Top 10 cửa hàng đệm ở TP Hồ Chí Minh chất lượng tốt không nên bỏ qua

5.0  (1 bình chọn)
 657

Một giấc ngủ ngon thì không thể thiếu vắng sự hiện diện của những chiếc đệm êm ái. Có lẽ vì vậy mà mọi người ai cũng rất quan tâm đến việc mua được chiếc đệm chất lượng. Trong bài viết này hãy cùng Topz tham khảo Top 10 cửa hàng đệm tại TP Hồ Chí Minh được nhiều người tin dùng để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

1

Vua nệm

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Top 1 trong danh sách ngày hôm nay chính là Vua nệm – Hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối chính hãng lớn nhất Việt Nam. Gọi cái tên Vua Nệm thật không sai chút nào, dù chỉ mới thành lập từ năm 2007 nhưng đến nay Vua nệm đã sở hữu 115 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam, phục vụ cho những giấc ngủ êm ái của người dân khắp 30 tỉnh thành.

Có thể hiểu được thành công vang dội của Vua nệm khi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm 100% chính hãng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo - Anh Quốc, Aeroflow - Nhật Bản, Tempur - Mỹ, Therapedic - Anh, Zinus - Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,…Đã thế Vua nệm còn phục vụ với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nơi đây các bạn có thể tìm được đầy đủ các món cần thiết cho phòng ngủ luôn, từ đệm (nệm foam, nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su), mền, gối, giường đến các loại phụ kiện với đủ các size và thể loại mẫu mã.

Thêm vào đó là các chính sách ưu đãi vô cùng có lợi cho khách hàng như miễn phí đổi trả trong vòng 30 ngày, vận chuyển miễn phí trong vòng 30km, trả góp lãi suất 0%,…và đặc biệt nhất là các gói 365 đêm nằm thử giúp người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Vua nệm

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

339 Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11 , TP Hồ Chí Minh

354 Phan Văn Trị, P. 11, Quận Bình Thạnh , TP Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1800 2092

+ Website: https://vuanem.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn/?utm_source=vuanem.com

2

Siêu thị nệm công ty Thế giới mới

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Siêu thị nệm hiện nay là một nơi cung cấp nệm có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, tuy không có quá nhiều showroom hay cửa hàng nhưng siêu thị nệm vẫn để lại được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi sự chất lượng và chăm sóc khách hàng tận tình.

Đến với Siêu thị nệm, bạn sẽ vô cùng an tâm khi nơi đây là đại lý chính hãng của các thương hiệu đệm uy tín như là nệm Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon...ngoài ra siêu thị nệm còn phân phối các mặt hàng của nhiều hãng khác như Kim cương, Lady America, Crystal Bedding, Edena, Ưu Việt, Đồng Phú,…

Về các mẫu mã nệm thì Siêu thị nệm khá đầy đủ. Nào là đệm bông ép, gòn ép, đệm gấp 2, gấp 3, đệm lò xo, đệm cao su thiên nhiên, đệm cao su nhân tạo, đệm foam,...

Ngoài ra Topz thấy Siêu thị nệm còn có các loại ưu đãi tuỳ theo các dòng đệm nên sẽ càng hời hơn cho người mua sắm nữa. Đa số các loại đệm đều có ưu đãi dao động từ 10%-50% và cả chính sách miễn phí ship. Nệm lò xo thì có ưu đãi từ 10%-50%,cộng quà tặng, nệm cao su giảm từ 10%-54%, nệm bông ép giảm từ 10%-35% cộng quà ặp là drap, gối). 

Siêu thị nệm công ty Thế giới mới

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 

234 Trường Chinh, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM

267 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

148 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Q.7, TP.HCM

+ Số điện thoại: (028) 22404414 - (028) 39900577 - 0964447766

+ Website: https://nem.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthinem/

3

King Luxury

17/02/2022

 Chỉnh sửa

King Luxury hiện nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng chăn, ga, gối, đệm cao cấp. Đến nay, King Luxury đã xây dựng được hệ thống 11 showroom tại các thành phố lớn như Hà Nội, Quảng Ninh và đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh với tận 4 địa chỉ mua hàng cho người mua sắm dễ dàng đến và lựa chọn. Phát triển đội ngũ hơn 60 nhân viên hết lòng ngày đêm phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng cao cấp và trung thành.

King Luxury, khách hàng sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm được những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dunlopillo, Nature Home, Nanara Life, Oyasumi,…bởi King Luxury chính là đại lý uy tín số 1 của những thương hiệu này.

Đến với King Luxury, người tiêu dùng sẽ rất dễ dàng lựa chọn bởi ở đây có 3 mặt hàng chính là đệm, chăn ga và phụ kiện. Và trong mặt hàng chính là đệm, lại được chia theo các loại đệm cho khách hàng xem xét như là đệm bông ép, đệm lò xo, đệm foam, đệm cao su đến từ các thương hiệu Dunlopillo Luxury, Dunlopillo, Canada, Oyasumi, Everhome. 

King Luxury

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

4F-25B Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7

L3-16B Estella Place, Quận 2, HCM

L4-09 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn, Phường 12, Quận 10, HCM

L3-06 Vincom Thảo Điền, Quận 2, HCM

+ Số điện thoại: 097 371 6686 - 091 188 3379

+ Website: https://kingluxury.com.vn/ve-chung-toi

+ Fanpage: https://www.facebook.com/KingLuxury.com.vn

4

Smart Bedding

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Smartbedding là một nhãn hàng chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm chăn drap (ga, ra) gối nệm cao cấp Lotus - một thương hiệu chăn drap gối nệm lâu đời của Thái Lan và đã khẳng định tên tuổi của mình tại nhiều nước trên thế giới như Bỉ, Singapore, HongKong …

Lotus vào Việt Nam từ năm 2015, đến nay sản phẩm chăn drap gối nệm Lotus đã phủ khắp Việt Nam qua những kênh phân phối chính: Showroom, cửa hàng, hệ thống siêu thị Lotte, AEON, Metro, Coopmark, Emart…và những chuỗi nội thất lớn: Phố Xinh, Đệm Xinh, Vua Nệm…trên toàn quốc.

Tuy chỉ phân phối độc quyền chăn, ga gối đệm của Lotus nhưng Smart Bedding không hề lép về chút nào mà đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng người tiêu dùng. Và điểm đặc biệt khiến Lotus và Smart Bedding tạo được sự khác biệt là nhờ điểm mạnh về thiết kế. Mỗi sản phẩm của Lotus làm ra đều được sự chăm chút, đầu tư chất xám từ đội ngũ thiết kế Lotus Thái Lan. Vì Lotus tin rằng mỗi khách hàng, mỗi người tiêu dùng đều có nữung sở thích, cá tính và phong cách riêng. Lotus trân trọng điều này và luôn nỗ lực để tạo ra sản phẩm phù hợp với khách hàng, giúp khách hàng khẳng định được bản thân thân. 

Smart Bedding

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

Lotus Metro An Phú: Khu B, khu đô thị mới An Phú-An Khánh, P. An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Lotus Metro Hiệp Phú: Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Phương Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Gian hàng Lotú Co.op Mart Nguyễn Kiệm: 571-573 Nguyễn Kiệm, P.9, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 08 3910 5566

+ Website: http://smartbeddings.com.vn/vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/lotusbeddingvietnam

5

Thế giới nệm

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Thế giới nệm được thành lập vào năm 2009, đến nay đã trải qua 13 năm phát triển. Ra đời với slogan “Lựa chọn cho giấc ngủ ngon”, Thế giới nệm đã thật sự chăm sóc tốt cho giấc ngủ của rất nhiều khách hàng và để lại chỗ đứng vững chắc cho mình trên trị trường gối, đệm.

Thế giới nệm luôn cung cấp các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng như Kymdan, Liên Á, Đồng Phú, Vạn Thành, TATANA, Dunlopillo, Edena, Everon, Hanvico, Sông Hồng, Tuấn Anh, Ưu Việt, Cuscino, King Koil, Vinamattress,…

Thế giới nệm cung cấp cho các loại nệm như nệm lò xo, nệm bông ép.Và không chỉ là các sản phẩm nệm không thôi mà Thế giới nệm còn phân phối các mặt hàng chăn ga nữa.

Ngoài ra khi mua hàng ở thế giới nệm người mua sắm cũng có thể an tâm khi Thế giới nệm cam kết 100% hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng giả sẽ đền tiền gấp 2 lần. Các chương trình ưu đãi cũng khá đa dạng. Thêm vào đó là các chính sách hấp dẫn như miễn phí ship trong vòng 25km, trả góp 0% và đổi trả hàng trong vòng 14 ngày,…

Thế giới nệm

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 

361-363-365 Tân Sơn Nhì, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

151 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

1335 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0909656325

+ Website: https://thegioinem.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

+ Giá tham khảo: Giá nệm dao động từ dưới 3 triệu đến trên 20 triệu tuỳ loại nệm

6

Nệm giá kho

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Nệm giá kho ra đời với phương châm làm tạo ra những giấc ngủ ngon vào năm 2010. Trải qua 12 năm hoạt động và phát triển, Nệm giá kho đã vươn lên trở thành 1 trong những nơi phân phối nệm uy tín hàng đầu Việt Nam, để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng.

Có lẽ cũng chính nhờ chất lượng sản phẩm mà Nệm giá kho mang lại đã giúp người tiêu dùng ngày càng thêm tin tưởng nơi đây nhiều hơn. Đến với Nệm giá kho, khách hàng sẽ được lựa chọn hàng hoá, mẫu má đến từ những thương hiệu lớn, có uy tín như Adora, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopilo,…và có thể yên tâm 100% vì tất cả đều là hàng được nhập chính hãng không qua trung gian.

Nệm giá kho cung cấp chủ yếu là đệm: đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép. Ngoài ra Nệm giá kho còn có các loại chăn ga gối nệm, giường gỗ các loại,…phục vụ cho giấc ngủ người tiêu dùng.

Còn một điểm đặc biệt không thể không nhắc đến đó là giá cả ở đây vô cùng phải chăng, đúng như cái tên của mình, chi phí cho mỗi sản phẩm ở đây đều rẻ hơn so với các nhãn hàng khác rất nhiều. Nếu ở những nơi khác giá cả sẽ dao động từ 1 triệu trở lên thì ở đây có cả những sản phẩm từ 100 trở lên và cao lắm là dưới 50 triệu.Vì vậy, đối với người tiêu dùng muốn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu thì Nệm giá kho là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Nệm giá kho

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

46 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Cầu Kho, Quận 1 TP.HCM

358 Phan Văn Trị, Q.Bình Thạnh

124 Cộng Hòa ,Q.Tân Bình

+ Số điện thoại: 0912214196

+ Website: https://nemgiakho.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nemgiakhovietnam/

7

Chăn, drap, gối nệm Thanh Thuỷ

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Chăn, drap, gối nệm Thanh Thuỷ có tiền thân là cơ sở may Thanh Thuỷ, ra đời vào năm 1995, với số vốn ít ỏi ban đầu là 500 triệu, Thanh Thuỷ luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển chất lượng sản phẩm để trở thành thương hiệu Việt Nam chất lượng cao tiêu biểu của ngành sản xuất các sản phẩm Chăn ga gối đệm.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Chăn, drap gối nệm Thanh Thuỷ đã vô cùng lớn mạnh khi có được hệ thống showroom khá khá các cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh gồm quận 6,7,10,11, Tân Bình, Bình Thạnh.....Ngoài ra Thanh Thuỷ con có các hệ thống siêu thị, đại lý tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc...

Trong quá trình phá triển Thanh Thuỷ còn có cơ hội trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, spa, khách sạn uy tín từ 3 sao trở lên trong suốt nhiều năm liền như khách sạn Quê Hương Liberty, Eden Resort,.....trên khắp cả nước. Thanh Thuỷ còn làm rạng danh Việt Nam khi khẳng định được chỗ đứng vững chắ trên thị trường quốc tế nhờ xuất khẩu sản phẩm đi nhiều nước trên thế giới như Cambodia, Nhật, Úc, Mỹ,…

Các sản phẩm không đến từ thương hiệu lớn mà do chính Thanh Thuỷ sản xuất, hàng Việt Nam chất lượng cao. Nơi đây Topz thấy phù hợp nhất cho việc mua sỉ, cung cấp chăn ga, gối, đệm cho khách sạn bởi Thanh Thuỷ có chia riêng các dòng cho khách sạn luôn. Khách hàng nào làm về dịch vụ nhà hàng, khách sạn có thể tham khảo ở Thanh Thuý nhé.

Chăn, drap, gối nệm Thanh Thuỷ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

144 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

723 Huỳnh Tấn Phát, Q.7, Thành phố Hồ Chí Minh 

114 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh  

+ Số điện thoại:  0938694065

+ Website: http://chanrathanhthuy.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemThanhThuy/

8

Everon

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Everon là thương hiệu chăn, ga gối đệm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Vào năm 1993, Công ty TNHH Viko Moolsan – một công ty Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh Bông tấm mở chi nhánh tại Hà Nội. Sau đó Viko Moolsan tiến quân thần tốc khi thiết lập ngành hàng chăn – ga – gối – đệm tại Việt Nam. Tiếp theo đó thì chính thức ra mắt thương hiệu Everon vào năm 1999.

Có thể nói tầm nhìn và chiến lược của Everon không thể chê vào đâu được khi rõ ràng ở hiện tại Everon đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Tính đến nay, sau hơn 20 năm phát triển Everon đã thiết lập được hệ thống gần 600 showroom và đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Ở các cửa hàng Everon ngoài cung cấp các sản phẩm độc quyền của mình Everon còn cung cấp các loại đệm của King Koil, một thương hiệu đệm nổi tiếng xuất xứ từ Hoa Kỳ và Artemis – dòng đệm cao cấp hơn của Everon.

Điểm đặc biệt mà Topz muốn nhắc đến Everon đó là các sản phẩm có tính thẩm mỹ vô cùng cao, các chi tiết được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, mặt hàng nào cũng mang tính hiện đại, thanh thoát và sang trọng cả. Không chỉ là chăn, ga gối đệm thôi đâu mà ở Everon còn có các sản phẩm mành, rèm vô cùng đẹp mắt. Gia đình nào đang có nhu cầu trang trí lại căn nhà của mình thì đừng bỏ qua Everon nha.

cua-hang-dem-tai-tphcm-8-1645099466

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

Tầng 4 - TTTM Diamond Plaza - 34 Lê Duẩn - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Số 452 Ngô Gia Tự - Phường 4 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Số 85 An Dương Vương - Phường 8 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 024.3827.6490

+ Website: https://everon.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

9

KYMDAN

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty KYMDAN được thành lập vào năm 1954, tính đến nay đã ra đời và tồn tại được hơn 67 năm. Vốn dĩ KYMDAN đã là tên tuổi quen thuộc và người tiêu dùng miền Nam trước năm 1975, về sau ông Nguyễn Hữu Trí, con trai của chủ tịch KYMDAN quyết định đầu tư nghiên cứu kỹ càng, thành lập phòng thí nghiệm KYMDAN, trang bị những thiết bị, máy móc chuyên về nghiên cứu cao su thiên nhiên thuộc loại hiện đại nhất thế giới với mục tiêu tăng cường nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Từ đó, hàng loạt công thức sản xuất, quy trình công nghệ mới đã được ứng dụng, đưa thế hệ nệm mousse KYMDAN được sản xuất từ giai đoạn này trở thành nhãn hiệu nệm có chất lượng độc đáo và vượt trội.

Vượt qua ngần ấy năm lăn lộn trên thị trường, các sản phẩm KYMDAN không chỉ nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường trong nước nhờ sự an toàn, chất lượng độc đáo mà nhãn hiệu KYMDAN còn được đăng ký bảo hộ tại 103 quốc gia và vùng lãnh thổ và hiện nay đã có mặt nhiều nơi trên thế giới.

Bây giờ cứ nhắc đến KYMDAN là người ta sẽ nhớ đến đệm cao su chất lượng cao với độ đàn hồi vượt trội, 100% từ cao su, an toàn cho da người sử dụng, độ bền cơ học cao, khả năng kháng khuẩn, kháng cháy,…có lẽ vì vậy mà dù giá cả của KYMDAN có cao hơn những nhãn hàng khác nhưng không ai hối hận khi tậu một chiếc đệm chất lượng như thế cả.

Ngoài các sản phẩm về đệm thì KYMDAN còn cung cấp các mặt hàng về chăn, ga, gối đệm, giường và sofa nữa. Tuy không nổi tiểng như các dòng đệm nhưng đây cũng là các sản phẩm vô cùng bền và đáng mua.

KYMDAN

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

375 – 377 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vạn Hạnh Mall, Tầng 4 (4-08A), số 11 Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

863 Đường Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 02838619999

+ Website: https://www.kymdan.com/home.do

+ Fanpage: https://www.facebook.com/kymdanofficial/

10

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Edena là thương hiệu Chăn ga gối nệm thuộc Công ty Cổ phần Vạn Thiên Sa. Chủ thương hiệu Edena là nhạy bén, am hiểu sở thích người dùng và từng làm việc cho Everon. Vì thế Edena đã ra đời với những mẫu thiết kế nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đậm phong cách Hàn Quốc và đã gặt hái được những thành công nhất định.

Edena được thành lập vào năm 2005. Đến này sau 15 năm gia nhập thị trường chăn ga gối nệm Edena đã trở thành một thương hiệu uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều cá nhân và gia đình, mang đến giấc ngủ êm ái, ấm áp cho hàng ngàn người tiêu dùng khắp các tỉnh thành.

Tất cả các sản phẩm của Edena đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn Hàn Quốc. Đa dạng mẫu mã, màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn. Thế nhưng giá cả tại Edena không hề đắt một tí nào, thậm chí nhiều khách hàng còn đánh giá là đệm của Edena rẻ hơn nhiều các hãng khác mà chất lượng thì chẳng có gì để chê, thậm chí là khi so giá cả nệm cao su thiên nhiên hay nệm lò xo cao cấp thì vẫn hời hơn rất nhiều. Đây cũng chính là điểm mạnh giúp Edena giữ được khách hàng cũng và thu hút thêm khách hàng mới. Hàng chất lượng cao, giá thành lại rẻ thì tại sao phải bỏ qua thương hiệu này đúng không nào.

cua-hang-dem-tai-tphcm-10-jpg-1645034328

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

105A - 107 Ba Tháng Hai, phường 11, Quận 10

766 Hậu Giang, phường 12, Quận 6

223Bis Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

+ Số điện thoại: 19001569

+ Website: https://edena.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Edena.VN/

Với những thông tin mà Topz vừa gợi ý, mong rằn bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình nơi mua sắm ưng ý và an tâm nhất nhé. Chúc bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon trên chiếc đệm êm ái được mua từ những cửa hàng đệm TP Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo