Top 10 cửa hàng trang sức bạc tại thành phố Hồ Chí Minh hút khách nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,061

Trang sức bằng bạc luôn được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp tuy đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Bạc phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, thể hiện sự yêu kiều của những nàng thơ hay vẻ quý phái lịch lãm của một quý ông. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng trang sức bạc tại Thành phố Hồ Chí Minh uy tín chuyên nghiệp, nhiều mẫu mã đẹp, giá tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Topz nhé! 

1

PNJSILVER

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận là công ty cổ phần Việt Nam. Công ty này chuyên sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, quà tặng doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, quà lưu niệm, đồng hồ, mua bán vàng miếng, cung cấp dịch vụ kiểm định kim cương, đá quý, kim loại quý, và kinh doanh bất động sản.[1] Năm 2010, PNJ được Plimsoll xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới.

Ngày 28 tháng 4 năm 1988, Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận trực thuộc Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận ra đời với 20 nhân viên. Tính đến nay, đơn vị có 353 cửa hàng, tăng 33 cửa hàng so với đầu năm. Trong đó, công ty có 286 cửa hàng PNJ Gold, 63 cửa hàng PNJ Silver, 4 cửa hàng CAO và 24 cửa hàng PNJ Watch.

PNJSILVER là thương hiệu trang sức bạc mang cá tính thời trang nữ tính và năng động, với các sản phẩm được thiết kế tinh tế giúp cho các cô gái thoải mái thể hiện nét nữ tính đặc trưng riêng của chính mình.

Các cô gái PNJSILVER luôn thân thiện, cởi mở và luôn biết cách khoác lên mình những phong cách thời trang phù hợp với tâm trạng. Họ dám thử những điều mới, dám ước mơ và sống hết mình.

PNJSILVER

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: Tổng đài hỗ trợ (08:00-21:00, miễn phí gọi)

+ Gọi mua: 1800545457 (phím 1)

+ Khiếu nại: 1800545457 (phím 2)

- Website: https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

- Fanpage: https://www.facebook.com/PNJSilverVN/

2

KaT Jewelry

31/03/2022

 Chỉnh sửa

KaT Jewely, shop trang sức bạc be bé của cô gái nhỏ yêu cái đẹp và sự hoài cổ. Đến với KaT Jewely, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng , từ đam mê, hoài bão mà KaT Jewely đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.

KaT Jewelry chuyên cung cấp và thiết kế trang sức bạc 925 với kiểu dáng hướng ngoại, mộc mạc và sang trọng. KaT Jewely nhận đặt trang sức vàng theo yêu cầu.

Thành lập vào tháng 8 / 2012, KaT Jewely khởi đầu với những sản phẩm về wire art. Sự tình cờ đã đưa KaT Jewelry đến với thế giới trang sức, từ đó giấc mơ của KaT Jewelry ngày một được vun đắp để đem nhiều sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất đến tay của khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Đến với KaT Jewelry, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT Jewelry. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT Jewely đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.                                                              

KaT Jewelry

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 179A Cách Mạng Tháng 8, Phường 5 , Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 089.6162.868

- Website: https://katjewelry.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/katjewelry/                                                            

3

Glosbe Jewelry

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Glosbe & Co chính là một trong những thương hiệu cung cấp trang sức bạc đẹp, giá rẻ và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Glosbe & Co đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Glosbe & Co hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế” và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, đến với Glosbe & Co bạn còn nhận được rất nhiều quyền lợi như:

  • Mua giá gốc tận xưởng, không qua trung gian và có cơ hội khám phá nhiều kiểu dáng trang sức bạc được làm nên từ bàn tay điêu luyện của thợ gia công kim hoàn chuyên nghiệp.
  • Khi mua trang sức làm từ bạc tại Glosbe & Co, quý khách hàng còn được tặng hộp đựng trang sức sang trọng kèm theo.

Thương hiệu Glosbe & Co có nhiều năm kinh nghiệm, tạo được uy tín và nhận được sự tin tưởng của nhiều ca sĩ, Vlogger nổi tiếng. Đặc biệt, Glosbe & Co còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng với chính sách bảo hành trọn đời, thanh toán khi nhận hàng và tư vấn miễn phí.

Hình ảnh mà Glosbe & Co cung cấp là hình ảnh thật 100% giúp khách hàng nhanh chóng chọn được cho mình mẫu trang sức phù hợp nhất. Glosbe & Co tự tin là cửa hàng trang sức bạc ở tphcm luôn tung ra nhiều mẫu mới, đa dạng và có tính sáng tạo để tránh nhàm chán cũng như giúp khách hàng chọn được “chân ái” của mình.

Ngoài cung cấp, thiết kế trang sức bạc cao cấp tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, Glosbe & Co còn bán hàng trên toàn quốc nên bạn có thể ghé địa chỉ gần nhất để mua nhé! 

Trang sức bạc sẵn sàng cùng bạn chinh phục những style đỉnh cao một cách hoàn hảo nhất. Hãy đến Glosbe & Co ngay hôm nay để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và giới thiệu mẫu trang sức phù hợp sở thích, nhu cầu của bạn. Glosbe & Co luôn đồng hành cùng bạn và cam kết chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất.  

Glosbe Jewelry

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 55 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 1900 886691

- Website: https://glosbejewelry.net/

- Fanpage: https://www.facebook.com/Glosbejewelry/

4

H.A.S

31/03/2022

 Chỉnh sửa

H.A.S là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được bạn trẻ yêu thích với 114 nghìn like trên trang fanpage. Ngoài các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện này như vòng charm, dây chuyền đính đá, H.A.S còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925. Đây là loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp.

Cửa hàng bạc Sài Gòn này cung cấp những sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp và mang trên mình những ý nghĩa riêng. Đem đến sự máy mắn thuận lợi trong cuộc sống với những vòn đá phong thủy. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng cổ thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì H.A.S cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Và điều tuyệt hơn ở đây là nhận chế độ bảo hàng vĩnh viễn (dành cho đánh bóng và làm sáng) những sản phẩm trang sức bạc.

H.A.S

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 61 Tú Xương, P7, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh (Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00)

- Số điện thoại: 0932.733.024 – 0165.318.7493

- Website: https://trangsuchas.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/trangsuchas/

5

Ddreamer Silver Jewelry

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Ddreamer Silver Jewelry là thương hiệu trang sức bạc cao cấp được khai sinh tại Sài Gòn từ năm 2014. Ddreamer có tên gọi lấy cảm hứng từ “sự mộng mơ” của những bạn gái trẻ yêu cái đẹp và “si tình” sự lấp lánh của trang sức. Đến với Ddreamer Silver Jewelry, bạn có thể tìm gặp rất nhiều mẫu trang sức bạc với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Có tới 3 cửa hàng kahcs nhau để thuận tiện cho các bạn gái khi muốn tới đây.

Nhân viên Ddreamer Silver Jewelry luôn vui vẻ và sẵn lòng tư vấn,phục vụ bạn tốt nhất. Đặc biệt nhất là trong từng khâu sản xuất để mỗi món trang sức dưới tên Ddreamer luôn đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng bạc 925. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề đầy tâm huyết. Đa dạng – Luôn cập nhật nhanh xu hướng trang sức thế giới và nhu cầu của khách hàng. Tại cửa hàng bạc Sài Gòn này mỗi tuần đều có sản phẩm mới.

Ddreamer Silver Jewelry

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0902.74.6465

- Website: https://ddreamer.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/ddreamerproject/

6

Juz Style

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Năm 2011, khi trang sức bạc thời trang vẫn còn là một khái nhiệm mới mẻ với các bạn trẻ Việt, Juz Style được sinh ra trên một căn gác nhỏ nằm trong con hẻm không tên giữa Sài Gòn. Người sáng lập Juz Style tin rằng, trang sức không dừng lại ở thời trang mà nó còn mang ý nghĩa và dấu ấn quan trọng của chủ nhân. Và đó cũng là khởi đầu của hành trình sáng tạo Juz Style đến tận bây giờ.

Juz Style tự tin cam kết quý khách hàng sẽ tìm được những món trang sức bạc đẹp, chất lượng chuẩn và đa dạng phong cách tại cửa hàng. Bằng tâm huyết dành cho các kiểu thiết kế và tâm huyết với nhu cầu của khách hàng, Juz Style luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đem đến tay các nàng những món trang sức tuyệt vời nhẫn; từ nhẫn, bông tai cho đến vòng cổ, lắc tay,… tất cả đều được tạo ra theo một quy trình đạt chuẩn.

Mỗi một món trang sức Juz Style tạo ra đều được truyền cảm hứng từ những câu chuyện về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, những cảm xúc vui vẻ, những cột mốc đáng nhớ… Nếu là người yêu phong cách sống đơn giản, hiện đại, tinh tế và trẻ trung của người Nhật, chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy niềm si mê ở từng món trang sức dù nhỏ nhất của Juz Style. Được xây dựng từ tình yêu và sự tử tế với trang sức, sản phẩm của Juz Style là sự kết tinh của hàng giờ tỉ mỉ chế tác thủ công của người thợ bạc Việt Nam. Juz Style mong rằng sẽ mang đến cho bạn những món quà ý nghĩa nhất không chỉ để làm đẹp cho bản thân mà còn làm đẹp cho tâm hồn.

Juz Style

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 54 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 090 925 2173

- Website: www.juzstyle.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/juzstylevn/

7

Umbalala Silver

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Umbalala Silver là một trong những cửa hàng bán trang sức bạc uy tín tại TP. HCM. Umbalala Silver có các món trang sức Bạc Thái 925 và trang sức Đồng được nhập từ Thái Lan, Myanmar, Nepal… vô cùng đa dạng và phong phú. Umbalala Silver là cửa hàng bạc Sài Gòn đáng ghé thăm để tìm kiếm những sản phẩm độc nhất và lạ mắt.

Umbalala Silver là nơi bạn tạo nên một style riêng cho chính bản thân mình. Ngoài ra, khi đến mua hàng tại đây, Umbalala Silver sẽ bảo hành vĩnh viễn cho toàn bộ trang sức bạc Thái 925 tại shop. Shop đánh bóng, rửa bạc, lau chùi miễn phí và sẽ hàn lại trang sức nếu bị đứt gãy nhé.

Umbalala Silver

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 288 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 090.9975.667 – 0905.383.078

- Website: http://umbalala.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucbacthai925/

8

The Silk Road Jewellery

31/03/2022

 Chỉnh sửa

The Silk Road Jewellery là thương hiệu trang sức thể hiện được sự trẻ trung, cá tính dành cho giới trẻ được Công ty Con Đường Tơ Lụa phát triển từ năm 2016. Tính đến nay công ty đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm riêng biệt đầy tính sáng tạo và tạo được nét riêng cho thương hiệu của mình. Đây là một trong những cửa hàng thời trang bạc TPHCM uy tín và có nhiều mẫu thiết kế cá tính.

Những sản phẩm tại đây đều được kết tinh từ niềm đam mê chế tác trang sức nghệ thuật để trở thành những kiệt tác nghệ thuật tinh xảo, mang giá trị lâu dài với thời gian. The Silk Road Jewellery mang sứ mệnh đem đến niềm kiêu hãnh cho khách bằng các sản phẩm trang sức bạc cực kỳ tinh tế, chất lượng vượt trội. Những thiết kế này có xu hướng hiện đại của thế giới nhưng lại rất phù hợp với gu thẩm mỹ Á Đông. Bạn sẽ tìm được những sản phẩm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa The Silk Road Jewellery và những thương hiệu trang sức nghệ thuật khác.

Dựa vào những thông điệp trên, The Silk Road Jewellery kỳ vọng vào mỗi trang sức để gửi trao sẽ không đơn thuần là món trang sức tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh thêm cả những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong của khách hàng. Để các khách hàng có thêm cảm giác tư tin khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Cửa hàng cam kết rằng đá dùng trong chế tác những sản phẩm tại đây được kiểm định trước, 100% là đá thiên nhiên.

The Silk Road Jewellery

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 15 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 0918 688 916

- Website: jewellery.thesilkroad.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/thesilkroad.jewellery/

9

Maison Silver

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Maison Silver là cái tên không thể thiếu trong các cửa hàng bạc TP HCM. Nhãn hàng trang sức Bạc cao cấp 925, có bảo hành trọn đời và chuyên đá thiên nhiên kiểm định trong phong thuỷ. Những mẫu thiết kế tại Maison Silver luôn đảm bảo tính đa dạng độc đáo không trùng lặp. Sự phối hợp ngẫu nhiên của những vòng charm là sựu khẳng định chất riêng của mỗi cô gái. Các thiết kế đơn giản tại Maison Silver thường chỉ sử dụng bạc trắng trơn và tập trung vào các chi tiết nhỏ trên từng sản phẩm trang sức, điếm nhấn là những viên đá CZ nhân tạo. Đối với những mẫu thiết kế cầu kỳ thì tập trung hơn vào cách đính đá. Những viên đá nhiều màu sắc, hoa văn tỉ mỉ, thiết kế nhiều chi tiết sẽ được kết hợp với nhau một cách hài hòa. Phong cách mà Maison Silver theo đuổi là mang hơi hướng cửa Boho, mang đến vẻ huyền bí cho tất cả sản phẩm.

Maison Silver

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: Lầu 1, 40E Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 093 357 13 88

- Website: mirason.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/maisonsilver268a/

10

Tiệm bạc 21 Centimeters

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Tiệm bạc 21 Centimeters là một trong những tiệm bạc có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ Việt Nam. Với sứ mệnh là mang đến vẻ tự tin cho mọi cô gái, thương hiệu nỗ lực hết mình để có thể mở rộng thêm những chi nhánh, trên nhiều tỉnh thành để phục vụ quý khách hàng của mình.

Tiệm bạc 21 Centimeters là một thương hiệu được đã cấp phép bởi Cục Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam về những sản phẩm của mình, do đó các bạn cô nàng hãy yên tâm khi mua hàng tại shop. Chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề mà Tiệm bạc 21 Centimeters ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế trang sức bạc tại Tiệm bạc 21 Centimeters đều được cập nhật mẫu thường xuyên. Nhẫn, nhẫn đôi, lắc tay, lắc chân, vòng cổ,… sẽ được thiết kế mẫu mới theo từng mùa.

Tiệm bạc 21 Centimeters sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và sẽ giúp bạn nhanh chóng giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho dù là offline hay online. Tiệm bạc 21 Centimeters giao hàng đa nền tảng, tạo ra những tiện ích tối đa cho khách hàng. Mỗi một món hàng sẽ được shop đóng gói cẩn thận và tặng kèm với đó một hộp đựng handmade xinh xắn. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho phản hồi hài lòng, nên bạn có tin tưởng vào Tiệm bạc 21 Centimeters.

Tiệm bạc 21 Centimeters

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ trụ sở: 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: 039 3738230

- Website: https://21cmsilver.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/tiembac21centimeters/

Chúng ta vừa điểm qua Top 10 Tiệm bạc/cửa hàng trang sức bạc tại thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Hi vọng bạn có thể sở hữu được những bộ trang sức độc đáo, giá tốt với gợi ý từ chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo