Top 10 Dầu gội khô tiện dụng, chất lượng tốt được nhiều người tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,080

Dầu gội khô là sản phẩm không còn xa lạ. Ưu điểm nổi bật nhất của nó là giúp làm sạch tóc mà không cần dùng đến nước. Chính vì vậy dầu gội khô là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn làm sạch tóc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Tuy nhiên bạn đã biết những loại dầu gội khô nào tốt nhất để yên tâm sử dụng chưa? Nếu chưa thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 10 dầu gội khô tốt nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Dầu gội khô là gì?

Nói một cách đơn giản thì dầu gội khô là loại dầu gội được trực tiếp sử dụng trên tóc và không sử dụng nước. Dầu gội khô có nhiều dạng như bột siêu mịn, chai dạng xịt, chai rắc bột,...

Dầu gội khô hoạt động bằng cách hút dầu, bã nhờn trên tóc nhưng vẫn giữ lại lượng dầu tự nhiên của tóc giúp tóc khô thoáng, sạch sẽ mà không cần tốn quá nhiều bước gội như dầu gội tao bọt.

Vì sao nên sử dụng dầu gội khô?

Điểm mạnh của dầu gội khô đó chính là bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Những lúc gấp rút không có thời gian để gội đầu, chỉ cần sử dụng dầu gội khô là bạn đã có mái tóc sạch cả ngày.

Còn gì thích thú hơn khi bạn có thêm 30 phút vào buổi sáng để ngủ nướng vì không phải dậy sớm gội đầu, hong khô tóc trước khi ra ngoài? Lúc này đây dầu gội khô sẽ là “cứu tinh” của bạn. Sản phẩm này giúp bạn có được mái tóc sạch nhanh chóng khi không đủ thời gian làm sạch da đầu bằng dầu gội.

Thế nhưng bạn không thể sử dụng dầu gội khô như loại sản phẩm chăm sóc da dầu hàng ngày vì rất ít dầu gội khô có dưỡng chất và dầu gội khô chỉ hút dầu hút ẩm chứ không có chức năng cuốn trôi bụi bẩn trên tóc. Nên bạn cũng cần gội đầu lại bằng dầu gội tạo bọt vào cuối ngày.

Nhưng nếu như hôm nào quá bận bạn không có thời gian gội đầu hay chăm sóc tóc thì đây chính là vị cứu tinh cho bạn đó nha. Vì thế đây vẫn loại dầu gội mà các cô nàng vẫn nên chuẩn bị cho mình.

Dầu gội khô có tốt không?

Tiện lợi là thế, tuy nhiên nhiều chuyên gia về tóc vẫn khuyến cáo chúng ta không nên lạm dụng loại dầu gội này. Thực tế, dầu gội khô được sản xuất và sử dụng không phải để thay thế hẳn dầu gội thông thường. Việc lạm dụng loại dầu gội này có thể phản tác dụng thậm chí dẫn đến những hậu quả khôn lường có thể kể đến như: khiến tóc yếu, dễ gãy rụng; có thể gây viêm da, nấm tóc,… Nếu bạn có ý định mua và sử dụng loại dầu gội này, hãy chọn những thương hiệu uy tín cũng như chú ý về tần suất sử dụng nhé!

Cách dùng dầu gội khô

Khi tóc đã có dấu hiệu nhờn bóng, bạn hãy dùng đến dầu gội đầu khô để hấp thụ bớt. Sau khi xịt hoặc phun dầu gội lên phần đỉnh đầu, bạn vỗ nhẹ cho dầu gội thấm vào tóc. Tuyệt đối không xoa hay xát dầu gội sát da đầu hoặc dùng khi tóc còn ướt vì như thế dầu không có tác dụng.

Ngoài việc làm sạch da đầu, dầu gội đầu khô còn giúp tóc sạch sẽ và khô thoáng hơn, nhất là trong những ngày nắng nóng hoặc lúc tập thể dục.

Một số lưu ý khi sử dụng dầu gội khô

  • Gội đầu bằng dầu gội khô phải gội đúng theo 5 bước trên, vì kỹ thuật gội tóc khô và tóc ướt khác nhau.
  • Gội đầu bằng dầu gội khô không được dùng lược để chải tóc, chỉ được dùng tay để vuốt lại tóc.
  • Không cào, rải đầu, vò xát tóc để hạn chế tối đa những mảng giàu và màng bụi trên tóc.
  • Chỉ sử dụng dầu gội khô khi tóc khô, bởi các hạt bột sẽ nhanh chóng tan đi khi tiếp xúc với nước, lúc này dầu gội khô sẽ trở nên vô tác dụng.
  • Nên chọn dầu gội khô không gây bột trắng khi xịt tóc.
  • Không sử dụng dầu gội khô quá thường xuyên vì dầu gội có thể sẽ làm hỏng mái tóc của bạn vì lượng sản phẩm tích tự vào da đầu, tóc làm tắc nghẽn nang tóc.
  • Hãy chọn những dầu gội khô có thành phần chiết xuất thiên nhiên, dược liệu nuôi dưỡng tóc, tránh làm khô tóc.
1

Dầu gội khô Batiste

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Batiste là một thương hiệu dầu gội khô nổi tiếng đến từ Anh quốc, chỉ tập trung vào phát triển một mảng chăm sóc tóc. Cũng chính vì vậy, Batiste được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ mẫu mã đa dạng cùng chất lượng vượt trội. Dầu gội khô Batiste Dry Shampoo có 2 dung tích để bạn lựa chọn là 50ml và 200ml. Sản phẩm có thiết kế chai nhôm hình trụ đứng cứng cáp được trang trí đầy màu sắc sặc sỡ. trẻ trung, năng động. Phần đầu ấn dầu gội khô được thiết kế bằng nhựa trắng, rất dễ sử dụng. Lực xịt mạnh nên cho tia xịt đều, mịn. 

Với tác dụng làm sạch bụi bẩn, gàu, mồ hôi…mà không gây kích ứng cho da, dầu gội khô Batiste Dry Shampoo có những thành phần đáng chú ý như:

  • Rice Starch (bột gạo): giúp hút sạch dầu thừa và bụi bẩn, mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh.
  • Parfum (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế chắc chắn, trẻ trung và tiện lợi.
  • Hút dầu và bụi bẩn cực kỳ tốt, thích hợp với những cô nàng có mái tóc dầu, nhanh bết.
  • Kiềm dầu và giữ tóc bồng bềnh tốt.
  • Giá thành rẻ và được bán khá phổ biến tại Việt Nam.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương.
  • Gây trắng tóc nếu như bạn massage không kỹ.

Dầu gội khô Batiste

Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Lazada

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

55.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Dầu gội khô Tresemme

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu TRESemmé nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc tại Mỹ. Với công thức cải tiến là sự kết hợp giữa Tangerine và Citrus Grandis, giúp loại bỏ dầu thừa, đem lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, tươi mới rạng rỡ. Sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi và quýt có khả năng hút dầu thừa, không để lại cặn thừa sau khi sử dụng trên tóc.

Dầu gội khô Tresemme có khả năng làm phồng tóc mỏng, bết tức thì mà không hề làm khô tóc. Bảng thành phần sản phẩm còn chứa các khoáng chất, vitamin và keratin nên còn có tác dụng phục hồi và nuôi dưỡng tóc cùng mùi hương dịu nhẹ rất thư giãn.

Ưu điểm:

  • Loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên tóc và da đầu nhanh chóng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ túi và mang theo khi đi ra ngoài.
  • Thành phần chính từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, an toàn.

Nhược điểm:

Thiết kế không bắt mắt

Dầu gội khô Tresemme
Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

149.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3

Dầu gội khô Psssst Instant

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Dầu gội khô Psssst Instant là một sản phẩm thuộc thương hiệu Freeman-một tên tuổi rất nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân tại Mỹ lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Sản phẩm có thiết kế theo phong cách nhiệt đới vô cùng bắt mắt cùng hiệu quả làm sạch tức thì. Chỉ trong vòng 2-3 phút bạn đã có mái tóc sạch bồng bềnh nhưng vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên của tóc. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng làm phồng cực hiệu quả cùng mùi hương hoa và trái cây dịu nhẹ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bắt mắt
  • Psssst Instant mang đến cho ban khả năng làm sạch tóc bết dầu chỉ trong vòng 2 nốt nhạc và không cần dùng đến nước
  • sản phẩm sẽ lấy đi triệt dể lớp dầu thừa tại chân tóc mang đến cho mái tóc sự bồng bềnh

Nhược điểm:

Giá có phần nhỉnh hơn so với các loại dầu gội khô khác

Dầu gội khô Psssst Instant

Ưu đãi tốt nhất

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

4

Dầu gội khô Dove

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Là một nhãn hàng chăm sóc tóc nổi tiếng thuộc tập đoàn Unilever, các sản phẩm của Dove hướng đến việc mang đến giải pháp chăm sóc tóc kết hợp cả hiệu quả tức thì và lâu dài cho phái nữ. 

Điểm cộng lớn nhất của dầu gội khô Dove chính là chất bột tan rất nhanh, không để lại cặn trên tóc. Sản phẩm cũng không có mùi, không gây cảm giác khó chịu cho những người bị dị ứng với mùi hương và đảm bảo độ ẩm để tóc không bị quá khô, phù hợp với những bạn tóc không quá nhờn.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả làm sạch tóc và da đầu chưa đến một phút. Đồng thời có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, với mọi điều kiện thời tiết mà không cần máy sấy.
  • Phù hợp với những cô nàng tóc yếu hạn chế sấy hay gội đầu nhiều lần
  • Thành phần chăm sóc và làm sạch vô cùng uy tín, an toàn được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với sức khoẻ người dùng.
  • Đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng

Nhược điểm:

Nếu bạn là người sử hữu mái tóc khô và nhiều gàu thì sử dụng sản phẩm này nguy cơ có thể nhiều gàu hơn

Dầu gội khô Dove
Ưu đãi tốt nhất

185.000 VNĐ

Xem tại Lazada

235.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Sendo

5

Dầu Gội Khô TSUBAKI Dry Shampoo

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Dầu gội khô Tsubaki Dry Shampoo mang màu sắc chủ đạo là trắng kết hợp với xanh ngọc đem lại cảm giác tươi trẻ, sảng khoái, dễ chịu. Sản phẩm được thiết kế dạng chai trụ 180ml với đầu nhọn, nắp phễu – một thiết kế khá mới lạ và khác biệt so với thiết kế dạng xịt của các chai dầu gội đầu khô thông thường. 

Thành phần chính của Dầu Gội Khô TSUBAKI Dry Shampoo được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên có thể dùng cho cả tóc yếu, hư tổn. Sản phẩm giúp loại bỏ dầu thừa và bã nhờn trên da đầu một cách nhanh chóng, giúp tóc tơi phồng hơn mà không bị bết dính, giúp mái tóc trở nên suôn mượt, vào nếp dễ dàng và giữ nếp lâu hơn và cung cấp độ ẩm cho da đầu giúp chân tóc không bị khô, đuôi tóc không bị đứt gãy.

Ưu điểm:

  • Làm sạch tóc hiệu quả.
  • Tóc vào nếp tốt hơn, mềm mượt hơn.
  • Không để lại vệt trắng của cồn sau khi dùng.
  • Không bị khô chân tóc, giảm sự gãy rụng của tóc.
  • Mùi hương bạc hà thơm mát, sảng khoái.
  • Giá thành hợp lý.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da đầu nhạy cảm.
  • Có cảm giác mát lạnh dễ chịu khi xịt lên da đầu.

Nhược điểm:

  • Không set liền vào da đầu mà cần massage khá lâu.
  • Độ phồng kém hơn dạng xịt.
  • Thiết kế khó sử dụng hơn dạng xịt.

Dầu Gội Khô TSUBAKI Dry Shampoo
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada

97.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Dầu gội khô Moroccanoil

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo là cách chăm sóc tóc tiện lợi, có chứa thành phần bột gạo có khả năng thấm hút dầu thừa và bụi bẩn trên da đầu giúp mang lại một mái tóc sạch sẽ, tạo độ tơi cho tóc và giúp phồng tóc chỉ trong vòng vài phút. Sản phẩm giúp giãn thời gian gội đầu và hạn chế việc tóc tiếp xúc với hóa chất nên giúp tóc bớt gãy rụng, hư tổn và gây khô tóc.

Dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo có nền màu xanh bạc hà mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái kết hợp cùng dòng chữ trắng dọc theo thân chai nhìn rất hài hòa. Dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo còn mang lại một mùi hương dễ chịu cho tóc, đóng vai trò như một như cách chăm sóc tóc hay một chai nước hoa cho tóc.

Ưu điểm:

  • Không còn tình trạng dầu thừa, tóc mềm hơn và được làm phồng tự nhiên. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương rất dễ chịu như nước hoa dành cho tóc.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có chứa hương liệu để tạo mùi hương cho sản phẩm nên đối với các bạn không thích mùi hương cần thử sản phẩm trước khi quyết định mua nhé.
  • Giá thành sản phẩm khá đắt.

Dầu gội khô Moroccanoil
Ưu đãi tốt nhất

250.180 VNĐ

Xem tại Lazada

440.000 VNĐ

Xem tại Shopee

660.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Dầu Gội Khô OGX

04/03/2022

 Chỉnh sửa

OGX là thương hiệu thuộc công ty Vouge International Hoa Kỳ nổi tiếng với sản phẩm dầu gội Biotin & Collagen chai màu tím đặc trưng. Các sản phẩm của hãng hướng đến việc chăm sóc tóc chuyên sâu nhờ bảng thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng. 

Dầu Gội Khô OGX là lựa chọn phù hợp cho những ai đang có mái tóc dầu, dễ gãy rụng và dễ bết dính. Sản phẩm chứa collagen và vitamin B7, giúp nuôi dưỡng và ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng làm phồng dày tóc tức thì cũng là một điểm cộng lớn được nhắc đến ở dầu gội khô này, giúp việc chăm sóc và tạo kiểu tóc trở nên đơn giản, dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp. Trong thành phần có chứa dưỡng chất vitamin B7 giúp nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, đem lại cho mái tóc chắc khỏe và bóng mượt; giảm thiểu tình trạng gãy rụng tóc.

Nhược điểm:

Vì là sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn quốc tế nên giá thành tương đối cao. Sản phẩm này phù hợp với những người có điều kiện sử dụng trong thời gian dài.

Dầu Gội Khô OGX
Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

229.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Dầu gội khô Klorane

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Klorane được thành lập từ năm 1966 ở miền Tây Nam nước Pháp và trở thành nhãn hàng chăm sóc tóc số 1 tại các nhà thuốc ở Châu Âu. Các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc thiên nhiên, mang lại hiệu quả vô cùng vượt trội. 

Dầu gội khô Klorane là một trong những sản phẩm khá lâu đời của hãng, ra mắt từ năm 1971 với công thức thảo dược an toàn, dùng được cho cả các bà mẹ sau sinh. Vậy nên, bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả với da đầu nhạy cảm nhất. Ngoài ra, các thành phần thiên nhiên có trong dầu gội còn giúp bảo vệ và tăng cường hiệu quả dưỡng tóc, duy trì mái tóc mềm mượt, dễ chịu chỉ sau một lần sử dụng.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ tạo kiểu tóc
  • Sản phẩm cũng giúp bảo vệ tóc khỏi bị khô đồng thời hạn chế những tác động khiến tóc bị xỉn màu. Klorane không chứa paraben và sulfate cũng đánh giá là điểm cộng lớn cho loại dầu gội đầu khô này.

Nhược điểm:

Dung tích nhỏ nhưng giá lại khá cao so với các bạn là học sinh, sinh viên

Dầu gội khô Klorane
Ưu đãi tốt nhất

500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Dầu gội khô Girlz Only

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Dầu gội khô Girlz Only được thiết kế bằng chai cao hình trụ tương tự như một bình khí nén có tác dụng cách nhiệt với môi trường bên ngoài và bảo vệ dưỡng chất bên trong một cách tốt nhất. Sản phẩm gồm 5 phiên bản với 5 tone màu khác nhau, đại diện cho các mùi hương riêng biệt và đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác biệt.

Dầu gội khô Girlz Only có khả năng làm sạch tóc tức thì chỉ sau 3-5 phút sử dụng. Mái tóc sẽ nhanh chóng tơi phồng, sạch sẽ không thua kém vừa gội đầu bằng dầu gội thông thường. Sản phẩm có mùi hương khá dễ chịu, không bị nồng và khả năng lưu hương cũng rất tốt.

Với thiết kế 5 loại khác nhau, dầu gội khô Girlz Only mang lại công dụng riêng biệt cho từng bạn:

  • Girlzonly party night ( màu hồng): với hương thơm trái cây ngọt ngào giúp bạn nổi bật hơn giữa buổi tiệc.
  • Girlz only Dawn’Til Dusk ( màu xanh): hương cam chanh giúp bạn thư giãn, bảo vệ tóc chắc khỏe
  • Girlz only Dazzling Volume ( màu vàng): mang lại mái tóc vào nếp bồng bềnh tức thì.
  • Girlz only For Brunettes ( màu nâu): phù hợp với các bạn tóc màu nâu đến nâu đen, bảo vệ và làm đều màu tóc.
  • Girlz only No Residue Nude ( màu trắng): làm sạch trong 1 lần xịt cứu cánh trong những ngày bận rộn.

Ưu điểm:

  • Giúp tóc sạch, không còn bết dính trên tóc.
  • Dễ dàng tạo kiểu sau khi dùng.
  • Mùi hương dễ chịu, lưu hương lâu.
  • Gía thành bình dân, dung tích lớn.
  • Vòi phun mạnh và đều.
  • Có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn.
  • Thiết kế cá tính, năng động.

Nhược điểm:

  • Lúc đầu dùng có thể để lại vệt trắng trên đầu và màu trên tóc.
  • Vẫn nên sử dụng thêm dầu gội thường để làm sạch tốt hơn.
  • Vòi xịt dễ bị nghẹt.

Dầu gội khô Girlz Only
Ưu đãi tốt nhất

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

94.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10

Dầu gội khô Evoluderm

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Đây là thương hiệu dầu gội khô dạng xịt xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm được bổ sung nhanh chóng bằng các dưỡng chất thiết yếu cho tóc giúp mái tóc bạn hồi phục nhanh và trở nên mềm mại, bồng bềnh và bóng mượt.

Bên cạnh việc loại bỏ dầu và mồ hôi, bụi bẩn thì dầu gội khô Evoluderm Shampooing còn có tác dụng giữ nếp sau khi bạn đi làm tóc ở salon cực kỳ hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Bổ sung dưỡng chất thiên nhiên cần thiết.
  • Không tác động mạnh dến da đầu.
  • Công thức tiên tiến không gây cảm giác bết dính hay khô tóc sau khi sử dụng.
  • Thích hợp với cả cô nàng bận rộn lẫn bà bầu mới sinh.

Nhược điểm:

  • Có thể gây khô tóc nếu lạm dụng.
  • Bảng thành phần đơn giản, không có điểm nổi bật.

Dầu gội khô Evoluderm
Ưu đãi tốt nhất

165.000 VNĐ

Xem tại Lazada

199.000 VNĐ

Xem tại Shopee

189.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây là top 10 dầu gội khô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm được một sản phẩm dầu gội khô phù hợp với bản thân. Nhưng lưu ý rằng cũng chỉ nên sử dụng dầu gội khô trong trường hợp không có thời gian thôi nhé còn bạn nếu có thời gian thì vẫn nên sử dụng các loại dầu gội tạo bọt thông thường để đảm bảo an toàn và nuôi dưỡng mái tọc khỏe đẹp. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo