Top 10 cửa hàng nội thất thông minh TP Hồ Chí Minh đẹp, đa dạng mẫu mã nhất

5.0  (1 bình chọn)
 957

Ngày nay, để phục vụ đời sống con người đã có rất nhiều thiết bị thông minh được phát minh. Những món đồ nội thất thông minh giúp cuộc sống của chúng ta trở nên thuận tiện, thoải mái hơn nhờ những tính năng hiện đại mà nó cung cấp. Chính vì thế, hiện nay, đồ nội thất thông minh được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng. Thế nhưng không phải ai cũng biết được địa chỉ bán đồ nội thất thông minh đẹp, chất lượng. Bài viết dưới đây, Topz sẽ chia sẻ Top 10 cửa hàng nội thất thông minh TPHCM tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Cùng tìm hiểu nhé! 

1

Công Ty Nội Thất Kỳ Diệu

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Với nhu cầu của tiêu dùng ngày càng cao thì Nội thất Kỳ Diệu là một trong những công ty đáp ứng rất tốt, luôn tạo ra những sản phẩm nội thất thông minh mới mẻ, thông minh, tiện dụng.

Với đội ngũ các Kiến trúc sư, Kỹ sư, Công nhân giàu tài năng và giàu kinh nghiệm; hệ thống nhà máy, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được đầu tư bài bản và đồng bộ; trong những năm vừa qua, Nội Thất Kỳ Diệu đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nội thất thông minh có chất lượng tốt và được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng lựa chọn.

Với châm ngôn “Nội Thất Kỳ Diệu – Biến hoá không gian của bạn”, Nội Thất Kỳ Diệu mong muốn sẽ tạo ra nhiều đồ nội thất thông minh tốt hơn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, trở thành một thương hiệu nội thất thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Các sản phẩm mà Nội Thất Kỳ Diệu mang tới khách hàng:

  • Nội thất thông minh
  • Sản phẩm tiện ích
  • Smart Home

Với nội thất thông minh ở Nội Thất Kỳ Diệu, khách hàng có thể thấy rất nhiều mẫu mã để trưng bày cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc. Những gì quý khách hàng cần đều được Nội Thất Kỳ Diệu sản xuất nhiều màu sắc, đa tính nắng mà lại còn rẻ nữa. Không dừng lại ở đó, mỗi sản phẩm đều được Công Ty sử dụng chất liệu có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài nên quý khách hàng yên tâm sử dụng, vừa bền lâu lại đảm bảo sức khỏe.

Đặc biệt, Nội Thất Kỳ Diệu luôn có những chương trình khuyến mãi đặc sắc trong các ngày lễ, ngày đặc biệt.

Ngoài những sản phẩm chất lượng thì Nội Thất Kỳ Diệu cũng cam kết đổi trả sản phẩm và bảo hành cụ thể, rõ ràng, giao hàng nhanh, đến tận tay quý khách, thậm chí còn lắp đặt miễn phí.

Như vậy, Nội Thất Kỳ Diệu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất, hợp lý nhất. Hãy nhanh tay gọi điện để có tư vấn cụ thể nhất nhé!

Công Ty Nội Thất Kỳ Diệu

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 6, toà nhà Republic Plaza, số 18E Cộng Hoà, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0986.085.565 – 0986.085.565

+ Website: https://noithatkydieu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatKyDieuVN/

+ Giá tham khảo: 33.000 đồng - 37.000.000 đồng

2

Công Ty Phúc Gia An

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Công Ty Phúc Gia An chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm đồ gỗ nội thất thông minh với "giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất và cạnh tranh nhất" tại TPHCM.

Với đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiệt huyết, luôn đặt sự tận tâm trong mỗi công việc, công ty nhất định sẽ đem đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Một số sản phảm được ưa chuộng tại Phúc Gia An:

  • Nội thất thông minh
  • Nội thất trang trí
  • Nội thất phòng ngủ
  • Phòng trẻ em
  • Thi công công trình nội thất

Với sản phẩm nội thất thông minh, Công Ty Phú Gia An chú trọng nhất trong khâu chất lượng khi mà sử dụng 100% chất liệu gỗ thông nhập khẩu, gỗ cao su tự nhiên bền đẹp, chắc chắn, khả năng chịu lực cao, chịu được các va đập nên không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, những sản phẩm mà Phúc Gia An mang đến đều phù hợp cho trẻ em khi sử dụng màu sơn không chì, không độc hại, an toàn cho con yêu nhà quý khách.

Với nhiều mẫu mã đa dạng như bàn ăn xếp gọn; giường tầng; giường xếp gọn; ghế xếp cầu thang luôn đảm bảo nhiều tính năng, nhiều màu sắc từ trắng, đen, gỗ tự nhiên cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Vừa đẹp, chất lượng chắc chắn, đa dạng mà còn lại tiện dụng thì quá là hợp lý phải không nào.

Công Ty Phúc Gia An cam kết:

  • Hổ trợ giao lắp miễn phí ở TP Hồ Chí Minh
  • Bảo hành cho sản phẩm lên đến 2 năm
  • Đổi, trả, hoàn hàng khi không đúng mẫu, không hài lòng

Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi đặc sắc vì vậy quý khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với công ty để sở hữu ngay một đồ nội thất thông minh chất lượng như vậy nhé!

Công Ty Phúc Gia An

+ Địa chỉ trụ sở: 316 Vườn Lài, F.Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú - TP. HCM.

+ Số điện thoại: 0931 285 230

+ Website: http://noithatxepgon.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/noithatxepgon.net/?ref=nf&hc_ref=ARTcyGETOxIfS_R-fnoLUkdP_ltgus-SlZxgToWG-QYEWdU1UA904mNoD3bp2LTBo0Q

+ Giá tham khảo: 1.750.000 đồng - 6.500.000 đồng

3

Công Ty Luxcasa Việt Nam

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến top những địa điểm trang trí nội thất uy tín tại TPHCM thi không thể không bỏ qua Luxcasa Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Luxcasa ý thức được rằng niềm tin của khách hàng là quan trọng nhất.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên làm việc tâm huyết, tận tình cùng trình độ chuyên môn cao và sự đầu tư lớn về công nghệ sản xuất cũng như cơ sở hạ tầng, công ty luôn tự tin hợp tác, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng về việc cung cấp các mẫu sản phẩm nội thất độc đáo nhất cho quý khách hàng.

Sản phẩm Luxcasa chuyên cung cấp:

  • Nội thất thông minh: ghế sofa thông minh, giường ngủ thông minh, ghế thư giãn massage
  • Ghế sofa
  • Giường ngủ
  • Đồ gỗ nội thất

Công ty Luxcasa luôn sử dụng máy móc sản xuất hiện đại với hệ thống tiên tiến, nhà máy rộng hàng nghìn m2 nên đồ nội thất thông minh đều được đảm bảo chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ chính hãng 100%, đa dạng mẫu mã từ kiểu dáng đến màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, đồ nội thất thông minh bên công ty Luxcasa luôn để giá cả rất hợp lí, ưu đãi lên tới 40% trong nhiều ngày nên quý khách hàng yên tâm đặt mua với giá tốt nhất.

Hàng ngàn khách hàng đã lựa chọn mua đồ nội thất tại Luxcasa bởi:

  • Luôn được cập nhật xu hướng thiết kế mới.
  • Sử dụng vật liệu cao cấp 100%  cao cấp, nói không với hàng trôi nổi.
  • Chất lượng hoàn thiện tinh xảo, cam kết sự tinh xảo.
  • Bảo hành dài hạn lên đến 10 năm.
  • Lỗi 1 đổi 1, freeship toàn quốc.
Công Ty Luxcasa Việt Nam

+ Địa chỉ trụ sở: 73 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0901.086.565 – 0376.606.666

+ Website: https://noithatluxcasa.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminh888/

+ Giá tham khảo: 14.900.000 đồng - 29.500.000 đồng

4

Công Ty Nội Thất Sao Phương Đông

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng nội thất thông minh trong top 10 phải nhắc đến đó là Nội Thất Sao Phương Đông. Đây là địa chỉ bán đồ nội thất thông minh TPHCM được rất nhiều khách hàng biết đến. Sao Phương Đông được xem như thiên đường của những nội thất thông minh với mục đích phục vụ cuộc sống của quý khách hàng.

Đến đây, quý khách sẽ được chứng kiến các loại mặt hàng đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất lượng. Nội thất Sao Phương Đông tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Các mặt hàng nổi bật mà Sao Phương Đông cung cấp:

  • Giường thông minh
  • Giường sofa
  • Giường tầng
  • Đồ gỗ thông minh

Đối với giường thông minh, khách hàng sẽ phải ngạc nhiên khi nó không chỉ là một chiếc giường bình thường mà còn là ghế sofa rất tiện lợi. Ngoài ra còn có giường tầng dành cho cặp anh/em , chị/em với chất liệu tốt, chắn chắn, đẹp. Sao Phương Đông cũng sản xuất bàn làm việc, bàn ăn bằng gỗ thông cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, vừa đẹp tự nhiên lại không ảnh hưởng đến sức khỏe quý khách hàng.

Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Nội thất Sao Phương Đông còn cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển toàn quốc, cùng với đó là những khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hay các dịp lễ. 

Công Ty Nội Thất Sao Phương Đông

+ Địa chỉ trụ sở: 254/9/20 đường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

+ Số điện thoại: 0972 798 878

+ Website: https://noithatthongminhhcm.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminh.saophuongdong/

+ Giá tham khảo: 3.250.000 đồng - 28.000.000 đồng

5

Công Ty GOOC

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu quý khách hàng đang muốn lựa chọn cho mình những thiết kế nội thất thông minh TPHCM thì không thể bỏ qua công ty GOOC - Đặt uy tín lên hàng đầu.

Dựa trên hệ sinh thái của E-GOOC, GOOC ra đời để làm thêm thông minh, thêm xinh không gian tổ ấm của các hộ gia đình, GOOC mong muốn mang sự tiện ích của mình để tạo thật nhiều niềm vui tới mỗi gia đình bằng việc tạo ra các sản phẩm nội thất thông minh sáng tạo để trưng bày cũng như góp phần giúp ích cho quý khách hàng.

Sản phẩm GOOC chuyên cung cấp:

  • Tủ rượu thông minh
  • Bàn sofa thông minh
  • Bàn để ủi đồ thông minh
  • Giường ngủ thông minh
  • Tủ bếp di động
  • Bàn ăn thông minh

Sản phẩm sản xuất bởi Công Ty GOOC rất đa dạng mẫu mã có thể kể đến như: Tủ rượu kết hợp bàn ăn vừa đựng rượu vừa có thể ngồi ăn; Bàn để ủi đồ kết hợp gương soi thật tiện lợi mỗi sáng đi làm; Giường ngủ kết hợp ghế sofa; Tủ bếp thông minh hiện đại. Tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu, kính bỉ cường lực an toàn, màu sắc đa dạng, đa tính năng.

Đặc biệt, giá cả quá phù hợp cho sinh viên lại có nhiều ưu đãi khuyến mại. Quả là một sự lựa chọn không tồi phải không nào.

Công Ty GOOC cam kết:

  • Đảm bảo 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Chính sách đổi - hoàn, bảo hành rõ ràng, cụ thể
  • Sản phẩm chất lượng, sử dụng vật liệu có nguồn gốc chính hãng 100%, thi công tỉ mỉ, cẩn thận
  • Miễn phí vận chuyển với hóa đơn trên 2.500.000 đồng

Như vậy, với những sản phẩm nội thất thông minh như vậy thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi vào số hotline 0902.777.427 để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Công Ty GOOC

+ Địa chỉ trụ sở: 23 Đường số 9, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

+ Số điện thoại: 0902.777.427

+ Website: https://gooc.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/GOOCVIETNAM/

+ Giá tham khảo: 3.100.000 đồng - 10.500.000 đồng

6

Nội Thất OLADA

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Cái tên tiếp theo không thể không nói đến đó chính là Nội Thất OLADA- Một cái tên vô cùng quen thuộc với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh. Ngay từ những ngày đầu kinh doanh, OLADA đã cho thấy sự nhiệt huyết và uy tín của mình trong từng sản phẩm. 

Những sản phẩm mà OLADA tự tin sản xuất:

  • Nội thất thông minh
  • Ngoại thất thông minh
  • Quà tặng cao cấp

Mỗi dòng nội thất thông minh TPHCM tại đây như bàn ghế thông minh, giường sofa, giường tầng, kệ sách... đều được kiểm tra và nhập khẩu rõ ràng. Với chất lượng 100% gỗ tự nhiên đã xử lý tẩm sấy không cong vênh mối mọt, độ bền trên 10 năm, có nhiều màu để quý khách tha hồ lựa chọn: Trắng, Nâu, Tự nhiên, Trắng - Nâu, Trắng - Tự nhiên... thì OLADA là một sự lựa chọn không thể không hợp lý hơn.

Ngoài những mẫu mã phong phú sẽ là thiên đường cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó dịch vụ bên OLADA cũng được thực hiện vô cùng nhiệt tình. Nếu khách hàng thấy sản phẩm có lỗi hỏng hóc gì có thể liên hệ ngay với OLADA để được bảo hành bất cứ khi nào, thời hạn bảo hành lên tới 10 năm, giao hàng vận chuyển miễn phí trên toàn quốc, nhân vân đến lắp đặt tận tình, thái độ chuyên nghiệp.

Vậy nên, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán nội thất thông minh uy tín thì đừng bỏ lỡ cái tên OLADA này nhé!

Nội Thất OLADA

+ Địa chỉ trụ sở: 402 Phan Văn Trị - Quận 5 - TP.HCM

+ Số điện thoại: 090 227 5353 - 098.361.8411

+ Website: http://olada.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/olada.vn/

+ Giá tham khảo: 179.000 đồng - 12.999.000 đồng

7

Nội Thất Giường Mạnh Tùng

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Giường Mạnh Tùng đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất thông minh. Công ty đã thành công với nhiều dự án và thu hút được lượng khách hàng ổn định. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm với nghề, Giường Mạnh Tùng đang ngày càng cung cấp nhiều mẫu nội thất thông minh TPHCM uy tín, chất lượng hơn để mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt nhất.

Chủ cửa hàng cho biết trước kia lúc trước gia đình dùng nệm trải xuống nền nhà, sáng ra dựng lên vừa nặng vừa phải mất nhiều động tác là cất chăn gối mùng mền vào trong tủ, nên đã quyết tâm đóng chiếc giường sao cho chiếm ít diện tích nhất và chỉ cần một động tác là xong tất cả. Từ đó, giường thông minh đã được sản xuất và đã được nhiều quý khách hàng tin tưởng sử dụng bởi tính năng mà nó mang lại.

Ngoài giường thông minh, Giường Mạnh Tùng còn cung cấp sản phẩm khác:

Với tay nghề đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thành thạo, có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, Nội thất thông minh Giường Mạnh Tùng còn ghi điểm với khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi, bảo hành miễn phí lên tới 10 năm. Đây là một sự lựa chọn xứng đáng khi quý khách hàng đang muốn tìm một cửa hàng bán nội thất thông minh tại TP Hồ Chí Minh.

Nội Thất Giường Mạnh Tùng

+ Địa chỉ trụ sở: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Số điện thoại: 0989 231 973

+ Website: https://giuongmanhtung.com/

+ Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Home-Improvement/N%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-M%E1%BA%A1nh-T%C3%B9ng-Gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-g%E1%BA%A5p-%C4%91a-n%C4%83ng-1549878105262507/

8

Nội Thất Giải Pháp Nhà Thông Minh

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Sẽ là thiếu sót trong danh sách này nếu bỏ qua Công Ty Giải Pháp Nhà Thông Minh. Giải Pháp Nhà Thông Minh là công ty sản xuất, kinh doanh nội thất thông minh số 1 Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, dẫn dắt thị trường Việt Nam ngày càng phát triển bền vững, tiến tới thị trường quốc tế.

Qua nhiều năm kinh doanh phát triển, Nội Thất Giải pháp Nhà Thông Minh vẫn giữ được thành công của mình trong lĩnh vực nội thất thông minh TPHCM. Cửa hàng tự tin là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng ra thị trường.

Những sản phẩm mà Giải Pháp Nhà Thông Minh cung cấp:

  • Giường tầng thông minh
  • Sofa giường gấp thông minh
  • Bàn trà thông minh
  • Bàn ăn thông minh
  • Cửa phòng ngủ thông minh

Với mẫu mã đa dạng, phong phú, mang đến sự sang trọng cho phong cách riêng của quý khách hàng. Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những sản phẩm tốt nhất. Đi kèm với chất lượng vượt trội, Công Ty Giải Pháp Nhà Thông Minh đã tạo nên sự khác biệt so với những công ty trên thị trường khi tạo ra combo đồ nội thất thông minh có nhiều chức năng nhất trong khoảng không gian nhỏ nhất, giúp tối ưu hóa không gian, tiết kiệm thời gian.

Với mục tiêu ” Sản phẩm do công ty sản xuất, thương hiệu uy tín - chất lượng vượt trội - dịch vụ đỉnh cao” chắc chắn sẽ là cửa hàng nội thất thông minh vô cùng uy tín.

Nội Thất Giải Pháp Nhà Thông Minh

+ Địa chỉ trụ sở: 29/5 Đường TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

+ Số điện thoại: 037 99 555 88

+ Website: https://nhacanhothongminh.com/

+ Email: [email protected]

+ Giá tham khảo: 1.000.000 đồng - 25.000.000 đồng

9

Nội Thất Thông Minh An Phú

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội Thất Thông Minh An Phú là công ty chuyên thiết kế - sản xuất - thi công nội thất gỗ trực tiếp sản xuất tại xưởng với quy mô lớn, làm việc chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh.

Với ưu thế đứng vững hơn 13 năm trên thị trường gỗ, Nội Thất Thông Minh An Phú dần khẳng định được thương hiệu và uy tín trên thị trường nội thất gỗ về các mặt hàng nội thất truyền thống, nội thất hiện đại, nội thất tân cổ điển, nội thất thông minh... Công ty luôn luôn cố gắng thay đổi và cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường với sức cạnh tranh cao, luôn giữ vững tinh thần và tâm huyết vào từng sản phẩm mà An Phú trực tiếp sản xuất với đường nét sắc xảo, tỷ mỉ, độ thẩm mỹ tuyệt đối và giống thiết kế tới 99%.

Những sản phẩm mà An Phú cung cấp:

  • Nội thất phòng bếp
  • Nội thất phòng ngủ
  • Nội thất phòng ăn
  • Nội thất phòng tắm
  • Nội thất phòng làm việc
  • Nội thất phòng khách

Với nội thất phòng bếp có thể kể đến Tủ bếp kết hợp Tủ rượu...; nội thất phòng ngủ: Giường ngủ có ngăn kéo thông minh... ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác đa dạng mẫu mã, đa tính năng, đa chất liệu, đa màu sắc, tha hồ cho quý khách hàng tham khảo.

Ngoài ra, An Phú còn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ sư thiết kế nội thất chuyên nghiệp và tận tâm. Cùng với đội ngũ thi công tay nghề cao và sự giám sát chặt chẽ của các quản lý.

Như vậy, với những gì đã đạt được trong những năm qua, Nội Thất Thông Minh An Phú tin rằng sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng sử dụng.

Nội Thất Thông Minh An Phú

+ Địa chỉ trụ sở: Tổ 10-11, Liên ấp 234, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM

+ Số điện thoại: (0898 534 586) - 0983 403 367

+ Website: https://anphuhome.com/

+ Email: [email protected]

+ Giá tham khảo: 10.900.000 đồng - 22.400.000 đồng

10

Nội Thất Thông Minh Tumbler

13/02/2022

 Chỉnh sửa

Nội Thất Thông Minh Tumbler là công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ nội thất thông minh. Với thế mạnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng sáng tạo của các kiến trúc sư và kinh nghiệm thực tế dày dặn của các kỹ sư trên công trường, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Tumbler khẳng định luôn luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng bằng những sản phẩm đẹp, bền và chất lượng nhất.

Nội Thất Thông Minh Tumbler luôn tự tin trước mọi khách hàng về chất lượng cũng như sự khác biệt, độc đáo trong từng sản phẩm của mình. Để đạt được tất cả những điều đó, công ty đã đầu tư nhà xưởng với trang thiết bị máy móc hiện đại, thực hiện sản xuất trên mọi chất liệu như: gỗ, chất liệu da, nỉ và vật liệu cao cấp, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ nước ngoài. 

Một số sản phẩm Tumbler đem đến cho khách hàng khi ghé công ty:

  • Giường thông minh
  • Tủ bếp
  • Bàn thông minh
  • Giường tầng trẻ em

Tại sao nên lựa chọn Nội Thất Thông Minh Tumbler?

  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đội ngũ kỹ sư công trình nhiều năm kinh nghiệm trong việc triển khai dự án, giám sát đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng công trình.
  • Tư vấn giải đáp tại Tumbler đều có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực hoạt động giúp khách hàng có được giải pháp tối ưu nhất cho công trình của mình.
  • Miễn 100% phí thiết kế khi thi công tại xưởng Tumbler.

Nội Thất Thông Minh Tumbler

+ Địa chỉ trụ sở: 38/10, An Phú Đông 10, An Phú Đông, quận 12, Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0764 470 485 - 0932 742 395

+ Website: https://tumbler.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/pg/noithatthongminh.tumbler/posts/

+ Giá tham khảo: 1.900.000 đồng - 27.500.000 đồng

Trên đây là Top 10 cửa hàng nội thất thông minh TP Hồ Chí Minh vô cùng uy tín mà Topz đã tổng hợp tới bạn. Với những thông tin hữu ích trên, Topz chúc bạn sẽ lựa chọn được một cửa hàng đồ nội thất thông minh để mua những món sản phẩm ưng ý trưng bày trong không gian ngôi nhà của mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo