Top 25 Top những cửa hàng giày dép đẹp đa dạng mẫu mã uy tín chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 7,291

Giày dép là một trong những phụ kiện thời trang thông dụng nhất của mọi người, người ta có thể đánh giá phong cách của bạn thông qua việc bạn sử dụng một đôi giày. Trong xã hội hiện đại ngày nay, giày dép không chỉ là một món đồ dùng để bảo vệ đôi chân con người khỏi những tác động ngoại cảnh mà còn thể hiện gu thời trang, thẩm mỹ của người dùng. Với nhu cầu khác nhau, người dùng sẽ chọn cho mình một sản phẩm của những cửa hàng, thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, nhu cầu về giày dép  hiện nay trên thị trường trong nước rất cao không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà còn bởi chất lượng tuyệt vời của chúng.  Việc lựa chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng là một việc khó khăn bởi nơi đây có quá nhiều tiệm giày dép thi nhau mở. Nhằm giúp, các bạn chọn lựa một cửa hành yêu thích, giày dép đẹp, chất lượng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những địa chỉ cửa hàng giày dép đáng tin cậy thỏa mãn đam mê mua sắm nhé.

1

Giày Juno

 Chỉnh sửa

JUNO là một trong những thương hiệu giày thời trang nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay với hệ thống gần 100 cửa hàng trên khắp cả nước, giày nữ Juno gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà mức giá lại hết sức “hạt rẻ”

Với nhà máy sản xuất đặt tại Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.

Giày nữ Juno mang phong cách hiện đại, sang trọng rất thích hợp khi đi làm cũng như khi đi chơi và đặc biệt là giá cả không quá đắt so với thị trường. Nhân viên bán hàng nhiệt tình, thân thiện, niềm nở, nhiều kinh nghiệm về thời trang, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

355 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội

385 Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

Điện thoại:

Mua hàng: 1800 1162

Góp ý, khiếu nại: 1800 1160

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

Fanpage: facebook.com/giayjuno/

Website: https://juno.vn/

cuahangggiaydep-1
2

Giày nữ GOBE

 Chỉnh sửa

Giày nữ của GOBE chuyên cung cấp cho các nàng những đôi giày xinh nhất - yêu nhất với phong cách hơi hướng Hàn quốc. Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất để các chị em có thể thỏa sức mua sắm và lên đồ theo mọi phong cách.

''Độc đáo, cá tính và đầy mới lạ'' đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm giày nữ của GOBE. Nơi này không phải là thiên đường của những đôi cao gót quyến rũ hay những chiếc búp bê dễ thương, đáng yêu mà là thế giới của của sự năng động, phá cách theo kiểu ''chất đến đỉnh điểm''.

Những chiếc boot da khóa kéo, sandal đế thấp cùng vô số các mẫu giày thể thao trẻ trung, với hoa văn, họa tiết đầy mới lại chính là các sản phẩm chủ yếu tại shop. Kiểu dáng khỏi chê, chất lượng cũng miễn bàn vì mọi thứ đã được GOBE chuẩn bị sẵn sàng với cam kết mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với mỗi khách hàng thân yêu.

Thông tin liện hệ:

Địa chỉ:

113 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Số 2 Ngõ 82 Kim Mã, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 205 176 & 0979 398 586

Email: [email protected]

Fanpage: facebook.com/giaynugobe/

Shopee: https://shopee.vn/giaynugobe

instagram: https://www.instagram.com/giaynugobe/

cuahangggiaydep1
3

Hana’s Boutique

 Chỉnh sửa

Tương tự như cửa hàng một số cửa hàng khác, Hana’s Boutique cũng đã từng kinh doanh mặt hàng quần áo, rồi sau đó chuyển sang kinh doanh thị trường giày dép. Các mẫu hàng giày cao gót, sandals đế vuông, giày da nữ được chị em rất ưa chuộng.

Hana’s chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện nhập Quảng Châu cao cấp, hàng nhập Hàn Quốc, hàng order Âu-Mỹ và giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, với rất nhiều mẫu mã trẻ trung năng động, bắt kịp với xu thế thay đổi của thị trường.

Uy tín và chất lương đã được khách hàng trên toàn quốc cảm nhận và khẳng định suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18 Hội Vũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0356 009 788

Fanpage: facebook.com/hanaboutique59/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

cuahangggiaydep2
4

Better Shoes

 Chỉnh sửa

Better Shoes là cửa hàng chuyên nhiều mẫu giày đẹp, giá mềm cho các chị em phụ nữ tại Hà Nội với chất liệu tốt, phom dáng đẹp, ôm chân trong đó những đôi giày lười nữ là một trong những mặt hàng được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn bởi sự nhanh chóng khi mang, đặc biệt là nhiều mẫu thiết kế khiến bạn không thể nào chối từ được, những đôi giày slip on nhẹ nhàng, đầy thư giãn dành cho các bạn nữ năng động, có niềm đam mê với thời trang là một sở hữu thời trang mang tính xu hướng.

Hãy đến với shop để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết của các bạn nhân viên nhằm có cho mình những đôi giày lười êm chân, vừa ý phù hợp với túi tiền dự tính của bản thân trong một không gian trải nghiệm mua sắm được thiết kế và sắp xếp một cách tỉ mỉ và thoáng đãng nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 01 Ngõ Bà Triệu, Hà Nội

Hotline: 0966 391 989

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/bettershoes

Shopee: https://shopee.vn/shop/240649232/search

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/better-shoes-1608268613?path=index.htm&langFlag=vi&lang=vi&pageTypeId=1

Giờ mở cửa: 09:00-21:30

cuahangggiaydep3
5

Thúy giày VNXK

 Chỉnh sửa

Thúy giày VNXK bán cả quần áo và giày dép. Tuy nhiên, ở Thúy giày VNXK, quần áo và giày dép đều toát rõ lên vẻ thời trang hơn hẳn so với cửa hàng quần áo, giày dép VNXK khác. Nếu các chị em có dịp được nhìn thấy sự kết hợp áo, váy và giày ở đây thì sẽ rất trầm trồ, thán phục trước gu thẩm mỹ của cô chủ.

Các sản phẩm được kinh doanh tại Thúy Giày VNXK đều là hàng xuất khẩu original 100%, không phải hàng lên hay nhái lại theo mẫu nên các mẹ yên tâm nhé. Shop còn cam kết không bán hàng kém chất lượng, bao đổi trả nếu hàng lỗi hàng hỏng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

Những mẫu giày bệt, giày cao gót vẫn đang được bày bán rất nhiều tại Thúy giày. Các chị em hãy thử đến cửa hàng để chiêm ngưỡng một lần nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

242 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

282 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0983 876 367 & 0983 876 367 & 0862 907 579

Zalo: 0971864924 & 0961089987

Fanpage: facebook.com/FANPAGEmoicuathuygiay/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

cuahangggiaydep4
6

Nupa’s house

 Chỉnh sửa

Giày Nupa’s House là đầu mối chuyên bỏ sỉ cho các cửa hàng, các chợ đầu mối nhỏ lẻ trên các tỉnh. Đến cả Lọ Lem cũng không thể từ chối những mẫu giày ở đây. Sản phẩm tại Nupa’s House đảm bảo sẽ làm hài lòng cả người khó tính nhất.

Đến với Nupa's House bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Từ mẫu giày bệt, giày cao gót đến giày thể thao, bất cứ loại giày nào cũng đều có những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú chiều lòng khách hàng.

Dù chỉ là một đôi slip-on nhưng cũng phải toát lên được sự đẳng cấp và sự sang trọng. Đó chính là đặc điểm chính của Nupa’s house. Tại đây, không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt mà giá cả giày dép còn rất vừa túi tiền nữa.

Không những thế, hiện nay các mặt hàng của Nupa's House đã xuất hiện trên Shopee - kênh thương mại điện tử mà mọi tín đồ mua sắm đều biết đến. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không shoping ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kiot 1B, Ngõ 157, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0984 048 407

Zalo, Viber: 0120 525 3873

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/NupaShoes/

Shopee: https://shopee.vn/nupahouse?categoryId=100532&itemId=3023273762

cuahangggiaydep5
7

Brandy Export Shoes

 Chỉnh sửa

Hầu hết các sản phẩm được bán tại Brandy Export đề là hàng Việt Nam xuất khẩu. Phần lớn các kiểu dáng giày dép nữ đẹp từ hàng VNXK thường rất đơn giản. Tuy ít chi tiết và màu sắc nhưng vẫn mang màu hơi hướng của hiện đại. Đến với Brandy Export, các chị em có thể tha hồ lựa chọn cho mình một đôi bốt buộc dây hoặc có trang trí tua rua phong cách với chất lượng tuyệt vời từ thương hiệu VNXK.

Shop được biết đến với nhiều mẫu giày độc và lạ. Tuy hiếm nhưng giá thành lại không quá cao so với mức giá chung trên thị trường.

Đặc biệt với kiến thức sâu rộng của chủ cửa hàng về thời trang chắc chắn sẽ giúp quý khách chọn được cho mình được những đôi giày ưng ý.

Shop xin cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 48 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0962 148 488 & 0988 031 233

Fanpage: facebook.com/brandyexportshoes.vnxk/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

cuahangggiaydep6
8

Eveshoes

 Chỉnh sửa

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thương hiệu buôn bán giày xuất khẩu nhưng đó có phải nơi bạn có thể tin tưởng cả về chất lượng và mẫu mã hay không? Hãy đến với Evashoes, thế giới giày xuất khẩu với giá thành rẻ, chất lượng luôn được đảm bảo cho người sử dụng, mẫu mã cực đa dạng và phong phú.

Được biết đến là thương hiệu giày công sở của nữ giới, các mẫu giày của Evashoes không hề cứng nhắc và nhàm chán một chút nào. Ở đây có rất nhiều mẫu giày dép nữ đẹp phù hợp với các chị em khi đi làm. Và các chị em hoàn toàn có thể kiếm cho mình một đôi giày cao gót nữ tính hoặc giày bệt nhẹ nhàng trẻ trung tại đây.

Hiện nay Evashoes đã có hệ thống cửa hàng, đại lý rộng lớn, các sản phẩm giày xuất khẩu được khách hàng đánh giá cao. Đến với các đại lý của Evashoes bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như chủng loại, kiểu dáng. Có được điều này là bởi Evashoes luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

26 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

66C Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội

https://evashoes.com.vn/he-thong-dai-ly

Hotline: 1900 565 683

Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/evashoes.official

Website: http://evashoes.com.vn

Shopee: https://shp.ee/jrtsgpz

cuahangggiaydep7
9

Giày Xinh Boutique

 Chỉnh sửa

Thường xuyên cập nhật những item Hot Hit cho nên Giày Xinh Boutique là một địa điểm được các bạn trẻ rất yêu thích.

Giày Xinh Boutique là chuyên cung cấp đa dạng các mẫu giày và sandal. Chất lượng giày đi rất êm chân giúp cho bạn có thể tự tin diện những chiếc giày cao trong cả một ngày dài.

Dịch vụ tư vấn tại cửa hàng rất tốt, khi đến mua giày, dép tại cửa hàng bạn sẽ được tư vấn những phong cách ăn mặc phù hợp, những phụ kiện đi kèm ăn ý với đôi giày mà bạn lựa chọn, đặc biệt những phong cách đó đảm bảo đang là xu thế của thời đại đó nha!

Sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng tuỳ theo sản phẩm mà bạn lựa chọn. Shop luôn cam kết sản phẩm y hình, không đúng đền 10 lần tiền vì thế bạn hãy cứ yên tâm kể cả khi mua hàng online của shop nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 177 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0983 467 768

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/Giày-Xinh-Boutique-301726833984744/

cuahangggiaydep8
10

BUNNY SHOES - Giày Dép Nữ

 Chỉnh sửa

Cùng nằm trong danh sách những cửa hàng giày dép tốt nhất tại Hà Nội đó chính là cái tên Bunny Shoes. Bunny Shoes chuyên cung cấp các mẫu giày cao cấp đẹp từ form đến chất, cốt giày chắc chắn và đế giày chống trơn trượt cực tốt. Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho nên dù bạn có cần sử dụng đôi giày đi dự tiệc, đi làm, đi dã ngoại hay đơn giản là đôi giày thể thao thì Bunny Shoes cũng đều có thể làm hài lòng của bạn.

Bunny Shoes sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi những lý do dưới đây:

Ship cod toàn quốc 2-4 ngày.

Được xem hàng trước khi thanh toán.

Được đổi hàng chưa qua sử dụng trong 3 ngày

Hơn 100.000 khách hàng thân thiết có thể tích điểm điểm nhận thêm ưu đãi

Vậy thì tại sao mà không đến Buny Shoes để shopping ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 111C1 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liê, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0329 888 372

Fanpage: www.facebook.com/BUNNY-SHOES-Giày-Dép-Nữ-840420662970330/

Shopee: https://shopee.vn/bunnyshoes

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

cuahangggiaydep9
11

Giày dép Bitis

 Chỉnh sửa

Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (gọi tắt là “Biti’s”) là doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong ngành sản xuất, kinh doanh giày dép. Sản phẩm của Biti’s nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, có độ “phủ sóng” rộng khắp với hàng trăm mẫu mã khác nhau.

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 và trở thành HTX mang tên Bình Tiên chuyên sản xuất dép Cao su tại Quận 6 với vài chục công nhân và hơn hết là một tấm lòng vì sự phát triển kinh tế đất nước của những người chủ tâm huyết, Biti’s đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn. Biti’s đã từng bước xây dưng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu Giày dép Biti’s gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng.

Với gần 40 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: bitis.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: (028) 38 753 443

Website: bitis.com.vn

Fanpage: facebook.com/bitisshoes

cuahangggiaydep10
12

Vina Giầy

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay thì Vina Giầy đã có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và trải dài khắp các thành phố lớn của Việt Nam.

Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường trong nước và nước ngoài. Các sản phẩm giày dép của công ty đã nhiều lần đạt được danh hiệu danh dự “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”. Sản phẩm cụ thể của công ty gồm có những dòng sản phẩm về: Giày dạ hội, giày thường nhật, giày sandal và dép lê. Điều đặc biệt là những sản phẩm này đểu được làm bằng da thật.

Từ khi thành lập công ty, thương hiệu Vina Giầy đã không ngừng phát triển, từ vài cửa hàng tại TP. HCM nay đã phát triển thành một hệ thống chuỗi các cửa hàng trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện nay Vina Giầy có hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 180-182 Lý Chính Thắng , Quận 3, HCM

Hệ thống cửa hàng: vinagiay.vn/storelocator

Điện thoại: 1900.63.65.62 - 0938.660.180

Email: [email protected]

Website: vinagiay.vn

Fanpage: facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

cuahangggiaydep11
13

Cửa hàng giày dép Vascara

 Chỉnh sửa

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Vascara hiện nay đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích nhất tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống cửa hàng Vascara đã có mặt khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Vascara luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách của bản thân.

VASCARA từ khi thành lập và phát triển đến nay luôn hướng đến mục tiêu đồng hành và phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo của ngành thời trang tại Việt Nam. Trong thời gian qua, Vascara đã được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Công Trí, Adrian Anh Tuấn kết hợp đồng hành ra mắt nhiều bộ sưu tập, trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

Các sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Vascara đó là túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế. Sứ mệnh của Vascara chính là mang đến cho người phụ nữ Việt Nam sự lựa chọn tốt nhất giá thành hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: vascara.com/shop

Điện thoại: 1800 6909

Website: vascara.com

Fanpage: facebook.com/vascara

cuahangggiaydep12
14

Cửa hàng giày dép Bitas

 Chỉnh sửa

Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tân tiến, cùng với hệ thống chất lượng được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000, Công ty đã sản xuất ra những sản phẩm phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc, với thiết kế đẹp, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, như: Dép, Sandal, Giày công sở, Giày Thể Thao, Giày dép siêu nhẹ và v.v. dành cho mọi lứa tuổi, giúp người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì những yếu tố đó, nên sản phẩm Giày dép BITA’S rất được thị trường trong và ngoài nước yêu thích, ưa chuộng và tin dùng.

Sản phẩm BITA’S được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như: Nhật, Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Myanmar, Campuchia v.v. Tại thị trường Việt Nam, BITA’S có hệ thống gồm 05 chi nhánh quản lý kinh doanh với hơn 1.000 trung gian phân phối trên toàn quốc, cùng hệ thống cửa hàng lẻ trong các Trung tâm thương mại như: Vincom Royal City, Lotte v.v. Ngoài ra, sản phẩm BITA’S còn có trong hệ thống các siêu thị lớn như BigC, Coopmart, Vinatex v.v.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 1016 A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Hệ thống cửa hàng: bitas.com.vn/thongtin/he-thong-cua-hang.jsp

Điện thoại: 0389 092 950

Email: [email protected]

Website: bitas.com.vn

Fanpage: facebook.com/bitasfootwear

cuahangggiaydep14

15

Cửa hàng giày dép Hạnh Dung

 Chỉnh sửa

Giày thời trang Hạnh Dung đã trở thành "Thương hiệu độc quyền" nổi tiếng tại Việt Nam. Qua nhiều năm hoạt động, Giày Hạnh Dung đã không ngừng đổi mới và sáng tạo liên tục những kiểu dáng và mẫu mã đa dạng mang lại cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và mới lạ phù hợp với mọi tầng lớp, lứa tuổi, mục đích sử dụng và giá cả hợp lý nhất.

Thương hiệu giày thời trang Hạnh Dung luôn tự hào là thương hiệu giày chất lượng cao của việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn và yên tâm khi sử dụng vì chất lượng tương xứng với giá thành. Thương hiệu Hạnh Dung chủ yếu sản xuất và phân phối giày nữ: giày cao gót (đế nhọn, vuông, xuồng, hở mũi), giày búp bê (mũi nhọn, mũi tròn, hở mũi, họa tiết), giày sandal (đế xẹp, đế xuồng, cao gót), sneaker/giày mọi, dép nữ,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

22B Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, HCM

600 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP. HCM

574 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0919 90 15 90

Email: [email protected]

Website: giayhanhdung.com.vn

Fanpage: facebook.com/giayhanhdung.com.vn

cuahangggiaydep13
16

Giày dép Đông Thịnh

 Chỉnh sửa

Thương hiệu giày Đông Thịnh chuyên cung cấp giày, dép da nam, nữ thời trang, sản phẩm đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau đặc biệt là hàng da cao cấp. Bên cạnh đó, Giày Đông Thịnh luôn nhanh chóng cập nhật thường xuyên mẫu mã mới nhất, hiện đại nhất nhằm tăng thêm sự phong phú đa dạng hơn cho các mặc hàng thời trang này mỗi ngày.

Phương châm xây dựng một thương hiệu "Độc quyền và uy tín", Giày Đông Thịnh luôn chú trọng đầu tư vào nâng cao chất lượng sản phẩm, kiểu dáng sang trọng và phù hợp với tiêu chí: "Đẹp - bền - tiện dụng - thời trang - giá cả hợp lí" đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: giaydongthinh.com/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0967 137 158 - 090 375 38 58

Website: giaydongthinh.com

Fanpage: facebook.com/dongthinhshoe
cuahangggiaydep15
17

Cửa hàng giày dép Tâm Anh

 Chỉnh sửa

Giày da Tâm Anh là thương hiệu giày nam dành riêng cho nam giới. Không chỉ mẫu mã đẹp mà các loại giày của Tâm Anh đều chất lượng, làm từ da thật. Bên cạnh đó, Tâm Anh được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm như: giày da nam, ví da nam, thắt lưng, túi da nam, găng tay da, dây da đồng hồ và các sản phẩm phụ kiện đồ da khác. Các khách hàng nam vô cùng ưa chuộng giày da Tâm Anh, chị em phụ nữ cũng có thể mua quà tặng chồng, người yêu từ thương hiệu.

Tâm Anh mang đến cho khách hàng những kiểu dáng mẫu mã phù hợp với mọi lứa tuổi phái nam. Đến đây, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn do cửa hàng mang lại. Không gian bày bán giày dép được bố trí sắp xếp đẹp mắt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo chính là điểm nhấn góp phần làm nên thương hiệu giày Tâm Anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: tamanh.net/lien-he

Điện thoại: 19002192 - 0333 50 3333

Email: [email protected]

Website: tamanh.net

Fanpage: facebook.com/Thegioidodatamanh2/

cuahangggiaydep16
18

Giày dép Thượng Đình

 Chỉnh sửa

Giày bata Thượng Đình có lẽ không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Giày Thượng Đình có màu trắng, được may từ chất liệu cực bền, đường may chắc chắn và rất đẹp mắt. Giày Thượng Đình được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá cả rất hợp lí. Sản phẩm sử dụng để chơi các môn thể thao như bóng đá, cầu lông hay đi bộ. Hầu như những đôi giày Thượng Đình, được làm chủ yếu bằng chất liệu vải bao bọc 4 bên xung quang, phần đế được làm bằng nhựa tổng hợp, rất dẻo và dễ dàng uốn cong, giúp bạn di chuyển một cách hiệu quả hơn.

Giày Thượng Đình luôn được những người yêu thích thể thao ưa chuộng và quan tâm sử dụng. Mặc dù trên thị trường giày dép hiện nay, có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã giày dép của các thương hiệu khác nhau nhưng giày Thượng Đình vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng yêu thích, lựa chọn và tin cậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107F Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0903.430.777

Email: [email protected]

Website: giaythuongdinh.com.vn

Fanpage: facebook.com/giaythuongdinh.com.vn

cuahangggiaydep17
19

Giày dép Oscar’s Oasic

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những hàng giày dép VNXK đẹp được phần lớn các chị em tìm đến. Chất lượng của đa số hàng VNXK thường tốt hơn hẳn những mặt hàng thương hiệu ngoại nhưng chỉ là hàng fake và chất lượng kém. Những mẫu giày cao gót ở Oscar’s Oasic tuy không được hiện đại và trẻ trung, nhưng đối với sandals và bốt thì chất lượng da, kiểu dáng thực sự rất bền và chất lượng mang lại sự tin tưởng lâu dài khi dùng sản phẩm của Oscar’s Oasic.

Khi đến với shop quý khách có thể dễ dàng tìm cho mình một đôi giày ưng ý. Ở đây các mẫu giày luôn được cập nhật mới nhất theo xu hướng mới. Hãy cùng bạn bè tới đây để rinh về cho mình những mẫu giày mới nhất, đẹp nhất nhé!

Oscar’s Oasic là một trong những shop giày dép rất được lòng các chị em phụ nữ. Bởi khi đến đây các chị em có thể mua sắm một cách thả ga mà không cần lo về giá.

Vừa được thỏa thích ngắm nhìn lại rinh về những đôi giày xuất khẩu thời thượng thì còn gì bằng.

Quý khách có thể thỏa sức mua sắm, chỉ từ 300k là quý khách đã có thể chọn cho mình 1 đôi giày theo ý thích.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 102B E1 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, HN

Điện thoại: 0395396890

Fanpage: facebook.com/giayvnxkoscar/

Web: shopee.vn/giayvnxkoscar

cuahangggiaydep18
20

Sexy shoes

 Chỉnh sửa

Khi nhắc đến giày VNXK, nhiều bạn sẽ bày tỏ quan điểm cho rằng: hàng VNXK tuy chất lượng tốt và bền, nhưng mẫu mã không đẹp và lỗi mốt. Nhưng khi đến với Sexy shoes, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm đó. Giày ở Sexy shoes vừa mang phong cách hiện đại, lại có chất liệu vô cùng tuyệt vời, độ bền cao rất tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra. Trong số các cửa hàng giày dép nữ đẹp tại Hà Nội, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng của Sexy shoes.

Đến với Sexy Shoes Shop quý khách sẽ được cô chủ ở đây tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo. Tiếp theo là được ngắm nhìn những đôi giày, dép vô cùng tinh tế, bài trí rất đẹp mắt.

Nếu có nhu cầu mua giày nữ xuất khẩu tại Hà Nội thì đây quả là một địa chỉ đáng tin cậy quý khách không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 77 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0388 988 826

Fanpage: facebook.com/SexyShoes.GiayXuatXin/

Website: https://sexyshoes.vn/

cuahangggiaydep19
21

VNXK Xushoes

 Chỉnh sửa

Tại khu vực Ba Đình - Hà Nội chắc hẳn các chị em không còn xa lại khi nhắc tới Xushoes shop. Đây là một trong những shop đã có thâm niên nhiều năm kinh doanh mặt hàng giày dép.

Đến với Xushoes quý khách luôn được hưởng rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Mẫu mã của sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng.

Đến đây các chị em không chỉ được lựa chọn giày da, giày cao gót mà Xushoes còn kinh doanh cả các mẫu giày thể thao, giày convert rất xinh và phù hợp với phong cách của học sinh, sinh viên. Chính phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn của các mẫu giày dép đã giúp thu hút nhiều khách hàng trẻ đến cửa hàng để mua sắm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 105 NGUYỄN CÔNG HOAN, BA ĐÌNH, HÀ NỘI

Điện thoại: 0888488960

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Fanpage: .com/xushoesgiayxuatkhau/

cuahangggiaydep20
22

Cửa Hàng Giày Dép Thủy Trắng

 Chỉnh sửa

Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đẹp, đặc biệt giá cả phải chăng. Giày dép Thủy Trắng được biết tới với những sản phẩm giày dép nữ hợp thịnh hành và thời trang.

Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ những shop giày dép cao cấp, uy tín nhất mà không qua một trung gian nào. Giày dép Thủy Trắng địa điểm chuyên cung cấp sỉ, lẻ giày dép thời trang nữ, trẻ em và Ba lô, mắt kính uy tín nhất.

Giá cả cạnh tranh và hiện tại trong dịp lễ, tết này có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28/29/4 Phan Tây Hồ, phường 7, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975123879

Fanpage: https://www.facebook.com/giaythuytrang.vn/

Email: [email protected]

Website: www.giaythuytrang.vn

cuahangggiaydep22
23

Shop Giày Dép Skechers Hoàng Phúc

 Chỉnh sửa

Hoàng Phúc là shop thời trang hàng hiệu với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như Dr. Martens, Skechers, Ecko UNLTD, Kappa, Clarks, Superga.

Như chúng ta đều biết Kappa là thương hiệu thời trang (giày, dép, quần, áo) nổi tiếng tại Italia, và thương hiệu KAPPA được phân phối độc quyền bởi Hoàng Phúc International. Đến với Hoàng Phúc là đến với những sản phẩm nổi tiếng.

Giá cả theo sản phẩm và cạnh tranh, đến đây bạn cứ tha hồ chọn đôi giày mà bạn ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

137 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 259 478

125 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 251 040

127-129 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 38 323 904

131-133 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – 028 39 255 075

135 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 260 552

128 Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 38 258 086

52-54 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 159 175

Tầng 3, Sai Gon Center, 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 141 055

130 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh – 028 39 333 951

Điện thoại: 1900 6931

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl/

Website: https://hoang-phuc.com

Mở cửa: 09:00 – 22:00

cuahangggiaydep22-1
24

Fox Shop – Giày Nữ

 Chỉnh sửa

Tại sao người tiêu dùng Việt Nam lại không được sử dụng hàng tốt do chính mình làm ra. Fox đem lại cho bạn sử dụng những sản phẩm made in Việt Nam đạt chuẩn quốc tế với giá cả phù hợp với túi tiền Việt Nam. Fox Shop với đa dạng sản phẩm giày dép 100% được sản xuất tại Việt Nam bởi những người thợ tay nghề cao từ những nhà máy được trang bị máy móc dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu cao cấp mong muốn mang đến thị trường nội địa sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Những mẫu giày ở đây không quá nhiều nhưng nhập mẫu nào về là bán chạy mẫu đó. Hàng rất ít, nhiều khi bạn phải order trước thì mới có hàng, không phải hàng đại trà nhập với số lượng lớn. Chính những điều này đã tạo nên sự khác biệt cho Fox. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua cho mình một đôi giày chuẩn – sịn giá rẻ tại Fox Shop ngay thôi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 672 707/ 0919 617 227/ 0962 274 098

Facebook: https://www.facebook.com/foxgiaynu/

Website: http://foxshop.vn/

cuahangggiaydep23
25

SHOP GIÀY MINH THƯ

 Chỉnh sửa

SHOP GIÀY MINH THƯ là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày thời trang, đảm bảo mẫu mã đẹp và bền, giá cả phải chăng tại quận 7 – TP. HCM có chất liệu mềm mại, form dáng đẹp, chuẩn, cam kết sản phẩm luôn hợp mốt, hợp thời, chất lượng tốt cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và giá cả hợp lý nhất.

SHOP GIÀY MINH THƯ chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng giày dép VNXK, các mặt hàng giày dép nữ, giày cao gót, giày sandal, giày công sở. Cam kết bảo hành sản phẩm 6-12 tháng , 1 đôi 1 nếu sản phẩm không đạt chất lượng hoặc không vừa ý.

Các sản phẩm tại Minh Thư mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt, nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng thoả sức lựa chọn. Chất lượng sản phẩm đảm bảo về độ bền, độ mềm mại, thông thoáng. Không gian mua sắm tại shop rộng rãi, tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 1 Lý Phục Man, P Bình Thuận, Quận 7 ( cắt Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát)

Hotline: 0906.333.516/0909.199.972

Facebook: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/

cuahangggiaydep24

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ cửa hàng giày dép gần dây chất lượng giúp bạn có thể lựa chọn một nơi mua sắm phù hợp nhất. Bạn dễ dàng lưa chọn cho mình một địa điểm mua giày dếp gần nhà nhất, hợp với gu thẩm mỹ, phong cách thời trang yêu thích của bản thân. Hãy cùng khám phá và rinh về cho bản thân những mẫu giày, dép đẹp ưng ý nhất

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo