Top 10 trung tâm đào tạo chứng khoán tại Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 929

Chứng khoán là một lĩnh vực đầu tư khá mạo hiểm, rủi ro đối với những người chưa có kiến thức và hiểu biết về chứng khoán. Chính vì vậy, hiện nay nhiều trung tâm đào tạo chứng khoán ra đời với những lớp dạy đầu tư chứng khoán từ cơ bản đến cao cấp. Tuy nhiên liệu bạn đã biết rõ địa chỉ nào uy tín, giá tốt chưa? 

Dưới đây là Top 10 trung tâm đào tạo chứng khoán tại Hà Nội được nhiều người đánh giá tốt nhất. Cùng Topz tham khảo nhé! 

1

Trung tâm Nghiên cứu khoa học và đào tạo chứng khoán (SRTC)

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 234 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Điện thoại: 028 3930 9042

- Website: http://www.srtc.org.vn

Trung tâm NCKH&ĐTCK được thành lập theo Quyết định số 1038/1997/QĐ-TTg ngày 05/12/1997 của Thủ tướng Chính phủ, với nhiệm vụ tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về lĩnh vực chứng khoán, thị trường chứng khoán và thị trường vốn; cung cấp các dịch vụ, tư vấn về đào tạo, bồi dưỡng liên quan đến lĩnh vực chứng khoán, thị trường chứng khoán và thị trường vốn cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm NCKH&ĐTCK từ một đơn vị nhỏ về quy mô, lại phải tiếp cận với một lĩnh vực mới mẻ, đã nỗ lực phấn đấu để từng bước khẳng định vị thế, từng bước phát triển về quy mô và chiều sâu, góp phần xứng đáng cho sự phát triển của thị trường chứng khoán.

Hiện nay, Trung tâm NCKH&ĐTCK đặt mục tiêu tăng cường chất lượng hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, phát huy hiệu quả các nguồn lực để phục vụ tốt nhất hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học với định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo về chứng khoán tại Việt Nam.

8 khóa học cấp chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán tại SRTC: 
 

  • Những vấn đề cơ bản về chứng khoán và thị trường chứng khoán
  • Pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán
  • Phân tích và đầu tư chứng khoán
  • Môi giới và Tư vấn đầu tư chứng khoán
  • Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp
  • Tư vấn tài chính và bảo lãnh phát hành chứng khoán
  • Quản lý quỹ và tài sản
  • Chứng khoán phái sinh và thị trường chứng khoán phái sinh
Trung tâm Nghiên cứu khoa học và đào tạo chứng khoán (SRTC)
2

Trung tâm đào tạo chứng khoán DoBF

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 643 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0946.11.05.91

- Website: https://www.dobf.edu.vn

DoBF là trung tâm đào tạo chứng khoán Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Đây là địa chỉ tiên phong đi đầu cung cấp các khóa học chứng khoán đầu tiên tại Hà Nội.

Công ty có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thực chiến cao, có thể truyền tải cho bạn những kiến thức cần thiết về đầu tư chứng khoán. Theo đó nhà đầu tư còn có thể nhận biết rủi ro khi tham gia thị trường này.

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về chứng khoán cho nhà đầu tư mới cũng như các kiến thức chuyên sâu về thị trường chứng khoán, DoBF tổ chức khóa học về chứng khoán trong những năm gần đây và thu hút được sự tham gia đông đảo của các học viên. Khóa học tại DoBF được tổ chức liên tục hàng tháng đã trở thành điểm đến quen thuộc của mọi nhà đầu tư trên thị trường.

Lý do bạn nên chọn trung tâm DoBF:

  • Chất lượng đảm bảo: DoBF luôn cam kết nội dung bài giảng là duy nhất và bám sát vào thực tế, kiến thức chuyên sâu.
  • Chi phí hợp lý: Trung tâm luôn mang đến mức học phí phù hợp cho mỗi khóa học, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.
  • Đội ngũ giảng viên, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong mỗi lĩnh vực.
  • Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi cho tất cả học viên.
Trung tâm đào tạo chứng khoán DoBF
3

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 1, Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 1900 5454 09

- Website: https://www.vndirect.com.vn

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT mong muốn xây dựng và phát triển VNDIRECT thành một định chế tài chính được khách hàng tin chọn, nơi cung cấp dịch vụ và sản phẩm đầu tư tài chính uy tín, minh bạch với đội ngũ con người làm nghề có đạo đức và tinh thần dấn thân phụng sự, cùng nền tảng công nghệ tích hợp đa kênh tài sản, phù hợp với trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng. 

Với mục tiêu đó, VNDIRECT sẽ trở thành nơi hội tụ trí tuệ và kết nối trí thức toàn cầu, khơi thông dòng vốn của toàn dân, tạo cơ hội cho mọi người dân được tham gia cùng các doanh nghiệp đóng góp vào Giấc mơ Việt Nam – mang lại giá trị phụng sự cho mọi người dân Việt Nam.

Một số chương trình đào tạo của VNDIRECT:

  • Đào tạo quản lý đầu tư chứng khoán
  • Đào tạo cơ bản và chuyên sâu về đầu tư chứng khoán
  • Đào tạo kỹ năng mềm
  • Các chương trình đào tạo tự xây dựng theo yêu cầu của doanh nghiệp
  • Chương trình đào tạo thực nghiệm dành cho sinh viên sắp tốt nghiệp ngành chứng khoán
Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT
4

Trung tâm đào tạo chứng khoán Robostock (RBS)

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 371 Trần Đại Nghĩa (gần ngã tư giao với Đại La), Hà Nội

- Điện thoại: 0979.652.582

- Website: http://robostock.vn

Robostock là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực chứng khoán hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, Robostock cam kết cung cấp cho học viên những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn, cam kết mang đến cho học viên những dịch vụ chất lượng nhất khi đến với Robostock.
 

Nội dung khóa học 6 buổi tại Robostock: 3 buổi phân tích kỹ thuật + 3 buổi phân tích cơ bản

  • 5 nguyên lý nền tảng của ptkt
  • Định lượng các yếu tố sức mạnh, xu thế , nền tích lũy, dòng tiền nhồi, độ giãn, độ chặt chẽ để lựa chọn cổ phiếu theo kỹ thuật.
  • Phương pháp lướt sóng ngắn hạn, sử dụng dữ liệu giờ, phút.
  • Sử dụng Amibroker và Metastock lọc cổ phiếu kết hợp Excel để thống kê thị trường
  • Đọc hiểu, Lọc báo cáo tài chính
  • Tư duy chọn cổ phiếu cơ bản
  • Phân tích các yếu tố tăng trưởng và bền vững
Trung tâm đào tạo chứng khoán Robostock (RBS)
5

Trường đào tạo kinh doanh xuất chúng – NIK

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 10, phòng 1003, tòa nhà 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 0915.884.096

- Website: http://nghikhac.com

NIK là nơi cung cấp cho các bạn các khóa học về chứng khoán, anh văn các trình độ, từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu, đào tạo công nghệ thông tin chất lượng theo định hướng nghề nghiệp, giúp người học ứng dụng tốt kiến thức chứng khoán, anh văn vào thực tiễn công việc của mình. Đặc biệt, tại đây có đội ngũ lãnh đạo, giáo viên, nhân viên là các Thạc sỹ, kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn thực tế trực tiếp giảng dạy, cùng với cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ mang đến môi trường học tập lý tưởng cho các học viên.

cong-ty-dao-tao-chung-khoan-tai-ha-noi-2jpg

 

6

Công ty CP Chứng Khoán APG

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà Grand Building – 32 Hòa Mã – Hai bà Trưng – Hà Nội

- Điện thoại: (84-24) 3941 0277

- Website: https://www.apsi.vn/

Công ty Cổ phần Chứng khoán APG (APG) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 63/UBCK-GP của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vào ngày 15/11/2007; với số vốn điều lệ là: 731.533.060.000 VNĐ (Bảy trăm ba mươi mốt tỷ năm trăm ba mươi ba triệu không trăm sáu mươi ngàn đồng). Ngày 23/09/2016, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã cấp Quyết định Niêm yết số 389/QĐ-SGDHCM cho phép Công ty Cổ phần Chứng khoán APG niêm yết cổ phiếu trên HOSE. Ngày 30/11/2016, Cổ phiếu của Công ty đã chính thức giao dịch với mã chứng khoán là APG.

Vượt qua những khó khăn của sự phân chia thị trường giữa các Công ty chứng khoán, APG đã xây dựng được giá trị lớn nhất chính là niềm tin của khách hàng được tạo dựng từ phong cách chuyên nghiệp, hiệu quả kinh tế và lợi ích cho nhà đầu tư mà Công ty đã gây dựng được từ khi đi hoạt động..

Lý do bạn nên chọn trung tâm APG:

  • Thiết bị đầy đủ và hiện đại
  • Chương trình cập nhật liên tục, bảo đảm cho học viên luôn tiếp cận với những công nghệ chứng khoán mới nhất
  • Giảng viên có bằng Sư Phạm Quốc Tế, tận tâm và giàu kinh nghiệm thực tế
  • Ngoài giờ học chính thức, học viên được thực hành thêm miễn phí, không giới hạn thời gian
  • Tham dự miễn phí sinh hoạt chuyên đề cập nhật kiến thức chứng khoán
  • Giới thiệu việc làm chứng khoán cho học viên 
  • Hỗ trợ thi chứng chỉ quốc tế chứng khoán
Công ty CP Chứng Khoán APG
7

Kyna.vn

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 3, Sảnh B, tòa nhà Viet Duc Complex, Số 39 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại: 1900.6335.07

- Website: https://kyna.vn/

Kyna.vn là một trong những cơ sở đào tạo về kinh tế lớn nhất cả nước. Bên cạnh những khóa đào tạo chính dành cho sinh viên, Kyna.vn cũng đã mở khóa học phân tích và đầu tư chứng khoán dành cho các đối tượng có quan tâm và mong muốn tìm hiểu về chứng khoán.

Kyna.vn có hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo, đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của người học. Đặc biệt, đối tượng đào tạo của Kyna.vn đa dạng, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, từ học sinh, sinh viên tới nhân viên trong các doanh nghiệp và doanh nhân,... bất kể những ai mong muốn xây dựng cho mình một nghề nghiệp vững chắc và có tương lai, những ai quan tâm và cần đến tin học trong công việc và cuộc sống như một nghề nghiệp chuyên môn hay như một công cụ hỗ trợ thì đều có thể đăng ký để tham gia học tập.

Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những công cụ quan trọng nhất về phân tích phục vụ đầu tư trên thị trường chứng khoán và những kỹ năng trong việc đầu tư chứng khoán - đây cũng là một phần không thể thiếu của những người đang hành nghề trên thị trường và là một trong những chương trình bắt buộc của những cá nhân làm việc trong các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ.

Kyna.vn
8

Da Vinci Academy

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Mil Group, số 25 Trung Yên 9, Cầu Giấy, Hà Nội

- Điện thoại: 0915 309 966

- Website: https://davinci.edu.vn/

Da Vinci Academy được biết nhiều nhất qua website davinci.edu.vn. Đây là Cổng thông tin trực tuyến đầu ngành về tài chính và chứng khoán, ra đời vào năm 2002.

Tin tức và sự kiện về kinh tế, tài chính, đặc biệt là về thị trường chứng khoán và các kênh đầu tư được cập nhật liên tục 24/7 với độ chính xác và tính chọn lọc cao. Cơ sở dữ liệu đầy đủ, chính xác được xây dựng từ những ngày đầu thành lập thị trường chứng khoán Việt Nam. Dữ liệu giao dịch chứng khoán real-time; thông tin doanh nghiệp từ A đến Z được chuẩn hoá, cập nhật nhanh và chính xác; báo cáo tài chính và số liệu vĩ mô được số hoá và có thể truy xuất qua excel và nền web. Hệ thống công cụ đầu tư chuyên sâu, dễ dàng thao tác trên nền web như phân tích kỹ thuật, quản lý danh mục, bộ lọc cổ phiếu, so sánh cổ phiếu, giao dịch ký quỹ… Diễn đàn giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, phương thức đầu tư và các góc nhìn về kinh tế - tài chính - chứng khoán của cộng đồng những học giả, nhà kinh tế học, các chuyên gia trong lĩnh vực cũng như tất cả các nhà đầu tư và bạn đọc trong và ngoài nước.

Không những được biết đến mạnh mẽ thông qua mạng internet, Da Vinci Academy còn đáp ứng nhu cầu thực tiễn của thị trường bằng việc mở các khóa đào tạo chứng khoán cho các đối tượng quan tâm. 

Các khóa đào tạo tại trung tâm bao gồm:

  • Chứng khoán cơ bản, 
  • Phân tích kỹ thuật Bậc 1, 
  • Phân tích kỹ thuật Bậc 2, 
  • Phân tích dòng tiền, 
  • Nghệ thuật lướt sóng ngắn hạn, 
  • Hiểu tài chính, đầu tư thành công...
Da Vinci Academy
9

Khoá học tại hsc.com.vn

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hà Nội

- Điện thoại: 086 5909 968

- Website: online.hsc.com.vn

Khoá học tại hsc.com.vn được ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh hoạt động đào tạo, cung ứng nguồn lực chứng khoán. Học viện với uy tín xây dựng trong nhiều năm qua của mình đã hình thành mối quan hệ hợp tác với các đơn vị chuyên ngành đào tạo uy tín trong và ngoài nước từ đó mở các chương trình đào tạo thường xuyên.

Hiện nay với hai mô hình đào tạo CTP (các chương trình đào tạo công nghệ thông tin chất lượng cao) và ELS (giải pháp đào tạo cho doanh nghiệp) đã nhận được những phản hồi tích cực từ học viên và các ban ngành liên quan. Hơn nữa, với sự hợp tác với một số công ty xuất khẩu lao động như SOVILACO,... sẽ đảm bảo đầu ra cho học viên của mình khi họ có nhu cầu.

Khoá học tại hsc.com.vn dành cho những ai muốn bắt đầu với chứng khoán nói chung và chứng khoán cơ sở nói riêng. 1 khóa học sẽ phân thành nhiều buổi với các kiến thức đào sâu để học viên hiểu tường tận vấn đề.

Sau khi học xong khóa học bạn sẽ nắm chắc các cách xem bảng giá, đặt lệnh, hạch toán… Khoá học còn hướng dẫn bạn lập tài khoản ngay trên hệ thống của trang. 

cong-ty-dao-tao-chung-khoan-tai-ha-noijpg
10

Khóa học chứng khoán Akira Lê

10/11/2022

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: đang cập nhật

- Điện thoại: 19005678

- Website: https://dautuchungkhoan.org/

Đây là 1 khóa học online của cá nhân Akira Lê – thành viên của Hiệp hội nhà kinh doanh chứng khoán tại Nhật Bản. Ông đã có các bài giảng về chứng khoán cả miễn phí lẫn thu phí. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường chứng khoán, các kiến thức Akira Lê chia sẻ đều có độ sâu và bám sát vào thương trường thực tế. 

Nói chung các khóa học của ông rất đáng để bạn tham khảo. Nếu chưa có đủ điều kiện tài chính hoặc muốn học thử trước bạn có thể học các bài giảng miễn phí trên https://dautuchungkhoan.org/. Đồng thời truy cập vào đường link trên để đăng ký các khóa học vip.

Khóa học chứng khoán Akira Lê

Trên đây là Top 10 trung tâm đào tạo chứng khoán tại Hà Nội uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay, hi vọng qua bài viết các bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp để học đầu tư và nâng cao tài sản của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo