Top 10 địa chỉ bán đồ nội y tại Hà Nội chất lượng khiến phái đẹp mê tít

5.0  (1 bình chọn)
 1,285

Đối với phái nữ, đồ nội y là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Phái nữ sẽ trở nên tự tin, xinh đẹp, quyến rũ hơn khi khoác trên mình một bộ nội y đẹp, vừa vặn, chất liệu tốt. Vì vậy việc tìm ra một địa chỉ bán đồ nội y chất lượng cũng là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm.

Thấu hiểu được vấn đề đó, Topz đã tổng hợp top 10 địa chỉ bán đồ nội y tại Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất ngay trong bài viết dưới đây. Cùng thàm khảo nhé! 

1

Đồ lót Mahola

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Đồ lót Mahola được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản, dễ thương, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Có lẽ vậy mà khách hàng đến với Mahola thuộc đủ mọi tầng lớp, từ học sinh, sinh viên cho đến những bạn trẻ và người trung tuổi.

Các sản phẩm của Mahola thường có tính cạnh tranh cao trên thị trường, không chỉ có chất lượng được đảm bảo, giá cả phải chăng cùng thiết kế thông minh mà Mahola còn không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến những mẫu mã mới tiện nhất cho chị em dễ dàng sử dụng.

Đến với Mahola, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn. Mahola luôn dành những lời khuyên chân thành nhất cho khách hàng của mình và kiên quyết không vi bán được sản phẩm mà phá vỡ đi uy tín đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua.

Đồ lót Mahola

Địa chỉ: 245 P. Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 096 210 34 26

Fanpage: https://www.facebook.com/dolotdethuongmh/

2

MiaLala

23/03/2022

 Chỉnh sửa

MiaLala được thành lập từ năm 2014, nhanh chóng trở thành hệ thống siêu thị đồ ngủ, nội y yêu thích tại Hà Nội. Dấu ấn của MiaLala là sự đa dạng phong cách và độ tuổi. Từ lứa tuổi 15 cho đến 60, các chị đều hoàn toàn có thể tìm được món đồ phù hợp với mình tại MiaLala.

Năm 2020, khi nền kinh tế của Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt đối với ngành thời trang, nhưng MiaLala lại “vượt bão” và công bố mức tăng trưởng 150%, thay thế mặt tiền rộng hơn tại 4 cửa hàng.

Để thành công trên thị trường đầy rẫy cạnh tranh, MiaLala tập trung vào tính đa dạng hàng hóa chất lượng và tạo một không gian mua sắm thuận tiện, trải nghiệm dịch vụ mới lạ cho khách hàng.

Sau thời gian chuyên phân phối cũng như thấu hiểu mong muốn của chị em phụ nữ, năm 2020, MiaLala tham gia vào sản xuất đồ lót, đồ ngủ và bước đầu được khách hàng đón nhận, yêu thích. Dự kiến trong thời gian tới, MiaLala sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và sản xuất đồ thiết kế lên đến 60% (2021 - 2022) và dần dịch chuyển trở thành một thương hiệu đồ thiết kế trong thị trường đổ ngủ, đồ lót với những dấu ấn riêng biệt.

Các nhóm mặt hàng chủ yếu tại MiaLalaáo lót truyền thống (đệm mỏng, đệm vừa, đệm dày, có gọng, không gọng); áo lót chuyên dụng (không dây, áo dán ngực); quần lót (cotton, ren, lọt khe,...); quần chuyên dụng (quần váy, quần độn mông, gen bụng); dòng đồ ngủ (pyjama, đồ ngủ sexy, đồ ngủ thiết kế); đồ tập gym, yoga; các loại phụ kiện khác đi kèm: Túi giặt, móc nối, dây quai trong,...

Với mức giá hợp lý và sự phục vụ nhiệt tình trong một không gian hiện đại tràn ngập ánh sáng. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu và chế độ bảo hành đổi trả 100% nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất cũng là điều mà khách hàng yêu thích khi mua sắm tại đây.

MiaLala

Địa chỉ: 

  • 210 Nguyễn Trãi (gần ĐH Hà Nội)
  • Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park
  • 62 Hồ Tùng Mậu
  • 148 Cầu Giấy
  • 181 Chùa Bộc
  • 19B10 Phạm Ngọc Thạch
  • 267 Kim Mã
  • 331 Nguyễn Văn Cừ
  • 282 Bà Triệu
  • 264 Bạch Mai

Điện thoại: 0706 080 000

Website: https://mialala.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mialala2014/

3

Chipi Shop

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Chipi Việt Nam là hệ thống cửa hàng cung cấp sản phẩm nội y nam nữ chính hãng. Chipi tự hào là hãng nội y tập trung vào các sản phẩn an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Chipi Shop luôn hướng tới giá trị cốt lõi, trở thành nhà phân phối uy tín, lớn đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm đủ khả năng để cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Chipi xây dựng sản phẩm của mình theo 3 nguyên tắc: Sản phẩm chất lượng cao - Thương hiệu công ty uy tín - Giá thành tại nơi sản xuất.

Đồ lót Chipi được sản xuất từ xưởng may với công nghệ tiên tiến, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất liệu an toàn với mọi làn da hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Chipi Shop có đội ngũ công viên nhiệt tình, chuyên môn cao phục vụ với tiêu chí: "Trong công ty chỉ có 1 ông chủ duy nhất là khách hàng. Khách hàng có thể đuổi việc từ giám đốc đến nhân viên bằng hành động mua hàng của công ty. Công ty không tiếc công sức làm hài lòng quý khách hàng".

Chipi Shop

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất : 545 Xuân Đỉnh - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0963 485 889

Website: https://chipi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChipiVietNam/

4

Đồ lót Triumph

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Với hơn 130 năm kinh nghiệm trong việc đem đến sự tự tin cho người phụ nữ, Triumph là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ nội y và đồ lót định hình. Sự tận tụy từ tay nghề tỉ mỉ, cùng mong muốn không ngừng trong việc cải tiến công nghệ sản xuất, Triumph cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời trang nhất nhưng vẫn không kém phần quyến rũ. 

Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót; kiểu dáng và mẫu mã cũng đa dạng. Sự đơn giản, tinh tế, sang trọng chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muốn hướng đến. 

Triumph có dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên có một điểm hạn chế đó là giá cả ở Triumph thường cao hơn so với các sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá tiền.

Đồ lót Triumph

Địa chỉ:  

  • Lầu 4, Tháp C, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 57D Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3829 0952 

Website: https://triumphvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TriumphVN/

5

Venus Charm

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Venus Charm - là thương hiệu chuỗi cửa hàng đồ lót nữ tiên phong trong việc phân phối nội y không gọng thế hệ mới tại Việt Nam

Venus Charm - lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ (Venus), hiện thân cho tình yêu và sắc đẹp gợi cảm, thanh lịch của một nữ thần Hi-lạp cổ. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp gợi cảm, duyên dáng (Charm) và tình yêu tròn vẹn cho phụ nữ Việt qua từng trang phục "nhỏ".

Venus Charm là một trong những đơn vị đón đầu xu hướng nội y thoải mái tại Hà thành. Lựa chọn khắt khe từ chất liệu cao cấp và lành tính cho da ngực như tơ tằm, cotton pha sợi tự nhiên, su đúc… Venus Charm đã tạo nên những cơn sốt trong thị trường nội y trong thời gian vừa qua. Tiêu biểu với sản phẩm như HS Cotton, Bra Tơ Tằm… Là nhà tiên phong phân phối trên thị trường, Venus Charm mang đến những sản phẩm nội y thoải mái được phái đẹp săn lùng nhất kéo dài trong suốt thời gian từ nửa cuối 2019 đến nay.

Đặc biệt trong hai năm đổ lại đây, thương hiệu Venus Charm đã có nhiều thay đổi tích cực. Từ màu sắc, thiết kế mềm mại cho tới không gian bán hàng đều tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm và tạo cảm xúc gần gũi cho mỗi một vị khách tới mua hàng thay vì chỉ trưng bày thương mại.

Venus Charm luôn chú tâm tới cảm xúc và cảm nhận của phái đẹp. Chọn cách làm bạn với khách hàng thay vì chỉ tập trung bán hàng một cách "công nghiệp" chính là sứ mệnh mà Venus Charm luôn theo đuổi. Cùng với tính cách thương hiệu gần gũi, Venus Charm đem tới chất lượng phục vụ thật tâm như người bạn đồng hành. Chiến lược này ghi điểm và chiếm được cảm tình của người mua, khiến phái đẹp có cảm giác thoải mái và thân thiết.

dia-chi-ban-do-noi-y-ha-noi-3

Địa chỉ: 

  • 124 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 112C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • 01 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 678 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 137 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0989 935 818

Website: https://venuscharm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Venuscharm.com.vn/

6

Đồ lót iBasic

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 1990 tại Los Angeles, Mỹ, iBasic là một trong những thương hiệu đồ lót phát triển bền vững nhất tại thị trường đầy sức cạnh tranh này. Đứng sau sự thành công của iBasic USA trong suốt 27 năm qua là những nhà sáng lập và thiết kế với kinh nghiệm thiết kế và sản xuất đồ lót được lưu truyền qua 3 thế hệ cùng với niềm đam mê và nền tảng được đào tạo bài bản về thiết kế và sản xuất trang phục lót

iBasic Việt Nam đã và luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới, tiện nghi và hữu hiệu nhất khi mua sắm và sử dụng trang phục lót. Hệ thống cửa hàng iBasic – Thế Giới Đồ Lót được đầu tư thiết kế thông minh và thuận tiện, với các dòng SẢN PHẨM ĐA DẠNG, NHIỀU CHỦNG LOẠI từ thiết kế, kiểu dáng đến chất liệu.

iBasic nổi bật với các sản phẩm với đặc trưng phá cách, gợi cảm trên cả chất liệu lẫn màu sắc cùng tên gọi các mặt hàng đầy hấp dẫn với các sản phẩm như áo ngực Corset, áo ngực nịt dạng vớ bustier và các bộ Role Play theo chủ đề “Đêm hoang dã”, “Tình yêu nơi thiên đường”, “Kim cương tuyệt mỹ, “Sự cám dỗ ngọt ngào” hay đặc biệt hơn với bộ “Đêm trắng nồng nàn” dành làm quà tặng cho các cô dâu trong đêm tân hôn ngọt ngào. Nếu bạn thích một phong cách khác lạ thì cũng có thể thử dòng trang phục “Đam Mê Bất Tận” nhìn lạ mắt với kiểu dáng nàng hầu, nữ bác sĩ, y tá...

Với những chiếc áo ngực Corset hay Bustier thì quyến rũ là điểm chủ đạo. Bên cạnh đó, dòng trang phục lót thời trang nữ tính như Chemise, Camiset cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích tại các cửa hàng của iBasic.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tâm lý sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được những món hàng thật ưng ý, hợp phong cách, vừa kích cỡ và chia sẽ cả cách bảo quản, giữ gìn để bộ trang phục luôn bền đẹp.

Với phương châm hoạt động: mang đến nụ cười hài lòng cho mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng. iBasic sẽ luôn cố gắng hơn nữa để đem đến niềm tin và tình cảm của mọi chị em Phụ Nữ Việt Nam.

Đồ lót iBasic

Địa chỉ: 

  • Lô số T227 - tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông - KĐT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Lô F2-A16T- Tầng 2 - TTTM Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 068 606

Website: https://ibasicvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

7

The Clothé

23/03/2022

 Chỉnh sửa

The Clothé Thương hiệu bralette thiết kế mang đến cho khách hàng những sản phẩm thủ công cực xinh đẹp, tôn lên nét đẹp tiềm ẩn của các bạn nữ hiện đại. The Clothé luôn mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc.

Hiện mặt hàng nổi bật của shop là các loại brallete lớn và một số có gắn mút mỏng được thiết kế tinh tế tỉ mỉ tập trung thể hiện gu thẩm mỹ cao, thích hợp cho các cô nàng hiện đại. Có thể nói điểm nhấn bắt mắt của từng chiếc bra hay quần chíp của shop chính là ứng dụng biến hoá đa dạng của phần dây, tạo cảm giác quyến rũ và thanh thoát cho người mặc.

The Clothé

Địa chỉ: 55 Ng. 20A Núi Trúc, Khu tập thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0708 964 141

Website: https://theclothe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/theclothe/

8

Ladali

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Ladalithương hiệu thời trang thiết kế nội y cao cấp tiên phong trong ngành đồ lót thiết kế với các sản phẩm áo lót không gọng (bralettes), áo lót bầu, áo lót cho mẹ cho con bú và đồ ngủ. Sản phẩm của Ladali không những bắt kịp xu hướng thời trang nội y trên thới giới - sexy, quyến rũ nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch mà còn bảo vệ sức khỏe vòng một phụ nữ Việt.

Tinh thần Ladali: Ladali  trân trọng phụ nữ và muốn tạo niềm tin rằng: Just be a Woman - Chỉ cần là phụ nữ, bạn đã rất đẹp rồi. Phái nữ đẹp nhất là khi biết họ biết yêu và biết trân trọng bản thân mình. 

Sứ mệnh: Sứ mệnh của Ladali là tôn vinh sắc đẹp tự nhiên và bảo vệ sức khoẻ cho phái nữ.

Đến với Ladali bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ladali thực hiện một cách nghiêm túc. Các sản phẩm luôn được Ladali đóng gói đẹp mắt trước khi giao đến tay khách hàng của mình. Sự tinh tế đó đã trở thành một điểm cộng được khách hàng yêu thích ở Ladali.

Đặc biệt, các sản phẩm của Ladali không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mịn và khi mặc rất thoải mái. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Ladali không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu Ladali ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý.

Ladali

Địa chỉ: 388 Đ. Mỹ Đình, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 096 488 42 66

Website: https://ladali.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ladalivn/

9

Wacoal

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Wacoal là công ty đồ lót hàng đầu Nhật Bản, hiện đã bán thông qua các cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Wacoal đang cung cấp các dòng trang phục lót nữ cao cấp với thương hiệu Wacoal, Salute, Parfage, Tsumori Chisato…

Với mục tiêu làm cho phụ nữ thêm đẹp Wacoal luôn quan tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Thiết kê nội y Wacoal khá đơn giản, đa phần chỉ là chất liệu thun hoặc cotton, màu sắc nền nhã nhưng Wocoal vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính sự đơn giản đã tạo nên tính tiện dụng và thoải mái cho người mặc.

Wocoal có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản. Không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, an toàn cho người mặc mà Wocoal còn mang đến một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, xứng đáp với tên tuổi của một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia.

Wacoal

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3978 5676

Website: http://wacoal.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/wacoalvn/

10

Z-Girl

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Với xu thế chọn sự khác lạ, độc lạ, hợp thời trang làm điểm nhấn cho những trang phục đồ lót, phụ kiện, Z-Girl không những tạo ra sự độc đáo được những teen Hà thành tin tưởng mà ở đây còn có không gian bài trí lôi cuốn, tạo thiện cảm cho bất kì bạn nào dẫu chỉ mới bước vào.

Ngoài ra, shop còn tương đối nổi trội trong lòng bất kể bạn nào đến đây mua sắm bởi thái độ nhân viên phục vụ niềm nở, sự tư vấn nhiệt tình, tóm lại, đến với Z-Girl, những tín đồ nội y của giới trẻ Hà thành hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn những bộ đồ đúng sở thích của tớ.

Dù là những chiếc quần lót đáng yêu, chất cực thích, những chiếc áo Mandhari dây chéo cực đẹp, áo dán dây rút, hay những chiếc legging chuẩn, không bị xổ lông… Tất cả đều mang đến cho bạn sự mê hoặc khó cưỡng.

Shop Z-girl mở ngay tận nơi nên bạn cũng hoàn toàn có thể mua sắm bất kì múi giờ nào và giá cả cũng luôn được rẻ hơn những nơi khác, cực kì hợp lý với học viên, sinh viên đấy nhé.

dia-chi-ban-do-noi-y-ha-noi-2

Địa chỉ: 

  • 360 Đê la Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 54 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0934 000 001

Fanpage: https://www.facebook.com/ZgirlShop/

Trên đây là top 10 địa chỉ bán đồ nội y đẹp và nổi tiếng nhất tại Hà Nội cho bạn thoả sức khám phá và lựa chọn. Với những thông tin trên Topz hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng đồ lót phù hợp, chất lượng và giá cả phù hợp nhất nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo