Top 13 cửa hàng đồ ngủ TP Hồ Chí Minh kiểu dáng đẹp, chất xịn nâng giấc ngủ cho nàng

5.0  (1 bình chọn)
 934

Một giấc ngủ ngon sẽ cho bạn khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng. Bắt đầu bằng những thay đổi nhỏ như đồ ngủ cũng góp phần giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Bài viết này Topz sẽ giới thiệu với bạn Top 13 cửa hàng đồ ngủ TP Hồ Chí Minh được nhiều chị em "mê tít", hãy dạo qua và chọn cho mình những items ưng ý nhé! 

1

Will possible's shop

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách các địa chỉ bán đồ ngủ đẹp tại TP Hồ Chí Minh chính là cái tên Will Possible's Shop. Đồ ngủ ở đây được làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoải mái cho bạn giấc ngủ chọn vẹn nhất. Các item đồ ngủ ở đây luôn cuốn hút đối với những tín đồ đam mê với đồ Thái.

Shop luôn cố gắng mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Bạn sẽ không thôi kinh ngạc về thiết kế đa dạng cùng chất liệu vải bền đẹp hơn mối tình đầu của bạn.. Bạn chắc chắn sẽ ấn tượng với những bộ pijama cực đáng yêu , chất vải họa tiết siêu độc lạ. 

 Tùy mẫu đồ ngắn hay dài mà mức giá dao động từ 330.000đ/bộ (có ưu đãi khi mua từ 2 bộ). Đặc biệt những ai ở xa shop có chương trình ưu đãi Freeship code khi mua từ 200k ( hỗ trợ 40k nếu phí ship trên 40k).

1. Will possible's shop

  • Địa chỉ: Lầu 1, 67 Ký Hòa, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 808 860
  • Website: http://wilshop.vn/
  •  Fanpage: https://www.facebook.com/WILSHOP/

2

Hana Lady

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Hana Lady – Bí mật của sự quyến rũ, nơi đây là thiên đường sexy dành cho phái nữ. Với hàng trăm sản phẩm đến từ các ngành hàng như: Váy ngủ, Đầm ngủ, Pijama, Đồ cosplay, Bikini, Nội y – Bralette với mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú. Giá thành của mỗi sản phẩm lại rất cạnh tranh và hợp lý mặc dù sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng chu đáo khiến bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

Hana Lady luôn hướng tới phong cách “đẹp – độc – lạ” nên từng sản phẩm mà shop mang đến cho khách hàng đều là những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng nhất. Đồ ngủ tại shop là những bộ pijama đáng yêu với những họa tiết vui nhộn, vô cùng phù hợp với các bạn trẻ hiện nay hoặc những thiết kế váy ngủ nữ tính, quyến rũ và táo bạo. Những thiết kế bắt mắt với chất liệu vải tốt, giá cả phải chăng khiến khách hàng vô cùng tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm của Hana Lady.

2. Hana Lady

  • Địa chỉ:
  • CN1: 184 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • CN2: 150 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 911 394
  •  Website: hanalady.com
  •  Fanpage: facebook.com/Hanalady2309

3

Iro shop

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Iro shop được xem là xứ sở mua sắm đồ ngủ với những "bộ cánh" cực bắt mắt và vô cùng chất lượng. Đến với Iro Shop bạn sẽ chết mê chết mệt với những bộ đồ ngủ cực xinh, cực đáng yêu với họa tiết hoạt hình, vui nhộn. Hơn nữa cửa hàng còn có mẫu đồ pijama, kimono xinh xắn đơn giản cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồ ngủ ở đây có chất phải nói là vô cùng tốt với độ co dãn vô đối chính là thứ khiến khách hàng sẵn sàng khi đến với Iro Shop luôn trong tư thế sẵn sàng "khô máu".

Tiêu chí mà Iro Shop hướng tới chính là mang đến cho khách hàng những item mới lạ và độc đáo nhất. Những thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật sẽ chinh phục bất cứ khách hàng nào. Lưu gấp địa chỉ bán đồ ngủ dễ thương tại TPHCM này lại bạn nhé!

Mức giá tham khảo:

Set đồ Kimono: 180.000đ

Pijama ngắn: 190.000đ

Pijama dài: 210.000đ

3. Iro shop
  • Địa chỉ: Số 69, đường Hoàng Hoa Thám, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 311 771
  • Website: www.iroco.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/irocompany/ 
4

Little bangkok

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng trên đất Việt, Little Bangkok đem đến cho những tín đồ mua sắm mọi mặt hàng đa dạng xuất xứ từ Thái Lan, trừ kumanthong.

Ngoài các loại giày dép và bánh kẹo Thái, shop nổi bật trong việc cung cấp quần áo thời trang cho nam nữ ở các lứa tuổi, đặc biệt là các set áo ngủ kiểu pijama cổ điển dành cho gia đình và các cặp đôi cùng diện. Nếu bạn lo về kích thước hay form thì chà, bạn may mắn đấy. Bởi ở Little Bangkok có đầy đủ các loại kích thước,kiểu dáng cho tất cả mọi người.

Bạn nào đang muốn tìm mẫu đồ ngủ TPHCM dễ thương, giá rẻ thì tấp xe ngay đến shop Little Bangkok tham khảo nhé! Shop có nhiều mẫu mã, chất liệu rất đa dạng từ đồ bộ, pijama đến các mẫu đầm cực xinh, đặc biệt hàng nhập trực tiếp từ Thái không qua trung gian nên giá cả là khỏi chê luôn dao động từ 120k/bộ.

4. Little bangkok

  • Địa chỉ: 445/34 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0128 363 090
  • Gmail: [email protected]
  • Fanpage: facebook.com/littlebangkoksg

5

Shop Hà Anh Sài Gòn

24/03/2022

 Chỉnh sửa

ZAM Luxury là một trong những địa điểm mua đồ ngủ đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua khi muốn tậu cho mình những item xinh xắn. ZAM Luxury đem đến những bộ đồ ngủ với phong cách đơn giản, mang nét đẹp tươi sáng, đặc biệt là đem đến một cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Với đội ngũ nhân viên tận tình, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp Zam Luxury chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm mau hàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Lời khuyên dành cho bạn là nên mua online thôi bởi bạn sẽ phải xếp hàng dài khi đặt chân đến shop đấy.

Shop Hà Anh Sài Gòn

  • Địa chỉ: 274 đường Phan Xích Long, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Số điện thoại: 0974 847 592
  • Website: https://zamluxury.com/
  •  Fanpage: https://www.facebook.com/zamphunhuan/

6

Family Shop

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Cùng bạn thân ghé mua đồ ngủ tại TP Hồ Chí MinhFamily shop nhé. Đây cũng là một địa chỉ mua sắm đồ ngủ lý tưởng mà chị em phụ nữ nên ghi nhớ lại trong notebook của mình. Shop chuyên cung cấp các mẫu áo ngủ đa dạng với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau theo phong cách nữ tính đáng yêu, đặc biệt là các loại đầm ngủ hoạt hình freesize dễ chịu.

Bên cạnh đó, các món đồ ngủ đa dạng lửng có in họa tiết siêu đáng yêu cũng là lựa chon được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến mua sắm tại Family Shop. Nhưng hãy cẩn thận, chất lượng vải cực tốt với mức giá rẻ đến khó tin sẽ khiến bạn khó lòng mà ngưng việc mua sắm lại đấy.

Family Shop

  • Địa chỉ: 168 đường số 20, phường 5, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0988 105 218 hoặc 0904 358 350
  • Website: quatanggiadinh.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/familyshopleb/

7

Totoro 1988

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn có niềm đam mê các nhân vật hoạt hình Nhật Bản và Âu Mỹ thì nhất định không thể bỏ qua Totoro 1988 trong danh sách nhé. Đây chính là thiên đường chuyên bán các sản phẩm liên quan đến hoạt hình như: giày dép, đồ lưu niệm, móc khóa, mũ, ba lô, túi xách,... và đặc biệt biệt là các set đồ ngủ hình thú cực kì đáng yêu cho các nàng mê cosplay tha hồ hóa thân thành các nhân vật mà mình hoặc chàng thích.

Tại địa chỉ bán quần áo ngủ TP Hồ Chí Minh có đa dạng sản phẩm với mức giá phải chăng như: đồ ngủ hình mèo Kitty, đồ ngủ hươu cao cổ, đồ ngủ khủng long tím, đồ ngủ Totoro,... Ngoài ra shop còn chuyên cung cấp và bán các loại sản phẩm quần áo thời trang dành cho nữ với mức giá "sinh viên" tha hồ cho bạn lựa chọn.

Totoro 1988
  • Địa chỉ:  560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP. HCM - 090.247.1988
  • Số điện thoại: 0922 471 988
  • Website:  shop.totoro.vn 
  • Fanpage: facebook.com/totoro1988
8

Bon bon underwear shop

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những công ty chuyên sản xuất đồ lót nữ uy tín tại Việt Nam. Trang phục áo lót nữ, quần lót nữ, đầm ngủ Bon Bon đã khẳng định được: “đẳng cấp” của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam từ những ngày đầu có mặt tại trên thị trường Việt Nam về mẫu mã và chất lượng.

Trang phục lót Bon Bon được thiết kế theo trào lưu Châu Âu mà cụ thể là phong cách thời trang của nước Pháp – Kinh đô thời trang thế giới. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu mềm mại, thân thiện với làn da, đặc biệt mọi chi tiết trên sản phẩm được làm thật tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ để đảm bảo độ bền vững, vừa vặn tạo cho người mặc sự thoải mái nhất. 

Đến với trang phục lót Bon Bon, bạn có thể chọn những bộ đồ lót thời trang đem lại sự tự tin, quyến rũ bí ẩn của phụ nữ hiện đại với giá cả phải chăng mà còn ấn tượng với phong cách bán hàng vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên ở đây. Các nhân viên của Bon Bon sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được mẫu trang phục lót phù hợp nhất với phong cách của bạn.

“Nếu phải cho một món đồ vô tri và biến chúng trở nên sống động, tôi sẽ chọn nội y và đặt nó lên cơ thể người phụ nữ” – nhà thiết kế người Pháp Cilina Bose đã nói như vậy. Vậy tại sao bạn còn phân vân về việc tô điểm thêm vẻ đẹp cơ thể của mình? 

Bonbonunderwear shop

  • Địa chỉ: Số 123 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0283 920 5168
  • Website: https://bonbonunderwear.com.vn/
  • Fanpage: http://www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon/

9

Peachie Homewear

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Peachie Girl là một trong các shop thời trang quần áo nữ nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là shop bán đồ ngủ ở TP Hồ Chí Minh chất lượng được nhiều bạn trẻ trong thành phố tin tưởng sử dụng. Với những cô nàng yêu thích những màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản không quá màu mè thì Peachie Girl là gợi ý để các bạn tham khảo.

Đồ ngủ của Peachie Girl chủ yếu là kiểu dáng pijama cổ điển, nhìn chung các mẫu ghi điểm bởi thiết kế trẻ trung, chất vải rất nhẹ nhàng trời lạnh mặc ấm, trời nóng mặc mát. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn, ship hàng cùng chất lượng của shop mang lại chắc chắn chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất.

Peachie Homewear

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Tráng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0907 002 710
  • Website: http://m.me/lovemypeachie/
  • Fanpage: http://www.facebook.com/lovemypeachie/

10

Wannable

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Wannable là địa chỉ mua sắm đồ ngủ lý tưởng ở TP Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo. Shop chuyên cung cấp các mẫu mã đồ ngủ với đa dạng các mẫu thiết kế khác nhau. Đây còn là thương hiệu thời trang chuyên kinh doanh: nội y, áo ngực, đồ mặc nhà, đầm ngủ quyến rũ, áo choàng ngủ...Hơn nữa chất liệu may được lựa chon kỹ càng đảm bảo cao cấp và chất lượng hàng đầu.

Tại đây bạn có thể chọn được mẫu đồ ngủ ưng ý nhất từ sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên. Cùng với đó mức giá cả phải chăng hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng. Do đó Wannable là một sự gợi ý tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu sắm đồ ngủ cho mình.

Wannable

  • Địa chỉ: 150 Trương Công Đinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0918 911 394
  • Website: https://wannabe.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Wannable-Store

11

LACE

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ cung cấp thời trang váy ngủ tiếp theo tôi muốn bật mí cho các bạn đó chính là LACE. LACE chuyên cung cấp thời trang nội y, đồ ngủ, váy ngủ đẹp được chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng. Những mẫu thiết kế đều mang phong cách mới lạ, độc đáo với những đường cắt xẻ táo bạo làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp đều được đào tạo bài bản trong chuyên nghành thiết kế thời trang. Mọi sản phẩm đều được thiết kế hand-made tạo nên giá trị độc đáo và chi tiết đến từng đường nét. Cùng với đó dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp cũng được khách hàng đánh giá cao.

LACE

  • Địa chỉ: 90/4 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0906 913 207
  • Website: http://lace.eqs.vn

  • Fanpage:https://www.facebook.com/LACE.OfficialFanpage/

12

VINCY Homewear

24/03/2022

 Chỉnh sửa

VINCY Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2007, VINCY luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn 10 năm qua VINCY vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Đây không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, VINCY còn muốn mang đến nhưng trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người!

Tự hào với chuỗi hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, các thiết kế của VINCY đã có mặt tại tủ đồ của rất nhiều phụ nữ Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát nghiêm ngặt khiến mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ đề cao giá trị thẩm mĩ, VINCY luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.

Với mong muốn truyền cảm hứng thời trang đến nhiều đối tượng hơn, VINCY đã mở rộng những thiết kế của mình bằng các dòng sản phẩm dành cho gia đình, cặp đôi, bé trai, bé gái về thời trang đồ ngủ, đồ mặc ở nhà,... Ngoài ra, từ năm 2018, VINCY trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiêụ thời trang mặc nhà trẻ em Hàn Quốc MOIMOI KAMPPI. Các thiết kế tươi sáng, rực rỡ với chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường. Chính điều này đã mang đến một làn gió mới, xây dựng một thói quen mua sắm mới cho các bà mẹ Việt.

VINCY Homewear
  •  Địa chỉ
  1. CN1: 109 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  2. CN2: 246 – 248 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0283 519 3557
  •  Website: https://vincy.com.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear/
13

Angle Lam

24/03/2022

 Chỉnh sửa

Angel Lam chuyên cung cấp đồ ngủ đẹp ở TPHCM được nhiều chị em bạn trẻ ưa thích và giới thiệu nhau mua hàng. Bạn nào muốn “rinh” những mẫu đồ ngủ dễ thương và quyến rũ thì ghé thử Angle Lam nha!

Shop thường xuyên cập nhật các mẫu đồ ngủ mới nhất, bắt kịp mọi xu thế thời trang với chất liệu thoáng mát phù hợp với mọi loại thời tiết, cho bạn cảm giác thoải mái không quá bí bức khi hoạt động ở nhà.

Angel Lam, thiết kế đồ ngủ, váy ngủ thanh lịch với chất liệu thoáng mát từ voan, lưới, thun co dãn thấm hút tốt cùng với những đường cắt tính tế, tạo cảm giác thoải mái khi vận động và không kém phần gợi cảm. Bạn có thể chọn cho mình mẫu đồ ngủ tay ngắn in hình họa tiết, nhân vật hoạt hình hoặc mẫu 2 dây vô cùng quyến rũ.

cua-hang-do-ngu-tp-ho-chi-minh-1

  • Địa chỉ: 131 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận
  • Số điện thoại: 0906 854 368
  • Website: http://www.angellam.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/angellamonline/

Những bộ đồ ngủ đẹp không chỉ giúp nàng dễ dàng đi vào giâc ngủ mà nó còn khiến bạn quyến rũ hơn trong mắt các chàng. Với Top 13 các cửa hàng đồ ngủ TP Hồ Chí MinhTopz đã đề cập trên đây, mình tin bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ ưng ý. Vậy còn chờ gì nữa, hãy check in để mua sắm ngay thôi nào!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo