Top 10 Cửa hàng đồ lót tại Hà Nội nổi tiếng nhất - Đến là mê

5.0  (1 bình chọn)
 1,213

Đồ lót là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của gia đình bạn. Đồ lót không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn tạo sức hấp dẫn cho từng người. Tuy nhiên, nhiều người vẫn gặp khó khăn khi lựa chọn đồ lót phù hợp với vóc dáng cơ thể và sở thích của mình. Hay chẳng hạn như một số bạn vẫn e dè, ngại ngần khi đến các shop bán đồ lót. Vậy hãy cùng Topz điểm qua top 10 Cửa hàng đồ lót tại Hà Nội vừa đẹp vừa chất lượng dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

1

Cửa hàng đồ lót Triumph

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Triumph là thương hiệu đồ lót được đánh giá rất cao tại Hà Nội. Sản phẩm xuất phát từ nước Đức và nhanh chóng được khách hàng yêu thích. Nhờ có thiết kế đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt, đến nay, Triumph đã vượt khỏi thị trường nước Đức và có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới. Đến đâu, cái tên Triumph cũng được thị trường yêu thích và đón nhận. 

Trong nhiều năm liền, Triumph luôn được bình chọn là thương hiệu đồ lót được yêu thích trên toàn thế giới. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phụ nữ luôn yêu thích Triumph và dành cho chúng 1 vị trí trang trọng nhất trong tủ đồ của mình.

Đồ lót tại Triumph có tốt không?

  • Toàn bộ chất liệu của đồ lót Triumph được làm từ chất liệu Cotton cao cấp. Chúng có độ đàn hồi, co giãn tốt. Người mặc luôn cảm thấy thông thoáng và mềm mịn, kể cả trong môi trường nắng nóng, vận động thường xuyên. 
  • Ngoài ra, Triumph cũng rất chiều lòng người tiêu dùng khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới nhất đón đầu xu hướng thời trang. 
  • Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, từ kiểu dáng đến màu sắc, mẫu mã. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của mình.

Đồ lót Triumph có nhiều sản phẩm, nhiều kiểu dáng. Mỗi sản phẩm lại có giá thành khác nhau. Hiện nay, trên thị trường, 1 sản phẩm của Triumph giá thành dao động từ 200.000 – 1.000.000 đồng/ sản phẩm. Nếu so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay, con số này là tương đối lớn. Bù lại, khách hàng sẽ có được những sản phẩm tốt với mẫu mã đẹp, đa dạng và hiện đại.

Cửa hàng đồ lót Triumph

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Lầu 4, Tháp C, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 028. 38239928

+ Website: https://triumphvietnam.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TriumphVN/

2

Cửa hàng đồ lót Wacoal

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Xuất hiện ở Việt Nam đã lâu, thương hiệu Wacoal đã không còn xa lạ trong thói quen mua sắm đồ lót của các chị em phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà Wacoal còn có cả một hệ thống hùng hậu các chi nhanh tại các nước khác nhau trên thế giới như Malaysia và Philippine. 

Tại sao sản phẩm của Wacoal luôn dễ dàng dành được tình cảm của các khách hàng?

  • Chất liệu của Wacoal có tính đàn hồi tốt và rất mềm mại. 
  • Thiết kế nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wacoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng chọn lựa. 
  • Nội y của Wacoal tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh cho đến sinh viên và người đi làm. 
  • Hệ thống các của hàng của Wacoal đều được vận hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wacoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáng với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia. 

Giá đồ lót Wacoal hiện có mức khá cao trên thị trường, cụ thể: 

  • Áo ngực có giá giao động từ 500.000đ- 1.200.000đ/sản phẩm 
  • Quần chip có giá từ 250.000đ/sản phẩm trở lên 
  • Bộ đồ lót có giá từ 900.000đ/set-2.500.000đ/set
Cửa hàng đồ lót Wacoal

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 191, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 02466865194

+ Website: http://wacoal.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/wacoalvn/

3

Đồ lót nam Coolmate

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Coolmatethương hiệu thời trang dành cho nam giới, đáp ứng nhu cầu về những sản phẩm cơ bản, tần suất sử dụng hằng ngày. 

Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra Giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn - khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.

Coolmate là sự kết hợp giữa ‘Cool’ và ‘Mate’ với mong muốn đem đến cho khách hàng ưa trải nghiệm thích phiêu lưu của mình một vẻ ngoài “cool” ngầu, mới mẻ, năng động.

Ưu điểm vượt trội của đồ lót Coolmate:

  • Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo.
  • Coolmate đem lại sự thoải mái nhất trong mua sắm. Bạn có thể tự do xem bất kỳ món hàng nào, theo dõi những món đồ muốn mua, mua hàng trong tích tắc và thậm chí là có thể đổi trả 60 ngày miễn phí vì bất kỳ lý do gì.
  • Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/7, hướng đến giao hàng trong 24h tại các thành phố lớn, 60 ngày đổi trả miễn phí với bất kì lý do gì, kể cả là đồ lót.
Đồ lót nam Coolmate

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 103, Đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nộ

+ Số điện thoại: 1900.272737 

+ Website: https://www.coolmate.me/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me

4

Cửa hàng đồ lót nam nữ iBasic

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu nội y lâu đời của Mỹ từ năm 1990 nhưng mãi đến năm 2010, iBasic mới du nhập vào Việt Nam. iBasic tự hào đi tiên phong của ý tưởng kinh doanh hệ thống cửa hàng chuyên biệt về thời trang lót dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi (lingerie fashion lifestyle), mang đến hệ thống cửa hàng thời trang lót chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam.

Vì sao nên mua đồ lót tại Ibasic?

  • iBasic nổi bật với các sản phẩm với đặc trưng phá cách, gợi cảm trên cả chất liệu lẫn màu sắc cùng tên gọi các mặt hàng đầy hấp dẫn với các sản phẩm như áo ngực Corset, áo ngực nịt dạng vớ bustier.
  • Trưng bày tại các cửa hàng của iBasic cũng mang tính thống nhất cao được thiết kế trên kết quả nghiên cứu tâm lý khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý hơn.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tâm lý sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được những món hàng thật ưng ý, hợp phong cách, vừa kích cỡ và chia sẽ cả cách bảo quản, giữ gìn để bộ trang phục luôn bền đẹp.
  • Sản phẩm của iBasic bao gồm nhiều dòng được thiết kế và sản xuất theo công nghệ Mỹ, sử dụng nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với từng khí hậu địa phương. Giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam là một trong những mục tiêu iBasic muốn mang đến cho người tiêu dùng.
Cửa hàng đồ lót nam nữ iBasic

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Lô số T277 – tầng 2 – TTTM Aeon Mall Hà Đông – Hà Đông – Hà Nội

+ Số điện thoại: 0909543738

+ Website: https://ibasicvietnam.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

5

Beauty Chipi

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Đồ lót nữ Beauty Chipi nằm trong một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Chipi Việt Nam. Nếu so với đồ lót nam, đồ bơi… các sản phẩm này chiếm hơn 40% thị phần của thương hiệu này. 

Các sản phẩm chủ yếu tại địa chỉ này là đồ lót nữ: quần lót, áo lót, đồ bơi…. Chỉ từ 50 – 300 ngàn, hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu của chị em Việt.

Điểm mạnh của đồ lót Beauty Chipi:

  • Chất liệu đa dạng, mẫu mã phong phú, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm
  • Phù hợp với thể hình phụ nữ Việt
  • Sản phẩm đảm bảo sức khỏe phái đẹp
  • Giá cả cạnh tranh – phù hợp với tất cả mọi người
  • Đội ngũ tư vấn viên, quản lý chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn mẫu sản phẩm đồ lót ưng ý, không phải tới tận xưởng.

Beauty Chipi luôn cam kết mang những mẫu đồ lót an toàn, giá tốt, chất lượng tới tay khách hàng.

Beauty Chipi

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0914.269.143

+ Website: https://chipi.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/chipivietnam

6

Venus Charm

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Venus Charm - là thương hiệu chuỗi cửa hàng đồ lót nữ tiên phong trong việc phân phối nội y không gọng thế hệ mới tại Việt Nam. Venus Charm lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ (Venus), hiện thân cho tình yêu và sắc đẹp gợi cảm, thanh lịch của một nữ thần Hi-lạp cổ. 

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Venus Charm đã trở thành một thương hiệu chuỗi cửa hàng đồ lót nữ uy tín được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa. 

Hiện nay, thương hiệu Venus Charm đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 06 cửa hàng trên các tuyến phố thời trang sầm uất nhất tại Hà Nội và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp với tính năng đo size trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. 

Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Venus Charm luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…

Sản phẩm của Venus Charm có gì nổi bật? 

  • Thấu hiểu phụ nữ, Venus Charm luôn quan niệm rằng: chiếc áo lót lý tưởng dành cho những người phụ nữ hiện đại là một chiếc áo vừa vặn và đem lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, tự tin nhất khi mặc. 
  • Venus Charm luôn là thương hiệu tiên phong trong việc phân phối các dòng áo lót không gọng nhập khẩu, vượt trội về tính năng: mềm, nhẹ, mặc như không mặc. 
  • Áo lót không gọng Venus còn rất hiện đại và thời thượng, hợp cho cả mặc đi làm, đi chơi, đi nghỉ…hay chơi thể thao.

Venus Charm luôn cam kết đem lại trải nghiệm hài lòng nhất về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Luôn luôn lắng nghe và hoàn thiện là tất cả những gì Venus Charm làm tốt nhất kể từ khi thành lập cho đến hiện tại.

Venus Charm

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0989935818

+ Website: https://venuscharm.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/

7

Ladali - La Luna

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Ladali - La Luna là thương hiệu thời trang thiết kế nội y cao cấp. Công ty tiên phong trong ngành đồ lót thiết kế không gọng (bralettes), đồ lót cho mẹ bầu và mẹ sơ sinh, đồ lót cho mẹ cho con bú và đồ ngủ. 

Đầu năm 2016, Ladali - La Luna ra đời với cơ sở đầu tiên ở Hà Nội để mang xu hướng thời trang Brallettes tới gần phái đẹp tại Việt Nam - bắt kịp xu hướng thời trang nội y trên thới giới - quyến rũ nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. 

Vì sao nên mua đồ lót tại Ladali?

  • Nội y thiết kế của Ladali là sản phẩm không gọng duy nhất trên thị trường có khả năng nâng đỡ mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và vẻ ngoài quyến rũ cho người mặc. 
  • Hơn nữa, Ladali tự hào là thương hiệu đuợc sản xuất 100% tại Việt Nam với những nguyên phụ liệu cao cấp, có độ bền cao và mang tính thẩm mĩ. 
  • Thị trường Ladali muốn hướng đến là những bạn trẻ hiện đại nên các sản phẩm tại đây thường có kiểu dáng trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. 

Đến với Ladali bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ladali thực hiện một cách nghiêm túc

Ladali - La Luna

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 386 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0964 884 266

+ Website: https://ladali.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ladalivietnam/

8

Cửa hàng đồ lót nam Sipnam.net

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Shipnam.net là một trong những địa chỉ đồ lót nam chất lượng nhất tại Hà Nội. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Shipnam.net không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu này ngày một lớn mạnh và được phái mạnh tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm của đồ lót nam tại Shipnam.net:

  • Sipnam.net chuyên bán quần lót nam, quần sịp, quần xì, áo quần gym, áo quần thể thao giá phải chăng, mẫu mã đẹp mắt và đa dạng các chủng loại. 
  • Các sản phẩm tại cửa hàng đều đẹp, mẫu mã đa dạng, chất lượng đều thuộc loại hàng tốt. 
  • Khi đến với cửa hàng, tin chắc rằng bạn cũng sẽ nhận được sự nồng nhiệt đón khách từ phía cửa hàng, nhân viên bán hàng lại cũng rất dễ thương, tư vấn cho khách hàng trước khi mua sản phẩm, sản phẩm nào là phù hợp với mình. 
  • Quần lót nam Sipnam.net có hỗ trợ mua online nên bạn cứ thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích nhé. 
Cửa hàng đồ lót nam Sipnam.net

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: C2 Xuân Tảo, KĐT Hồ tây, Q. Bắc Từ Liêm.

+ Số điện thoại: 090.217.2212

+ Website: https://sipnam.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/quansipnam1

9

Shop đồ lót G.58

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Với xu thế phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, bên cạnh sự quan tâm về thời trang công sở hay đầm dạ hội, thì gu thẩm mỹ về đồ nội y cũng là mối quan tâm không ngừng hot của chị em. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán đồ lót chất lượng với đa dạng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay thì G.58 là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Đồ lót tại G.58 có gì nổi bật?

  • Các sản phẩm ở đây đã được nhiều bạn nữ lựa chọn tin cậy bởi chất liệu vải mặc thoải mái, hợp với từng cá tính sở thích cũng như phong cách của từng người. 
  • Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được size, kiểu cách để tôn lên được vẻ đẹp của bạn cũng như che đi những khuyết điểm của bản thân. 
  • Chất lượng vải tốt, đường chỉ rõ ràng và đặc biệt còn free ship nữa. 
  • Nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú dành cho chị em phụ nữ được nhiều người ưa thích. 

Bạn hãy đến G.58 ngay để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưa thích đi nào. 

Shop đồ lót G.58

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Ngõ 80 Phan Kế Bính, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0989 658 226

+ Website: N/A

+ Fanpage: https://www.facebook.com/g58dolothietke/

10

Hân.lingerie

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Hân.lingerie là shop đồ lót, nội y không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm những sản phẩm đồ lót tốt để sử dụng. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm đồ lót phù hợp với vóc dáng, sở thích cũng như phong cách của bản thân để khi mặc vào có được sự thoải mái và ưng ý nhất. 

Có nên mua đồ lót tại Hân.lingerie?

  • Không gian cửa hàng xinh xinh, không quá rộng rãi nhưng đủ để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. 
  • Chất vải thoáng mát mặc siêu thích tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất, giá cả hơi cao nhưng hàng nào của nấy vì giặt xong đồ không bị dão. 
  • Shop hay update hình ảnh, đến mua hàng luôn được tư vấn nhiệt tình, chủ shop xởi lởi, hàng nhiều mẫu mã và màu sắc. 
  • Nhân viên của shop Hân.lingerie sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách loại sản phẩm phù hợp nhất. 

Hân.lingerie cam kết luôn bán các sản phẩm đồ lót với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng mềm mại, quyến rũ với đa dạng các thể loại. Với mồi loại sản phẩm của shop bạn sẽ được hướng dẫn tư vấn để sử dụng tối ưu nhất tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân bạn nói riêng. Hân.lingerie

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 124 Bùi Thị Xuân, Hai bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0942 362 552

+ Website: N/A

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Han.sexylittlethings/

Trên đây là top 10 Cửa hàng đồ lót tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao mà Topz đã tổng hợp. Hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng chọn cho mình shop bán đồ lót ưng ý nhất. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mặc đồ lót gì phù hợp với vóc dáng của mình, đừng lo đội ngũ nhân viên bán hàng tại các shop sẽ tư vấn và giải đáp giúp bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết này với bạn bè và gia đình để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo