Top 10 cửa hàng sắt thép tại Quảng Ngãi uy tín, chất lượng nên mua

5.0  (1 bình chọn)
 2,372

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh mặt hàng sắt thép. Tuy nhiên, để tìm cho mình được nơi mua sắt uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hiểu được tâm lý của người dùng, bài viết dưới đây, Topz sẽ bật mí cho bạn Top 10 cửa hàng sắt thép tại Quảng Ngãi. Đây là một trong những cửa hàng kinh doanh đa dạng các loại vật liệu sắt thép chất lượng với giá cả phải chăng.

1

Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Thép Hòa Phát Dung Quất là một trong những công ty với sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua sắt thép tại Quảng Ngãi. Công ty với thương hiệu nổi tiếng lớn về sắt thép, được phân bố rộng rãi khắp các khu vực miền Nam.

Thép Hoà Phát Cung cấp đa dạng các loại sắt thép với độ dài và trọng lượng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Khi mua hàng tại đây, bạn không phải lo ngại về chất lượng cũng như giá cả, các sản phẩm đều có tem mác và được kiểm định đạt tiêu chuẩn cao. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua với số lượng lớn.

1. Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất
Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ trụ sở: Khu kinh tế Dung Quất, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

  • Số điện thoại: 0255.3609.951/ Fax: 0255.3620.968

  • Website: https://www.hoaphat.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanhoaphat1992/

2

Thép Ngọc An Khang - Công ty TNHH DV KT Ngọc An

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Thép Ngọc An Khang là công ty kinh doanh các sản phẩm sắt thép uy tín tại Quảng Ngãi. Với phương châm đem đến cho khách hàng là “Giải pháp tốt - Gắn kết bền vững”. Công ty có đa dạng các loại sắt thép như:

  • Thép ống: thép ống tròn được làm bằng phương pháp đúc hoặc hàn ống. Với 2 kiểu thép ống tròn là thép ống mạ kẽm và thép ống đen dựa trên phương pháp xử lý bề mặt.
  • Thép hình: đây là loại thép có sức chịu lực cao, bền bỉ. Với các dạng hình thép chữ I-U-V-H.
  • Thép tấm: loại thép này được sử dụng trong công nghiệp đóng tàu, công nghiệp xây dựng. Các loại thép tấm phổ biến như thép tấm chống trượt, thép tấm hợp kim thấp cường độ cao,...
  • Thép hộp: có các loại thép hộp chữ nhật, thép hộp vuông.
2. Thép Ngọc An Khang - Công ty TNHH DV KT Ngọc An

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 235 An Dương Vương, P.Trần Phú, Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0915894767, 0914794000
  • Website: https://satthepquangngai.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ngocankhangsteel
3

Công ty TNHH Trung Nghĩa

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Trung Nghĩa là một trong những đối tác hàng đầu của các công ty Thép Hòa Phát, Công Ty Đông Á, Công Ty Việt Đức,... trong việc phân phối sắt thép.

Công ty cung cấp các loại thép hộp (mạ kẽm, đen, hình chữ nhật, vuông), thép tấm, thép U-I-V. Bên cạnh đó còn phân phối các mặt hàng khác như tôn lợp, tôn la phông, phụ kiện mạ kẽm, xà gỗ thép. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, mức giá theo thị trường. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng báo giá của các loại sản phẩm trực tiếp tại website của công ty.

3. Công ty TNHH Trung Nghĩa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 138 Đinh Tiên Hoàng, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0913400177
  • Website: http://theptrungnghia.bizz.vn/
4

Công ty tôn thép Phú Thịnh

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty tôn thép Phú Thịnh là điểm mua sản phẩm chất lượng mà bạn nên tham khảo. Công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép, chuyên sản xuất, tư vấn thiết kế các công trình nhà thép, các công trình đòi hỏi kỹ thuật cao tại Bình Sơn - Quảng Ngãi.

Đến đây, bạn không chỉ mua cho mình được những sản phẩm chất lượng, uy tín mà còn được nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu. Vì vậy đây sẽ là điểm mua mang lại cho bạn niềm tin, sự tin tưởng tuyệt đối.

4. Công ty tôn thép Phú Thịnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm trụ sở: Thôn Châu Tử, Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi.
  • Số điện thoại: 0255 222.5888 - 0986 07 8883
  • Website: http://topsatthep.com/danh-muc/cong-ty-tnhh-mot-thanh-vien-ton-sat-thep-phu-thinh/
5

Công ty TNHH một thành viên tôn thép Thiên Ân

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty tôn thép Thiên Ân đã hoạt động được 4 năm trong việc kinh doanh sản phẩm sắt thép xây dựng. Hiện ty, công ty đang bán các loại thép như thép hộp, thép hình, thép ống, thép tấm và các loại sắt thép xây dựng. Cửa hàng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, có thương hiệu và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Ngoài các sản phẩm sắt, thép, công ty còn cung cấp thêm mặt hàng như tôn lợp, xà gỗ và một số phụ kiện liên quan,... Đến đây, bạn sẽ không lo ngại về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty đem lại cho bạn.

5. Công ty TNHH một thành viên tôn thép Thiên Ân

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Thôn Tú Sơn 2, Xã Đức Lân, Huyện Mộ Đức, Tỉnh
  • Số điện thoại: 0914780175
6

Công ty sắt thép Quảng Phú Phát 2

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty sắt thép Quảng Phú Phát 2 hiện đang là cửa hàng sắt thép tại Quảng Ngãi được người dân tin tưởng nhất. Công ty chuyên phân phối các loại sắt thép xây dựng như thép Việt Úc, thép Việt Nhật, thép Hòa Phát, thép Việt Mỹ. Đây là các loại thép có tính bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực cao. Công ty đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều nhà máy sắt thép trên thị trường.

Công ty Quảng Phú Phát 2 là sự lựa chọn tốt cho khách hàng về giá cả cạnh trạnh và nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

6. Công ty sắt thép Quảng Phú Phát 2

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: Liền kề, 208 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0344 867 666
  • Website: https://quangphuphat.com/

7

Công ty TNHH thương mại Đoàn Ngọc Hào

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Đoàn Ngọc Hào đã có nhiều năm hoạt động trong kinh doanh sản phẩm sắt thép. Công ty sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như thép, xi măng, vật liệu xây dựng. Ngoài ra còn phân phối thép cho các cửa hàng nhỏ tại thành phố Quảng Ngãi.

Công ty không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà các hoạt động liên quan như giao hàng, dịch vụ khách hàng cũng đều chỉnh chủ, giải quyết các vấn đề nhanh nhẹn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ càng và có nhiều kinh nghiệm làm việc. Vì vậy khi đến đây bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn mua sắt thép phù hợp cho công trình của mình.

7. Công ty TNHH thương mại Đoàn Ngọc Hào

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 653 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 055823860
8

8. Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Quảng Ngãi Thu Tuyến – Diễm Kha

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng vật liệu xây dựng Thu Tuyến - Diễm Kha với 20 năm hoạt động kinh doanh tại Quảng Ngãi. Đây là đã tên đã gắn liền với người dân Quảng Ngãi khi nhắc đến sắt thép. Cửa hàng với các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài như Granite, Tolo, EXPO,... Đến đây bạn không chỉ mua sắt thép mà còn có các mặt hàng khác xi măng, cát, gạch men, sơn, ngói lợp. Dù bạn là khách hàng khó tính nhất nhưng khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bởi  nhân viên làm việc tại đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn đem đến cho bạn trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

8. Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Quảng Ngãi Thu Tuyến – Diễm Kha

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: L1A, Ngã 3 Trà Bồng, Bình Long, Bình Sơn, Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0934.922.009 – 0914.226.809
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Vật-Liệu-Xây-Dựng-THU-TUYẾN-DIỄM-KHA-Bình-sơn-QUẢNG-NGÃI-274740416495780/
9

Công ty TNHH Sáng Chinh

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Sáng Chinh hiện có mặt tại nhiều chi nhánh tài thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Ngãi. Công ty cung cấp và phân phối các loại sắt thép và vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng công ty, chung cư, tòa cao ốc. Sản phẩm bán chạy nhất tại đây là thép hộp đen. Đây là loại thép có độ bền cao, ít bị tác động của ngoại lực và khả năng chịu lực rất tốt.

Ngoài ra, giá cả tại đậy khá cạnh tranh trên thị trường, luôn đặt sự uy tín, trách nhiệm lên hàng đâu. Công ty Sáng Chinh với phương châm "Uy tín - giá cả hợp lý - phục vụ tốt nhất" chính là một sự lựa chọn không nên bỏ qua. 

9. Công ty TNHH Sáng Chinh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở: 75/71 Lý Thánh Tông – Phường Tân Thới Hòa – tại Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: 0907 137 555 – 0949 286 777
  • Website: khothepmiennam.vn
10

Cửa hàng sắt thép Hùng Hoa

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng sắt thép Hùng Hoa là cửa hàng chuyên bán các loại sắt thép đa dạng chủng loại như thép tròn, thép ống, thép hình H, U, I, V và các vật tư xây dựng.

Các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng, với nhiều mác thép đến từ thương hiệu trong và ngoài nước. Đây sẽ là điểm đến tuyệt với cho các khách hàng muốn mua với số lượng nhỏ, chất lượng.

10. Cửa hàng sắt thép Hùng Hoa

Thông tin liên lạc:

  • Địa điểm trụ sở: Tổ dân phố 4, Quốc lộ 1A, Tt. La Hà, H. Tư Nghĩa, T. Quảng Ngãi
  • Số điện thoại: (84-97) 4 026 679; (84-91) 2 802 447

Trên đây là những thông tin tổng hợp về top 10 cửa hàng sắt thép tại Quảng Ngãi. Đến đây, bạn vừa có thể mua sắt, thép vừa có thể mua thêm các vật liệu xây dựng liên quan với giá cả phải chăng, uy tín. Topz hy vọng rằng thông qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin để lựa chọn được địa điểm mua sắt thép phù hợp nhất phục vụ cho công trình của mình. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo