Top 15 địa chỉ bán cây cảnh tại TP Hồ Chí Minh đa dạng loại cây, mẫu mã đẹp, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,119

Hiện nay, chơi cây cảnh là một thú vui tao nhã, là một phần thiết yếu trong cuộc sống thường ngày của nhiều người. Cây cảnh giúp chúng ta được đến gần với thiên nhiên, tạo ra một không gian sống xanh, sạch, đẹp để tâm hồn thêm phần thư giãn, thảnh thơi, thêm yêu cuộc sống.

Tại một đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh, với tình trạng nắng nóng và bụi bặm, những cây cảnh trang trí trong nhà, văn phòng ngày càng được nhiều người chú trọng. Vậy nên đến đâu để mua cây cảnh? Hãy theo chân Topz khám phá ngay Top 15 địa chỉ bán cây cảnh uy tín tại TP Hồ Chí Minh với đa dạng loại cây, mẫu mã đẹp, giá tốt ngay sau đây nhé! 

1

Vườn Cây Mini – Gò Vấp

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Trong trường hợp bạn đang không biết mua cây cảnh ở đâu rẻ TPHCM thì Vườn cây mini là nơi tốt để bạn bắt đầu tìm kiếm. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nhiều loại cây cảnh khác nhau được trồng với nhiều hình thức khác nhau tại Vườn cây mini, chứ không phải chỉ trồng trên đất bằng như quen nhìn ở những nơi khác. 

Việc của bạn chỉ đơn giản là chọn một chậu cây bắt mắt nhất để dùng trang trí cho khu vực mà bạn muốn gây chú ý nhất. Vườn cây mini luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những chậu cây giá trị và ý nghĩa nhất có thể để thực hiện mong muốn của họ. 

Sự đa dạng về chủng loại cây trồng do cửa hàng mua bán cây cảnh TPHCM này cung cấp, tự hào vào khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hoàn hảo, đồng thời góp một phần nhỏ vào đời sống tinh thần, nguồn cảm hứng, sự lạc quan, yêu đời cho bạn.

Vườn Cây Mini – Gò Vấp

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: Hẻm 479/38 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0868 605 020 – 0938 741 357 

Email: [email protected] 

Website: vuoncaymini.com

2

Sài Gòn Hoa – Thủ Đức

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Hoa hiện đang là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nơi đây mang đến sự lựa chọn đa dạng về cây cảnh từ cây cảnh để bàn đến cây thủy sinh. Khi đến địa chỉ mua bán cây cảnh TPHCM này, bạn sẽ không gặp khó khăn khi tìm mua những loại cây cảnh thích hợp, từ thông dụng đến quý hiếm và chất lượng đặc biệt cao. 

Các yêu cầu của bạn về cây cảnh cũng nhanh chóng được đáp ứng, các loại cây ở Sài Gòn Hoa này có nhiều mức giá, giúp bạn có thể lựa chọn những loài cây phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Sài Gòn Hoa tiến hành kiểm tra chéo và xác nhận giữa các bộ phận trước khi vận chuyển đơn hàng của bạn để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất có thể. Đơn vị đã nhanh chóng vươn lên trở thành cửa hàng mua bán cây cảnh TPHCM uy tín nhất.

Sài Gòn Hoa – Thủ Đức

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 74/2/1D Đường 36, P. Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM 

Điện thoại: (028) 3720 3389 – 0907 892 809 

Email: [email protected] 

Website: saigonhoa.com

3

Công Ty Cổ Phần Lộc Xanh – Thủ Đức

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Lộc Xanh hiện là địa chỉ bán cây cảnh TPHCM được nhiều người biết đến. Công ty chuyên cung cấp các loại cây cảnh văn phòng, nội thất, cây cảnh để bàn, cây tiểu cảnh, cây có hoa, và các loại cây khác. Cây cảnh có nhiều màu sắc và hình dạng, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng mà Lộc Xanh hướng đến. 

Thời gian qua, cửa hàng mua bán cây cảnh TPHCM này đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời học hỏi, nghiên cứu số lượng lớn các giống cây trồng mới nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn. 

Mỗi loài cây đều mang một ý nghĩa biểu tượng riêng, nếu bạn không biết nên chọn loại nào, hãy đến với địa chỉ mua bán cây cảnh TPHCM này, nhân viên sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn và cung cấp cho bạn những lựa chọn tham khảo hữu ích. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo tình hình tài chính và mục đích sử dụng vì cây có nhiều mức giá khác nhau.

Công Ty Cổ Phần Lộc Xanh – Thủ Đức

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 50 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM 

Điện thoại: (028) 7301 2348 – 3729 7179 – 3729 6371 

Email: [email protected] 

Website: locxanh.vn

4

Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng cây cảnh mini 9X Garden không đơn giản chỉ là cửa hàng cây cảnh, được hình thành với mục tiêu kết nối con người với thiên nhiên thông qua việc sử dụng các vật dụng sáng tạo. 

Cửa hàng mua bán cây cảnh TPHCM này đã góp phần làm cho cuộc sống luôn tươi tốt và hài hòa, cho phép mọi người trong chúng ta trân trọng mỗi ngày mới theo một cách mới, với mục tiêu mang đến cho mọi người một “bầu không khí xanh”. 

Tại 9X Garden bạn không chỉ mua mà còn có thể tô điểm cho cây cảnh của mình bằng những vật dụng như bậc tam cấp, bảng chỉ đường, bảng đen và các đồ trang trí khác để cây cảnh của bạn trở nên nổi bật hơn. Giá cả hợp lý, bạn có thể mua ngay một chậu cây với kích thước và màu sắc mà mình mong muốn, trực tuyến hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng, thật sự rất tiện dụng. Mua cây cảnh ở đâu TPHCM??? Chắc hẳn bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho riêng mình.

Shop Cây Cảnh Mini 9X Garden

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 479/38 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TPHCM 

Điện thoại: 0905 187 357 

Email: [email protected] 

Website: 9xgarden.com

5

Công Ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH TM-DV Cây cảnh Nhà Xanh, hoạt động theo mô hình kinh doanh khép kín từ những ngày đầu thành lập, ban đầu là bán cây giống trước khi mở rộng sang phân phối sỉ và lẻ cây xanh. 

Khi ghé thăm cửa hàng mua bán cây cảnh tphcm này, bạn sẽ tìm được nhiều loại cây xanh, cây công trình, cây trang trí, đặc biệt hấp dẫn với những loại cây đa dạng về mã và màu sắc như: Mai tiểu thư, Sứ Ghép, Cúc Bi, Đại tướng quân, Lài Tây, Sơn tùng, Tùng búp (Dương Tùng)… 

Hàng cây cảnh được cung cấp ở đây được đảm bảo có chất lượng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, cho phép bạn thay đổi hoàn toàn khu vực sống của mình bằng cây cảnh dù ngân sách eo hẹp. Đội ngũ của Cây cảnh Nhà Xanh cũng giải thích cặn kẽ về kỹ thuật trồng chính xác cho từng loài cây. Nếu bạn đang tìm địa điểm mua cây cảnh tại TPHCM thì đây chính là địa điểm bạn nên đến.

Công Ty TNHH TMDV Cây Cảnh Nhà Xanh

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 672/12 Lê Văn Khương, P. Thới An, Q.12, TPHCM 

Điện thoại: 0906 969 522 – 0902 345 014 – 0983 344 083 

Email: [email protected] 

Website: caycanhnhaxanh.com

6

Shop Cây Xanh Ngọc Lan

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Cây Ngọc Lan hiện là một tổ chức đa chức năng tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau liên quan đến cây, mặc dù trọng tâm chính là bán cây cảnh trang trí. Các mặt hàng cây cảnh ở đây khá đa dạng, từ các loại cây đến kích cỡ, kiểu dáng, tất cả đều phù hợp với nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng. Hãy đến đây để được hướng dẫn nếu bạn không biết mua cây cảnh ở đâu rẻ TPHCM. 

Khi đến cửa hàng Ngọc Lan, bạn có thể mong đợi sự tư vấn và trợ giúp tận tình, chu đáo, cũng như khả năng ứng phó với những hoàn cảnh và khó khăn mà khách hàng có thể gặp phải. Khách hàng không chỉ học cách nhận biết cây cảnh phù hợp mà còn biết cách trồng và chăm sóc cây cảnh để đạt hiệu quả nhất. Hãy đến đây để được hỗ trợ nếu bạn đang tìm địa chỉ mua bán cây cảnh ở TPHCM uy tín. 

Khách hàng quay trở lại nhiều hơn vì sự quan tâm, phục vụ chu đáo và đa dạng nhiều loại cây cảnh. Đồng thời, là động lực mạnh mẽ để cửa hàng mua bán cây cảnh TPHCM này mở rộng hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của những người đam mê cây cảnh.

Shop Cây Xanh Ngọc Lan

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 76 Đường số 7, P. Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM 

Điện thoại: 0916 338 678- 0906 714 679 

Email: [email protected] 

Website: cayxanhgiare.com

7

Công ty TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp

11/06/2022

 Chỉnh sửa

CÔNG TY TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp là địa chỉ  bán cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn, cây tí hon, cây thủy sinh, cây lâm nghiệp, cây ăn trái, cây công nghiệp các loại. 

Cửa hàng mua bán cây cảnh tphcm này đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong nhiều năm qua, tập trung phát hiện những loài cây mới và mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi nhất khi mua sắm trên website. 

CÔNG TY TNHH Bán Cây Cảnh Đẹp

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: 63 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TPHCM

Điện thoại: 0916 699 856 

Email: [email protected]

Website: bancaycanhdep.com

8

Công ty TNHH Webcaycanh

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Webcaycanh thành lập từ tháng 10 năm 2015 với trụ sở chính ở Hải Phòng và các chi nhánh ở Hà Nội, TPHCM. Công ty cung cấp đa dạng các loại giống cây cảnh và dịch vụ chăm sóc cây cảnh. Công ty mang đến các loại cây cảnh đẹp, khoẻ mạnh, sinh trưởng tốt. Khách hàng sẽ được tư vấn các loại tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn được loại cây phù hợp với nhu cầu của mình. Với những khách hàng ở xa, công ty hỗ trợ vận chuyển và đảm bảo cây khoẻ mạnh tới tận nơi. Khách hàng được kiểm tra chất lượng cây trước khi thanh toán. Trong quá trình chăm sóc, nếu gặp vấn đề không tốt, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí để cây phát triển tốt nhất.

Một số cây cảnh và dịch vụ phổ biến: 

  • Cây cảnh phong thuỷ 
  • Cây cảnh trong nhà 
  • Cây cảnh để bàn 
  • Cây cảnh văn phòng 
  • Cây thuỷ sinh 
  • Cây dây leo 
  • Chăm sóc cây toà nhà, văn phòng
Công ty TNHH Webcaycanh

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 60, Ngõ 235, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Điện thoại: 0988833653 – 0966561589 

Email: [email protected] 

Website: https://webcaycanh.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhot/

9

Vườn kiểng Đăng Khoa

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Vườn kiểng Đăng Khoa là một trong những địa chỉ bán cây cảnh giá rẻ TPHCM nổi tiếng với những loại mai thế trưng dịp tết. Với diện tích hơn 0,5 ha, hơn 2000 gốc mai lớn nhỏ, vườn kiểng có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đến vườn kiểng Đăng Khoa, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên lâu năm tư vấn chi tiết về từng sản phẩm để có thể dễ dàng chọn mua được cây mai ưng ý. Sau khi mua hàng, công ty sẽ vận chuyển đến tận nơi, đảm bảo an toàn sản phẩm.

Ngoài kinh doanh cây kiểng, Đăng Khoa còn nhận thiết kế, trang trí cảnh quan sân vườn, nội thất và ngoại thất. Nếu khách hàng mua sản phẩm mà không biết cách chăm sóc, nhà vườn còn nhận chăm sóc và tư vấn chăm sóc cây cảnh. Nếu khách hàng muốn thay đổi các loại cây hàng năm thì có thể sử dụng dịch vụ thuê cây cảnh trang trí. Với đa dạng các dịch vụ trên, vườn kiểng Đăng Khoa chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Vườn kiểng Đăng Khoa

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 1/6B Khu phố 3, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM 

Điện thoại: 0983301991 – 0903814159 

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonkiengdangkhoaQ7/

10

i.Gar Decor

11/06/2022

 Chỉnh sửa

i.Gar Decor là cửa hàng cây cảnh quận 7 cung cấp đa dạng các loại hoa, cây cảnh, tư vấn thiết kế cảnh quan thác nước độc đáo. Khách hàng đến i.Gar Decor sẽ được bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt với không gian tràn ngập cây xanh và tiếng thác nước nhân tạo chảy róc rách. Các cảnh quan ở i.Gar Decor được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo nên luôn mang những nét độc đáo riêng biệt. 

Công ty sản xuất chậu xi măng Fiber và chậu Composite để phục vụ tốt nhất cho thiết kế và sắp đặt những cảnh quan mới lạ, khác biệt. Khách hàng có thể lựa chọn bất cứ loại cây nào có sẵn hoặc chia sẻ mục đích sử dụng để đội ngũ nhân viên tư vấn những loại cây, hình thức sắp xếp phù hợp.

Sau khi mua hàng, bộ phận vận chuyển sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng. Nếu sản phẩm có bất cứ hư hại gì do quá trình vận chuyển, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm đền bù cho khách hàng.

i.Gar Decor

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 80 Đường số 49, Phường Tân Quy Quận 7, TP HCM 

Điện thoại: 0704700388 

Fanpage: https://www.facebook.com/igardecor/ 

Website: https://igardecor.com/

11

Moon’s Garden

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang muốn tìm cây cảnh mini tại TPHCM thì Moon’s Garden là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hoa cây cảnh mini, đặc biệt là các loại sen đá. Sen đá ở đây đa dạng về màu sắc, hình dáng, kích thước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mức giá chỉ khoảng 35.000VNĐ – 150.000VNĐ/ sản phẩm nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Moon’s Garden cam kết các loại giống cây của cửa hàng đều khỏe mạnh, sức sống mãnh liệt, sinh trưởng và phát triển tốt sau mua hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn phân phối các loại đất trồng để đảm bảo cây có thể sống và phát triển mạnh. Với những sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, shop cây cảnh quận 7 Moon’s Garden sẽ giúp khách hàng có được những chậu cây tươi xinh, khoẻ mạnh.

dia-chi-ban-cay-canh-uy-tin-ho-chi-minh

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ : 13 đường 40, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM 

Điện thoại: 0974901220 – 0939088505 

Fanpage: https://www.facebook.com/sendagiarequan7/

12

Công Ty TNHH Thương Mại Việt Can

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Công Ty TNHH Thương Mại Việt Can là một trong những nhà vườn trồng hoa lan Dendrobium cắt cành lớn nhất Việt Nam. Được thành lập từ năm 2004 với diện tích trồng lên tới 70.000m2, nhà vườn với các sản phẩm chủ lực thuộc dòng Dendrobium như Sonia, Sonia White, Burana green,..

Bên cạnh việc ung cấp hoa lan các loại: Hoa lan hồ điệp, lan vũ nữ, lan toại tâm, lan fusheng, lan hoàng thảo,.. và các dịch vụ: Chăm sóc hoa lan, tư vấn làm giàn hoa lan, tư vấn phương pháp trồng lan,.. thì Việt Can cũng chuyên cung cấp cây cảnh được rất nhiều khách hàng ở TP Hồ Chí Minh biết đến như: 

  • Cây Xanh - Công Ty Cây Xanh (Cây Văn Phòng, Cây Nội Thất,.)
  • Dịch Vụ Cây Xanh (Cho Thuê, Chăm Sóc, Bảo Dưỡng Cây Xanh)
  • Trang Trại Hoa Lan Toại Tâm - Công Ty TNHH Thương Mại Việt Can

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 226/26 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM), Việt Nam 

Điện thoại: (028) 3984 8417

Hotline: 0909.436.426

13

Flowerstore

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn đang muốn trang trí bàn học hay góc làm việc thêm xanh? Bạn muốn tìm một món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thương hay đối tác? 

Với đa dạng mẫu mã cây cảnh, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng luôn được phản hồi tích cực, Flowerstore - cửa hàng hoa tươi và quà tặng trực tuyến - chuyên cung cấp các loại cây trưng bày để bàn được yêu chuộng nhất tại TP. HCM. 

Đặc biệt với giá chỉ từ 149K, tặng kèm luôn một chiếc chậu xinh xắn và thiệp trắng trang nhã, cùng với dịch vụ giao hàng nhanh và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, bạn chắc chắn chọn được món quà cây cảnh thật ưng ý để gửi tặng bản thân hay người yêu thương của mình. 

Một số loại cây được yêu thích tại Flowerstore: 

  • Cây cảnh để bàn - tiêu biểu là cây hương thảo, ngọc ngân hay cây bàn Sing là một trong những dòng cây bán chạy nhất tại Flowerstore
  • Các chậu Sen đá Ruby được trồng trên những chiếc chậu dễ thương hình thú cưng như cún con, hươu cao cổ đáng yêu hay ngựa vằn tinh nghịch, luôn là sản phẩm ưa chuộng của giới văn phòng và học sinh, sinh viên. 
  • Những chậu Lan Hồ Điệp sang trọng rất được ưa chuộng để bàn, trang trí phòng khách hay lý tưởng để làm quà tặng khai trương cho khách hàng. 
  • Ngoài ra, Flowerstore cũng cung cấp đa dạng các loại cây xanh khác được trang trí trên những chậu sứ nhỏ xinh có in lời nhắn yêu thương như “ngủ sớm nha!”, “chúc một ngày tốt lành”, để bạn gửi thông điệp đến một nửa của mình.
Flowerstore

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 633 537 

Website: https://flowerstore.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/flowerstorevietnam/

14

Cửa hàng cây cảnh Minh Tân

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng cây cảnh Minh Tân là cơ sở hoa cảnh quy mô hộ gia đình có bề dày kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực nuôi trồng hoa cây cảnh, được thành lập và dẫn dắt bởi nghệ nhân Minh Tân. Đặc biệt, với đội ngũ kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành cảnh quan xanh và đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm liên tục được đào tạo nâng cao tay nghề, phát triển đa dạng chủng loại hoa cây cảnh, Minh Tân đã trở thành một thương hiệu uy tín, đáp ứng và phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Một số loại cây tại Minh Tân: 

  • Cây Công Trình 
  • Cây Hoa cảnh
  •  Cây Bonsai
Cửa hàng cây cảnh Minh Tân

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 368 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q.2, TP.HCM 

Điện thoại: 0909 801 189 - 0933 162 162 

Website: cuahangcaycanh.com/ 

Facebook: facebook.com/CuaHangCayCanh/

15

Công ty CP Cảnh Quan Xanh

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Công ty CP Cảnh Quan Xanh hiện cũng đang là một trong những địa chỉ hàng đầu tại HCM về cung cấp cây xanh. Công ty luôn luôn có nguồn cung cấp cây đẹp gồm các loại cây công trình, cây bụi, cây có hoa, cây ăn quả, dây leo, thảm cỏ, cây xanh văn phòng,… đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình cảnh quan nội ngoại thất. 

Với mức giá thành hợp lý, cộng với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm của Cảnh Quan Xanh. 

Một số loại cây tại Cảnh Quan Xanh: 

  • Cây Công Trình 
  • Cây Hoa cảnh 
  • Cây Bonsai
Công ty CP Cảnh Quan Xanh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 118 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0838 214 112 

Website: canhquanxanh.com.vn/

Trên đây là top 15 địa chỉ bán cây cảnh uy tín tại TP Hồ Chí Minh nổi tiếng tại địa bàn TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Với đa dạng chủng loại cây, mẫu mã đẹp, giá rẻ, đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để bạn sắm cho mình và gia đình, công ty những loài cây đẹp, ý nghĩa, hợp với phong thủy.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo