. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn từ hàng trăm mẫu mã với màu sắc, hoa văn, kích thước khác nhau. 
  • Sản phẩm sử dụng chất liệu thân thiện và an toàn, đều có nguồn gốc từ tự nhiên vì thế đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường, sức khỏe. 
  • Sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, những loại vỏ chăn ga Sông Hồng được kiểm định an toàn bởi Công ty hóa chất Doupont, đơn vị hàng đầu của Mỹ. Nhờ đó mà dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường đều có độ mềm cao và thông thoáng. 
  • Đệm có chức năng kháng khuẩn tốt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của nấm mốc gây hại cho sức khỏe. Bông có độ bền bỉ với thời gian.
Cửa Hàng Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 632 575 26 - 0923 67 0126

+ Website: https://changagoidemsonghong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/changoidemSongHong/

9

Thế giới Đệm Việt

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Thế Giới Đệm Việt đã gây dựng thương hiệu từ rất lâu vào tháng 6/12 năm 2008. Cho đến ngày hôm nay, Thế Giới Đệm Việt đã trở thành một công ty cung cấp và phân phối các thương chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Việt Nam. 

Trong 10 năm bán hàng, cửa hàng Thế Giới Đệm Việt luôn nói không với các sản phẩm kém chất lượng. Cam kết cung cấp cho khách hàng các loại đệm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất. 

Có nên mua đệm tại Thế Giới Đệm Việt?

  • Các thương hiệu Đệm & Chăn Ga mà Đệm Việt phân phối đều là các Thương Hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Hanvico, Dunlopillo, Sông Hồng, Liên á, Việt Á, Kim Cương, Evron, Everhome… Đều là những thương hiệu được khách hàng yêu thích.
  • Sản phẩm Đệm Việt cung cấp đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu, chủng loại… Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho gia đình của mình những sản phẩm Chăn ga Gối Đệm & Các Phụ Kiện phù hợp nhất với mức giá phải chăng.
  • Bạn có thể đến trực tiếp showroom để kiểm tra chất lượng sản phẩm hoặc có thể mua hàng online qua trang web của cửa hàng. Cam kết giao hàng nhanh trên toàn quốc và đồng thời bán đúng mặt hàng đúng giá cho bạn.
Thế giới Đệm Việt

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 65 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0247 303 3868

+ Website: https://thegioidemviet.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidemviet.vn/

10

Đại lý chăn ga gối đệm Đông Á

23/01/2022

 Chỉnh sửa

Nhà phân phối chăn ga gối đệm Đông Á chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như: Hanvico, Sông Hồng, Everon, Kim Cương, Dunlopillo, Liên Á, Kymdan, Vạn Thành, Everhome, Nekio,... 

Tại sao nên chọn mua đệm tại chuỗi cửa hàng Chăn ga gối đệm Đông Á?

  • 100% sản phẩm tại đây là hàng chính hãng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm chương trình mua bộ chăn ga chỉ từ bốn triệu tặng ngay đệm bông ép dày 9cm cùng kích thước trị giá tới ba triệu chín trăm tám mươi ngàn đồng. 
  • Chương trình đổi cũ lấy mới trợ giá tới năm triệu đồng là cơ hội tốt để cả gia đình bạn được dùng chiếc đệm mới tốt hơn, an toàn cho sức khỏe. Cuối tuần còn có đồng giá sản phẩm chỉ còn có ba mươi chín nghìn thôi. 
  • Mùa cưới năm nay Đông Á đang có chương trình khuyến mại như: Mua 1 đệm tặng 1 đệm. Mua đệm tặng bộ chăn ga gối cùng nhiều chương trình giảm giá tới 50% và quà tặng hấp dẫn nữa đấy. Miễn phí vận chuyển toàn quốc 
  • Đặc biệt mua hàng tại đây còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Tiện đây, bạn có thể mua tặng bố mẹ ở quê luôn mà không phải lo lắng về việc vận chuyển.
Đại lý chăn ga gối đệm Đông Á

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 10, Khu đường 2, X. Mai Đình, H. Sóc Sơn, Tp. Hà Nội

+ Số điện thoại: 098 909 6973 – 09 76 76 44 52.

+ Website: https://dongahome.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dongahome.vn/

Trên đây là top 10 Cửa hàng đệm tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, mẫu mã mà còn bởi giá cả phải chăng. Bạn đã lựa chọn cho mình địa chỉ mua đệm tại Hà Nội chưa? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn loại đệm nào phù hợp nhất với gia đình thì hãy gọi ngay cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của các shop trên để được tư vấn kịp thời nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo