Top 20 Những loại dầu gội cho bà bầu an toàn hiệu quả được nhiều mẹ tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,003

Mang bầu là trải nghiệm vô cùng thiêng liêng và hạnh phúc đối với các bà mẹ. Đặc biệt là trong lần đầu mang bầu, các chị em phụ nữ luôn muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con. Chính vì thế mà cả trong việc chăm sóc bản thân, người phụ nữ cũng luôn nghĩ đến sức khỏe của con mình. Nhất là khi chọn lựa các sản phẩm vệ sinh, sữa tắm, dầu gội cho bà bầu. Vậy, bạn đã biết những sản phẩm dầu gội thiên nhiên cho bà bầu tốt nhất hiện nay chưa? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại dầu gội  cho bà bầu được ưa chuộng nhất. Tất cả đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính. Đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé!

Tiêu chí lựa chọn dầu gội dành cho bà bầu

Trong quá trình mang thai, hormone thường dễ mất cân bằng và gây tình trạng rụng tóc, xơ tóc,… Để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc tóc, chị em nên lựa chọn các dầu gội đầu thỏa mãn các tiêu chí sau đây.

Thành phần thảo dược

Từ lâu, các bà, các mẹ đã sử dụng những thảo dược thiên nhiên để chăm sóc tóc. Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển, các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên được đưa vào dầu gội giúp hỗ trợ chăm sóc tóc hiệu quả, đảm bảo an toàn và lành tính với mái tóc. Vì thế, các bà bầu nên lựa chọn dầu gội có thành phần thảo dược để chăm sóc tóc hữu hiệu.

Chiết xuất hương nhu: cách chiết xuất từ hương nhu giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, làm tóc nhanh dài, bóng mượt và ngăn ngừa tóc bạc sớm. Trong hương nhu có chứa limonene, eugenol, camphen,… làm thông thoáng da đầu, loại bỏ bã nhờn và đem lại cảm giác sảng khoái khi gội đầu.

Chiết xuất từ quả bồ kết: flavonoid và saponin có trong bồ kết tính chống oxy hóa cao, giúp phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc cũng như giúp tóc suôn mượt hơn.

Chiết xuất từ cỏ mần trầu: cỏ mần trầu có chứa beta-sitosterol cực kỳ tốt cho tóc, giúp tóc phát triển nhanh chóng và chắc khỏe. Chất flavonoid có trong mần trầu có tính oxi hóa cao cũng giúp bảo vệ mái tóc khỏi virus, vi khuẩn, đem lại mái tóc mượt mà, óng ả

Tinh dầu bưởi: trong vỏ bưởi chứa các chất naringin, pectin, vitamin A và C,… có khả năng cung cấp đủ ẩm, giúp tóc luôn mềm, hỗ trợ điều trị rụng tóc, giúp các nang tóc phát triển mạnh mẽ hơn.

Mùi hương dịu nhẹ

Một mái tóc với mùi hương dịu nhẹ đem lại sự tự tin và cuốn hút cho chị em phụ nữ. Mùi thơm thoang thoảng, vương vấn sẽ tạo điểm nhấn cũng như tăng sức quyến rũ cho người phụ nữ. Với bà bầu, mùi hương tự nhiên sẽ đem lại cảm giác thư thái và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Nguồn gốc rõ ràng

Khi sử dụng bất cứ sản phẩm gì, bạn nên tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì có thể mua nhầm vào hàng nhái, hàng kém chất lượng, gây nguy hại cho mái tóc. Để tránh tình trạng này xảy ra, chúng ta cần lựa chọn những cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như mua sản phẩm có nhãn, mác, có thương hiệu cụ thể. Mua sản phẩm chính hãng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc, tránh nguy cơ gây ngứa, rụng tóc và nấm da đầu.

Đánh giá từ người dùng

Bên cạnh những tiêu chí kể trên, chị em cũng nên tham khảo review từ người dùng. Đây là những ý kiến khách quan và phần nào cung cấp những thông tin chính xác giúp mẹ bầu lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Vì thế, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có đánh giá cao, nhận được nhiều sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, không sử dụng những sản phẩm giá rẻ và kém chất lượng.

1

Dầu Gội Gừng COCAYHOALA

 Chỉnh sửa

Nỗi lo tóc rụng sau sinh luôn là hiện tượng ám ảnh hàng triệu phụ nữ mỗi ngày. Sau khi sinh con, hàm lượng estrogen trong cơ thể phụ nữ bắt đầu giảm dẫn đến việc tóc rụng nhiều lên trông thấy, có khi rụng thành từng mảng. Bên cạnh đó, mệt mỏi, thiếu ngủ vì chăm con, lo lắng mỗi khi con ốm, cũng như căng thẳng trong công việc... cũng là những nguyên nhân khiến các mẹ bị rụng tóc nhiều. Những lúc này, mẹ bầu, mẹ sau sinh cần nhất là các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ và an toàn, vậy nên Dầu gội Gừng của Cocayhoala được tạo ra với nỗi thấu hiểu để giúp các mẹ luôn thoải mái và an tâm sử dụng, sở hữu mái tóc thiệt mềm mại, bồng bềnh, không lo gãy rụng lại giúp giảm stress nữa.

Sản phẩm được chiết xuất từ gừng tươi cùng sự kết hợp của một số loại tinh dầu thiên nhiên như: tinh dầu hoa cúc, tinh dầu hoa hướng dương, quả mâm xôi, chiết xuất lá bạc hà... giúp ngăn ngừa tóc rụng, kích thích mọc tóc, trị nấm ngứa da đầu. Đồng thời nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe từ sâu trong, giúp tóc suôn mượt và bồng bềnh.

Được biết, dầu gội Gừng của Cocayhoala cũng là dầu gội đầu tiên tại Việt Nam còn giữ nguyên được xác gừng trong dầu gội, và có thành phần tinh dầu Gừng cao nhất. Trong khi đó, các loại dầu gội gừng khác trên thị trường cho vào với tỷ lệ rất ít hoặc sử dụng hương liệu.

Gừng giúp các mạch máu lưu thông dưới da đầu nên giúp ngăn ngừa rụng, kích thích tóc mọc nhanh. Các Axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về tóc mỏng. Ngoài ra, các dưỡng chất của gừng còn giúp giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh, thư giãn và giải tỏa stress rất hiệu quả. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh và cả trẻ nhỏ.

Dầu gội gừng điều chỉnh cân bằng nồng độ PH, nuôi dưỡng tóc và da đầu. Đồng thời giải quyết các vấn đề về tóc giúp:

  • Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
  • Trị gàu và làm sạch sâu da đầu
  • Làm chắc cơ nang tóc
  • Giữ ấm da đầu, ngừa cảm lạnh
  • Giúp lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu
  • Giảm đau đầu, giảm stress và mang đến cảm giác thư giãn

Hướng dẫn sử dụng:

  • B1: Làm ướt tóc, thoa dầu gội, masage tóc nhẹ nhàng 5-10 phút để làm sạch bụi bẩn, thư giãn da đầu.
  • B2: Xả sạch tóc với nước, lặp lại lần nữa (nếu muốn). Thoa dầu gội lên tóc, tiếp tục massage da dầu 5 phút rồi xả sạch.
  • B3: Dùng khăn mềm lau khô tóc, chờ tóc khô tự nhiên. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần để cảm nhận sự khác biệt.
daugoidaubabau1
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

2

Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane

 Chỉnh sửa

Mặt tròn, mặt chữ điền, mặt vuông, mặt vót…, dù bạn không có một gương mặt trái xoan thanh thoát, không có một cái cằm thon gọn, bạn vẫn hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp và nổi bật nhờ một mái tóc hoàn hảo. Một mái tóc có thể dấu đi những khuyết điểm của bạn, một mái tóc có lể làm bật nổi lên những nét mà bạn muốn nó thật nổi bật. Có rất, rất nhiều kiểu tóc để cho bạn lựa chọn, nhưng nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng xẹp, lơ thơ thì có lẽ bạn nên nghĩ đến việc tìm cho mình một bộ tóc giả phù hợp. Có phải vậy không? Có phải “một bộ tóc giả” là cứu cánh duy nhất của bạn trong trường hợp tóc bạn lưa thưa vì bị gãy rụng không? KHÔNG NHÉ! Có một giải pháp hay hơn dành cho bạn, giải cứu mái tóc của bạn từ tận gốc, đó chính là “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” của Pháp.

Một trong những sai lầm về chăm sóc tóc mà nhiều người hay mắc phải đó là không quan tâm đến da đầu của mình. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết sức khỏe da đầu quyết định độ dày và óng mượt của tóc. Cứ thử bỏ mặc da đầu đi, và rồi bạn sẽ thấy ngay kết quả là tóc dễ bị gãy rụng lần lượt dẫn đến tóc bị gàu, tóc mỏng, rụng tóc, tóc bị chẻ ngọn..Những chấm li ti trên da đầu là nơi sinh ra chất sừng tạo nên tóc. Nếu những cơ quan sản sinh ra tóc không sạch sẽ và khỏe mạnh thì tóc cũng không khỏe và bóng mượt được. Xuất phát từ những quan điểm trên, Klorane đã nghiên cứu và sản xuất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc khác nhau, tùy thuộc vào từng loại da đầu và mục đích sử dụng, trong đó đặc biệt có “Dầu gội trị rụng tóc Klorane” dành cho tóc xơ, yếu, gãy rụng.

Dầu gội điều trị rụng tóc Klorane là sự kết hợp các thảo dược thiên nhiên cao cấp của Pháp, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, an toàn cho cả mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Nhờ chiết xuất từ vỏ cây Canh-ki-na có trong “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” với hoạt chất chính là Qinine , “dầu gội điều trị rụng tóc Klorane” sẽ tăng cường vi tuần hoàn, kích thích chuyển hóa tế bào và mang lại sức sống cho nang tóc. Ngoài ra, “dầu gội điều trị rụng tóc Klorance” còn có thêm thành phần các vitamin nhóm B (B5, B6, B8) có tác dụng giúp tóc tăng trưởng và đảm bảo độ chắc khỏe cho tóc, ngăn ngừa, điều trị rụng tóc.

Để có một mái tóc vừa chắc khỏe vừa suôn mượt, bạn nên sử dụng kết hợp với "dầu xả dành cho tóc gãy rụng Klorane".

Đặc tính của bộ sản phẩm này là với những sợi tóc yếu có nguy cơ gãy rụng, dầu gội điều trị rụng tóc và dầu xả dành cho tóc gãy rụng Klorane sẽ phục hồi hư tổn, cung cấp sức sống. Mặt khác, bộ sản phẩm này của Klorane còn kích thích tóc mới mọc lên từ những sợi tóc gãy rụng. Ngoài ra, glycerin và chất nền tẩy rửa dịu nhẹ trong dầu gội còn giúp tạo độ ẩm, làm sạch tóc và duy trì độ cân bằng. Bộ sản phẩm điều trị rụng tóc thảo dược này được chỉ định dành cho tóc yếu, rụng bất thường, rụng tóc theo mùa, rụng tóc sau sinh.

 

daugoidaubabau2
Ưu đãi tốt nhất

329.000 VNĐ

Xem tại chiaki

 
 

 

3

Dầu gội vỏ bưởi cao cấp AmeGreen

 Chỉnh sửa

Niềm đau về một mái tóc rụng, thưa, yếu của chị em. Chỉ cần đưa tay vuốt nhẹ, vài sợi tóc sẵn sàng ra đi mà không hề lưu luyến. Đừng lo lắng, đã có dầu gội bưởi trị rụng tóc Ame Green công nghệ Pháp – giải pháp trị rụng tóc hoàn hảo cho mái tóc rụng, thưa yếu của bạn!

Dầu gội bưởi trị rụng tóc AmeGreen mang đến một giải pháp tuyệt vời cho tình trạng rụng tóc nhiều và thường xuyên, giúp tóc chắc khỏe chỉ sau 14 ngày sử dụng. Dầu gội vỏ bưởi đặc trị rụng tóc AmeGreen với thành phần chính là tinh dầu bưởi. Công dụng của dầu gội bưởi với khả năng điều trị rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp duy trì được độ chắc khỏe, độ dài của mái tóc. Ngoài ra, với khả năng chống oxy hóa cao, tăng cường sức đề kháng, dầu gội bưởi trị rụng tóc, giúp bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, hóa chất,…Dầu gội bưởi trị rụng tóc AmeGreen được thiết kế với tính năng 6 tác dụng (dầu gội kèm dầu xả) không chỉ giúp điều trị hiệu quả chứng rụng tóc mà còn giúp tóc bóng mượt.

Thành phần Dầu gội bưởi trị rụng tóc AmeGreen:

Dầu gội trị rụng tóc Ame Green với thành phần chính là tinh dầu từ vỏ bưởi và tinh dầu hoa bưởi:

Tinh dầu vỏ bưởi: Với hàm lượng vitamin C cao, khả năng chống oxy hóa mạnh, tinh dầu vỏ bưởi giúp tóc kháng cự lại những tác nhân của môi trường như ánh nắng, bụi bẩn thậm chí là hóa chất, máy móc làm đẹp, từ đó ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Tinh dầu hoa bưởi: Kích mọc tóc nhanh. Ngăn ngừa nấm, gàu hiệu quả, tăng tốc độ phát triển của tóc, kéo dài chu kì của tóc. Nuôi dưỡng tóc và da đầu mềm mại, tái sinh lại cấu trúc tóc từ sâu bên trong.

Dầu gội trị rụng tóc Amegreen có công dụng nổi bật:

  • Hàm lượng tinh dầu bưởi cao.
  • Hỗ trợ điều trị rụng tóc chỉ sau 14 ngày sử dụng.
  • Thành phần thiên nhiên lành tính, sản phẩm thích hợp với cả độ tuổi trẻ em (2-3 tuổi).
  • Là loại dầu gội cao cấp 6 tác dụng
  • Hoàn toàn không chứa Paraben, hóa chất độc hại.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với dầu gội thì trong 7 ngày đầu tiên gội hằng ngày, sau đó gội cách ngày.
  • Nếu tóc dài và dày thì nhấn 4 nhấn chai dầu gội và hòa tan với 300ml nước còn tóc ngắn và ít thì nhấn 2-3 nhấn dầu gội và hòa tan với 200ml nước.
  • Sử dụng 4-5 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.
daugoidaubabau3
Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

4

Dầu gội thảo dược Hương Như

 Chỉnh sửa

Rụng tóc sau sinh là hiện tượng không quá xa lạ. Phần lớn là do rối loạn nội tiết tố làm ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất khiến cho máu lưu thông kém dẫn đến tóc không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Chính vì vậy, các mẹ nên sử dụng dầu gội trị rụng tóc cho mẹ sau sinh thảo dược để có thể cung cung cấp các dưỡng chất từ bên ngoài vào chân tóc giúp tóc khỏe mạnh, giảm thiểu gãy rụng. Để giảm lượng tóc bị rụng sau khi sinh em bé, các bà mẹ cần bổ sung vào cơ thể các chất như đạm, sắt, kẽm, ăn nhiều trái cây chứa vitamin A, B, C, E, H, B5, B6, B8. Như vậy sẽ giúp cân bằng nội tiết tố giúp giảm thiểu tóc rụng và kích thích tóc mọc nhanh trở lại.

Ngoài ra, có một số phương pháp điều trị rụng tóc cho mẹ sau sinh theo dân gian như gội đầu với trái bồ kết, tinh dầu bưởi, rễ cây dâu, cỏ mần trầu, hương nhu tía. Phương pháp dân gian này vô cùng hiệu quả chính vì vậy nó được lưu truyền và sử dụng cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên, ngày nay, cuộc sống hiện đại nên việc có thể tìm được những loại thảo dược này rồi chế biến nó để gội đầu cũng không phải là đơn giản. Chính vì vậy để các bà mẹ sau sinh ai cũng có thể sử dụng biện pháp trị rụng tóc an toàn và hiệu quả thì các nhà nghiên cứu đã phát triển và cho ra loại dầu gội thảo dược chứa đầy đủ các loại thảo dược quý từ thiên nhiên. Được chiết suất theo đúng tỉ lệ và công thức dân gian lưu truyền mang đến sự thuận tiện và yên tâm trong việc điều trị chứng rụng tóc sau sinh ở phụ nữ.

Thành phần tự nhiên của dầu gội thảo dược Hương Như:

  • Trong dầu gội thảo dược Hương Như có các thảo dược như: bồ kết, bồ hòn, hương nhu, hà thủ ô, lá dâu, cỏ mầntrầu, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh, vitamin E và các loại thảo dược khác. Những loại thảo dược “tuyệt bổ” cho tóc, được ghi nhận trong các sách y văn
  • 95% thành phần thiên nhiên thay thế cho các chất hóa học thường có trong dầu gội, sử dụng chất bảo quản hữu cơ nhập từ châu Âu.

Công dụng Dầu gội thảo dược Hương Như:

Dầu gội bồ kết gội khô: Với phụ nữ sau sinh, người ta thường kiêng cữ tắm rửa, gội đầu. Chính vì vậy, nếu bạn cũng kiêng cữ cẩn thận thì có thể sử dụng dầu gội bồ kết không dùng nước. Với loại dầu gội này, bạn có thể gội đầu sạch sẽ mà không cần dùng đến nước, đảm bảo an toàn, tiện lợi. Các thành phần trong dầu gội đều là thảo dược tự nhiên lành tính nên phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Loại dầu gội này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất chăm sóc tóc giúp tóc không gầu không ngứa, giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh và đều hơn. Đa số các chị em phụ nữ kiêng cữ rất là chuộng dòng sản phẩm này.

Dầu gội trị rụng tóc mọc tóc nhanh Hương Như: Đây là loại dầu gội trị rụng tóc cho mẹ sau sinh của thương hiệu Hương Như. Loại dầu gội này rất được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng vì chiết suất của nó đúng chuẩn theo công thức thảo dược dân gian, có khả năng điều trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn, bóng mượt mà rất là lành tính và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Một chai dầu gội Hương Như dung tích 250ml đủ dùng trong bạn trong khoảng 3 – 4 tuần hoặc hơn (tùy thuộc vào tần suất gội của bạn).
  • Mỗi lần gội, bạn chỉ cần dùng khoảng 3 nắp nước gội cho trực tiếp lên tóc hoặc pha với nửa lít nước ấm. Sau một thời gian làm quen với dầu gội, tóc sẽ sạch lâu hơn, ít bết dính và không bị cảm giác “nặng đầu”. Lúc này bạn chỉ cần gội 2 lần/tuần là đủ.
daugoidaubabau4
Ưu đãi tốt nhất

110.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Dầu Gội Chống Rụng Tóc Lion Kaminomoto

 Chỉnh sửa

Lion Kaminomoto là sản phẩm dầu gội hàng đầu về chăm sóc tóc tại Nhật. Gần đây đã sản xuất ra dòng dầu gội đầu Lion dành riêng cho tóc yếu, tóc rụng nhiều và tóc có gàu rất hiệu quả, nó làm sạch gàu, kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh, nhiều và dày hơn.

Thành phần:

Piroctone Min, glycyrrhizin axit 2K và các thành phần khác chiết xuất từ thảo dược và chất dẫn xuất sinh học nên tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Công dụng của dầu gội đầu Lion:

Dầu gội đầu Lion Kaminomoto đặc trị dành riêng cho tóc yếu, nhiều gàu,và những người bị bệnh rụng tóc. Chất dẫn xuất sinh học này trực tiếp dẫn các chiết xuất thảo dược vào nuôi dưỡng tế bào chân tóc, kích thích sự tái sinh của tóc và giúp tế bào da đầu hồi phục trở lại.

Dầu gội đầu giúp loại bỏ dầu và bã nhờn dư thừa trên da đầu, kháng viêm và làm sạch chân tóc tạo điều kiện thuận lợi cho thuốc mọc tóc có thể xâm nhập sâu và chân và nang tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xả tóc với nước ấm.
  • Đổ một lượng dung dịch dầu gội vừa phải vào lòng bàn tay, tạo bọt dung dịch rồi thoa đều lên tóc.
  • Vừa gội vừa massage đầu bằng mười đầu ngón tay.
  • Xả tóc lại với nước.
daugoidaubabau5
Ưu đãi tốt nhất

219.000 VNĐ

Xem tại chiaki

 
 

 

6

Dầu gội Thiên Thảo

 Chỉnh sửa

Một thực tế chỉ ra rằng có đến 90% chị em phụ nữ bị rụng tóc sau khi sinh, và điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tinh thần và vẻ đẹp. Vậy, câu hỏi được đặt ra đó chính là dầu gội trị rụng tóc sau sinh nào có hiệu quả đối với vấn đề này. Chắc hẳn đối với chị em phụ nữ, khi bị rụng tóc sẽ cuống cuồng tìm cách chữa trị và thử nghiệm nhiều phương pháp khác nhau. Điều đầu tiên các chị nghĩ đến sẽ hỏi kinh nghiệm từ người thân, những người đã từng gặp phải tình trạng này, hay tham khảo các chia sẻ "nóng hổi" trên các trang web. Nhưng biện pháp được lựa chọn nhiều nhất và tin tưởng nhất chính là sử dụng dầu gội, vì vừa nhanh gọn mà hiệu quả mang lại cao hơn rất nhiều. Vậy, dầu gội trị rụng tóc sau sinh nào tốt? Chất lượng và hiệu quả thế nào? Giải pháp được đưa ra dành cho chị em đó chính là dầu gội Thiên Thảo.

Thành phần của Dầu gội Thiên Thảo: Bồ kết, Khúc khắc, Bưởi bung, Hà Thủ ô, Bồ hòn, Dầu dừa, Nước tinh khiết và một số thảo dược khác.

Công dụng của dầu gội đầu Thiên Thảo:

Dầu gội thảo dược mọc tóc Thiên Thảo có nguồn gốc 100% từ các loại tinh dầu thiên nhiên với khả năng giảm rụng tóc rõ rệt sau khoảng 4 tuần sử dụng. Đây là sản phẩm duy nhất trên thế giới ngoài tác dụng kích thích mọc tóc nhanh còn có tác dụng dưỡng mái tóc suôn mượt, sạch gàu và làm tóc đen trở lại.

Thành phần dầu gội và dầu xả gồm có bồ kết, khúc khắc, bưởi, sả chanh, hà thủ ô và hương nhu. Tinh dầu thiên nhiên bao gồm dầu dừa, tinh dầu sả chanh và hạt nho. Những tinh chất này có công dụng làm tóc mọc nhanh hơn, giảm gãy rụng hiệu quả chỉ sau 3 - 4 tuần sử dụng mà lại không chứa hóa chất, không kích ứng da, an toàn cho người sử dụng và không chứa chất tạo bọt SLSe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, thoa dầu gội lên tóc
  • Ủ tóc 10-15 phút để đạt kết quả tốt nhất. Bạn nên lưu ý thoa nhiều ở phần chân tóc và da đầu, còn đối với dầu xả thì chỉ nên tập trung ở phần ngọn tóc. Sử dụng theo một quy trình như vậy thì hiệu quả đạt được sẽ nhanh hơn rất nhiều.
  • Sau đó xả lại với nước.
  • Chị em phụ nữ nên kết hợp dầu gội và dầu xả để có được kết quả như mong muốn.

Bạn có muốn sử dụng một loại dầu gội thiên nhiên an toàn mà lại hiệu quả? Bạn có muốn trải nghiệm mùi hương bồ kết truyền thống ngày xưa mẹ hay gội? Bạn vừa mới sinh con và không muốn sử dụng bất kỳ hóa chất gây hại nào? Bạn có muốn tìm hiểu và kiểm nghiệm một sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc được hàng nghìn người tiêu dùng? Bạn là phụ nữ, hay là một người đàn ông luôn quan tâm chăm lo đến sắc đẹp và sức khỏe của bạn đời, hãy thử một lần tin dùng dầu gội Thiên Thảo, bạn sẽ thay đổi thói quen và suy nghĩ ngay lần đầu sử dụng! Dầu gội Thiên Thảo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ sau sinh.

 

daugoidaubabau6
Ưu đãi tốt nhất

460.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

7

Dầu gội cốt Bồ kết WonMom

 Chỉnh sửa

Kể từ khi dầu gội trở nên phổ biến vì sự tiện dụng mà nó mang lại, thì bồ kết vẫn luôn là thảo dược được các bà, các mẹ lựa chọn sử dụng giúp sạch gầu và làm bóng, mượt cho mái tóc. Bồ kết có thành phần chính là saponin - một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, tẩy sạch… là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc. Dầu gội cốt bồ kết WonMom với các thành phần thảo dược tự nhiên, trong đó chủ yếu là bồ kết sẽ mang đến cho các bà các mẹ một sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi mà vẫn truyền thống.

Thành phần có trong dầu gội cốt bồ kết trị rụng tóc Wonmom:

Dầu gội cốt bồ kết thảo dược WonMom được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bồ kết, bưởi, mần trầu, hà thủ ô, hương nhu, sả được điều chế và kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra đời những tinh chất quý giá nhất.

Dầu gội đầu WonMom với tinh chất 100% thành phần từ thiên nhiên không gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho cả nam, nữ, kể phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Sản phẩm dầu gội cốt bồ kết đã được kiểm định chất lượng an toàn bởi sở y tế và đạt chuẩn CGMP theo hiệp định mỹ phẩm Asean.

Công dụng nổi bật của dầu gội cốt bồ kết trị rụng tóc Wonmom:

Dầu gội cốt bồ kết thảo dược WonMom nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ các vị thảo mộc tốt cho tóc như bồ kết, bưởi, hương nhu,... mang đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, không gây kích ứng và an toàn cho người sử dụng.

  • Với dầu gội cốt bồ kết WonMom, mái tóc các chị em sẽ luôn đen mượt, óng ả và chắc khỏe, gọn gàng vào nếp.
  • Dầu gội cốt bồ kết còn giúp tóc sạch gàu, khán khuẩn, ngăn ngừa và giảm rụng tóc hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, dầu gội WonMom giúp da đầu cân bằng độ ẩm để mái tóc luôn khỏe và chắc chắn.
  • Kích thích nang chân tóc phát triển mọc lại nhanh chóng và mang lại mùi hương dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rất đơn giản! bạn chỉ cẩn làm theo 3 bước sau và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời từ mái tóc thôi nhé !
  • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu bằng nước sạch.
  • Bước 2: Lấy một lượng nhỏ dầu gội vào lòng bàn tay và xoa đều lên tóc, massage da đầu 3-5 phút.
  • Bước 3: Gội sạch tóc và da đầu với nước.
daugoidaubabau7
Ưu đãi tốt nhất

195.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Dầu gội Bách Diệp

 Chỉnh sửa

Ai đã từng sinh con mới thấm thía câu “Con biết nói, mẹ hói đầu”, mới hiểu được vì sao phụ nữ lại sợ cảnh tóc rụng tóc sau sinh đến vậy. Không chỉ gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống, rụng tóc sau sinh còn ảnh hưởng nhiều đến tâm lý vốn đang rất nhiều xáo trộn của mẹ bỉm sữa. Nhiều giả thiết còn đưa ra, rụng tóc sau sinh gây ám ảnh và thậm chí góp phần thêm 1 nỗi lo – tăng nguy cơ trầm cảm sau sinh ở phụ nữ. Cơ thể mẹ sau khi sinh còn đang rất yếu và nhạy cảm, nếu sử dụng hóa mỹ phẩm có thể gây kích ứng, khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Vì vậy, khi chọn dầu gội trị rụng tóc sau sinh, chị mẹ cần lưu ý những tiêu chí sau: Loại bỏ dầu gội có chứa sulphate; Chọn dầu gội chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên truyền thống; Lưu ý đến nguồn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất; Chọn dầu gội dược liệu được cấp phép an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú. Dầu gội Bách Diệp – ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc, an toàn cho phụ nữ có thai & cho con bú.

Thành phần Dầu gội Bách Diệp:

Dầu gội Bách Diệp là sự kết hợp của 6 thảo dược truyền thống được cha ông ta sử dụng từ bao đời nay gồm: Tinh Dầu Bưởi, Cỏ Mần Trầu, Dâu Tằm, Ngũ Sắc, Xuyên Tâm Liên, Bồ Kết. Các dược liệu đều có tác dụng riêng, bổ trợ cho nhau để tạo ra hiệu quả làm sạch mượt và ngăn ngừa tóc rụng, kích thích tóc mọc an toàn nhất:

  • Nhóm dược liệu kích thích mọc tóc: Tinh Dầu Vỏ Bưởi, Ngũ Sắc
  • Nhóm dược liệu ngăn ngừa rụng tóc: Cỏ Mần Trầu, Dâu Tằm
  • Nhóm dược liệu làm sạch: Bồ Kết, Xuyên Tâm Liên

Công dụng Dầu gội Bách Diệp:

  • Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khoẻ và dầy mượt.
  • Dùng tốt trong những trường hợp:
  • Rụng tóc th ai kỳ
  • Rụng tóc sau sinh
  • Người bị nấm da đầu và ngứa có gàu.
  • Người tóc thưa, tóc bạc sớm
  • Dùng hằng ngày giúp nuôi dưỡng mái tóc luôn chắc khoẻ.

Lưu ý và Hướng dẫn sử dụng:

Dầu Gội Dược Liệu An Toàn Bách Diệp vì không chứa Sulphate (SLS, SLES - chất tạo bọt rẻ tiền) nên sinh ra ít bọt hơn các dầu gội thông thường. Đây là điều phổ biến ở tất cả các dầu gội an toàn Non-Sulphate (Sulphate free) khác trên thế giới. Tuy nhiên, ít bọt không phải là không sạch, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng làm sạch của Bách Diệp nhé. Để bớt “khó chịu” và nhanh chóng làm quen với dầu gội Non-Sulphate, Bách Diệp mách nhỏ bạn 3 mẹo làm tăng lượng bọt nhé.

  • Cách 1: Hòa lượng dầu gội Bách Diệp vừa đủ dùng vào cốc nước. Sau đó dùng dầu gội được hòa tan để gội đầu sẽ giúp tạo nhiều bọt hơn, giảm rít tóc.
  • Cách 2: Giữ tóc ướt hơn bình thường - đừng vắt bớt nước trên tóc sau khi làm ướt tóc nhé. Bách Diệp cũng lưu ý bạn hành động vắt nước trên tóc vô tình làm rụng tóc nhiều hơn vì tóc khi ướt yếu hơn bình thường, chỉ cần 1 lực kéo nhẹ cũng có thể rụng.
  • Cách 3: Xoa dầu gội đều vào lòng bàn tay rồi bôi sâu vào chân tóc và da đầu. Cách này không chỉ giúp bạn tăng lượng bọt mà còn giúp tiết kiệm dầu gội hơn vì da đầu là phần có nhiều bã nhờn, chất bẩn tập trung cần làm sạch nhất.

Vì chiết xuất 100% từ thảo dược, không có các hóa chất tạo bọt thông thường nên bạn có thể gặp tình trạng rít tóc khi mới gội đầu xong. Mẹo đơn giản để giải quyết vấn đề này là sử dụng kết hợp dầu xả để giúp tóc có thể mượt hơn ngay sau khi gội bạn nhé.

daugoidaubabau8
Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

9

DẦU GỘI Biotin & Collagen Shampoo

 Chỉnh sửa

Ogx là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, bộ dầu gội – dầu xả Organix Biotin & Collagen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Oxg, nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng trên trang chủ của Oxg và các trang chuyên về sản phẩm làm đẹp như Amazon, MakeupAlley…Nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc rụng và tìm kiếm một loại dầu gội kích thích mọc tóc thì còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng ngay bộ dầu gội – xả Thick & Full Biotin & Collagen, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mái tóc dày và dài lên sau một thời gian ngắn sử dụng.

Thành phần DẦU GỘI Biotin & Collagen Shampoo:

  • Thành phần chính từ Biotin và Collagen là 2 dưỡng chất có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe.
  • Công thức độc đáo từ ProVitamin B7 và Biotin phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng.
  • Collagen không chỉ kích thích mọc tóc mà còn chứa protein thủy phân từ lúa mì khôi phục tóc hư yếu dễ gãy rụng cho bạn ngày càng có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh.
  • Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc.

Công Dụng Chính Của Bộ Gội Xả Biotin:

  • Cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên.
  • Ngăn ngừa lão hóa tóc đem lại sợi tóc bóng mượt gấp nhiều lần. Điều đặc biệt là bạn nên kết hợp với dầu xả để ngăn ngừa các tác nhân từ môi trường bụi bẩn, mấy sấy, nắng nóng hoặc sử dụng hóa chất.
  • Chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe.
  • Phục hồi và thúc đẩy sự phát triển của tóc, dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giảm tóc gãy rụng.
  • Hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

Đối với dầu gội Biotin & Collagen (Biotin & Collagen Shampoo) :

  • Làm ướt tóc, sau đó cho một lượng dầu gội Collagen & Biotin vừa đủ ra tay rồi xoa đều lên tóc.
  • Massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến da đầu từ 3-5 phút.
  • Cuối cùng xả thật sạch với nước.
  • Đối với dầu xả Biotin & Collagen (Biotin & Collagen Conditioner):
  • Sau khi sử dụng dầu gội, cho một lượng vừa đủ dầu xả Collagen & Biotin ra tay và thoa đều lên tóc.
  • Massage nhẹ nhàng trên tóc từ 3-5 phút (lưu ý massage cách da đầu khoảng 20cm).
  • Cuối cùng, xả sạch dầu xả với nước.

Vì các dưỡng chất có trong bộ dầu gội – xả Biotin & Collagen gấp đôi các sản phẩm khác giúp làm sạch cũng như bảo vệ mái tóc hoàn hảo. Đặc biệt không làm mất đi lượng dầu tự nhiên. Tốt nhất cách 2 -3 ngày bạn nên gội một lần nhé!

daugoidaubabau9
Ưu đãi tốt nhất

235.000 VNĐ

Xem tại chiaki

 
 

 

10

Dầu gội đầu trị rụng tóc Amla

 Chỉnh sửa

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Đây là câu tục ngữ xưa nói về cách đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Người xưa đề cao mái tóc đẹp, nhìn vào là đánh giá cả tính cách con người. Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của phụ nữ Việt Nam hiện đại hơn rất nhiều. Họ sử dụng các công nghệ làm tóc như duỗi, uốn, nhuộm… để làm nổi bật mái tóc của mình. Nhưng khi sử dụng hóa chất quá nhiều vào tóc. Tóc trở nên yếu dần đi, bị xơ rối, gãy rụng, thậm chí nhiều người bị tổn thương da đầu. Có thể gây ra tình trạng hói đầu, tóc mọc thưa thớt. Chính vì thế mà các chị em cảm thấy mất tự tin và xót xa nhìn thấy tóc rụng mỗi khi chải tóc, vuốt tóc, gội đầu. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thì rụng tóc thực sự là nổi ám ảnh khủng khiếp. Bộ dầu gội Amla giúp chăm sóc tóc hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và chăm sóc tóc toàn diện Organic Amla. Là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn Organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Với thành phần hữu cơ chăm sóc tóc đạt trên 85%. Đặc biệt Dầu gội trị rụng tóc – kích thích mọc tóc Amla có sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả lên đến 99%.

Thành phần của Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Amla:

  • Dịch chiết Me Rừng (Quả Amla Ấn Độ): Cung cấp hàm lượng vitamin C dồi dào. Với hàm lượng carotene cao, khả năng chống oxy hoá giúp giãm nguy cơ rụng tóc. Tăng độ chắc cho chân tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh.
  • Dimethicol: Chống xơ rối, tạo cãm giác mềm mượt, không gây bết dính.
  • Tinh dầu Oải Hương: Hổ trợ chống rụng tóc, tạo hương thơm, giúp thư giản tinh thần.
  • Panthenol: Nhanh chóng tái tại tóc mới, tăng độ ẩm, giúp tóc mềm mượt.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện cấu trúc cho da đầu.

Công dụng của Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc Amla:

  • Dầu gội hữu cơ Organic Amla Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Organic Amla không chỉ đơn thuần là dầu gội – dầu xả làm sạch tóc, da dầu, mà hơn hết là mang lại một mái tóc toàn diện:
  • Phục hồi tóc: Nếu da đầu, chân tóc của bạn đang bị tổn thương. Gây ra các tình trạng tóc dễ gãy rụng thì Amla là một giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện ngứa da đầu, gãy rụng tóc sau 2 tuần sử dụng.
  • Nuôi dưỡng tóc: Amla có sự kết hợp quả Amla Ấn Độ và 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp nuôi dưỡng mái tóc trở nên dày và óng mượt từ gốc đến ngọn.
  • Bảo vệ tóc và da đầu: Amla xây dựng một lớp phủ bên ngoài cho tóc. Tránh các tác nhân làm tóc yếu như: khói, bụi, hóa chất từ môi trường.
  • Cảm giác thư giãn sau khi gội Amla: với mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng cực kỳ dễ chịu. Giúp bạn có một cảm giác sảng khoái, tươi mới sau khi sử dụng.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

  • Bước 1: Sử dụng serum Organic Amla: Lấy khoảng 4 -5 giọt serum nhỏ vào lòng bàn tay, chấm serum đều các đầu ngón tay và mát xa da đầu từ 2 – 3 phút. Sau khi mát xa để khoảng 5 – 10 phút cho serum ngấm vào chân tóc và da đầu trước khi gội.
  • Bước 2: Sử dụng dầu gội Organic Amla: Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3 – 5 ml dầu gội thoa đều trong lòng bàn tay cho ra bọt và gội nhẹ nhàng. Sau đó xả sạch lại bằng nước. Nên gội đầu 2 lần với khoảng 3ml dầu gội.
  • Lưu ý: Nên gội nhẹ nhàng với nước mát, không đổ trực tiếp dầu gội lên da đầu.
  • Bước 3: Sử dụng dầu xả Organic Amla: Lấy khoảng 3 – 5 ml dầu xả trong lòng bàn tay đánh lên bọt. Sau đó thoa lên tóc (cách chân tóc khoảng 2 -3 cm), massage nhẹ nhàng tóc rồi xả lại với nước sạch

Lưu ý: không đổ trực tiếp dầu gội lên tóc và da đầu.

Bên cạnh việc điều trị các trường hợp tóc gãy rụng và hư tổn. Dầu gội Amla còn có tác dụng chăm sóc và dưỡng cho mái tóc bóng mượt, dày dặn. Chính bởi vậy, bất kì ai cũng có thể lựa chọn Amla để làm món quà dành tặng cho mái tóc của mình và người thân. Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên bạn nên sử dụng Amla là dầu gội chính thức trong gia đình.

daugoidaubabau10
Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

11

Dầu gội thảo dược Thái Dương 3

 Chỉnh sửa

Dầu gội dược liệu Thái Dương gồm các thành phần thảo dược chăm sóc tóc được chắt lọc từ ngàn xưa như Hương Nhu, Tang bạch bì, Bồ kết, cây ngũ sắc, cỏ mần trầu… kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến, dây chuyền hiện đại và tỷ lệ pha chế độ đáo tạo nên công dụng hiệu quả, giúp mái tóc của bạn óng mượt, ngăn gàu, trị ngứa, giảm rụng tóc. Đặc biệt, các tinh chất thảo dược còn có tác dụng giúp lưu thông khí huyết để kích thích các nang tóc phát triển, góp phần hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh hơn.

Các thành phần của dầu gội Thái Dương:

Các thành phần của sản phẩm chứa 8 loại thảo dược có lợi cho việc làm sạch, nuôi dưỡng và phục hồi tóc cùng với mùi hương thảo mộc dễ chịu cho người sử dụng như: Bồ kết, Hương nhu, Tang bạch bì, Ngũ sắc, Mần trầu, Núc nác, Nghệ vàng, Xuyên tâm liên.

Dầu gội Dược liệu Thái Dương 3 có hai mùi hương đặc trưng:

Chai màu xanh: Hương lá tươi mát như khu vườn mùa xuân, đặc trưng với mùi sả chanh thư thái cho người dùng.

Chai màu đỏ: Hương hoa nồng nàn quyến rũ, là kết tinh của nhiều loại hoa mang đến mùi hương lưu luyến, khó quên.

Công dụng Dầu gội thảo dược Thái Dương 3:

Có tác dụng điều trị tốt đối với gầu da đầu. Sau 4 tuần điều trị 97,44% bệnh nhân sạch gàu.

Có tác dụng điều trị tốt đối với bệnh nhân bị rụng tóc lan tỏa không rõ căn nguyên. Sau 4 tuần điều trị 94,74% bệnh nhân rụng tóc có hiệu quả điều trị tốt và khá.

Có tác dụng điều trị và phục hồi tóc hư tổn. Sau 4 tuần điều trị có 98,28% bệnh nhân tóc hư tổn cho kết quả tốt và khá

Không có tác dụng phụ nào khi sử dụng và đặc biệt không ảnh hưởng đến công thức máu, chức năng gan, thận khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

Làm ướt tóc và da đầu

Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng

Xả sạch với nước

Nếu gội thêm lần 2, pha loãng dầu gội với nước trước khi thoa lên tóc

Tránh tiếp xúc với mắt

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

daugoidaubabau11
Ưu đãi tốt nhất

40.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

12

Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken

 Chỉnh sửa

Dầu gội thảo mộc dưỡng tóc Mẹ Ken khác hoàn toàn với các loại dầu gội ngoài thị trường đa phần là hóa chất, ít có tác dụng dưỡng tóc mà chủ yếu là silicon tạo cảm giác mượt ảo, gây nên tình trạng rụng tóc, bít nang tóc, nhanh bết. Dầu gội thảo mộc mẹ Ken với sự kết hợp từ các thảo mộc tự nhiên, Dầu gội này bạn có thể sử dụng hàng ngày không lo hóa chất, không cần dùng dầu xả.

Thành phần:

Dầu gội thảo mộc dưỡng tóc Mẹ Ken kết hợp tất cả những dược liệu tốt và tinh dầu giúp tóc mềm mướt, thơm mùi hương hoa bưởi, hoa nhài. Với chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho cả trẻ em sử dụng.

Tinh chất thảo mộc với hơn 16 loại dược liệu Bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu, kinh giới, bạch chỉ, sả chanh, tầm ma, lá ổi, là hà thủ ô, là chua me rừng, bạch đàn, gừng, mần trầu, hoa nhài, bách diệp và 1 số tinh dầu thiên nhiên làm mướt tóc, giúp mọc tóc, trị gàu, nấm ngứa, ngừa rụng tóc, giúp tóc đen, suông mượt, chống khô sơ và chẻ ngọn.

Dầu gội thảo mộc Mẹ Ken có ưu điểm là:

  • Tốt cho trẻ con, bà bầu, sản phụ sau sinh.
  • Mùi thơm thiên nhiên dễ chịu, không nồng nặc.
  • Giảm ngứa sau 10 ngày sử dụng.
  • Kích thích mọc tóc và giảm rụng sau 1 tháng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt tóc, cho 1 lượng dầu gội vừa đủ pha với một ít nước, gội lên đầu.
  • Massge da đầu, sử dụng các đầu ngón tay chà xát da đầu (tránh dùng móng tay vì dễ gây tổn thương da đầu), gội sạch từ da đầu đến ngọn tóc.
  • Xả lại thật sạch với nước, lưu ý xả nước nhiều lần thật sạch để đào thải hết các chất tích tụ trên tóc.
  • Bạn nên gội đầu 2 ngày 1 lần. Sau khi gội nên để tóc khô tự nhiên, tránh chà xát quá mạnh làm tổn thương da đầu.
daugoidaubabau12
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

13

Dầu gội thảo dược nhân sâm Rose

 Chỉnh sửa

Dầu gội thảo dược nhân sâm Rose là sự kết hợp hoàn hảo và hợp lí hai thành phần khắc tinh của rụng tóc, gàu và tóc bạc sớm đó là: nhân sâm và hà thủ ô. Kết hợp thêm một số loại thuốc đông y như bồ kết, hương nhu, hạnh nhân, dâu tằm... tạo nên công thức siêu hữu hiệu trị rụng tóc, giúp tóc dày mượt, chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Thành phần dầu gội thảo dược nhân sâm Rose:

  • Nhân sâm, hà thủ ô, dâu tằm, hạnh nhân, hương nhu, bồ kết,…và 32 vị thảo dược quý khác.
  • Công dụng dầu gội thảo dược nhân sâm Rose:
  • Giúp phục hồi và nuôi dưỡng tóc hư tổn.
  • Giúp tóc mềm mượt, ngăn ngừa rụng tóc, điều trị rụng tóc hiệu quả.
  • Làm đẹp tóc và kích thích mọc tóc con.
  • Trường hợp da đầu bị nấm ngứa, giảm ngứa rõ rệt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng như dầu gội thông thường, làm tóc ướt và lấy một lượng dầu gội vừa đủ massage nhẹ nhàng vào chân tóc, rồi xả lại bằng nước. KHÔNG NÊN DÙNG DẦU XẢ.
daugoidaubabau13
Ưu đãi tốt nhất

400.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

14

Dầu gội cho bà bầu Nature Queen

 Chỉnh sửa

Một sản phẩm nữa cũng thuộc công ty dược phẩm Sao Thái Dương. Nhưng cũng rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng quốc tế khi có chất lượng đạt chuẩn USA. Là một dòng dầu gội đầu dành cho bà bầu, Narute Queen cũng bao gồm các dưỡng chất tự nhiên. Cũng vẫn là những thành phần rất “Việt” như bồ kết, mần trầu, vỏ dâu tằm, tinh dầu sả chanh, hương nhu,… Dầu gội Nature Queen sẽ làm sạch tóc một cách tự nhiên, đồng thời kháng khuẩn da đầu tốt để ngăn chặn các vấn đề về tóc.

Sở dĩ Nature Queen lại rất được các mẹ bầu yêu thích. Đó là vì các chiết xuất có trong dầu gội đầu này cũng có công dụng trị rụng tóc rất tốt. Giải quyết được nỗi lo của hầu hết phụ nữ trong thời kỳ sinh đẻ và nuôi con

daugoidaubabau14
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

15

Dầu gội cho bà bầu Green Organic

 Chỉnh sửa

Có thể bạn đã biết, các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Nhật luôn có công dụng rất tốt. Sự tỉ mỉ trong công thức và sản xuất luôn giúp các sản phẩm của Nhật trở thành “thói quen” và “sở thích” của người tiêu dùng khắp toàn cầu. Và với các dòng dầu gội organic cho bà bầu cũng vậy. Green Organic thật sự là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Nổi bật với 2 thành phần chính là Argan và Olive. Có công dụng nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi tóc hiệu quả. Hiện nay, Green Organic đã được ưa chuộng bởi khắp các thị trường Âu Mỹ. Đức, Pháp, Nga và cả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Loại dầu gội này vô cùng lành tính. Không chứa parabens, không chứa chất tạo bọt. Vì thế, Green Organic rất phù hợp với bà bầu, phụ nữ sau sinh có cơ địa nhạy cảm, thậm chí là cả trẻ em.

daugoidaubabau15
16

Dầu gội vỏ bưởi Thorakao

 Chỉnh sửa

Nếu như bạn là một fan trung thành của hàng Việt Nam. Vậy thì chắc đã biết quá rõ thương hiệu Thorakao nức tiếng rồi! Là thương hiệu mỹ phẩm phổ thông giá rẻ mà hữu hiệu nhất của Việt Nam. Các sản phẩm của Thorakao, trong đó có dầu gội vỏ bưởi, đã và đang rất được người tiêu dùng yêu thích. Bất kể lứa tuổi người già, trẻ em, thanh niên hay là phụ nữ đang trong thời kỳ sinh đẻ.

Dầu gội đầu hoa bưởi Thorakao có mùi hương vô cùng hấp dẫn. Sẽ giúp cho các mẹ bầu có được quãng thời gian thư giãn mỗi ngày. Đặc biệt, với công dụng trị rụng tóc, trị gàu và kích thích mọc tóc tuyệt vời. Dầu gội Thorakao đã giúp giải quyết các vấn đề về tóc một cách hoàn hảo.

daugoidaubabau16
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

17

Dầu gội cho bà bầu R&B Henna

 Chỉnh sửa

Là một sản phẩm dầu gội đen tóc dành cho bà bầu, R&B Henna cũng chứa các thành phần tự nhiên lành tính. Với tinh chất Olive và thảo dược tự nhiên, R&B sẽ giúp phục hồi mái tóc bị lão hóa, khô xơ và hư tổn,. Đồng thời, giải quyết vấn đề gàu ngứa, viêm da đầu hay các căn bệnh da liễu khác. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, mẹ bầu sẽ cảm thấy mái tóc của mình chắc khỏe hơn, độ đàn hồi tốt hơn.

Đặc biệt, nếu bạn bị rụng tóc nhiều trong quá trình mang thai. Chắc chắn sẽ cảm nhận lượng tóc rụng giảm đi đáng kể nếu sử dụng R&B Henna đấy! Sản phẩm này cũng ngăn ngừa bạc tóc sớm, đặc biệt là với phụ nữ bị mất cân bằng nội tiết trong và sau khi mang thai. Đặc biệt, với mùi hương thảo dược nhẹ nhàng, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn nhất!

daugoidaubabau17
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

18

Dầu gội Organic Bentley

 Chỉnh sửa

Bentley Organic là loại dầu gội thảo dược được sản xuất trực tiếp tại Anh Quốc. Đây là giải pháp cho mái tóc khô xơ, gãy rụng và hư tổn nặng. Bởi Organic Bentley có chứa các thành phần cấp ẩm cực tốt cho tóc và da đầu mà không gây bết rít. Với chiết xuất chủ yếu từ hoa oải hương, lô hội và dầu jojoba. Bộ sữa tắm dầu gội cho bà bầu này sẽ cấp ẩm tự nhiên giúp cho tóc luôn suôn mượt, mềm mại và căng tràn sức sống.

Đảm bảo không có chứa bất cứ hóa chất độc hại nào, không paraben và cũng không tạo bọt quá nhiều. Organic Bentley sẽ cân bằng được độ pH trên da đầu và mái tóc. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có được mái tóc khỏe, da đầu săn chắc. Không lo bị gãy rụng, khô xơ và trở nên kém sắc trong khi mang thai nữa.

daugoidaubabau18
Ưu đãi tốt nhất

338.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

19

Dầu gội Naris Natuve Mild Hair Shampoo

 Chỉnh sửa

Một sản phẩm nữa đến từ Nhật Bản chuyên trị các bệnh da liễu như gàu, dầu nhờn, viêm da,… Cũng rất phù hợp với thói quen của các mẹ bầu. Đó là Naris Natuve Mild Hair. Với chiết xuất từ tinh dầu hoa bưởi, vỏ bưởi, trà xanh và dầu olive. Sản phẩm này sẽ làm sạch sâu da đầu và chân tóc. Đồng thời tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm gây hại. Kháng khuẩn cho da đầu và nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những ai có mái tóc khô xơ, thường xuyên bị gãy rụng.

daugoidaubabau19
Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

20

Dầu gội Organic Care Shampoo

 Chỉnh sửa

Dầu gội Organic Care Shampoo có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, nhanh chóng trở thành dòng dầu organic bán chạy hàng đầu thị trường. Đồng thời cũng như được nhiều chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Dầu gội Organic Care đã được thiết kế với 5 dòng khác nhau dành tương ứng với từng tình trạng tóc riêng biệt. Hơn nữa dầu gội đa dạng hiệu quả như dưỡng tóc bóng mượt, nuôi dưỡng và phục hồi tóc khô, phục hồi và giữ màu cho tóc nhuộm và ngăn ngừa tóc gãy rụng, trị gàu và dưỡng tóc óng mượt.

Ngoài ra, dầu gội Organic Care Shampoo cũng chứa thêm các thành phần dưỡng tóc lành tính tự nhiên khác như: Vitamin E tự nhiên từ lúa mì, Protein, Pro vitamin B5 ngô, chiết xuất nha đam, nhân sâm, hoa cúc….

Thành phần của dầu gội Organic Care Shampoo còn có chứa các chiết xuất thiên nhiên lành tính của xứ Úc: Bơ chứa nhiều vitamin E, dầu khoáng giúp làm mượt và nuôi dưỡng mái tóc luôn khỏe khoắn. Thêm nữa là tinh chất lô hội với 70% trong sản phẩm giúp cấp ẩm cho da đầu, giảm thiểu tình trạng gàu hay ngứa da đầu. Ngoài ra sản phẩm sẽ không có các chất chứa sulfate (sodium laureth sulfate, sodium lauryl sulfate) là chất bọt thường có trong các loại dầu gội vậy nên thích hợp cho các bà bầu.

daugoidaubabau20
Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

Một số lưu ý gội đầu cho bà bầu

Để đạt hiệu quả cao chăm sóc tóc cũng như tránh gây ảnh hưởng sức khỏe cho bà bầu, chị em cần lưu ý những điều sau đây:

Không nên ngồi xổm hoặc những quá lâu khi gội đầu vì có thể ảnh hưởng tới tử cung và thai nhi. Tốt nhất là nhờ ai đó lúc đang nằm hoặc ra tiệm gội đầu.

Sử dụng nước gội đầu với nhiệt độ thích hợp. Tránh sử dụng nước quá nóng, gây phát sinh gàu và bết dính. Cũng không nên sử dụng nước quá lạnh, tránh gây cảm cúm.

Đảm bảo nước gội đầu hợp vệ sinh: nước gội đầu bẩn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây nấm và ngứa da đầu.

Không nên tự tiện sử dụng nhiều loại dầu gội đầu cùng một lúc: mặc dù các dầu gội đầu có chiết xuất từ thiên nhiên đều có những tác dụng riêng, giúp chăm sóc tóc hữu hiệu. Nhưng sử dụng nhiều loại dầu gội đầu cùng một lúc không những không tăng hiệu quả chăm sóc tóc mà còn gây kích ứng và gây ngứa cho da đầu.

Trên đây là top những loại dầu gội cho bà bầu tốt cũng như an toàn với sức khỏe các mẹ và thai nhi. Mong rằng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ có được những thông tin hữu ích, từ đó đưa ra được lựa chọn chính xác. Ngoài ra hãy thường xuyên ghé thăm chúng tôi để nhanh chóng có được nhiều nội dung hay hơn nữa nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo