Top 8 trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy tại Hà Nội uy tín, chất lượng nên theo học

5.0  (1 bình chọn)
 897

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến, trung bình mỗi gia đình đều có từ 1 đến 2 chiếc phục vụ nhu cầu đi lại. Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những lúc xe của bạn bị hỏng hóc cần sửa chữa. Vì vậy ngành nghề sửa chữa xe máy cũng rất phát triển, được nhiều người lựa chọn. 

Để trở thành một người thợ giỏi, ngoài kinh nghiệm thực tế, bạn cần phải được đào tạo bài bản qua trường lớp. Tại Hà Nội nên học nghề ở đâu? Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm, hãy tham khảo ngay những gợi ý bổ ích đến từ Topz với Top 8 trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy tại Hà Nội uy tín, chất lượng nên theo học ngay dưới đây nhé! 

1

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 20 ngõ 295 Bạch Mai, Q Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Website: https://truongdaynghebachkhoa.edu.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/daotaonghebachkhoa

+ Số điện thoại: (024) 38 638 999 - 0966 391 686 - 0969 583 686 - 0901 699 686

Trường Dạy Nghề Bách Khoa tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu học tập kiến thức, rèn luyện tay nghề đi đôi với giới thiệu việc làm. Hiện tại, học viên tại trung tâm sau khi ra trường, 100% được giới thiệu việc làm miễn phí, tạo niềm tin vững chắc cho các gia đình gửi gắm con em theo học nghề! 

Trường Dạy Nghề Bách Khoa xác định cái gốc của sự phát triển chính là con người, trong đó lao động, việc làm là yếu tố hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy nhà trường luôn nâng cao chất lượng hoạt động: Tích cực khai thác, phân tích, xử lý tốt thông tin thị trường lao động và trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo nghề mới, định hướng công việc phù hợp cho học viên góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế của đất nước.

Nội dung chương trình đào tạo sửa chữa xe máy:

+ Tháo lắp khung sườn, vành bánh, giảm sóc, cổ lái, nhôm xích tải, cân vành. 

+ Tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng bộ chế và căn chỉnh Galăngti. 

+ Thay lắp bộ ly hợp, thay lá côn, búa côn, điều chỉnh ly hợp. 

+ Tháo lắp, đầu bò, supap, thay xích cam, cân cam, chỉnh supap. 

+ Lắp đặt hệ thống đánh lửa 

+ Tháo lắp, căn chỉnh, sửa chữa hộp số. 

+ Đấu mạch điện trên các dòng xe thông dụng. 

+ Làm hơi, thay Pistong Xecmăng, đóng nòng lên cốt 

+ Tháo lắp, căn chỉnh, sửa chữa cơ cấu khởi động. 

+ Tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa máy bơm dầu.

Trung tâm dạy nghề Bách Khoa
2

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 40 – 42 Ngõ 75 & 111 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: http://daynghethanhxuan.vn/

+ Fanpage: https://facebook.com/Day20ngheuytinthuonghieu/

+ Số điện thoại: 0243 999 4019 – Mobile: 0163 349 1111

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân thành lập năm 1991, là một trường đào tạo nghề với bề dày 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nghề, với cơ sở vật chất trang thiết bị học tập hiện đại cùng đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy học sữa chữa ô tô sẽ là nơi để bạn yên tâm học nghề sửa chữa ô tô – chắp cánh tương lai.

Trung tâm dạy sửa xe máy Thanh Xuân đã có kinh nghiệm và xây dựng uy tín gần 30 năm về mảng dạy nghề sửa chữa xe máy, dạy nghề Thanh Xuân đã đào tạo rất nhiều học viên ra trường có việc làm ổn định và mở cửa hàng riêng. Khi học sửa chữa xe máy tại Trung tâm các bạn sẽ được cam kết học thành nghề và được giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Ưu điểm về trung tâm dạy nghề Thanh Xuân: 

+ Cơ sở vất chất tốt nhất: Cơ sở vật chất đào tạo của Trung Tâm Hướng nghiệp dạy nghề Thanh Xuân được đầu tư đồng bộ, bài bản. Các thiết bị được nhập từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ ... Các học viên được thực hành trên các dòng máy đời cao, chuyên sâu. Các thiết bị đề đạt tiêu chuẩn đào tạo do Tổng cục day nghề chứng nhận.

+ Giới thiệu về việc cho hầu hết học viên sau khi kết thúc khóa học 

+ Có đầy đủ phương tiện để cho các học viên thực hành thực tế ngay sau khi học lý thuyết 

+ Có chỗ ở nội trú cho các bạn học viên ở xa đến học tập 

+ Được cấp chứng chỉ nghề ngay sau khi tốt nghiệp khóa học 

+ Giới thiệu việc làm cho hầu hết các học viên đã học tại trung tâm, tư vấn mở cửa hàng miễn phí. 

+ Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
3

Viện công nghệ Hà Nội

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Website: http://viencongnghe.com//

+ Fanpage: [email protected]

+ Số điện thoại: 024 3776 3322 & 024 3776 3323

Viện công nghệ Hà Nội là trường dạy nghề: sửa chữa máy tính, điện thoại, sửa chữa ô tô, xe máy, lái xe B2, sửa chữa thiết bị văn phòng… Dạy nghề không mất phí cho bộ đội xuất ngũ. Sinh viên có thể được học tập với các trang thiết bị hiện đại như: máy chiếu, máy tính nối mạng… Các thiết bị sửa chữa trực tiếp. Đối với con em thuộc diện gia đình chính sách và đáng chú ý khó khăn có thể được xét giảm học phí theo quy định của Viện công nghệ Hà Nội.

Vì sao bạn nên lựa chọn Viện công nghệ Hà Nội?

  • Phương pháp đào tạo :“ Lấy chất lượng làm đầu” 

+ Giáo viên kèm cặp và luyện tay nghề cho học viên, kết hợp học lý thuyết với thực hành. 

+ Học lý thuyết tới đâu, thực hành tới đó. 

+ Thực hành từng học cụ rời, bộ phận rời, từng hệ thống và trên toàn bộ xe. 

+ Sau khi kết thúc khóa học, học viên nào tay nghề còn yếu được luyện thêm miễn phí. 

+ Thực hành trên các đời xe :YAMAHA, SUZUKI, KAWASAKI, HONDA DAME, HONDA 67, HONDA CUB từ 78-79-80-81-82-84-86 đến DREAM II 100, WAVE, FUTURE, HONDA @, SPACY....

  • Đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm: Đã nhiều năm đào tạo học viên, nhiệt tình, phương pháp hướng dẫn dễ hiểu. Sau khi học xong, học viên được cấp chứng chỉ nghề theo quy định của tổng cục dạy nghề.  
  • Hỗ trợ học viên: Sau khi học xong trung tâm giới thiệu việc làm (miễn phí) cho học viên tại các cơ sở sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng xe máy. Có chỗ ở (Miễn phí) cho học viên ở xa.
Viện công nghệ Hà Nội
4

Trung tâm dạy nghề Electude

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 

* Cơ sở 1: Số 2 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội 

* Cơ sở 2: 411 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Website: [email protected]

+ Số điện thoại: 0911 520 835 - 0963 823 483

Trung tâm dạy nghề Electude dạy sửa chữa xe máy bằng phương pháp 3D trực tuyến độc đáo, trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, học viên có thể học bất cứ lúc nào chỉ nhờ chiếc điện thoại kết nối internet.

Nằm trong top địa chỉ dạy nghề sửa chữa xe máy chất lượng, uy tín tại thủ đô. Giá học phí dạy sửa chữa xe máy ở đây không quá đắt, phù hợp thu nhập trung bình người dân Hà Nội. Bên cạnh đó, cơ sở này thường xuyên kết hợp dạy thực hành và lý thuyết để học viên nhanh chóng hiểu bài và ứng dụng thực tế.

Trung tâm luôn ưu tiên năng lực thực hành thực tiễn cùng với đó là những phương pháp học nhanh, gọn, hiệu quả. Những bài giảng tại đây không mang nhiều tính chất lý thuyết mà chủ yếu tập trung vào các bài thực hành nên sẽ giúp học viên có thể tiếp cận vấn đề một cách. Đặc biệt nhất là sau khi kết thúc khóa học tại đây thì mọi người được giới thiệu tới những địa điểm làm việc uy tín, nơi mà mọi người có thể phát triển cũng như phát huy tối đa khả năng của bản thân.

Nội dung khóa học:

+ Thực hành tháo ráp động cơ Dream, Wave 

+ Thực hành tháo ráp động cơ Suzuki Best 

+ Thực hành tháo ráp động cơ Suzuki Sport 

+ Thực hành tháo ráp động cơ Kawasaki Max 

+ Thực hành tháo ráp Xe FX 

+ Bảo dưỡng thắng đĩa

Trung tâm dạy nghề Electude
5

Trung Tâm Gara Nguyễn Xiển Hà Nội

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Lô A3 dự án của Bộ Công an, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: [email protected]

+Fanpage: https://www.facebook.com/garaotonguyenxien/

+ Số điện thoại: 0968 132 660

Nói đến trung tâm đào tạo sửa xe máy uy tín tại Hà Nội thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay được đến cái tên Trung Tâm Gara Nguyễn Xiển Hà Nội.

Trung Tâm Gara Nguyễn Xiển Hà Nội là một trong những địa chỉ đã tạo dựng được niềm tin vững chắc trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Nơi đây đã giúp cho hơn 600.00 người có được tay nghề hoàn thiện để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Với những khóa học sửa chữa xe máy khác nhau thì mọi người có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân. Môi trường học tập cũng được thiết kế vô cùng bài bản, khoa học đảm bảo sẽ mang đến cho mọi người một khóa học tuyệt vời. 

Trung Tâm Gara Nguyễn Xiển Hà Nội cũng nhận được nhiều bằng khen vì đã có nhiều thành tích tốt trong việc đào tạo nghề. Đây chính là bằng chứng khẳng định chất lượng đào tạo tại nơi đây. Với tiêu chí đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu thì Nguyễn Xiển vẫn không ngừng cố gắng, phát triển về mọi mặt, đầu tư nâng cấp những trang thiết bị cần thiết, nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân giảng viên đúng lớp.

Nội dung và chương trình học tập:

  • Kỹ thuật điện và điện tử cơ bản trong sửa chữa xe máy.
  • Kỹ thuật điều khiển tự động trong cấu tạo và hoạt động trên xe máy thế hệ mới. 
  • Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng sơ đồ mạch điện: Sơ đồ khối chức năng, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp. 
  • Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng các phương pháp: Phân đoạn loại loại trừ. Phân tích sơ đồ nguyên lý mạch điện, đo kiểm bằng dụng cụ đo chuyên dụng Đồng hồ vạn năng, Autoscope, Motoscan.
Trung Tâm Gara Nguyễn Xiển Hà Nội
6

Trường Dạy Nghề Số 1

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: 

* Trung tâm đào tạo: LK 15/13 Ngô Thì Nhậm, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội 

* Trụ sở: P904, CT3, PCC1 Hà Đông, Hà Nội

+ Website: https://dayngheso1.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dayngheso1/

+ Số điện thoại: 0988 230 233

Trường dạy nghề số 1 nhận đào tạo thợ sửa chữa xe máy có kiến thức chuyên môn vững vàng; bên cạnh đó cũng cần phải có tay nghề kỹ thuật lành nghề ra làm thợ hoặc tham gia làm kỹ thuật viên tại xưởng sửa chữa xe máy, tại trạm bảo dưỡng với tay nghề theo 03 cấp độ: Căn bản – Nâng cao – Chuyên sâu. Từng cấp độ sẽ có từng quy chuẩn về thời gian riêng: 3 tháng - 6 tháng - 8 tháng. 

Học viên tham gia học tập tại Dạy nghề số 1 được học hệ thống điện chiếu sáng, tín hiệu. Nguyên lý làm việc, phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra các mạch điện cảm biến, tín hiệu mạch phun xăng điện tử; Mạch điện báo từ, tìm hiểu phương pháp đọc mã lỗi, kiểm tra và sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống phun xăng điện tử; Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu; Cảm biến bướm ga; Cảm biến chân không; Cảm biến nhiệt độ gió; Mô tơ bước; Cảm biến nhiệt dộ nước; Cảm biến vòng quay trục cơ; Cảm biến tiếng gõ động cơ; Học viên được tìm hiểu về cảm biến tiếng gõ trục cam…

Chương trình học cơ bản: 

- Lý thuyết: 

+ Nguyên lý điện cơ bản: Học viên năm chắc khái niệm, ý nghĩa vật lý, ký hiệu, đơn vị đo, cách đo bằng đồng hồ vạn năng,.... 

+ Linh kiện điện tử: điện trở, tụ điện, cuộn dây, biến áp, điốt, 

+ An toàn điện 

+ Hiểu và nẵm chắc nguyên lý cấu tạo: Nguyên lý hoạt động của các hãng xe; Nguyên lý làm việc của động cơ 4 kỳ và 2 kỳ. 

+ Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và phương pháp sửa chữa các hệ thống: Hệ thống nhiên liệu, hệ thống phân phối khí, hệ thống đánh lửa, cơ cấu khuỷu trục thanh truyền, pit tông xi lanh, hộp số, bộ ly hợp, hệ thống bôi trơn làm mát…. 

+ Phương pháp bảo dưỡng sửa chữa xe máy: sửa chữa hệ thống phanh, giảm sóc, cổ phốt, nhông xích, vành bánh… 

+ Cấu tạo hoạt động phương pháp sửa chữa mạch điện (mạch điện chiếu sáng, ổn áp, nạp ác quy, mạch đèn số, đèn phanh, mạch còi, mạch báo xăng, mạch khởi động…)

- Thực hành trên các dòng xe máy khác nhau đến khi thành thạo

Trường Dạy Nghề Số 1
7

Nhóm công nghệ DTDAUTO

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở:

* Địa chỉ 1: Số 10, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội 

* Địa chỉ 2: Số 14A, NGõ 79/56, đường Cầu Giấy, Hà Nội 

* Địa chỉ 3: Phòng 81, Tầng 8, Tòa nhà 2H, Viện Vật Lý/ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, số 18 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội 

* Địa chỉ 4: Số 97, Ngõ 381, đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Website: www.dtdauto.com - www.cartools.com.vn - www.cartraining.com.vn

+ Số điện thoại: 0913001792 - 0918858455 - 0912216555

Một địa chỉ nữa về đào tạo ngành này tại Hà Nội mà Topz mong muốn nhắc tới chính là nhóm Công nghệ DTDAUTO của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đây là một trong số gần như không có địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam huấn luyện ngành sửa chữa ô tô và rất nhanh được tăng trưởng với 6 chi nhánh trên cả nước. 

Bên cạnh việc đào tạo học viên, DTDAUTO còn liên tục nghiên cứu, cập nhật đưa rõ ra thị trường các sản phẩm gần gũi với môi trường, khí hậu, thói quen của người Việt rất được ưa dùng, nhận xét cao tại Việt Nam. 

Các bài giảng tại đây thường được coi là tiêu chuẩn cho nhiều trường nghề, cơ sở khác nội địa học tập. Các môn học DTDAUTO đều mời các người có chuyên môn, giảng viên nổi tiếng trong và ngoài nước, có trình độ sư phạm đang công tác, giảng dạy tại nhiều trường ĐH nổi tiếng. 

Hàng năm, các sản phẩm của sinh viên được đào tạo tại đây đều giành được những giải thưởng cao trong các cuộc thi tầm cỡ quốc gia và thế giới.

Nhóm công nghệ DTDAUTO
8

Địa chỉ dạy nghề sửa chữa quận Hà Đông

29/03/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ trụ sở: Số 8, Tổ 6, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

* VPGD: Số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội 

* Trung tâm đào tạo: Tòa nhà vigsgroup Ngõ 6, Phan Đình Giót, Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0988.230.233 – 0935.230.233.

Địa chỉ dạy nghề sửa chữa quận Hà Đông đã có 10 năm kinh nghiệm và 7 năm chuyên sửa xe hỏng nặng tại Hà Nội. Thầy giáo phụ trách được đào tạo từ Học Viện KT Quân Sự và có 6 tháng làm việc tại Mỹ chuyên sửa chữa các loại xe. Tự hào là 1 trong những nơi dạy nghề tốt nhất, với phương pháp 1 kèm 1 để cho học viên dễ hiểu hơn về các kiến thức sửa chữa.

Địa chỉ dạy nghề sửa chữa quận Hà Đông đã cam kết để học viên sau 6 tháng sẽ trở thành một thợ sửa chữa xe máy có đủ tay nghề và kinh nghiệm làm cho cửa hàng khác ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thời gian đào tạo là 6 tháng bao gồm: 15 - 16 buổi lý thuyết và 5 tháng thực hành trên xe. Quá trình thực hành học viên sẽ được kèm cặp hướng dẫn cụ thể từ các kỹ thuật cơ bản đến nâng cao như: Kỹ thuật an toàn, kỹ thuật nâng hạ xe, cách thay dầu máy, thay nước máy, thay Rotuyn, sửa chữa phanh, sửa chữa gầm, khung... Hay những chiếc xe bị hỏng nặng như thổi gioăng mặt máy, cong biên phải bổ máy hay thay thế...

Địa chỉ dạy nghề sửa chữa quận Hà Đông đi lên từ một xưởng sữa chữa với những người thợ có nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm từ thực tế giúp các em đạt được những kiến thức chân thật nhất về nghề cũng như các kỹ năng cơ bản cần có. 

Cơ sở có xưởng thực hành tại chỗ, ngoài những đồ dùng quan trọng phục vụ cho việc giảng dạy, các em còn được tiếp cận với những mẫu xe mới nhất với những thiết bị tối tân giúp đỡ và hỗ trợ việc tìm lỗi, khắc phục nhanh hơn rất nhiều so sánh với các cách làm trước kia.

trung-tam-sua-chua-xe-may-ha-noi

Để lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín và chất lượng theo học trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình thật không hề dễ dàng. Khi mà có vô vàn các trung tâm mọc lên như nấm hiện nay. Hy vọng qua bài viết Top 8 trung tâm dạy nghề sửa chữa xe máy tại Hà Nội uy tín, chất lượng nên theo học mà nhà Topz đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo