Top 14 cửa hàng đồ lót TP Hồ Chí Minh đẹp giúp bạn tôn đường cong quyến rũ

5.0  (1 bình chọn)
 1,637

Bạn đã bao giờ bị nói rằng bạn đang mặc 1 chiếc áo ngực có kích thước hoàn toàn sai với cơ thể của bạn chưa? Đừng lo lắng, bởi đây là lỗi mà đến 99% người dùng hiện nay đều mắc phải, họ đều mặc không đúng size.

Bên cạnh đó việc chất liệu đồ lót không tốt cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Chính vì vậy bạn cần tìm đúng địa chỉ bán đồ lót uy tín để được tư vấn và chọn lựa đồ lót phù hợp. 

Tại TP Hồ Chí Minh nên ghé vào đâu để mua đồ lót? Hãy theo chân Topz tìm hiểu Top 14 cửa hàng bán đồ lót TP. Hồ Chí Minh được phái đẹp yêu thích nhất ngay trong bài viết này để có câu trả lời nhé! 

1

Pandemos

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Pandemos – Tên gọi được lấy cảm hứng từ nàng Aphrodite Pandemos – Nữ thần của Sắc Đẹp và Tình Yêu nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Là hiện thân cho vẻ đẹp nhục cảm của người phụ nữ, một vẻ đẹp hấp dẫn nhất trong mọi vẻ đẹp của thế gian.

Đó cũng là những giá trị mà cửa hàng mong muốn mang lại cho khách hàng. Phô diễn đường nét quyến rũ và khơi gợi sức hút tiềm ẩn khó cưỡng của phái đẹp thông qua những thiết kế nội y tinh tế, sang trọng & đẳng cấp.

Các ưu điểm khi sử dụng đồ lót tại Pandemos :

  • Nội y cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu danh tiếng
  • Quá trình gia công tỉ mỉ tạo ra sản phẩm thấu hiểu nhu cầu, phù hợp vóc dáng người châu Á
  • Đa dạng về thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất
  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm nội y với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao
Pandemos

Địa chỉ: P.304 Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 094 340 5353

Website: https://pandemos.vn/ 

2

Ibasic

17/02/2022

 Chỉnh sửa

iBasic là thương hiệu Nội y xuất thân từ Hoa Kỳ. Vào 31 năm trước, ở vùng đất mới đó, iBasic đã ra đời với những chiếc nội y đầu tiên cho Phụ nữ Mỹ.

Đến năm 2010, cách đây 11 năm, iBasic về Việt Nam và xây những viên gạch đầu tiên cho thương hiệu. Đến hiện tại, Ibasic đã trở thành thương hiệu Nội y đầu tiên phục vụ cho cả gia đình, với sứ mệnh mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc. 

Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất. Đó là lý do vì sao iBasic - thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam. Sứ mệnh của cửa hàng rất đơn giản: Trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình. 

Lấy sự thoải mái khi sử dụng, dễ dàng khi mua sắm, và hài lòng với giá cả làm tôn chỉ hoạt động, đồ lót iBasic luôn cải tiến liên tục trong kỹ thuật sản xuất, đa dạng trong thiết kế mẫu mã, và vận dụng tối đa khả năng để có giá thành hợp lý. Đó là việc làm của cửa hàng mỗi ngày, với hi vọng chân tình này sẽ mang lại cho bạn những điều ưng ý. 

Ibasic

Địa chỉ: 25 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 999 598 060

Website: https://ibasicvietnam.com/

3

Triumph

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Tất cả bắt đầu từ một căn nhà kho cũ: Câu chuyện về sự chuyển mình từ một nhà máy bé tẹo sản xuất áo ngực ở miền nam nước Đức, trở thành một trong những nhà sản xuất đồ lót hàng đầu thế giới có thể xem là kỳ tích toàn cầu.

Ngày nay, Triumph đã có mặt ở trên 120 quốc gia trên toàn thế giới, giữ vững vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chất lượng vượt trội và thiết kế thời thượng nhất. 

Với xu hướng tiến gần về thiên nhiên của người tiêu dùng. Triumph đưa ra các chính sách cấm việc sử dụng các hoá chất độc hại trong quá trình sản xuất, đồng thời đưa vào sử dụng các loại sợi cotton hữu cơ và phụ kiện không chứa nickel.

Toàn bộ chất liệu của đồ lót Triumph được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Chúng có độ đàn hồi, co giãn tốt. Người mặc luôn cảm thấy thông thoáng và mềm mịn, kể cả trong môi trường nắng nóng, vận động thường xuyên.

Ngoài ra, Triumph cũng rất chiều lòng người tiêu dùng khi liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới nhất đón đầu xu hướng thời trang. Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, từ kiểu dáng đến màu sắc, mẫu mã. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của mình. 

Triumph

Địa chỉ: Số 2 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé,Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3829 0952

Website: http://triumphvietnam.com/

4

Wocoal

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Cách đây hơn nửa thế kỷ, công ty Wako Shoji (tiền thân của tập đoàn Wacoal) được thành lập tại quận Nakagyo (Kyoto). Mang sứ mệnh “đóng góp vào sự phát triển của xã hội bằng cách giúp phụ nữ thể hiện vẻ đẹp của họ”, tập đoàn Wacoal đã nhanh chóng phát triển và trở thành công ty sản xuất Nội Y Nữ hàng đầu Nhật Bản. 

Trong hơn nửa thế kỷ, tập đoàn Wacoal đã mở rộng phạm vi của mình lên tầm toàn cầu bằng việc thành lập các chi nhánh, các công ty con ở khắp nơi: khu vực châu Á như Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc…, khu vực Đông Nam Á Việt Nam, Singapore, Malaysia…, khu vực châu Âu Anh, Pháp, Đức, Ý…, khu vực châu Mỹ Hoa Kỳ, Canada.

Wacoal Việt Nam chỉ sử dụng các dòng vải cao cấp, đảm bảo an toàn cho người mặc. Vì thế nội y tránh xa hiện tượng bị nóng bí, gây dị ứng và mẩn ngứa.

Đặc biệt khâu kiểm tra chất liệu vải trước khi tiến hành gia công cũng được thực hiện đúng quy trình, rất khắt khe. Theo đó các nhân viên kiểm tra vải có bị bẩn hay không sau đó họ dùng gậy đập vải để loại bỏ không khí. Tiếp đến những người này gấp lại thành nhiều lớp để có những nét cắt hoàn hảo nhất. 

Wocoal

Địa chỉ: 12 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3517 1232

Website: http://wacoal.com.vn/

5

Ladali – La Luna

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Đầu năm 2016, Ladali - La Luna ra đời với cơ sở đầu tiên ở Hà Nội để mang xu hướng thời trang Brallettes tới gần phái đẹp tại Việt Nam - bắt kịp xu hướng thời trang nội y trên thế giới - quyến rũ nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch.

Sau hai năm phát triển, Ladali - La Luna đã nhận được sự tin tưởng của hơn 20.000 lượt khách hàng bằng những sản phẩm cao cấp với thiết kế đặc biệt: gọng nâng được thay thế bằng đường chân ngực kép mềm mại, đệm mút có thể tháo rời. 

Ladali – La Luna luôn hướng tới bảo vệ sức khỏe người dùng, tôn vinh vẻ đẹp hình thể tự nhiên. Qua các sản phẩm nội y của mình, đội ngũ của Ladali - La Luna luôn chú tâm đến từng chi tiết trong thiết kế để tạo lên đường nét hài hoà và quyến rũ, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Với tâm niệm “sản phẩm nội y tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt”, thương hiệu nội y không gọng Ladali - La Luna mang tinh thần thoải mái, phóng khoáng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phái đẹp Việt; kín đáo, thanh lịch mà vô cùng gợi cảm. Ladali - La Luna giúp các quý cô sống thật bản thân và tự tin thể hiện cá tính của mình, chính đó mới là vẻ đẹp quyến rũ nhất của người phụ nữ. 

Ladali – La Luna

Địa chỉ: 80 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0964 884 266

Website: https://ladali.vn/ 

6

Sexy Forever

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Sexy Forever vốn là một Startup nhỏ nhưng hiện nay đã vươn lên trở thành nhãn hiệu thời trang thiết kế đồ ngủ và đồ lót hàng đầu dành cho phái nữ tại Việt Nam. Với mong muốn đem cái đẹp đến cho mọi cô gái thời hiện đại, các thiết kế của Sexy Forever đều mang đậm dấu ấn và màu sắc rất riêng. Đôi khi nữ tính, nhẹ nhàng như một nàng công chúa nhỏ, đôi khi lại mạnh mẽ, táo bạo như một vị nữ hoàng. 

Ngoài ra quy trình sản xuất khắt khe, hoàn toàn là thủ công khép kín và chọn lọc từ những chất liệu tốt nhất, cũng chính là lý do khiến cái tên Sexy Forever được giới trẻ săn đón. 

Các sản phẩm thiết kế của Sexy Forever bao gồm: Đầm Ngủ, Đồ bộ ren, Bralette có mút và không mút. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ. 

Sexy Forever

Địa chỉ: 9 đường số 5, KP5 P.5 KDC CITY LAND, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0919 919 543

Website: http://sexyforever.vn 

7

CornPink House

17/02/2022

 Chỉnh sửa

CornPink House rất được ưa chuộng bởi các bạn nữ thích phong cách đơn giản nhưng tinh tế, Hầu hết các sản phẩm của shop đồ lót nữ này đều có thiết kế mang một nét gì đó rất nhẹ nhàng, cực kỳ phù hợp với những cô nàng theo đuổi sự nữ tính, “bánh bèo” dễ thương.

Đa phần mẫu Bra của Cornpink đều được làm thủ công từ chính chị chủ của hàng nên các mẫu mã độc lạ và bạn sẽ không bắt gặp mẫu thiết kế đó ở bất kì nơi nào khác. Shop luôn nhắm đến chính là chất lượng của các mẫu Bra mang đến cho khách hàng nên dù bị có “soi” kỹ đến đâu cũng sẽ không thấy được bất kỳ lỗi may nào từ đường kim mũi chỉ.

Tất nhiên là ngoài những mẫu do chính tay chị chủ tiệm thiết kế thì Shop vẫn cập nhật những mẫu Bra mới nhất trên thị trường để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cũng như làm phong phú thêm bộ sưu tập tại Shop. 

CornPink House

Địa chỉ: 417/24A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 070 869 9195

Fanpage: https://www.facebook.com/CornPink-house-382340738632081/

8

Ben Shop

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Benshop là cửa hiệu đồ lót dành cho nữ chuyên bán sỉ lẻ, đặt hàng sỉ đồ lót thông qua online cực tiện lợi. Tại cửa hàng có rất nhiều loại sản phẩm nội y, phụ kiện, đồ ngủ dành cho phái nữ với nhiều màu sắc và phong cách cực bắt mắt. 

Cửa hàng cam kết mọi sản phẩm đều có chất lượng cao, khách hàng khi liên hệ với cửa hàng sẽ được hướng dẫn đo size áo ngực phù hợp với kích cỡ của mình. Cửa hàng còn có nhiều dịch vụ tốt khác như giao hàng tận nơi toàn quốc, chính sách ưu đãi cho khách hàng, phiếu quà tặng,…

Hiện một số các sản phẩm nổi bật ở đây gồm: 

  • Áo Lovely Mỏng Ép Trơn 1216 – Màu Da
  • Áo Lovely Cài 3 Mỏng Ép Ren 1210 – Màu Xanh Đen
  • Áo Lót Lovely Ren 1215 – Màu Ruốc
  • Áo Bra Su 811 – Màu Đen
  • Quần Không Viền Ren 1753 – Block 10 Cái
  • Áo Su Không Gọng A18 – Màu Đỏ 
Ben Shop

Địa chỉ: 54 Hẻm C5 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 135 6077

Website: https://benshop.vn/quan-lot-nu

9

Bom Sister

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Ngày nay với lối sống thoáng hơn nên giới trẻ cũng thoải mái theo đuổi phong cách sexy mình thích. Thương hiệu đồ lót Bom Sister ngày càng nổi tiếng và thường được mọi người lựa chọn để mua sắm. Ở đây thường bán nội y đồng giá và đa dạng mẫu mã giúp người mua dễ dàng lựa chọn. Bạn sẽ không phải lăn tăn hay lo lắng về giá cả khi muốn sắm cho mình một bộ đồ lót đẹp. Có khoảng 200 sản phẩm với đủ các mẫu mã, chất liệu khác nhau cho mỗi khung đồng giá.

Khách hàng thường e ngại khi mua sắm hàng giá rẻ. Trong đầu mỗi người chắc chắn luôn tự hỏi rằng “Sao giá rẻ vậy liệu chất lượng có tốt không?”. Để giải đáp cho câu hỏi này thì Bom Sister cũng đã có câu trả lời. Vì đồ lót Bom Sister luôn chú trọng vào khâu sản phẩm và giảm đi những chi phí thương hiệu ảo. Không những vậy Bom Sister còn là sân sau của Xưởng đồ lót cung cấp hàng từ Bắc vào Nam. Nên dễ hiểu tại sao ở BOM sản phẩm lại có mức đồng giá hợp lý như vậy.

Song song với các khung đồng giá hợp lý thì sản phẩm nội y ở cửa hàng vẫn luôn đảm bảo chất lượng. Chất liệu vải ở Bom Sister rất dày dặn và sử dụng được bền lâu. Độ co dãn của các sản phẩm đồ lót bom cũng rất tốt. Mẫu mã đồ nội y cũng được thiết kế tinh tế và toát lên vẻ quyến rũ cho người mặc. Mỗi mẫu đồ đều mang một sắc màu và cá tính khác nhau. 

Bom Sister

Địa chỉ: 09 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0906 89 77 39

Website: https://bomsister.vn

10

Queen Bra

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Queen’s Bra Shop là shop đồ lót nữ TPHCM chuyên cung cấp các loại đồ lót nữ chất lượng cao, cực đẹp với giá cả phải chăng, hợp lý cho nhiều khách hàng. Tại đây có nhiều mẫu với đa thể loại phong cách, từ đáng yêu cho đến quyến rũ khoe đường cong cơ thể. 

Nhiều mẫu phù hợp với từng loại đầm phong cách hở vai, hở lưng đế tôn lên dáng của người phụ nữ. Shop cũng sẽ hỗ trợ khách hàng của mình có thể tìm ra kích thước phù hợp, khi mang giúp khách hàng thoải mái mà không bị khó chịu hay có những dấu hằn trên da. 

Queen Bra

Địa chỉ: F8/23 Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

Điện thoại: 0982 564 850

Website: http://dolotnuhcm.weebly.com/

11

Chocochip

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Chocochip là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ & lẻ đồ lót, đồ ngủ, pijama lụa, đầm ngủ, váy ngủ, đồ ngủ cosplay, đồ ngủ pijama, quần lọt khe với giá tốt nhất thị trường. Sản phẩm Chocochip được nhập trực tiếp từ Quảng Châu (hàng nhập cao cấp chuẩn Loại 1). Vì vậy shop sẽ mang đến cho khách hàng những Đồ Ngủ Đẹp, Đồ Lót Xuất Khẩu với sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Chocochip cam kết:

  • Cam kết chỉ bán hàng đẹp,nói ko với hàng kém
  • Cam kết hàng nhập Quảng Châu, không phải hàng may lên lại hay hàng xưởng
  • Cam kết hàng giống hình 100% 
Chocochip

Địa chỉ: 44 Vạn Kiếp, Phường 3, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918.828.554 – 0909.300.594

Website: https://dolotchocochip.com/

12

Nội Y Đẹp

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Với thiết kế đa dạng về màu sắc và tập trung vào các chất liệu hiện đại, ren, cotton, Nội Y Đẹp luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc. Hơn nữa, cùng với lối thiết kế tinh tế và độc đáo, các bộ sưu tập của Nội Y Đẹp không ngừng được chị em săn đón và trở thành sản phẩm "hot" trong ngành thời trang đồ lót. Và cứ như vậy, Nội Y Đẹp chiếm được tình cảm của các chị em và trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chip của shop chính là ứng dụng biến hóa đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc. Nếu có lỡ lộ phần nội y ra bên ngoài khi có sự cố bất ngờ thì cũng không gây phản cảm cho người xung quanh, đây cũng là ưu điểm chung trong các bộ sưu tập nội y của Nội Y Đẹp

Nội Y Đẹp

Địa chỉ: 86/13 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP. HCM

Điện thoại: 0987 938 318

Website: https://www.noiydep.org/ 

13

Lesmor

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Tuy là dòng sản phẩn đồ lót ở mức trung cấp nhưng Lesmor khá đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đem lại cho phái đẹp nhiều lựa chọn. Hiện nay, xu hướng bán hàng online đang phát triển, nhất là mặt hàng ‘tế nhị’ như quần áo lót nam nữ mang tính kín đáo, riêng tư nên được mọi người đặt mua hàng trên mạng và ship hàng tận nhà. Nếu bạn muốn sắm sửa cho riêng mình một bộ quần áo lót đẹp và thời trang thì truy cập trang web hay các siêu thị gần nhà. 

Lesmor

Địa chỉ: Căn số 208 (lầu 2) chung cư 1 Bàu Cát, đường Bàu Cát 6, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0363 081 273

Website: https://lesmor.vn/

14

Zagu

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty hiện là một trong những nhà gia công đồ lót hàng đầu tại Việt Nam. Từ những kinh nghiệm có được, đầu năm 2015 cửa hàng cho ra đời thương hiệu đồ lót cao cấp Zagu.

Các sản phẩm Zagu được chính bàn tay của những con người Việt Nam làm ra, từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu đến khâu thành phẩm đều được kiểm tra kỹ càng để sản phẩm đến tay khách hàng là các sản phẩm hoàn hảo nhất. Với chất lượng tốt nhất, được sản xuất bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, đồ lót Zagu không chỉ tạo nên nét đẹp quyến rũ cho phái nữ mà còn mang đến sự thoải mái, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. 

Zagu

Địa chỉ: 138, Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận11, TP.HCM

Điện thoại: (028)3863.6318

Website: https://zagu.vn/

Với bất kỳ người phụ nữ hiện đại nào, dù trẻ hay trung niên hoặc ngay cả với những người đàn ông vạm vỡ, đồ lót sẽ là lớp đệm tôn lên nét đẹp hình thể để giúp vẻ ngoài của bạn được nổi bật hơn. Một bộ đồ lót phù hợp, chất liệu tốt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái vận động và tự tin hơn. Hy vọng với những thông tin mà Topz cung cấp bạn sẽ chọn được một cửa hàng bán đồ lót tại TP Hồ Chí Minh chất lượng nhất để sắm những bộ đồ lót mình yêu thích. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo