Top 15 Những loại dầu oliu cho bé bổ sung dinh dưỡng ăn ngon miệng được các mẹ lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,121

Từ lâu, các bà mẹ truyền tai nhau về công dụng bổ sung dầu oliu trong chế độ ăn dặm của các bé. Dầu oliu không chỉ chứa chất béo tốt cho sức khỏe mà còn chứa các vitamin, Omega 3, 6 tốt cho sự phát triển cơ thể và trí não của trẻ. Bổ sung dầu oliu cho bé một cách hợp lý sẽ giúp bé yêu của bạn phát triển trí não tốt và có được một trái tim khỏe mạnh hơn.

Thông thường có 3 loại dầu oliu chính: dầu oliu tinh chế, dầu oliu nguyên chất, dầu oliu chất lượng cao (Extra virgin). Trong đó dầu Extra virgin là loại dầu oliu tốt nhất cho sức khỏe của trẻ vì được chiết xuất bằng phương pháp tự nhiên, được chuẩn hóa cho độ tinh khiết. Dầu oliu Extra virgin là dầu tinh khiết có chứa nhiều chất chống oxy hóa phennolic vô cùng lành mạnh và mang lại lợi ích sức khỏe mạnh mẽ.

Sử dụng dầu oliu có tác dụng gì cho bé?

Dầu oliu là dòng sản phẩm được chiết xuất từ quả oliu. Vậy dầu oliu có tác dụng gì cho bé yêu nhà bạn?

Sản phẩm này được nghiên cứu và chứng minh là có chứa một lượng lớn Omega 3 và Omega 6, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất vào não bộ. Chính vì vậy, việc sử dụng dầu ăn này đúng cách là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương ở trẻ, giúp trẻ cao lớn, tăng cân đạt chuẩn, nhanh nhẹn và thông minh hơn.

Không chỉ vậy, trong dầu oliu còn chứa hàm lượng vitamin A và vitamin E cao. Những thành phần này sẽ giúp đôi mắt của trẻ sáng khỏe, tinh nhanh, giúp làn da của trẻ hồng hào, khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng có thể ngăn ngừa từ sớm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm ở trẻ như ung thư, tiểu đường, tim mạch, giảm tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì.

Cách sử dụng dầu oliu trong nấu ăn cho bé hiệu quả

Dầu oliu rất tốt với sự phát triển của trẻ cả về chiều cao, cân nặng, trí não lẫn sức khỏe của các cơ quan bên trong cơ thể trẻ. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ thật sự được phát huy nếu cha mẹ cho trẻ sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Vậy cách sử dụng dầu oliu trong nấu ăn cho bé như thế nào?

Với trẻ dưới 6 tháng tuổi, mẹ nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bé. Bên cạnh đó, lượng dầu oliu mà bé có thể sử dụng mỗi ngày không được quá 10ml. Khi này mẹ có thể cho dầu vào cháo, bột cho bé hoặc cho bé hấp thụ thông qua nguồn sữa mẹ.

Với trẻ 6 tháng đến 1 tuổi, lượng dầu oliu phù hợp cho bé từ 10 – 15ml/ngày, chia thành 3 bữa, mỗi bữa 5ml. Khi này, mẹ có thể thêm dầu vào bột, cháo cho bé hoặc dùng để chiên, xào, quết vào bánh mì để trẻ ăn hàng ngày.

Với trẻ từ 1 tuổi trở lên, lượng dầu oliu mà trẻ có thể hấp thụ không được quá 30ml/ngày.

Có một lưu ý mà mẹ cần nắm được khi chọn mua dầu oliu cho bé đó chính là thời hạn sử dụng của sản phẩm sau khi mở nắp. Thông thường, nhà sản xuất sẽ khuyến cáo chỉ nên sử dụng dầu oliu trong thời gian 60 ngày kể từ ngày mở nắp. Quá thời gian trên, cha mẹ không nên dùng dầu oliu đó cho bé.

Chính vì vậy, để tránh lãng phí, mẹ nên ưu tiên lựa chọn các chai dầu oliu cho bé ăn dặm có dung tích nhỏ, từ 250ml trở xuống. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn sử dụng dầu ăn đó cho cả gia đình thì vẫn có thể lựa chọn sử dụng những chai dầu oliu có dung tích lớn hơn.

1

Dầu Olive Dintel siêu nguyên chất Extra Virgin

 Chỉnh sửa

Các công dụng của dầu olive ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Nhưng để lựa chọn được loại dầu phù hợp, có chất lượng tốt thì không hẳn mẹ nào cũng biết. Đặc biệt giữa hàng ngàn các thông tin không chính thống ngập tràn như hiện nay thì không phải dễ. Một trong những loại dầu được ưa chuộng nhất hiện nay là sản phẩm dầu Olive Dintel Extra Virgin đảm bảo hàm lượng cũng như chất lượng sản phẩm.

Dầu Olive siêu nguyên chất Dintel Extra Virgin là dòng sản phẩm của công ty Aceites Toledo SA Tây Ban Nha. Đây là công ty đã có hơn 58 năm trong lĩnh vực tinh chế và công nghệ ép dầu olive.

Ưu điểm:

Dầu Olive Dintel-Extra Virgin được ép nguội trực tiếp trong lần ép đầu tiên từ trái Olive, vì thế dầu nguyên chất 100% là loại dầu tốt nhất thu được từ quy trình sản xuất dầu Olive.

Chiết xuất từ trái Olive đã được tuyển chọn kỹ tại TOLEDO – Vùng đất trồng Olive nổi tiếng cho chất lượng dầu Olive tốt nhất Địa Trung Hải.

Sản phẩm có nồng độ xít thấp, giàu Vitamin E, chứa chất oxy hóa tự nhiên.

Các chỉ tiêu chất lượng được kiểm soát cụ thể và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trộn ăn ngay trực tiếp hoặc chế biến các món ăn hàng ngày.

Với trẻ em từ khi ăn dặm (4 tháng tuổi trở lên), ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml vào 2 bữa chính (trộn trực tiếp vào thức ăn đã nấu chín cho em bé).

Hiệu quả tốt nhất khi dùng đúng liều lượng và thường xuyên.

Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 60 ngày.

dauoliuchobe1
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại tuticare

2

Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin Nhật Bản

 Chỉnh sửa

Dầu ăn Olive Ajinomoto Extra Virgin là một trong những gia vị cần thiết và quan trọng cho mỗi thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ bởi nó bổ sung dinh dưỡng cực tốt, để bé hấp thụ thức ăn và ăn ngon miệng hơn. Dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin Nhật Bản nguyên chất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Sản phẩm có các thành phần gồm:

100% dầu Olive Ajinomoto Extra Virgin (Extra Virgen): là dầu chưa tinh chế, được lấy từ lần ép đầu tiên của quả ôliu chiết xuất từ công nghệ ép lạnh, lưu giữ các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên).

Thành phần dinh dưỡng trong 14g dầu olive Ajinomoto: năng lượng: 126kcal, lipid: 14g, protein, cacbon hydrat, natri: 0g, axit oleic:10g.

Ưu điểm:

Phòng ngừa bệnh tim mạch, rất tốt cho người già, trẻ em, người mới ốm dậy, người mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đường ruột, dạ dày, thận, viêm nha chu, viêm họng, làm vững thành mạch, hạn chế lượng đường, ngăn mỡ máu, mỡ gan…

Dưỡng da, dưỡng tóc (hấp ủ tóc trực tiếp lên da đầu, sau 30p gội bình thường), tẩy nám, tẩy trang, làm đẹp, trắng da.

Bổ sung cholesterol rất tốt cho cơ thể trẻ.

Dầu có chứa axit linoleicvà linolenic, axit béo này có trong sữa mẹ và đóng góp vào sự phát triển và tăng trưởng hệ xương của bé.

Chứa vitamin A, C, D, E, K, vitamin B+, và các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim và ung thư.

Các axit oleic giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển trí não của bé có trong sữa mẹ cũng có trong dầu oliu.

Dầu oliu có đặc tính kháng viêm, tác dụng nhuận tràng nhẹ, tránh cho bé bị táo bón. Tuy nhiên, mẹ đừng lạm dụng đặc tính này của dầu oliu. Quá nhiều dầu oliu cũng có thể khiến trẻ bị tiêu chảy.

Dầu oliu chứa hàm lượng calo cao, thường được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dùng cho trẻ sinh non, nhẹ cân hay thấp còi.

Hướng dẫn sử dụng:

Dầu Olive là gia vị ăn dặm dùng chế biến món ăn rất tốt cho trẻ em. Với một bát bột nhỏ cho bé mới ăn dặm thì không nên nêm quá ½ đến ¼ thìa cafe dầu oliu.

Dùng trộn chung với thức ăn cho bé như: bột, cháo, soup, cơm hoặc canh. Nên trộn sau khi thức ăn đã nấu chín vì độ sôi của dầu olive thấp.

Trộn với rau làm salad. Có thể trộn dầu vào rau như súp lơ xanh, khoai tây nấu chín nghiền nhuyễn hoặc củ quả sống như món salad, tùy vào độ tuổi của bé.

Nếu đã nêm dầu oliu thì không cần nêm thêm bơ hay phômai đun chảy vào bát bột.

Nên nêm dầu oliu sau khi đã nấu chín vì dầu dễ bị mất chất do nhiệt.

dauoliuchobe2
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại kidsplaza

3

Dầu Olive siêu nguyên chất Borges

 Chỉnh sửa

Dầu Olive Borges siêu nguyên chất có màu trong, mùi và vị nhẹ, rất lý tưởng để bạn làm các đồ ăn dặm mà không muốn có mùi dầu ôliu quá nhiều, rất phù hợp với người lớn hoặc cháu bé chưa quen mùi Olive.

Tại sao bạn nên chọn dầu Olive Borges siêu nguyên chất?

Borges được sản xuất tại Tây Ban Nha – nước sản xuất dầu ôliu chất lượng cao nhất thế giới.

Borges Là nhãn hiệu dầu ôliu lớn nhất Tây Ban Nha từ 1896.

Borges có mặt ở hơn 100 nước trên thế giới.

Borges được Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ (AIB) chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Đạt các tiêu chuẩn ISO 9002, ISO 14001.

Borges là một trong 4 nhãn hiệu được Tổ chức dầu ô-liu quốc tế công nhận có Phòng bào chế đạt tiêu chuẩn toàn cầu (trong số hơn 3000 nhãn hiệu dầu ô-liu trên thế giới).

Đoạt giải “chất lượng cao nhất” tại Cuộc thử mùi dầu ôliu của các đầu bếp giỏi nhất Brasil (7/2005).

Borges có tỉ lệ a-xít rất thấp (0.5%) – đây là tiêu chí quan trọng quyết định chất lượng dầu ôliu. Borges là loại duy nhất có loại dầu ôliu không mùi, phù hợp với trẻ hoặc bà mẹ không thích mùi đậm đặc của ôliu.

Ưu điểm:

Đối với trẻ em:

Bào thai cần nhiều Vitamine E có trong dầu ôliu Borges.

Tác dụng tốt của dầu ôliu Borges cho sức khỏe của bà mẹ mang thai sẽ gián tiếp tác động đến sự phát triển của thai nhi.

Người mẹ cho con bú cần một lượng Vitamine E lớn vì lượng Vitamine E này tập trung ở tuyến vú. Dầu ăn cho bé ăn dặm ôliu Borges cung cấp đầy đủ lượng Vitamine E này cho bà mẹ.

Axít béo không bão hòa trong dầu ôliu giúp bà mẹ có nhiều sữa cho con.

Dầu ôliu Borges có nguồn chất béo rất giống với sữa mẹ.

Giảm thiểu cholesterol xấu và ngăn ngừa những bệnh xuất hiện từ bé.

Tác động tốt đến sự phát triển xương của trẻ.

Với người lớn:

Lưu thông máu: làm giảm rủi ro huyết áp, bệnh tim, bệnh thận và não.

Hệ thống tiêu hóa: tăng khả năng làm việc của dạ dày, gan, tụy.

Da: nhờ có hàm lượng Vitamine E và chất chống lão hóa cao, giúp làn da mịn và chống lão hóa.

Có tác dụng cao trong việc ngăn ngừa và kiểm soát bệnh tiểu đường. Nghiên cứu gần đây cho thấy lượng đường trong máu của người bình thường giảm 12% khi sử dụng dầu ôliu.

Xương: giúp tăng khả năng tích tụ canxi cho xương phát triển.

Ung thư: có tác dụng chống một số loại u-xơ, nhất là u-xơ vú và tiền liệt tuyến.

Thực phẩm trẻ em: là loại dầu thực vật gần giống sữa mẹ nhất, giúp trẻ tiêu hóa tốt.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng thay thế dầu ăn thông thường của gia đình hàng ngày.

Dùng quấy bột cho trẻ: Với trẻ em tuổi ăn dặm (4 tháng trở lên) ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml vào 2 bữa ăn chính. Tốt nhất nên trộn Oliu Borges sau khi thức ăn đã nấu chín.

dauoliuchobe3
Ưu đãi tốt nhất

114.000 VNĐ

Xem tại shoptretho

4

Dầu Oliu Mueloliva Virgen Extra

 Chỉnh sửa

Dầu Oliu Mueloliva Virgen Extra là sản phẩm nổi tiếng, đặc biệt, nguyên chất 100%, được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh giúp bảo tồn giá trị dinh dưỡng cốt lõi từ những giống Oliu tốt nhất (Hojiblanca, Picuda and Picual) được chăm sóc theo quy trình tiên tiến và dựa trên những kinh nghiệm được đúc kết lâu năm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu: BRC, HACCP.

Ưu điểm:

Sản phẩm là dầu oliu Vigen Extra: là dầu chưa tinh chế, được lấy từ lần ép đầu tiên của quả ôliu. Ít qua xử lý nhất nên có hương vị tinh khiết nhất.

Dầu olive chứa nhiều acid béo không bão hòa – là một chất béo tốt, ngoài ra, nó còn giàu về các chất chống ôxy hóa như vitamin E và polyphenol, giúp làm giảm các cholesterol xấu và ngăn ngừa nghẽn mạch máu. Acid oléique (omega-9) là chất béo chính của dầu olive, cần thiết cho việc sản xuất dịch mật và đồng thời giúp cho sự tiêu hóa dễ dàng hơn.

Dầu Olive không chỉ giúp tăng hương vị của món ăn mà còn được khoa học chứng minh có khả năng bảo vệ sức khỏe và làm đẹp hiệu quả.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Dùng cho trẻ trên 6 tháng, người lớn.

Nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

Sản phẩm đã được Bộ Y TẾ cấp xác nhận công bố phù hợp quy định số 12199/2015/ATTP-XNCB.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng để chế biến các món ăn, không tinh luyện, không làm nóng sẽ giữ nguyên mùi vị và đặc tính dinh dưỡng. Có thể dùng trộn sa lát hoặc thêm vào thức ăn chế biến cho trẻ em.

Đặc biệt, dầu oliu còn có tác dụng làm đẹp cho phụ nữ.

dauoliuchobe4
Ưu đãi tốt nhất

120.000 VNĐ

Xem tại hellobaby

5

Dầu ô-liu LUNGAVITA

 Chỉnh sửa

Từ những trái ô-liu thượng hạng, kết hợp với công nghệ ép lạnh cho ra đời sản phẩm dầu ô-liu LUNGAVITA nguyên chất 100%, lưu giữ các dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên, không chỉ giúp món ăn ngon hơn, mà còn rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Được lựa chọn từ những trái ô-liu ngon nhất của vùng Địa Trung Hải có nguồn gốc từ vùng trồng ô-liu thượng hạng của Tây Ban Nha, quốc gia sản xuất dầu ô-liu hàng đầu thế giới, sử dụng phương pháp chiết xuất lạnh trong vòng 24h đầu, nên lưu giữ tối đa các chất chống oxy hóa Vitamin A, E và hợp chất phenolic là chất chống lại các tế bào gốc tự do, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, tốt cho da và tóc, làm da mịn màng, phục hồi tóc hư tổn và có độ chua tự nhiên ≤ 0.8% phù hợp với tiêu chuẩn dầu ô-liu nguyên chất quốc tế 100% tự nhiên, dầu ô-liu LUNGAVITA là dầu ô-liu nguyên chất giúp tiêu hóa nhanh nhất các loại chất béo đưa vào cơ thể, là dung môi giúp cơ thể hấp thu tốt các vitamin A, D và K.

Ưu điểm:

Dầu ô-liu LUNGAVITA là sản phẩm chứa hàm lượng rất cao các axit béo chưa bão hòa Omega - 3, 6, 9 có tác dụng làm giảm Cholesterol xấu, là nguyên nhân gây các bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não và giàu các chất chống ôxi hóa có tác dụng lưu giữ tuổi xuân, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Dầu ô-liu LUNGAVITA chứa các loại vitamin A, B và E tự nhiên hòa tan, rất hiệu quả trong việc chăm sóc da, giúp làn da phục hồi độ đàn hồi tự nhiên, sáng đẹp và mịn màng.

Quy trình chế biến dầu ô-liu LUNGAVITA rất nghiêm ngặt, chuyên nghiệp, từ khâu thu mua những trái ô-liu đến khâu chiết xuất và đóng gói tại Châu Âu với công nghệ tiên tiết nhất thế giới, lưu ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, đáp ứng mọi nhu cầu tinh tế của bạn trong cuộc sống.

Tinh chọn loại quả chất lượng nhất: quả ô-liu khi chín đến độ chất lượng tốt nhất tại vùng trồng ô-liu thượng hạng, được mua về, lựa chọn kỹ lưỡng về hình dáng, màu sắc và độ tươi mới.

Chiết xuất lạnh trong vòng 24h đầu: quả ô-liu tươi sau khi được lựa chọn lập tức được chiết xuất lạnh, trong vòng 24h đầu, đảm bảo chất lượng tươi mới 100%.

Đóng gói: dầu ô-liu LUNGAVITA đựng trong bình thủy tinh đậm màu, nút kín, có hiệu quả tránh ánh sáng và duy trì môi trường chân không, đảm bảo dầu chất lượng ổn định và lưu giữ tốt nhất các vi chất có lợi cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

Ăn trực tiếp, xào, nấu, trộn salad, làm nước xốt, hỗ trợ chống lão hóa, chăm sóc sắc đẹp.

 

dauoliuchobe5
Ưu đãi tốt nhất

287.000 VNĐ

Xem tại beecost

6

Dầu Oliu Latino Bella nguyên chất

 Chỉnh sửa

Cây ô-liu là viên ngọc của Địa Trung Hải, đó là ẩn dụ không ngoa. Người ta bảo rằng khắp vùng đất này các vườn cây ô-liu phủ kín và ô-liu là biểu tượng của sự cao quý, nó được ví như loại cây chỉ đường như chim bồ câu dẫn lối cho ông Noe, trí khôn của nàng Athèna, và là vườn tược của thành Jerusalem. Điều đáng chú ý là dầu ô-liu Latino Bella thuộc chủng loại cao nhất của loại dầu ăn quý giá này gọi là “Cực kỳ tinh khiết” (extra virgin oil). Người sành về ô-liu cũng biết rằng dưới loại này còn có loại tinh khiết (virgin oil) và loại thường (olive oil).

Ưu điểm:

Hoàn toàn tinh khiết, 100% tự nhiên, dầu ô-liu nguyên chất Latino Bella Extra Virgin là loại dầu ô-liu thượng hạng, được ép trực tiếp từ quả ô-liu và hoàn toàn giữ nguyên vẹn những dưỡng chất tốt nhất.

Dầu ô-liu nguyên chất Latino Bella có màu vàng sóng sánh và vị nồng đặc trưng, không có cholesterol, chứa nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe tim mạch. Như một phần trong chế độ ăn uống lành mạnh, Latino Bella có thể được dùng trong nhiều cách khác nhau như trộn salad, ướp món ăn, nấu với nhiệt độ thấp (chiên, nướng hoặc phết).

Dầu ô-liu nguyên chất Latino Bella Extra virgin có thể được sử dụng thay thế cho bơ hoặc bơ thực vật một cách lành mạnh trong các món ăn.

Dầu ô-liu Latino Bella được bảo quản trong chai thủy tinh xanh, giúp ngăn cản ánh sáng mặt trời, giúp chất lượng dầu ô-liu được bảo đảm tốt nhất. Hình dáng và nhãn chai Latino Bella tượng trưng cho vẻ đẹp Tây Ban Nha, tinh tế và sang trọng.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trong nhiều cách khác nhau như trộn salad, ướp món ăn, nấu với nhiệt độ thấp (chiên, nướng hoặc phết).

Đậy chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 60 ngày.

dauoliuchobe6
Ưu đãi tốt nhất

7

Dầu Oliu cho trẻ em Kiddy

 Chỉnh sửa

Dầu ô-liu cho trẻ em Kiddy được đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, với thành phần là 100% dầu ô-liu nguyên chất được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai từ Ý nên có hương vị thơm ngon, dịu nhẹ. Dầu ô-liu Kiddy giàu Omega 3, 6, 9, Vitamin E, K và hợp chất chống ôxy-hóa Polyphenol tự nhiên có sẵn, đồng thời được bổ sung tối đa hàm lượng Vitamin A, E, D có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Cách sử dụng tốt nhất là trộn trực tiếp dầu ô-liu Kiddy vào thức ăn đã nấu chín của trẻ để bảo toàn các loại chất béo và Vitamin nói trên. Trẻ dưới 1 tuổi cần bổ sung 1 thìa cà phê dầu ăn ô-liu Kiddy (5ml) cho 1 bữa ăn; trẻ trên 1 tuổi có thể tăng liều lượng nhưng không quá 3 lần/ngày. Ngoài ra, dầu ô-liu Kiddy còn rất phù hợp cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai vì khoa học đã chứng minh rằng dầu ô-liu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ như phòng chống ung thư, phòng chống loãng xương và kích thích hệ tiêu hóa… Sản phẩm có các thành phần gồm: 100 dầu ô-liu nguyên chất, Vitamin A, E, D.

Ưu điểm:

Cung cấp Omega 3, Omega 6, Omega 9, Vitamin A, Vitamin E, Vitamin D và hợp chất chống ô-xy hóa rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

Sản phẩm dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên và phụ nữ trong thời gian mang thai.

Cho trực tiếp một muỗng (5ml) dầu ăn ô-liu Kiddy vào thức ăn đã nấu chín, còn nóng, sau đó trộn đều trước khi ăn.

dauoliuchobe7
Ưu đãi tốt nhất

70.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Dầu Olive nguyên chất Romoli

 Chỉnh sửa

Romoli tự hào là thương hiệu Organic chất lượng thượng hạng, giá thành tốt nhất đã và đang được đông đảo khách hàng trên cả nước cũng như các hệ thống khách sạn lớn tại Hà Nội lựa chọn và tin dùng. Cũng là Olive, nhưng Romoli rất khác biệt. Với phương châm Sức khỏe và niềm tin của khách hàng luôn là mục tiêu mà chúng tôi quan tâm và đặt lên hàng đầu. Dầu Olive Organic nguyên chất Romoli là sản phẩm Organic chất lượng cao, được ép từ những trái Olive tươi. Có nồng độ axit thấp, giàu vitamin E, chứa chất chống Oxi hóa tự nhiên rất tốt cho mẹ và bé, tốt cho hệ tim mạch, giảm Cholesterol, ngăn ngừa ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, mượt tóc, tẩy trang.

Dầu olive nguyên chất Romoli là một trong những thực phẩm dùng trong độ tuổi ăn dặm của bé. Sản phẩm có thể dùng trộn ăn trực tiếp hoặc chế biến các món ăn thường xuyên cho bé. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ trái Olive và dầu ăn tinh luyện đảm bảo độ an toàn cũng như sức khỏe cho bé.

Ưu điểm:

Chiết xuất thiên nhiên: Sản phẩm dầu olive Romoli 500ml được chiết xuất từ trái Olive và dầu ăn tinh luyện rất an toàn cho bé.

Không chứa chất bảo quản.

Giúp bé ăn ngon mỗi ngày: Với việc sử dụng dầu ăn Olive nguyên chất sẽ mang lại cho bé món ăn ngon miệng hơn.

Là một nguồn dưỡng chất bổ sung không thể thiếu cho bé trong giai đoạn này.

Được đặc chế dùng trong các bữa ăn hàng ngày cho cả gia đình.

Là sản phẩm tổng hợp từ Dầu Olive siêu nguyên chất (Extra Virgin Olive Oil) và Dầu Olive tinh luyện, có nồng độ A-xít thấp, giàu Vitamin E, chứa chất chống Oxy hóa tự nhiên.

Là loại dầu lý tưởng để chế biến các món ăn hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trộn ăn ngay trực tiếp hoặc chế biến các món ăn hàng ngày giống như các dầu ăn dặm cho bé thông thường khác.

Với trẻ em từ khi ăn dặm (4 tháng tuổi trở lên), ngày ăn 2 lần mỗi lần 10ml vào 2 bữa chính (trộn trực tiếp vào thức ăn đã nấu chín cho em bé).

Hiệu quả tốt nhất khi dùng đúng liều lượng và thường xuyên.

dauoliuchobe8
Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

Xem tại hotdeal

9

Dầu Olive Extra Virgin Olive Oil Lunagvita

 Chỉnh sửa

Extra Virgin Olive Oil Lungavita cũng là một trong những câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi dầu oliu cho bé ăn dặm loại nào tốt hiện nay. Sản phẩm này nguyên chất 100%, giúp các dưỡng chất quý giá luôn được giữ lại trọn vẹn nhất, mang tới cho người dùng những công dụng tuyệt vời cả về sức khỏe và sắc đẹp.

Dầu oliu Lungavita này sử dụng phương pháp chiết ép lạnh trong vòng 24 giờ đầu tiên. Do đó, hàm lượng các chất chống oxy hóa, vitamin A, E… có trong quả oliu không bị mất đi. Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa hàm lượng acid béo chưa bão hòa cao như omega 3, 6, 9, giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về tim mạch, thừa cân, béo phì.

Sử dụng loại dầu oliu cho bé này sẽ giúp bé yêu của bạn phát triển toàn diện hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn hữu ích với bất kỳ đối tượng nào, từ già tới trẻ, nam tới nữ, giúp ngăn ngừa tai biến và lưu giữ tuổi xuân, làm chậm quá trình lão hóa.

dauoliuchobe9
Ưu đãi tốt nhất

10

Dầu oliu cho bé ăn dặm Mueloliva Virgen Extra

 Chỉnh sửa

Mueloliva Virgen Extra cũng là một trong những loại dầu oliu nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm này đạt đến độ nguyên chất 100%, được sản xuất theo phương pháp ép lạnh nên có thể giữ lại gần như là nguyên vẹn dưỡng chất có trong quả oliu tươi.

Sản phẩm này có chứa hàm lượng lớn các acid béo không báo hòa cùng nhiều hoạt chất chống oxy hóa như vitamin E, polyphenol. Những thành phần này sẽ giúp giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn mạch máu, hòng ngừa bệnh tim mạch. Không những vậy, Mueloliva Virgen Extra còn chứa hàm lượng cao omega 9 vừa giúp tiêu hóa ở trẻ dễ dàng hơn vừa giúp bổ sung dưỡng chất để não bộ trẻ phát triển tốt hơn.

Sản phẩm dầu oliu này phù hợp với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, giú món ăn của bạn và bé trở nên thơm ngon và tốt hơn với sức khỏe, sức đẹp người dùng.

dauoliuchobe9-1
Ưu đãi tốt nhất

104.500 VNĐ

Xem tại Lazada

11

Dầu oliu nguyên chất Borges Extra Virgin Olive Oil

 Chỉnh sửa

Borges Extra Virgin Olive Oil cũng là chai dầu oliu được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay cho bé yêu nhà mình. Sản phẩm hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau trên thế giới và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận rất tích cực.

Chai dầu oliu siêu nguyên chất này phù hợp với cả trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên và người lớn. Sản phẩm sẽ giúp bổ sung hàm lượng lớn vitamin E, acid béo không bão hòa cùng các loại omega 3, 6, 9 cho trẻ, giúp bé yêu của bạn phát triển trí não tốt hơn, cao lớn, thông minh hơn mỗi ngày.

Cha mẹ có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất Borges Extra Virgin Olive Oil này để quấy bột, nấu cháo cho bé với dung tích 10ml/ ngày, chia thành 2 lần. Ngoài ra, mẹ cũng có thể sử dụng thay cho dầu ăn thông thường để chế biến những món ăn ngon cho bé yêu.

dauoliuchobe10
Ưu đãi tốt nhất

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Dầu oliu cho bé ăn dặm Olivoila

 Chỉnh sửa

Dầu oliu Olivoila là sản phẩm được nhập khẩu từ nước Ý, là một trong những loại dầu oliu nguyên chất cao cấp, được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh trong 24h đầu, đảm bảo lưu giữ trọn vẹn các vitamin, chất béo, chất chống oxi hóa tự nhiên có trong dầu. Độ axit trong dầu nhỏ hơn hoặc bằng 0,8%.

Thành phần dinh dưỡng trong 100g dầu oliu Olivoila:

Chất béo bão hòa tốt cho sức khỏe: 73g

Omega 3: 105g

Omega 6: 21g

Vitamin E: 14mg (đáp ứng tới 93% nhu cần vitanim E hàng ngày của cơ thể), cùng hàm lượng vitamin A cao.

Dầu oliu nguyên chất ép lạnh Olivoila có điểm bốc khói cao, ổn định, khi chế biến cho ít vẩn đen, không sản sinh các chất độc hại. Đồng thời dầu tạo lớp màng bảo vệ thực phẩm giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của món ăn.

Với nhiều công dụng như chiên, xào, nấu, ăn trực tiếp, trộn salad, làm đẹp da, mềm tóc…

dauoliuchobe11
Ưu đãi tốt nhất

74.500 VNĐ

Xem tại kidsplaza

13

Dầu oliu cho bé ăn dặm Ajnomoto

 Chỉnh sửa

Dầu oliu Ajnomoto Extra Virgin là sản phẩm của tập đoàn Ajnomoto của Nhật Bản đang hoạt động kinh doanh trong ba lĩnh vực chính: sản phẩm thực phẩm, sản phẩm dược phẩm và sức khỏe, sản phẩm sinh học và hóa chất tinh khiết.

Thành phần dinh dưỡng trong 14g dầu oliu Ajnomoto:

Năng lượng: 126kcal

Lipid: 14g

Axit oleic: 10g

Dầu oliu chứa Omega 3 là thành phần tốt cho não bộ của trẻ giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và trí thông minh. Axit oleic tốt cho hệ miễn dịch, chất chống oxi hóa polyphenol có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ trong độ tuổi ăn dặm.

Dầu có tác dụng nhuận tràng, phòng chống táo bón cho bé, tuy nhiên chỉ cho trẻ dùng lượng vừa đủ vì dùng quá nhiều sẽ khiến trẻ bị tiêu chảy.

Với hàm lượng vitamin A, E, C, D, K, vitamin B+…giúp đáp ứng nhu cầu vitamin cho cơ thể trẻ phát triển toàn diện.

dauoliuchobe12
Ưu đãi tốt nhất

69.000 VNĐ

Xem tại concung

14

Dầu oliu cho bé ăn dặm Olympias

 Chỉnh sửa

Dầu oliu Olympias là loại dầu siêu nguyên chất của Hy Lạp, được chiết xuất từ quả của cây oliu Koroneiki nổi tiếng bởi chất lượng và hương vị tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm đạt chứng nhận của Hiệp hội dầu oliu thế giới, dầu có hương thơm đặc trưng, không nồng. Cho trẻ sử dụng dầu oliu Olympia tốt cho não bộ, tốt cho hệ tim mạch, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch.

Thành phần dinh dưỡng trong 100g dầu Olympias:

Năng lượng: 885kcal

Chất béo: 100g

Chất béo no: 14g

Chất béo không no đơn: 73g

Chất béo không no đa: 11g

Omega 3: 1,5g

Omega 6: 3,5-21g

Vitamin E: 14mg

Vitamin K: 0,062mg

Nên cho trẻ sử dụng với lượng vừa đủ, dùng xen kẽ với các loại dầu ăn dặm khác để tránh tình trạng thừa chất khi dùng quá nhiều.

dauoliuchobe13
Ưu đãi tốt nhất

139.900 VNĐ

Xem tại kidsplaza

15

Dầu Oliu Vio Tường An

 Chỉnh sửa

Dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ Kiddy Ô-liu thể tích thực 250ml được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italy. Với thành phần là dầu ô-liu nguyên chất ép lạnh, dầu ô-liu tinh luyện, Vitamin A,E,D, giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé. Sản phẩm được đặc chế dành cho GIAI ĐOẠN VÀNG của trẻ từ 06 tháng đến 03 tuổi, tạo dựng nền tảng vững chắc cho bé yêu phát triển. Dầu ăn Kiddy "Tăng cường dưỡng chất – Bé khỏe thông minh"

Hướng dẫn sử dụng: Cho trực tiếp một muỗng (05 ml) dầu ăn Kiddy vào thực ăn đã nấu chín, còn nóng, sau đó trộn đều trước khi ăn. Có thể dùng để chế biến các món xào, chiên/ rán nhỏ lửa.

Hướng dẫn bảo quản:Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Do đặc tính tự nhiên, dầu ô-liu có thể bị đông ở nhiệt độ dưới 10 độ C. Điều này hoàn toàn bình thường và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chai đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 30 ngày.

Quy cách đóng gói: 3 Chai

Thành phần nguyên liệu: 100% dầu ô-liu nguyên chất ép lạnh, dầu ô-liu tinh luyện, Vitamin A,E,D

Xuất xứ: việt nam

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ Ngày sản xuất

Dung tích: 250 (ml)

Dầu cho bé phát triển và hấp thu thức ăn tốt

dauoliuchobe14
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lưu ý khi dùng dầu oliu cho bé

Cần lưu ý chỉ dùng dầu ô liu dành cho bé sau 6 tháng tuổi và không quá 1/4 muỗng canh, khoảng 56.67g mỗi bữa ăn, không quá 30ml mỗi ngày. Nếu sử dụng quá nhiều sẽ gây tình trạng tiêu chảy ở trẻ. Đối với trẻ nhỏ thì dùng dầu oliu cho bé ăn dặm loại nào tốt nhất? Bạn cần tránh sử dụng dầu đậm đặc nguyên chất vì có mùi hắc khiến trẻ khó ăn. Bạn có thể sử dụng dầu ô liu nguyên chất dịu nhẹ, giúp bé ngon miệng.

Vì là dầu nguyên chất không chứa chất bảo quản, nên bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở nắp để đảm bảo chất dinh dưỡng trong sản phẩm. Cần bảo quản dầu ô liu trong ngăn mát tủ lạnh và tránh ánh sáng trực tiếp. Đối với việc sử dụng dầu ô liu để mát xa cho trẻ, tránh sử dụng trên làn da bị trầy, khô. Đặc biệt, nếu dùng để mát xa, chỉ nên để khoảng 20 phút và lau sạch lại bằng nước ấm để trẻ không bị phát ban.

Trên đây là top những loại dầu oliu cho bé tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau bài viết này, mẹ sẽ lựa chọn được cho con yêu của mình chai dầu oliu phù hợp, giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ con yêu được tốt hơn, giúp bé có điều kiện tốt nhất để phát triển về cả trí tuệ lẫn thể chất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo