Top 10 Trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô TPHCM uy tín an tâm chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 1,206

Kinh tế ngày càng phát triển thì song song với đó là nhu cầu đi lại bằng ô tô tăng lên. Hiện tại, xe ô tô cá nhân đang ngày càng nhiều do thuế mua ô tô giảm, cuộc sống của người dân tăng cao. Vì thế nghề sửa chữa ô tô chưa bao giờ "hot" như lúc này. Với mức lương cao và công việc ổn định, nhiều bạn trẻ đang tìm cho mình những trường dạy nghề sửa chữa ô tô tốt nhất để theo học. Sau đây là một số Trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô TPHCM các bạn có thể tham khảo.

1

Trường CĐ giao Thông Vận Tải trung ương III

 Chỉnh sửa

Trường Cao Đẳng giao thông vẫn tải trung ương III với mục đích đào tạo thợ sửa chữa ô tô có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề kỹ thuật lành nghề ra làm thợ hoặc làm kỹ thuật viên tại xưởng sửa chữa ôtô, gara ôtô, trạm bảo dưỡng với tay nghề theo 03 cấp độ: (Căn bản – Nâng cao – Chuyên sâu).

Các lớp học dành cho tất cả các bạn từ: học sinh phổ thông, trung cấp, cao đẳng, đại học, kỹ sư ngoài ngành và trong ngành cơ khí động lực. (Các bạn có thể học trọn mỗi khóa  hoặc riêng từng modules theo nhu cầu).

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Website: cvct3.edu.vn

ttsuaoto-1
2

Thanh Phong Auto

 Chỉnh sửa

Nhằm mục tiêu đào tạo ra những kỹ thuật viên ô tô Giỏi nghề – Thực tế làm được việc. Thanh Phong Auto ra mắt chương trình đào tạo kỹ thuật oto từ cơ bản đến chuyên sâu.

Đây là nơi nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ oto, được liên kết chính thức với trường Đại Học Bách Khoa trong công tác đào tạo nghề chuyên nghiệp.

Đội ngũ đào tạo là những giảng viên, những chuyên gia, những huấn luyện viên hàng đầu trong lĩnh vực kỹ thuật ô tô trong và ngoài nước.

Điểm nổi bật về chương trình đào tạo tại Thanh Phong Auto:

  • Giáo trình tập trung vào tính thực tế công việc, do đó, học đến đâu là làm đến đó.
  • Có cơ chế hỗ trợ vừa học vừa làm.
  • Chứng nhận được cấp bởi Thanh Phong Auto – Đại Học Bách Khoa TP. HCM.
  • Có các lớp nâng cao theo chuyên đề như: Máy, gầm, điện, lạnh, đồng, sơn, độ động cơ, nội thất.
  • Không gian thực hành rất rộng và thực tế: ngay trên các xe đời cũ-mới ở xưởng. Khác biệt hoàn toàn với việc chỉ thực hành trên mô hình như đa số các trung tâm / trường đào tạo hiện nay.
  • Có cập nhật cả các chương trình về xe lai và xe điện đời mới.
  • Có chế độ học lại / bảo lưu theo yêu cầu.
  • Có nhận sinh viên thực tập và học việc ngay tại xưởng.
  • Chưa có bằng tốt nghiệp vẫn được theo học tại đây (có kiểm tra đầu vào).
  • Có cơ chế hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.

Nhược điểm:

  • Mỗi đợt chỉ nhận học viên có giới hạn (chỉ 15-20 học viên/lớp).
  • Cần vượt qua bài kiểm tra đầu vào mới được tham gia đăng ký học (ở các lớp chuyên đề nâng cao).
  • Website ít cập nhật nên cần liên hệ trực tiếp mới được tư vấn đủ thông tin.

Ngoài ra, ở Thanh Phong Auto còn có các lớp học theo yêu cầu chuyên sâu về nghề oto như: Chẩn đoán & sửa chữa, Chăm sóc xe, Lắp đặt phụ kiện, Cố vấn dịch vụ, Bán hàng, Tài chính – Quản lý.

Thông tin liên hệ

CS1: 68B Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

CS2: 1260 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: Phòng dịch vụ: 0934 22 27 63 | Phòng đào tạo: 0845 26 31 86

Email: [email protected]

Website: thanhphongauto.com/chuong-trinh-dao-tao

ttsuaoto1
3

Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam - VATC

 Chỉnh sửa

Trung tâm thành lập mong muốn cho ra đời một trung tâm huấn luyện đào tạo sửa chữa ô tô với tiêu chí “Học để làm bằng được”. Với cơ sở vật chất đầy đủ cùng với đó là đội ngũ Huấn Luyện Viên có nhiều năm trong việc nghiên cứu về kỹ thuật ô tô hàng đầu Việt Nam.

Với đầy đủ các trang thiết bị như máy chẩn đoán ô tô, thiết bị chẩn đoán ô tô, xe ô tô đời mới thực tập ngay tại xưởng, cùng với đó là những phần mềm hướng dẫn sửa chữa ô tô chuyên sâu nhất hiện nay.

Thông tin Khóa học :

  • Dạy nghề ô tô – Lớp chẩn đoán trên các dòng xe ô tô đời mới.
  • Dạy nghề ô tô – Lớp phun xăng & phun dầu điện tử.
  • Dạy nghề ô tô – Sửa chữa điện ô tô – Khóa dài hạn.
  • Dạy nghề ô tô – Lớp học cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp.
  • Lớp học sửa chữa điện ECU ô tô hiện đại.
  • Lớp học Anh văn chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
  • Lớp học sắp được triển khai học nghề sơn ô tô.
  • Những ai có đam mê và mong muốn học nghề đều có thế đăng ký.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 616/65/29 Đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: oto.edu.vn

ttsuaoto2
4

 Chỉnh sửa

Nhiệm vụ của  khoa là  đào tạo nguồn lao động kỹ thuật cho ngành Cơ khí ô tô. Mục tiêu của khoa là đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Sinh viên được trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về bảo dưỡng sửa chữa các  chi tiết, bộ phận của ôtô- xe máy ( động cơ xăng, động cơ Diezen, Khung gầm và hệ thống điện trên ôtô).

Sinh viên được học và thực tập tại các xưởng, phòng chuyên đề được trang bị nhiều phương tiện dạy học hiện đại như : động cơ phun xăng điện tử, động cơ Diezen, Động cơ CommanRaild. Mô hình hệ thống phanh ABS, Hệ thống hổ trợ lực kéo TCS, Hệ thống lái điện tử, hộp số tự động… Sinh viên được sử dụng các thiết bị đo kiểm hiện đại để thực tập trên các xe đời mới như :Toyota Hiace, Isuzu – Dmax, KIA –Morning..

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 235 Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ 2: số 19A, đường số 17, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM

Website: caodangnghehcm.edu.vn

ttsuaoto3
5

Trung cấp nghề kỹ thuật công nghệ Hùng Vương

 Chỉnh sửa

Trường Trung cấp nghề Kỹ thuật công nghệ Hùng Vương cung cấp chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học-công nghệ nhiều ngành, nhiều trình độ chất lượng cao với phương tiện và công nghệ hiện đại nhằm trang bị hoàn chỉnh kiến thức, kỹ năng giúp người học đạt mục tiêu nghề nghiệp và có cơ hội học tập suốt đời.

Phát triển các chuyên ngành đào tạo mới, thực hiện phương pháp đào tạo tiên tiến theo cơ chế đào tạo liên thông giữa các cấp độ và các chuyên ngành đào tạo theo xu hướng phát triển của công nghệ đào tạo kỹ thuật, đáp ứng công nghệ sản xuất hiện đại và nhu cầu học tập của người học.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 161 - 165 Nguyễn Chí Thanh - F12 - Q5 - TP.Hồ Chí Minh

Website: hungvuongtech.edu.vn

ttsuaoto4
6

Trung Tâm Dạy Nghề Quận 9

 Chỉnh sửa

Tổ chức các lớp dạy nghề ngắn hạn có nhu cầu ở địa phương; Liên kết với các cơ sở đào tạo khác, các cơ sở sản xuất để tổ chức đào tạo công nhân kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu học nghề và giải quyết việc làm tại địa phương; Tổ chức dạy nghề cho học sinh phổ thông ở địa phương.

Tổ chức các lớp bồi dưỡng nghề, tập huấn kỹ thuật mới để nâng cao tay nghề cho người lao động, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất. Trung tâm có lớp dạy nghề sữa chữa ô tô với thời gian học 8 tháng, được đào tạo bài bản giống với hệ chính quy của các trường trung cấp nghề khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/38 đường Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9

Website: ictawards.ict-hcm.gov.vn

ttsuaoto5
7

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II

 Chỉnh sửa

Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II là nơi cung cấp lao động kỹ thuật có chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và nước ngoài. Học viên được thực hành trên các mô hình thiết bị hiện đại, phân thành 5 khu vực thực hành bao gồm: xưởng thực hành động cơ xăng, xưởng thực hành động cơ Diesel, xưởng thực hành điện ô tô, xưởng thực hành khung gầm, xưởng thực hành đồng sơn ô tô.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp Phường Phước Bình, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: hvct.edu.vn

ttsuaoto6
8

Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng

 Chỉnh sửa

Khoa cơ khí động lực là một trong những khoa có quy mô lớn, của trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng. Khoa cơ khí động lực đào tạo gồm 2 bộ môn: bộ môn kỹ thuật ô tô và bộ môn kỹ thuật cơ sở. Được sự quan tâm và đầu tư cơ sở vật chất của nhà trường, Khoa luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc đào tạo nghề ngành công nghệ kỹ thuật ô tô. Khoa còn chú trọng phát triển các thiết bị phục vụ đào tạo giúp cho sinh viên có nền tảng kiến thức và kỹ năng nghề cơ bản

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 65 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

Website: caothang.edu.vn

ttsuaoto7
9

Trung tâm dạy nghề – Giới thiệu việc làm VINHEMPICH

 Chỉnh sửa

Trung tâm dạy nghề – Giới thiệu việc làm VINHEMPICH thuộc trường đại học Trần Đại Nghĩa trực thuộc tổng cục kỹ thuật - bộ quốc phòng. Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ - đào tạo là hàng đầu. Trung tâm dạy nghề – Giới thiệu việc làm VINHEMPICH có đội ngũ giáo viên dạy thực hành lâu năm, tất cả đều có chứng chỉ sư phạm và có trên 5 năm trong lãnh vực đào tạo nghề, dù bạn là ai, ở vị trí nào trong xã hội, VINHEMPICH đều phục vụ ân cần bạn, VINHEMPICH luôn đấy đó là kim chỉ nang cho mọi hành động.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm dạy nghề – Giới thiệu việc làm VINHEMPICH:

Trung tâm dạy nghề – Giới thiệu việc làm VINHEMPICH luôn nỗ lực phấn đấu phát huy mọi mặt, không ngừng nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, giáo viên, đầu tư nâng cấp trang thiết bị đào tạo phù hợp với sự phát triển của xã hội. Tạo mọi điều kiện để học viên được học tập đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với nghề sửa chữa ô tô tổng thời gian học là 6 tháng (có lớp học ngày, có lớp học buổi tối). Với phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành, chú trọng kỹ năng thực hành.

Học viên sau khi hoàn thành các môn học sẽ được tham gia kỳ thi sát hạch tay nghề và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề.

Trung tâm hỗ trợ học viên sau khi tốt nghiệp được ưu tiên giới thiệu việc làm tại các trạm bảo dưỡng sửa chữa ô tô của các hãng, các doanh nghiệp, được tư vấn mở garage...

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 189 đường Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02838 942 366 - 0903 841 039

ttsuaoto8
10

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân – Cơ sở TPHCM

 Chỉnh sửa

Nói đến học sửa chữa ô tô ở TPHCM địa chỉ nào? Thì Thanh Xuân là cái tên được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất trên google hiện nay. Được thành lập năm 1991 trung tâm đã đào tạo được hàng trăm khóa học,hàng ngàn học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định…Đây là địa chỉ đào tạo với 2 ngành trọng điểm là sửa chữa ô tô và sửa chữa Điện Lạnh.

Điểm nổi bật ở Thanh Xuân:

Tất cả các học viên sẽ được trang bị kiến thức một cách bài bản và kỹ lưỡng từ cơ bản đến nâng cao.

Đội ngũ nhân viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, cọ xát thực tế nhiều, có trình độ chuyên môn cao đồng thời có kỹ năng kiến thúc chuyên môn sâu

Học viên theo học được học song song giữa lý thuyết và thực hành giúp cho việc nắm giữa kiến thức được hiệu quả

Có phòng truyền thống, thư viện, phòng và xưởng thực hành riêng sau mỗi giờ học

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1: Số 1 – Xa La – Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103)

Hotline 24/7: 098.747.6688 – 0913 693 303

Cơ sở 2: BB5 đường Trường Sơn, phường 15, quận 10, TPHCM

Hotline 24/7: 0839 25 6699 – 0913 693 303

Website: trungtamdaynghethanhxuan.com.vn

ttsuaoto9

Hiện nay để theo đuổi một ngành nghề đòi hỏi bạn phải đủ nỗ lực và thực sự yêu nghề thì mới có thể giúp bạn có được sự nghiệp tốt trong tương lai. Thời gian tới chắc chắn nghề sửa chữa ô tô sẽ càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi số lượng ô tô cá nhân tại Việt Nam tăng cao. Bởi vậy mà những Trung tâm dạy nghề sửa chữa ô tô TPHCM đang rất được nhiều người tìm kiếm.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo