Top 13 Địa chỉ làm tóc tại Hà Nội được nhiều ngôi sao yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,780

Một mái tóc đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động, thu hút người đối diện và để lại ấn tượng đẹp với họ. Để đáp ứng nhu cầu làm tóc của các chị em phụ nữ cũng như cánh đàn ông, hiện nay đã có rất nhiều những địa chỉ làm tóc ra đời. Tại Hà Nội, đâu là địa chỉ làm tóc đẹp, thuốc tốt và giá rẻ?  Với bài viết sau đây, Topz sẽ bật mí top những địa chỉ làm tóc ở Hà Nội được các chị em yêu thích nhất, cùng Topz tìm hiểu ngay nhé!

1

Viện Tóc Anh Đức Anh

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến địa chỉ làm tóc uy tín ở Hà Nội là Viện tóc Anh Đức Anh, một trong những salon làm tóc vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội.

Khi đến với Viện tóc Anh Đức Anh bạn sẽ được các nhân viên tư vấn khá nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,… đến khâu thực hành làm ra sản phẩm. Đội ngũ nhân viên được sàng lọc, đào tạo kỹ lưỡng thông qua các thử thách về tay nghề, trình độ chuyên môn để có thể phục vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Các bạn đến làm tóc tại Viện tóc Anh Đức Anh sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ làm dinh dưỡng chữa trị và phục hồi đối với những mái tóc đã trải qua quá trình làm hóa chất nhiều lần. Với công nghệ này; chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần làm dịch vụ này lần đầu tiên.

Với sự đi lên vững vàng, chắc chắn, viện tóc Anh Đức Anh đã trở thành địa chỉ uy tín cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp quen thuộc được các chị em ưu ái lựa chọn hàng đầu khi muốn làm đẹp cho mái tóc của mình.

Viện Tóc Anh Đức Anh – Salon Tóc Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 25 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 098 353 88 88

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhDucAnh89

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

2

Cơ Sở Aki Hairdressing Salon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Aki Hairdressing Salon cũng là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong cuộc hành trình tìm kiếm những salon làm tóc uy tín ở Hà Nội. Đến với nơi này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt, sở thích cũng như tính cách. Là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất Aki Hairdressing Salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giúp lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất tùy thuộc vào khuôn mặt; sở thích cũng như tính cách, để từ đó có thể tạo nên một sự biến đổi thật hoàn hảo. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm; Aki hairdressing salon sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ; Aki hairdressing salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Hơn thế nữa, với những chương trình khuyến mãi liên tục được tổ chức cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn; Aki hairdressing salon luôn biết cách chiều lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Tại sao nên chọn Aki Hairdressing Salon: 

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm
  • Không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn
Cơ Sở Aki Hairdressing Salon – Địa Chỉ Làm Tóc Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 323 1108

Fanpage: https://www.facebook.com/Aki-hairdressing-salon-937001196362576/

Website: http://akihairsalon.com/

Giờ mở cửa: 8h45p - 21h T2-CN

3

Cơ Sở TERRE Hair Salon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu trên 10 năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, TERRE hair salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Đến với TERRE hair salon, chắn chắn bạn sẽ sở hữu cho mình những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất.

Quan trọng hơn hết là những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng; không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage và làm nail ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. TERRE hair salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình.

Các dịch vụ có tại TERRE:

  • Cắt
  • Uốn
  • Duỗi
  • Nhuộm
  • Phục hồi
  • Gội đầu, massage và làm nail
Cơ Sở TERRE Hair Salon – Nơi Làm Tóc Hàng Đầu Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 655 555

Fanpage: https://www.facebook.com/terre.vn/

Giờ mở cửa: T2-CN

4

Sinh Anh Hair SaLon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Sinh Anh đã có đến 46 chi nhánh được đặt khắp các thành phố lớn trên cả nước, trong đó có Hà Nội. Là salon tóc Hà Nội có tiếng, khách làm tóc ở tiệm còn có thể gặp gỡ những nghệ sĩ nổi tiếng tại đây bất kỳ lúc nào đấy. Với lý do đó, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với Sinh Anh. 

Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu; tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ”vị thượng đế” thực sự. Những kiểu tóc mới nhất thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Trong đó kiểu tóc layer được các stylist ở đây biến tấu với những kiểu cực đẹp và rất được ưa chuộng tại đây.

Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này.

Sinh Anh Hair Salon còn là một trong nhiều tiệm làm tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng…:

Sinh Anh Hair SaLon – Tạo Mẫu Tóc Uy Tín Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

5

Tiệm Salon Minh Phương

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Salon Minh Phương là điểm đến quen thuộc của của giới nghệ sĩ Việt. Đây là salon được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc Minh Phương – được mệnh danh là “phù thủy tóc” – người có bàn tay ma thuật đứng đằng sau vẻ đẹp tóc của không ít những ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Mỹ Dung…

Minh Phương Hair Specialists là thương hiệu tạo mẫu tóc đáng tin cậy nhất thủ đô Hà Nội, uy tín về cả chuyên môn và kỹ thuật. Thêm vào đó, 100% công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế cùng các sản phẩm làm tóc chất lượng được nhập khẩu từ Pháp, Hàn Quốc cũng được Salon Minh Phương áp dụng. Hứa hẹn mang đến cho bạn mái tóc óng ả, thẩm mỹ, không những vào nếp đẹp mà lại không bị hư tổn.

Đến nay Thương hiệu Minh Phương luôn được đánh giá:

- Thương hiệu nổi tiếng.

- Uy tín về chuyên môn, kỹ thuật.

- Có nhiều giới khách hàng thuộc các lĩnh vực: văn hóa nghệ thuật, thương nhân, công sở,…

- Có đội ngũ nhân viên trẻ và năng động, làm việc mang tính đồng đội.

- Có uy tín đối với nhiều đối tác.

Hair Specialists by Minh Phuong với phong cách tinh tế, tao nhã và hướng tới sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đem lại cảm giác thư giãn cho khách hàng. Phong cách của Hair Specialists by Minh Phuong được cảm nhận ngay ở cách kết hợp giữa hai tông màu nâu và vàng be, ẩn chứa một sức sống mãnh liệt, sang trọng và quý phái. Hair Specialists by Minh Phuong thể hiện một thương hiệu vững chắc và đẳng cấp. Thành viên tham gia Hair Specialists by Minh Phương là những nhân hiệu được đào tạo và làm việc gắn bó với Minh Phương.

Với tinh thần làm việc tập thể, gắn kết đam mê và không ngừng học hỏi của đội ngũ sáng tạo nghệ thuật Minh Phương, hàng năm thương hiệu Minh Phương luôn đưa ra những bộ sưu tập tóc định hướng thời trang cho khách hàng nói riêng và cho ngành tạo mẫu tóc nói chung.

Đến nay, trải qua quá trình 25 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Minh Phương cùng các cộng sự luôn làm việc với một tinh thần hăng say để chinh phục nghệ thuật làm đẹp và hết lòng phục vụ nhiều giới khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Minh Phương ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

Tiệm Salon Minh Phương – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội: 024.3942.2255 - 024.6655.6888
  • Cơ sở 2: Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội: 083.942.2255
  • Cơ sở 3: 79 Trần Quốc Toản, , Hoàn Kiếm, Hà Nội: 024.6655.6888

Điện thoại: 024.3942.2255

Fanapge: https://www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

Website: http://minhphuong.net.vn/

Giờ mở cửa: 09:00AM - 20:00PM

6

Bắc Trần Tiến Hair Salon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Bắc Trần Tiến Hair Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Hà thành với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất. Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng, kỹ thuật hiện đại. Bắc Trần Tiến còn được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình mà đội ngũ nhân viên tại đây mang lại.

Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất với đôi bàn tay mỹ nghệ của Bắc Trần Tiến không chỉ uốn duỗi phục hồi. 

Tại salon đã có dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại; vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn; màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Với hơn 12 cơ sở trên cả nước, Salon Bắc Tiến Trần là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn làm tóc.

Bắc Trần Tiến Hair Salon – Tiệm Tóc Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • 32 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 127 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • 801 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 224 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
  • 17 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
  • 27 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 098 853 86 92

Fanpage: https://www.facebook.com/BẮC-TRẦN-TIẾN-Hair-Salon-982095175186463/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

7

Cơ Sở Salon Anh Tú

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Với phương châm ”Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt”, Salon Anh Tú hiện đang là một cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội. Luôn dẫn đầu trào lưu bởi những kiểu tóc đậm phong cách cùng những dịch vụ trên cả tuyệt vời. Địa chỉ này thật sự đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng.

Luôn dẫn đầu trào lưu bởi những kiểu tóc đậm phong cách cùng những dịch vụ trên cả tuyệt vời, địa chỉ này thật sự đã không làm các khách hàng thân yêu của mình phải thất vọng. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng sự am hiểu tường tận về những gì thuộc về thời trang tóc, salon hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn một vẻ đẹp rạng ngời và thật tỏa sáng.

Mặt khác, salon luôn hiểu rõ xu hướng cho các kiểu tóc mới luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với các cô nàng hiện đại, thế nên việc liên tục cập nhật và không ngừng sáng tạo để ra đời những tác phẩm đẳng cấp và thời thượng nhất cũng là vấn đề được chú trọng quan tâm. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Hà Nội thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

Cơ Sở Salon Anh Tú – Tạo Mẫu Tóc Đẹp Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: 36 Trương Hán Siêu, Hà Nội

Điện thoại: 0368 62 693 & 082 2345 123

Fanpage: https://www.facebook.com/salonanhtu/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

8

Le Soleil Hair

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Le Soleil Hair cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng tại Hà thành bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.

Là một trong số hiếm hoi những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh học - Le Soleil tự hào là salon chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng.

Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Le Soleil Hair nhé! Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới. Hiện tại, giá cắt tóc của Le Soleil trung bình khoảng 300 ngàn, và đối với dịch vụ uốn, nhuộm thì từ 550.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

Uy tín - chất lượng - giá rẻ là 3 mục tiêu mà Le Soleil Hair luôn hướng đến để không chỉ củng cố niềm tin khách hàng mà còn khẳng định vị trí số 1 ở thị trường tóc tại Hà Nội. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Le Soleil Hair đang làm tốt vai trò của mình với sứ mệnh ''Làm đẹp cho mái tóc Việt''. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại thủ đô.

Le Soleil Hair – Salon Tóc Giá Tốt Tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987.373.366

Fanpage: https://www.facebook.com/LeSoleilHair/

Website: http://salontoc.com.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

9

GIANG Hair-Salon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, GIANG Hair-Salon đi lên từ chính lòng đam mê, sự nhiệt huyết của mình và đây sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. ''Làm tóc chính là làm nghệ thuật'', thấu hiểu điều này, những con người tại GIANG Hair-Salon luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, hoàn mỹ nhất. 

Khi đến GIANG Hair-Salon mỗi kiểu tóc mà họ tạo nên đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng đường kéo và sự sai xót là không bao giờ được chấp nhận. Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng.

Là người trong nghề, hiểu được ý nghĩa của việc ''Tôn trọng máy móc cũng như tôn trọng khách hàng của mình'', thế nên hàng năm, GIANG Hair-Salon đều tiến hành cho kiểm tra, đồng thời thay đổi mới những hệ thống máy móc đã cũ, lỗi thời và bị hư hỏng. Thêm vào đó với một không gian rộng rãi, thoáng mát có thiết kế nội thất đơn giản mà đầy tinh tế, salon chắc chắn sẽ mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái, cực thoải mái cho bất cứ một vị khách nào khi chỉ mới đặt chân đến đây. 

Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định làm tóc và mong muốn nhận về thành quả tương ứng với giá tiền cùng công sức thời gian chờ đợi thì GIANG Hair-Salon chính xác là lựa chọn lý tưởng xứng đáng để được ghé qua đấy.

GIANG Hair-Salon

Liên hệ:

Địa chỉ: 104D8 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Điện thoại: 081 3388 668 & 039 429 1015

Fanpage: https://www.facebook.com/GIANGHairSalon1/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

10

1800 Hair Salon

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Mái tóc là chìa khóa giúp nhiều cô nàng trở nên thu hút và tự tin hơn. Nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín và phù hợp với mình. Đến 1800 Hair Salon và trải nghiệm dịch vụ làm tóc CHẤT LƯỢNG - ĐẲNG CẤP nhất Hà Nội, chính là một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Topz muốn dành đến bạn.

Mỗi khi ghé qua 1800 Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt. Tại đây, salon luôn cập nhật các xu thế tóc mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng bắt trend trong từng khoảnh khắc, sánh bước với thời đại. Bên cạnh đó, 1800 Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.

Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, tóc ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, 1800 Hair Salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.

1800 Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!

  • Một thiên đường với những kiểu tóc đẹp dẫn đầu xu hướng
  • Những màu nhuộm sáng tạo không đụng hàng
  • Nơi hội tụ những cây kéo vàng giàu kinh nghiệm
  • Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng.
  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp trong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.
  • Cam kết hiệu quả và bảo hành chất lượng
  • Không gian tuyệt vời, hút khử mùi bằng công nghệ Nano Nhật Bản, an toàn cho sức khoẻ

Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.

1800 HAIR SALON

Liên hệ:

  • Cơ Sở 1: Chung cư Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0766 661 800

  • Cơ sở 2: Trung tâm thương mại The Pride, khu đô thị An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0877 771 800

Fanpage: https://www.facebook.com/1800.Hair.Salon

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

11

Thịnh Maliver

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Được đánh giá là một cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân - Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc, Thịnh Maliver sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Viện Tóc Maliver cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.

Với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.

Tóm lại, một khi đến với Viện Tóc Maliver, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng, thật quyến rũ với những mẫu tóc xoăn bồng bềnh, lượn sóng hay thật dịu dàng cùng mái tóc thẳng mượt mà,…

Với cam kết:

  • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
  • 100% thợ chính có kinh nghiệm lâu năm.
  • Tư vấn chuẩn không chèo kéo thêm bất cứ chi phí nào.
  • Pha thuốc trước sự chứng kiến của khách hàng.
  • Chăm sóc tận tình trước và sau dịch vụ.

Thịnh Maliver thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất.

Thịnh Maliver

Liên hệ:

Địa chỉ:

  • 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 129 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.477.229 & 0982.477.229

Fanpage: https://www.facebook.com/ThinhMaliverr/

Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

12

Salon Tóc Đại Đồng

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Là một đại diện thuộc quận Đống Đa - Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Luôn hiểu rõ ''Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong'', salon đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L'Oréal, Davines, Wella.

Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, Salon Tóc Đại Đồng luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Và đây cũng chính là điểm khiến mỗi khách hàng khi đến với nơi này đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

Một không gian sang trọng, một đội ngũ các tay kéo chuyên nghiệp tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đó chính là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Hơn thế nữa, với các chương trình khuyến mãi vẫn luôn được salon tổ chức thường xuyên nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng cam kết sẽ mang lại những gì tuyệt vời nhất cho những ''vị thượng đế'' của mình.

Salon Tóc Đại Đồng

Liên hệ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 757 6688 & 0915.158.038

Fanpage: https://www.facebook.com/salondaidong/

Giờ mở cửa: 08:30- 20:30

13

City Hair

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong top những địa chỉ làm tóc uy tín tại Hà Nội nữa mà Topz muốn giới thiệu đến bạn đó là Salon City Hair. Tọa lạc tại 1 thành phố nhộn nhịp như Hà Nội với rất nhiều những cơ sở rộng khắp Hà Nội, Salon City Hair luôn là sự chọn lựa đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng kể từ học sinh, sinh viên đến những người đi làm.

Kể từ ngày thành lập đến giờ, City Hair Salon luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.

Đến làm tóc tại City Hair Salon bạn sẽ được những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ. Salon City Hair luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại, vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc.

City Hair là địa chỉ làm tóc đẹp ở hà nội, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn cố gắng hết mình, làm việc tận tâm, luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến để phục vụ khách hàng ngày sẽ tốt hơn. Chính vì vậy mà SalonCity Hair là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.

City Hair – địa chỉ làm tóc nổi tiếng tại Hà Nội

Liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 304 HH2a – Linh Đàm – Hà Nội

Hotline: 0379187286

Fanpage: https://www.facebook.com/cityhairtocdeplinhdam/

Một mái tóc mới, phù hợp với khuôn mặt sẽ làm cho bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người khác. Có rất nhiều người thậm chí còn thay đổi hoàn toàn khi thay đổi kiểu tóc mới. Điều này cũng đồng nghĩa với nhu cầu làm tóc của mọi người rất cao.  Hy vong với bài viết trên, Topz đã có thể giúp bạn chọn cho mình một địa chỉ làm tóc đẹp tại Hà Nội ưng ý nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo