Top 15 Những loại dầu mè cho bé bổ sung dinh dưỡng ăn ngon miệng được nhiều người tin dùng

5.0  (1 bình chọn)
 745

Dầu mè là một loại dầu thực vật, được chiết xuất từ ​​hạt mè và có thể được coi là vua của các loại dầu bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Dầu mè có màu tự nhiên, mùi thơm rất hấp dẫn và vị rất ngon. Có hai loại dầu mè chính: dầu tinh luyện và dầu chưa tinh chế. Dầu mè tinh tế có thể được sử dụng trực tiếp và dầu mè chưa tinh chế thường được sử dụng để chế biến thực phẩm, góp phần tạo nên hương vị cho món ăn.

Theo nghiên cứu của các viện dinh dưỡng, trong dầu mè có chưa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như chất béo không no, omega 3-6-9, vitamin E, B và canxi … Bên cạnh những dưỡng chất thiết yếu, dầu mè còn có mùi vị thơm ngon, mùi thơm hấp dẫn, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.

Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất dễ hấp thu cho trẻ, các men và dưỡng chất có lợi trong dầu mè còn kích thích hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động hiệu quả. Một vấn đề thường gặp ở trẻ nhỏ là bị táo bón do uống nhiều sữa nhưng không được bổ sung nhiều chất xơ. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dầu mè trong nấu ăn cho trẻ thì vấn đề táo bón ở trẻ sẽ không đáng lo ngại.

Và một điều tuyệt vời nữa mà dầu mè cho bé đó là bảo vệ tim mạch của trẻ và giảm nguy cơ phát triển ung thư nhờ dầu mè chứa nhiều vitamin E, vitamin K, chất chống oxy hóa và chất béo không bão hòa. cà vạt. Với những chia sẻ trên chúng ta có thể thấy rằng tác dụng của dầu mè đối với sự phát triển của trẻ là vô cùng quan trọng. Với nhiều lợi ích thiết thực, đây là loại dầu mà mẹ nên lựa chọn để cai sữa cho bé.

1

Dầu mè thơm Meizan

 Chỉnh sửa

Dầu mè Meizan được sản xuất từ 100% tinh chất từ hạt dầu mè, thuộc nhóm dầu mè thơm do hạt dầu phải được rang lên cho thơm trước rồi mới ép lấy dầu nên có màu nâu sậm và hương thơm dậy mùi rất đặc trưng. Dầu mè Meizan có độ sánh và bóng hấp dẫn nên thường được sử dụng cho các món trộn salad hoặc nhỏ vài giọt vào tô cháo sẽ làm dậy hương và sáng bóng cho món ăn.

Dầu mè thơm hảo hạng Meizan được làm từ dầu mè nguyên chất giàu omega, có tác dụng chống oxy hóa nên tốt cho tim mạch. Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với sản phẩm dầu mè thơm hảo hạng, bạn có thể chế biến những món xào, chiên hấp dẫn hay dùng để trộn salad giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay.

Chiết xuất từ thiên nhiên: Dầu Mè Thơm Meizan được chế biến từ các hạt mè nguyên chất đã tuyển chọn kỹ càng, trải qua quá trình sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe: Trong dầu mè Meizan có chứa một lượng lớn các dưỡng chất từ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe: dưỡng chất Sesamol chống ôxi hóa, giúp ức chế các tác động xấu của các gốc tự do, từ đó giúp cơ thể chống lại quá trình thoái lão hóa. Ngoài ra trong dầu ăn còn có Omega 3 là chất béo thiết yếu giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, rất có lợi cho hệ tim mạch.

Chai nhỏ tiện dụng: Sản phẩm đóng chai nhỏ gọn giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Công dụng: Dùng để trộn salad, làm gia vị ướp, trộn với thức ăn trước hoặc sau khi chế biến.

daumechobe1
2

Dầu mè tinh luyện Tường An

 Chỉnh sửa

Dầu mè Tường An có màu vàng nhạt thuộc nhóm dầu mè tinh luyện tức là ép trực tiếp hạt dầu mè sau khi thu hoạch cho ra dầu mè thô sau đó trải qua quá trình tinh luyện phức tạp để cho ra sản phẩm.

Dầu mè trắng Tường An được tinh luyện từ 100% dầu Mè nguyên chất.

Dầu mè trắng Tường An chứa nhiều axit béo thiết yếu Omega 6 và Omega 9 cần thiết cho cơ thể rất tốt cho tim mạch và giảm Cholesterol trong máu.

Không có Cholesterol, quy trình chế biến với công nghệ hiện đại lưu giữ được lượng Vitamin A & E tự nhiên có trong dầu.

Dầu Mè là loại dầu tốt nhất trong các loại dầu có nguồn gốc nguyên liệu tại Việt Nam hiện nay.

Mọi người có thể dùng dầu mè Tường An để chế biến các món chiên, xào, kho, cháo,... giúp dậy mùi thơm của món ăn, giúp bé ngon miệng.

Không chỉ riêng dầu mè mà những loại dầu của Tường An được người dùng tin tưởng sử dụng vì uy tín và chất lượng nhiều năm tại thị trường Việt. Các bà các mẹ, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm tiêu dùng các sản phẩm của thương hiệu dầu ăn thực vật Tường An này nhé

 

daumechobe2
3

Dầu mè Ajinomoto

 Chỉnh sửa

Trong quá trình chế biến đồ ăn dặm cho bé, các bậc cha mẹ nên thêm chút gia vị ăn dặm dầu mè Ajinomoto để giúp tăng hương vị cho món ăn của bé, tăng cường giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm. Sử dụng Dầu Mè trong bữa ăn hàng ngày sẽ có ích cho sức khỏe trên nhiều phương diện, mè chứa nhiều chất bổ dưỡng thiên nhiên và hoàn hảo nhất cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ thể con người. Sử dụng dầu mè trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp phòng ngừa và chữa trị được bệnh táo bón, bệnh ung mủ, da chốc lở và một số bướu độc. Dầu mè cũng có công dụng giúp cho an thần, chữa chứng mất ngủ, kích thích sự hoạt động và gia tăng sức mạnh của cơ tim vì nó chứa nhiều thành phần sinh tố E và đặc biệt rất hữu ích cho người phụ nữ trong thời kỳ thai nghén. Dầu mè là một thứ thức ăn rất tốt cho những bệnh nhân đau gan và mật vì nó là một loại dầu rất tốt cho hệ tiêu hóa. Dùng dầu mè làm gia vị hoặc để nấu ăn không chỉ giúp tăng hương vị cho các món ăn, mà còn làm tăng giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm.

Dầu Mè Ajinomoto hàng nội địa Nhật Bản, chứa nhiều calo, chất béo không bão hòa , axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B… thích hợp nấu ăn cho bé trên 6 tháng tuổi

Thành phần dinh dưỡng trong 14g dầu: năng lượng: 126kcal, lipid: 14g, protein, cacbon hydrat, natri.

Dầu mè chứa nhiều calo, chất béo không bão hòa , axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B…

Một muỗng canh dầu mè cung cấp khoảng 120 kcal, 14g chất béo, 40,5mg omega-3 và 5,576 mg omega-6.

SỬ DỤNG DẦU MÈ AJINOMOTO TRONG BỮA ĂN HÀNG NGÀY

Dầu Mè Ajinomoto có thể dùng để làm gia vị hay nguyên liệu nấu ăn trong bữa ăn hàng ngày

Đối với các bé trong độ tuổi ăn dặm, các mẹ hãy bắt đầu cho Bé làm quen với chế độ ăn có dầu Mè Ajinomoto với một vài giọt, sau đó từng bước nâng số lượng lên đến 3-6 gram / ngày.

daumechobe3
4

Dầu mè Miznco

 Chỉnh sửa

Miznco là Công ty đầu tiên của Hàn Quốc chuyên sản xuất thức ăn cho bé, được thành lập năm 2008 tại Seoul, Hàn Quốc. Thức ăn cho bé Miznco có thành phần hữu cơ, được nuôi trồng tại Hàn Quốc, và có độ mặn rất thấp thích hợp với hệ tiêu hoá nhạy cảm của bé. Miznco là công ty hoạt động theo 3 phương châm: Sức khoẻ (Miznco mang lại sức khoẻ cho hạnh phúc) . Tin tưởng (Miznco luôn là thực phẩm cho bé được khách hàng tin dùng). Trung thực (phương châm kinh doanh của Miznco là lấy chữ tín và thật thà lên hàng đầu). Miznco ngày nay sản xuất thức ăn cho bé trong nhà máy hiện đại, nhưng vẫn giữ nguyên trọn vẹn được mùi hương quen thuộc nhờ chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với công nghệ tiên tiến giúp các bà mẹ hiện đại chỉ cần 3 phút là có ngay bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và khoẻ mạnh cho con trẻ.

Dầu mè cho trẻ em của Miznco được làm bằng 100% mè trồng tại địa phương trong một cơ sở chế biến an toàn được chứng nhận với nhãn hiệu HACCP.

Miznco chiết xuất hạt mè rang nhẹ nhàng, bảo quản hương thơm ban đầu của chúng trong khi lọc ra các tạp chất ba lần để tạo ra một hương vị mịn và mặn cho trẻ em.

Bạn có biết tại sao "dầu mè Hàn Quốc" luôn được bán với giá cao hơn rất nhiều so với dầu mè thông thường? lý do là dầu mè Hàn Quốc giàu chất dinh dưỡng, thành phần omega chiếm tới 41% và có hương vị tuyệt hảo, chúng được coi là dầu mè tốt nhất trên thế giới

daumechobe4
5

Dầu mè SeSa Nakydaco

 Chỉnh sửa

Trước năm 1975 tiền thân của Dầu Tân Bình là xưởng Nam Á Kỹ Nghệ Dầu Công ty do người hoa làm chủ được thành lập vào năm 1971. Sau ngày 30/4/1975 cơ sở được Nhà nước tiếp quản, đến ngày 28/12/1977 Bộ Lương thực và Thực phẩm đã quyết định thành lập và lấy tên mới của nhà máy là Nhà máy dầu Tân Bình, trực thuộc Công ty Dầu thực vật miền Nam (nay là Cty Dầu Thực Vật Hương Liệu Mỹ Phẩm Việt Nam). Trải qua một quá trình dài phát triển thì từ Giai đọan từ năm 2005 đến nay: thực hiện chủ trương cổ phần hoá của nhà nước, kể từ ngày 01/01/2005 Nhà máy dầu Tân Bình chính thức chuyển sang mô hình hoạt động mới là Công ty cổ phần có tên là Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình. Trong giai đoạn này Công ty đã đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại, cải tiến công tác quản lý, sản lượng và hiệu quả ngày càng được nâng cao. Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần Dầu thực vật Tân Bình được trao tặng nhiều Huân chương, cờ luân lưu, Bằng khen của Chính phủ, Bộ Công Nghiệp và của UBND TP.Hồ Chí Minh.

Hoạt động chính của công ty là Sản xuất kinh doanh trong nước và xuất khẩu các sản phẩm chế biến từ dầu, mỡ động thực vật, từ các loại hạt có dầu, các loại bao bì đóng gói các sản phẩm dầu, mỡ, sản phẩm từ hạt có dầu. Công ty Cổ phần dầu thực vật Tân Bình với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như: Nhật Bản, Mỹ, Đức …Đến nay công ty có tổng công suất 70.000 tấn/năm. Dầu mè tinh luyện Sesa là thương hiệu uy tín của công ty được công nhận và đánh giá cao về chất lượng.

Dầu mè tinh luyện Sesa là sản phẩm đặc biệt, không chứa cholesterol

Thành phần:

Dầu mè tinh luyện 100% Dầu mè Nakydaco Sesa được sản xuất từ tinh dầu mè tự nhiên 100% không chứa cholesterol gây hại giúp giảm chất béo khi chế biến món ăn.

Trong dầu chứa các thành phần dinh dưỡng như Omega 3, 6 cùng các vitamin E, B1,… tốt cho tim mạch và sức khỏe.

Sản phẩm chứa hương thơm đặc biệt từ dầu mè giúp chiên, xào,…các món ăn không chỉ thơm ngon mà còn hấp dẫn, độc đáo.

Công dụng: Dùng để trộn xà lách, chiên, xào, sốt trứng, nấu các món chay, hoặc sử dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm

Cách bảo quản: Để nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp

daumechobe5
6

Dầu mè Ottogi

 Chỉnh sửa

Ottogi là một trong 3 công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 2000 mặt hàng thực phẩm các loại. Công ty mới thành lập chi nhánh tại Việt Nam, có nhà máy đặt tại Bình Dương, chuyên nhập khẩu các mặt hàng như sốt mayonnaise, ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm lên men, dầu mè… có chất lượng cao, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Dầu mè Ottogi được làm từ 100% dầu mè nguyên chất giàu omega, có tác dụng chống oxy hóa nên tốt cho tim mạch. Sản phẩm không chứa Cholesterol, được làm từ 100% dầu mè nguyên chất giàu Omega 6, 9, có tác dụng chống oxy hóa, tốt cho tim mạch.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với Dầu mè Ottogi, bạn có thể chế biến những món xào, chiên hấp dẫn hay dùng để trộn salad giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay.

Dầu mè Ottogi thuộc nhóm dầu mè thơm, có màu sậm, thích hợp cho các món trộn salad, cháo sẽ làm dậy hương cho món ăn.

Dầu mè Ottogi được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh.

daumechobe6
7

Dầu mè Golden Kings

 Chỉnh sửa

Dầu mè Golden Kings được sản xuất theo công nghệ ép lạnh lâu đời của người Nhật giúp giữ lại những dưỡng chất tuyệt vời có trong tinh chất mè. Dầu mè Golden Kings được người tiêu dùng đánh giá cao bởi không chỉ giúp món ăn thêm phần thơm ngon, hấp dẫn mà còn mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích.

Dầu mè Golden Kings– một thực phẩm có giá trị và sản phẩm y tế xuất sắc:

Hiệu quả trong các bệnh phổi khác nhau, khó thở, hen suyễn, ho khan

Nó được khuyến cáo cho bệnh nhân tiểu đường;

Dùng để điều trị nồng độ axit trong dạ dày;

Ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông;

Nó sẽ giúp cải thiện các chức năng của dạ dày – đau bụng ruột, viêm thận và bể thận, sỏi thận;

Làm ẩm ruột, làm sạch ông từ phân, sử dụng như thuốc nhuận tràng;

Sử dụng cho các bệnh thiếu máu, chảy máu nội bộ, cường giáp;

Kiểm soát nồng độ axit trong máu;

Béo phì góp phần làm giảm cân và tăng cường cơ thể;

Áp dụng đối với sự phục hồi của cơ thể kiệt sức, thể hình sử dụng để tăng khối lượng cơ bắp;

Làm tăng số lượng tiểu cầu và cải thiện quá trình đông máu, đó là khuyến cáo trong điều trị xuất huyết giảm tiểu cầu vô căn

Ngăn ngừa ban xuất huyết, giảm tiểu cầu thiết yếu, xuất huyết tạng (mất 1 muỗng canh. muỗng 3 lần mỗi ngày trước bữa ăn).

Dầu mè Golden Kings Sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ thực phẩm đối với vùng sâu chiên, salad, nước sốt, món ăn nóng và lạnh, nấu cơm thập cẩm.

daumechobe7
8

Dầu mè đậm đặc Beksul

 Chỉnh sửa

Dầu Mè Đậm Đặc CJ với hương vị thơm ngon đậm đà sẽ giúp cho món ăn của bạn dậy mùi hấp dẫn, giúp bữa cơm gia đình thêm phần dinh dưỡng. Dầu mè Beksul được tinh luyện từ 100% hạt mè nguyên chất, quy trình chế biến hiện đại nên lưu giữ được các dưỡng chất tự nhiên có trong dầu. Dầu có mùi vị rất đặc trưng, thường được dùng để chế biến nhiều món ăn khác nhau, mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Sản phẩm được tinh luyện từ 100% dầu mè nguyên chất, dựa trên quy trình chế biến với công nghệ hiện đại giúp lưu giữ lượng vitamin A & E tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Dầu mè đậm đặc Beksul có màu nâu đỏ đẹp mắt, giúp tạo màu và hương vị cho món ăn, được sử dụng phổ biến ở các nước châu Á.

Sản phẩm cung cấp nhiều axit béo thiết yếu omega 6, 9 cần thiết cho cơ thể (tỷ lệ 84%), có thể hạ thấp cholesterol và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

daumechobe7-1
9

Dầu mè hữu cơ NaturGreen

 Chỉnh sửa

NaturGreen à một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành hàng organic, đặc biệt các mặt hàng có nguyên liệu từ đậu nành, yến mạch, và gạo. NaturGreen tin rằng thực phẩm hữu cơ chính là cơ sở cho sự phát triển bền vững.

Dầu mè hữu cơ NaturGreen được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, không sử dụng các chất bảo quản, các phụ gia và màu thực phẩm.Sản phẩm có chứng nhận hữu cơ từ châu Âu.

Hạt mè là nguồn cung cấp canxi, vitamin E, B1, sắt và rất giàu chất xơ. Vì vậy sử dụng các sản phẩm từ hạt mè có tác dụng hỗ trợ nhuận tràng, thanh nhiệt, tốt cho tim mạch và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh và thời kì tiền mãn kinh.

Hạt mè rất giàu chất béo bão hoà đa Omega 6 : đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động tốt của não và tim, đồng thời có công dụng làm giảm tình trạng mất nước ở da, tham gia củng cố và phục hồi lớp lipid, làm tăng độ đàn hồi và sự mềm mại cho da.

Ngoài ra dầu hạt mè còn giàu chất béo không bão hoà đơn omega 9 (axit oleic) : được biết đến như một trong những thành phần hỗ trợ điều trị và kiểm soát bệnh tiểu đường tuýp 2.

THÀNH PHẦN: 100% dầu mè hữu cơ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Dùng thay thế dầu ăn thông thường

Làm nước sốt trong các món trộn, salad,…

daumechobe8
10

Dầu mè Blended Sesame Oil Life

 Chỉnh sửa

Dầu mè Blended Sesame Oil Life được làm từ dầu đậu nành và dầu mè nguyên chất giàu omega, có tác dụng chống oxy hóa nên tốt cho tim mạch. Sản phẩm không chứa chất bảo quản độc hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với Dầu mè Blended Sesame Oil Life, bạn có thể chế biến những món xào, chiên hấp dẫn hay dùng để trộn salad giúp bữa ăn thêm ngon miệng. Sản phẩm có thể dùng được cho người ăn chay. Dầu mè Blended Sesame Oil Life được sản xuất và đóng chai trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia. Sản phẩm được đựng trong chai nhỏ, đảm bảo vệ sinh và rất tiện bảo quản cũng như sử dụng.

daumechobe9
11

Dầu mè đen dinh dưỡng Sống Sạch Food

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH SOSAFCO, tiền thân là công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Nga được thành lập vào tháng 03 theo giấy đăng ký kinh doanh số 0314274019 do Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 08 tháng 03 năm 2017. Ngày 04 tháng 12 năm 2018 chính thức đổi tên công ty TNHH Đầu Tư Ngọc Nga thành Công ty TNHH SOSAFCO (Sống Sạch Food) đặt trụ sở chính tại tòa nhà Winhome 56 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Với gần 02 năm xây dựng và trưởng thành dưới sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, sự nỗ lực phấn đấu của toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên, Sống Sạch Food đã không ngừng phát triển và từng bước khẳng định ví thế trong tâm trí khách hàng để trở thành doanh nghiệp có uy tín, chuyên nghiệp và vươn tầm thế giới… trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm sạch đặc biệt với ngành sản xuất mũi nhọn là các dòng dầu ăn nguyên chất theo tiêu chuẩn Extra Virgin. Bằng năng lực kinh nghiệm của mình, Sống Sạch Food cam kết thực hiện tốt nhất các tiêu chuẩn về sản xuất, về vệ sinh an toàn thực phẩm…. Với phương châm “Tự hào mang sức khỏe đến bạn”. Sống Sạch Food mong muốn mang lại sức khỏe, niềm vui và cuộc sống hạnh phúc cho quý khách hàng.

Dầu mè đen Sống Sạch Food là sản phẩm được ép lạnh hoàn toàn, giữ được lượng chất dinh dưỡng cao trong hạt mè đen, giàu Omega 3, 6, 9 và Vitamin E, K chất chống oxy hóa. Sản phẩm với hương vị tự nhiên thơm ngon, kích thích vị giác, cho trẻ ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn.

Thành phần: 100% từ hạt mè đen hai lớp vỏ thuần chủng. Không sử dụng hóa chất, phụ gia, không chất bảo quản

Công dụng

Tăng cường trí thông minh cho trẻ: nhờ vào hàm lượng lớn omega 3 và DHA

 Tăng cường hệ miễn dịch: hàm lượng Vitamin E, omega 3 và omega 6 tăng cường khả năng miễn dịch của các tế bào trung gian.

Bổ sung chất béo cần thiết cho bé: các thành phần chất béo có trong dầu mè sẽ hỗ trợ hình thành các mô mỡ, giúp ổn định thân nhiệt cho bé.

Hỗ trợ tiêu hóa: dầu mè đen là thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa và trị bệnh táo bón cực kì hiệu quả ở trẻ nhỏ.

Giúp da bé mịn màng.

Tốt cho hệ tim mạch của trẻ

Hướng dẫn sử dụng

 Sử dụng dầu mè đen ăn dặm trực tiếp, nêm, nấu thức ăn cho bé, bổ sung vào bột, cháo ăn dặm

Trẻ em: từ 6 đến 12 tháng tuổi (pha 1-2 muỗng/ lần ngày 2 lần). Trộn dầu mè đen dinh dưỡng vào thức ăn đã nấu chín trộn đều trước khi ăn.

Trẻ em trên 1 tuổi: tùy vào lượng thức ăn mà dùng dầu sao cho phù hợp.

daumechobe10
12

Dầu mè đen tự nhiên nguyên chất Gold

 Chỉnh sửa

Với tiêu chí chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất được sản xuất từ các loại cây dược liệu quý của Việt Nam. Đối với Gold, sức khỏe khách hàng là điều quan trọng nhất!Gần đây trên thế giới đã có xu hướng quay về thiên nhiên trong việc phòng bệnh, cải thiện sức khỏe và điều trị những bệnh mãn tính. Nhiều sản phẩm và những chiết xuất từ thiên nhiên không chỉ được các nhà y học Phương Đông quan tâm mà còn gây sự chú ý và tham gia của các nhà y học Phương Tây. Những nghiên cứu của họ đã góp phần đưa vào thị trường những sản phẩm tốt cho sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên.Việt Nam là một quốc giá có nguồn dược liệu vô cùng phong phú.

 

Công Ty TNHH Thảo Dược Thiên Nhiên Gold cam kết bảo tồn, phát triển bền vững và ứng dụng hiệu quả dược liệu Việt Nam trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho mọi người. Tầm Nhìn: Trở thành một doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam về nghiên cứu, bảo tồn, phát triển dược liệu và các sản phẩm thuốc. Là một thương hiệu vững mạnh về cung cấp dược liệu và sản phẩm từ thảo dược có danh tiếng, được biết đến trên thị trường thế giới. Dầu mè đen tự nhiên nguyên chất Gold hỗ trợ cung cấp Omega3 cho bé đang trong giai đoạn phát triển, dầu mè đen còn hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé diễn ra nhanh hơn, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Sản phẩm dầu mè đen chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam với nhãn hiệu bao bì Gold

Công dụng của sản phẩm dầu mè:

Giúp chống lão hóa ở người lớn

Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé diễn ra nhanh hơn

Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Hỗ trợ sự phát triển của cơ quan sinh sản và làm đẹp da

Giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh, thị giác, hệ miễn dịch của em bé trong bụng mẹ

Giúp tăng cường sự phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ

Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ, tiền sản giật, trầm cảm sau sinh

Thành phần nguyên liệu:

100% hạt mè đen

Omega – 3 > 0.7%

Omega – 6 > 30%

 Omega – 9 > 36%

Đối tượng sử dụng:

Dùng được cho phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú

Dùng được cho trẻ nhỏ và người cao tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng làm gia vị ăn dặm cho bé: Cho 1 thìa cà phê dầu mè vào bát cháo khi cháo còn ấm, khuấy đều. Không nên cho dầu mè khi cháo còn đang nóng hoặc sôi trên bếp. Ngày sử dụng không quá 2-3 thìa cà phê

Dùng cho trẻ nhỏ: Trộn trực tiếp vào thức ăn ấm cho trẻ nhỏ, hoặc cho trẻ nhỏ ăn tươi, ngày không quá 2-3 thìa cà phê

daumechobe11
13

Dầu mè Eco

 Chỉnh sửa

Dầu mè Eco được chiết xuất 100% từ hạt mè (vừng) theo phương pháp ép lạnh nên giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị tự nhiên. Dầu mè giàu axit béo omega-6 và axit béo omega-9 nên đặc biệt tốt cho phụ nữ mang bầu, trẻ nhỏ khi bắt đầu ăn dặm.

Thành phần: 100% dầu hạt mè (vừng) ép lạnh

Công dụng:

Dầu mè chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B…

Giúp nhuận tràng, thông đại tiện, chữa táo bón nhất là ở người già.

Bổ mắt và trí não cho trẻ em.

Phòng chống suy dinh dưỡng  ở trẻ em và bổ sung năng lượng cho người lớn tuổi.

Bổ khí huyết, làm mịn da, đen tóc nhờ chứa nhiều sắt và vitamin E, PP.

Trong nấu ăn, dầu mè cho một mùi thơm dễ chịu và giàu hương vị cho bữa ăn. Ngoài ra, nó còn hữu ích cho việc tiêu hóa, và giúp cơ thể hấp thụ chất béo tan.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để trộn, nấu, xào, rán, làm nước sốt thích hợp cho mọi đối tượng. Sử dụng hàng ngày trong bữa ăn

daumechobe12
14

Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa

 Chỉnh sửa

Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa là sản phẩm ăn dặm đầy dinh dưỡng dành cho bé. Sản phẩm dùng nêm hoặc trộn trực tiếp vào thức ăn đã chín, bổ sung chất béo, Omega 3,6,9 tốt cho sự phát triển trí não của bé. Công nghệ ép lạnh từ 100% hạt mè đen thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản đã mang đến trọn vẹn hàm lượng dưỡng chất lành mạnh, hỗ trợ tối ưu cho quá trình phát triển toàn diện của bé.

Thành phần sản phẩm: 100% hạt mè đen được ép nguội, không chất phụ gia và không chất bảo quản

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Dầu mè ăn dặm Thuyền Xưa sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ những cánh đồng mè thiên nhiên đến quy trình ép nguội, không qua xử lý công nghiệp, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên, hương vị nguyên bản, đặc biệt không chứa các chất hóa học, cung cấp nguồn chất béo, Omega và Vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé.

Bổ sung chất béo và Omega 3,6,9 cho sự phát triển trí não

Vitamin E giúp cơ thể bé tăng cường đề kháng

Sản phẩm không Cholesterol, tốt cho sức khỏe tim mạch

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Dùng để nêm hoặc trộn trực tiếp vào thức ăn đã chín.

Mẹ nên cho dầu mè vào sau khi tắt bếp để giữ trọn dưỡng chất và mùi vị.

daumechobe13
15

Dầu Mè Lee Kum Kee

 Chỉnh sửa

Dầu Mè Pha Trộn, Thích Hợp Chiên Xào

Thương hiệu Lee Kum Kee xuất xứ Hong Kong thường được người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm dầu hào, ngoài ra dầu mè của thương hiệu này cũng có chất lượng rất ổn định và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Dầu mè Lee Kum Kee là dầu pha trộn giữa dầu mè (60%) và dầu đậu nành nên hương vị không tinh tế như các loại dầu mè nguyên chất. Tuy nhiên dầu mè Lee Kum Kee vẫn thơm ngon hương mè, thích hợp dùng để chiên, rán hoặc tẩm ướp.

daumechobe14

Dầu mè tốt cho sức khỏe thì ai cũng phải công nhận. Cha mẹ có thể sử dụng cho trẻ khi được khoảng 6 tháng tuổi tức là thời điểm trẻ bắt đầu ăn dặm và làm quen với các loại thực phẩm. Tuy nhiên, một số chuyên gia khuyên nên cho trẻ sử dụng thực phẩm này khi các con đã đủ 12 tháng tuổi. Vì trước thời kỳ này sự phát triển của hệ tiêu hoá của trẻ vẫn đang trong giai phát triển và hoàn thiện. Tuy nhiên dầu mè là một chất béo nên bạn phải phối hợp vào thực đơn hàng ngày cho hợp lý để cơ thể có thời gian hấp thu dinh dưỡng, tránh lạm dụng sẽ dễ dẫn đến thừa chất béo, có hại cho sức khỏe.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo