Top 20 Danh sách Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ TPHCM uy tín đáng tin cậy

5.0  (1 bình chọn)
 1,062

Một cặp lông mày tự nhiên và tinh tế hay một bờ môi tươi tắn sẽ là những đường nét tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho khuôn mặt. Chính vì thế, phun xăm thẩm mỹ được xem như cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp làm đẹp.  Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó TP. HCM cũng không phải là một ngoại lệ. Danh sách Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ TPHCM đáng tin cậy, uy tín và chất lượng dành cho các chị em lựa chọn

1

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

 Chỉnh sửa

Bệnh viện Kangnam không chỉ là một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng với những màn “lột xác” ngoạn mục mà còn là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Kangnam cung cấp đa dạng các dịch vụ cao cấp, từ phu môi, phun mí mở trong, đến điêu khắc chân mày…

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc sắc đẹp được đào tạo chuyên sâu cùng hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, bệnh viện đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như thường xuyên nắm bắt các xu hướng phun xăm hiện đại. Với công nghệ phun xăm môi 3D, bệnh viện Kangnam giúp khách hàng giải quyết vấn đề môi khô, môi kém sắc. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Hàn Quốc, dịch vụ điêu khắc chân mày của bệnh viện cam kết là siêu tự nhiên, có độ cong, độ đậm nhạt mô phỏng những sợi mày thật.

Đến với bệnh viện Kangnam, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra các khuyết điểm gặp phải, tư vấn cũng như đề xuất các dịch vụ thích hợp, kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn chế độ chăm sóc sau khi các bước làm đẹp hoàn thành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0948.44.99.88

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

phunxam-4

 

2

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hiệp Lợi

 Chỉnh sửa

Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi được thành lập năm 2009. Sau hơn 10 năm hoạt động, bệnh viện trở thành một trung tâm chăm sóc sắc đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây. Thẩm mỹ Hiệp Lợi đưa đến cho khách hàng nhiều loại dịch vụ phun xăm chất lượng như phun môi Fairylips, phun môi – xử lý thâm, thêu – điêu khắc chân mày. Các dịch vụ ở Hiệp Lợi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên lành nghề cùng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, với công nghệ được cập nhật liên tục, dịch vụ phun môi Collagen xử lý các vấn đề về khô, thâm, hay môi kém sắc, bổ sung collagen giúp môi căng mọng và trẻ hóa tự nhiên, đây là một trong những dịch vụ được đánh giá chất lượng hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi. Ngoài ra, với dịch vụ thêu – điêu khắc chân mày, trung tâm đảm bảo chất lượng từ loại mực được sử dụng đến chất lượng thực hiện, không đau, không chảy máu, mang lại cho khách hàng bộ chân mày ưng ý nhất.

Các dịch vụ ở Hiệp Lợi luôn đảm bảo ở mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra, bệnh viện thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lớn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 128-130 Duong Bá Trạc, P.2, Q.8, TP.HCM

Điện thoại: 0972 362 316

Website: https://benhvienthammyhieploi.com/

phunxam1-1
3

Thu Cúc – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Ngoài cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn là một trung tâm phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn danh tiếng và chất lượng. Hiểu được mong muốn về chăm sắc đẹp của khách hàng, ngay từ những năm đầu hoạt động, Thu Cúc đã chú trọng phát triển dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nhằm đưa đến khách hàng những dịch vụ chất lượng cao. Trong suốt 20 năm hoạt động, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao kinh nghiệm chuyên sâu của đội ngũ kĩ thuật viên, trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và cập nhật xu hướng phun xăm thẩm mỹ thế giới.

Các dịch vụ được cung cấp ở Thu Cúc gồm: phun thêu chân mày, bao gồm phun mày, thêu màu và điêu khắc, giúp khách hàng có được hàng chân mày cân đối, tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian và không đau đớn; phun xăm màu môi, gồm phun xăm 3D, phun môi pha lê, phun môi xí muội,..đặc biệt khắc phục các khuyết điểm môi lệch, môi quá dày hay quá mỏng, môi thâm, khô…

Các dịch vụ phun xăm ở Thu Cúc cam kết đảm bảo vệ sinh, được cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyên. Ngoài ra, bệnh viện có chế độ bảo hành 3-6 tháng cho các dịch vụ phun xăm, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến với Thu Cúc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55A, Đường 3/2, Phường 11 , Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0964 080 999

Website: https://thucucsaigon.vn/

phunxam2
4

Mailisa – Chuyên Gia Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Mailisa chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ đam mê làm đẹp. Không chỉ địa chỉ quen thuộc của những cái tên đình đám showbiz , Mailisa còn cam kết là trung tâm cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn chất lượng nhất cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Mailisa cung cấp dịch vụ phun xăm đa dạng, từ phun mày tản bột tơ lụa 6D giúp khách hàng có được hàng lông mày mềm mại, tự nhiên; dịch vụ phun môi phủ bóng Collagen giúp môi căng bóng mềm mại và khỏe mạnh.

Đặc biệt, trung tâm còn đưa đến khách hàng dịch vụ phun mí mở tròng mắt nai. Kĩ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên thuần thục công nghệ Hàn Quốc cũng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng. Phun mí mở tròng tạo nên đường nét uyển chuyển mềm mại ngay sát chân mi giúp mắt to, sâu và cuốn hút hơn. Đây là một xu hướng làm đẹp thịnh hành được Mailisa tập trung phát triển.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0918699299

Website:  https://mailisa.com/

phunxam3

 

5

Thẩm Mỹ Nắng Mai – Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Chuyên Nghiệp

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ Nắng Mai là một trong những trung tâm spa chuyên nghiệp tại Quận 9 cũng là một cơ sở chuyên sâu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm có thái độ phục vụ ân cần cùng ứng dụng máy móc hiện đại và kĩ thuật hiệu quả, Nắng Mai luôn nằm trong top 10 cơ sở phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn được nhiều người lựa chọn nhất.

Không chỉ chị em phái đẹp mà đến cánh đàn ông cũng dần quan tâm đến việc sở hữu  đường nét chân mày gọn gàng, mềm mại hay một đôi môi hồng hào, có đường nét rõ ràng. Chính vì thế, thẩm mỹ Nắng Mai luôn chú trọng phát triển các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Kỹ thuật phun rơi (Nang Mai Microshading) hay kỹ thuật phun thêu (Nang Mai Microblanding) là những kỹ thuật sử dụng đầu kim siêu mảnh, đưa mực rơi vào da, tạo nên những đường nét mảnh mai, cong tự nhiên và chân thực, phù hợp với mọi lứa tuổi, nước da hay màu tóc.

Ngoài ra, Nắng Mai còn cung cấp dịch vụ phun mày tán bột, sửa xóa chân mày, xăm chấm tẩy nối ruồi, xăm đường chỉ tay hay tẩy xóa hình xăm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 178 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903311472

Website: http://thammynangmai.com/

phunxam4
6

Hani Lash & Brows – Trung Tâm Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Trong những cơ sở kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn, Hani Lash & Brows luôn là một trong những trung tâm cung cấp sản phẩm dịch vụ và đào tạo hàng đầu – nổi tiếng không chỉ ở TP.HCM, trong nước mà còn làm hài lòng nhiều khách hàng ngoại quốc.

Đội ngũ nhân viên của Hani là những chuyên viên suất sắc, được đào tạo và trải qua nhiều cuộc thi, sát hạch theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng mà còn là người hướng dẫn cho rất nhiều kĩ thuật viên ở các trung tâm khác. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ ở đây được khách hàng đánh giá là vô cùng đa dạng và chuyên nghiệp. Từ những dịch vụ sử dụng kỹ thuật đơn giản như phun môi Fairy Lips, phun môi tản bột Hàn Quốc đến các kỹ thuật phức tạp đòi hỏi tay nghề cao và máy móc chuyên dụng như phun môi Ombre châu Âu hay phun mí đá đuôi Hàn Quốc.

Giá chi phí các dịch vụ ở Hani khá đa dạng dao động từ 2.3 đến 3.9triệu một dịch vụ. Ngoài ra, Hani có chương trình bảo hành dặm lại trong vòng 2 tháng kể từ ngày phun đầu tiên, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Cù Lao, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 905 1095

Website: https://phunxamhani.com/

phunxam5
7

Thẩm Mỹ New – Cung Cấp Và Đào Tạo Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Với sứ mệnh “Sáng tạo cho vẻ đẹp hoàn hảo”, trung tâm thẩm mỹ New luôn cố gắng hết mình để duy trì vị trí là cơ sở cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn hàng đầu. Tại thẩm mỹ New, khách hàng sẽ được trải nghiệm khái niệm mới về nghệ thuật phun xăm cũng như xăm hình với những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Trung tâm cung cấp các dịch vụ phun xăm điển hình như phun chân mày tán bột 3D, thêu sợi chân mày, phun xăm chân mày lazer, phun xăm môi công nghệ Ý, phun xăm mí mắt, hay các dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như xử lý môi thâm công nghệ mới. Ngoài ra, thẩm mỹ New còn cung cấp dịch vụ xăm hình nghệ thuật.

Là một trong những thương hiệu lâu năm được chọn lựa và yêu thích bởi hàng ngàn khách hàng mỗi năm, trong đó có cả người mẫu Diễm Nhung hay diễn viên Diễm My 6X, thẩm mỹ New không ngừng nâng cao chuyên môn đội ngũ kỹ thuật viên cùng hệ thống trang thiết bị, nhằm đem đến khách hàng những trải nghiệm thú vị và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028-66811379

Website: http://newschoolsaigon.com/

phunxam6
8

Tee 8 – Trung Tâm Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Hàng Đầu

 Chỉnh sửa

Chân mày không chỉ là điểm nhấn tạo nên đường nét hài hòa và cân đôi cho khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến tướng nét của con người. Hiểu được điều này, Tee 8 tự hào là trùng tâm phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn đi đầu trong dịch vụ phun xăm tạo nét phong thủy.

Hiện nay, Tee 8 áp dụng công nghệ phun thêu và điêu khắc lông màu – công nghệ tiên tiến điển hình, được sử dụng phổ biến tại Hàn Quốc. Không giống phun xăm bình thường, phun thêu là kỹ thuật cấy màu vào da bằng dụng cụ chuyên nghiệp. Phương pháp nhẹ nhàng, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng cũng như đa dạng về màu sắc để khách hàng chọn lựa. Nhân viên của Tee 8 được đào tạo kỹ lưỡng nhằm đảm bảo đem lại trải nghiệp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đảm bảo những đường nét chân mày tự nhiên. Ngoài ra, là một trung tâm chuyên về phun xăm phong thủy nên Tee 8 đảm bảo các đường nét chân mày là phù hợp nhất với từng khách hàng.

Quy trình thực hiện phun xăm điêu khắc được thực hiện kỹ lưỡng từ tư vấn kiểm tra, tạo dáng chân mày phù hợp, chọn màu đến tiến hành phun và dặn dò sau khi thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: +84919188158

Website: https://tee8.edu.vn/

phunxam7
9

Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Song Ngọc

 Chỉnh sửa

Là cơ sở kỳ cựu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ Sài Gòn, Song Ngọc với gần 20 năm phát triển, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí “chỉnh sử hoàn tất, một lần duy nhất”, Song Ngọc luôn cố gắng đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và chính xác, loại bỏ nguy cơ làm sai, làm xấu, ảnh hưởng đến khách hàng cũng như uy tín của trung tâm.

Trong suốt thời gian hoạt động, Song Ngọc đã tiếp nhận rất nhiều trường hợp khuyết điểm nặng, khó chỉnh sửa hay các ca phun xăm thất bại, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Các dịch vụ tại Song Ngọc gồm: dịch vụ phun xăm chân mày, mí mắt, phun môi. Các dịch vụ phun xăm tại đây đưa đến cho khách hàng những đường nét tự nhiên, giúp gương mặt trở nên cân đối, có điểm nhấn và hài hòa trông thấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 252 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3835 0493

Website: http://phunxamthammysongngoc.com

phunxam8
10

Vip Browns – Trung Tâm Đào Tạo Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn

 Chỉnh sửa

Vip Brows là trung tâm phun xăm thẩm mỹ hàng đầu Sài Gòn, được đánh giá chuyên nghiệp về phong cách phục vụ, chất lượng trong từng khâu làm đẹp cũng như an toàn và đạt được mức độ hài lòng cao từ khách hàng.

Các dịch vụ của Vip Brows được thực hiện bởi các kỹ thuật viên kinh nghiệm và có am hiểu sâu trong lĩnh vực phun xăm, thiết bị hiện đại và luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất từ các ngành công nghiệp làm đẹp hàng đầu như Hàn Quốc hay Mỹ. Đặc biệt phải kể đến đó là công nghệ điêu khắc chân mày Microblanding 3D với loại kim nano, chấm mực đi vào da, tạo hiệu ứng sợi lông, hay Microblanding 4D là kỹ thuật điêu khắc ombre để tô đậm phần đuôi mày.

Ngoài các dịch vụ làm đẹp, Vip Brows còn giới thiệu đến khách hàng các dụng cụ liên quan an toàn và hiệu quả như mực phun xăm, mực điêu khắc, máy phun xăm hay đèn Clamcor…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 524/31 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4 , quận 3 , TP HCM

Điện thoại: 0964811251

Website: https://www.vipbrows.vn/

phunxam9
11

Thẩm mỹ Miss Tram Spa – Phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ chuyên nghiệp

 Chỉnh sửa

Hơn 15 năm hoạt động, đội ngũ tại Miss Tram Natural beauty center với phương châm hoạt động mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Các chuyên gia và chuyên viên tại trung tâm đều được đào tạo chuyên sâu, là giảng viên – ban giám khảo của các cuộc thi phun xăm – điêu khắc thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Ưu điểm:

Áp dụng công nghệ phun xăm – phun thêu – điêu khắc (Microblading) – Hair Stroke mới nhất vào các gói làm đẹp chân mày-mắt-môi cho nam và nữ.

Chính sách chăm sóc ĐỘC QUYỀN 1 năm – Theo đó, sau khi làm nếu khách hàng muốn điều chỉnh màu sắc / dặm lại tùy thích trong vòng 1 năm sẽ được hỗ trợ Miễn Phí 100% không giới hạn số lần.

Chuyên xử lý các trường hợp phun xăm đã làm ở nơi khác mà không vừa ý (xóa xăm làm lại hoặc đổi màu khác).

Chất lượng mực có xuất xứ rõ ràng từ Đức, Nhật Bản, Mỹ – bền màu 3 đến 5 năm, Không bị oxy hóa trổ màu xanh đỏ cả với da dầu.

Có nhiều mẫu xăm tùy ý lựa chọn hoặc được tư vấn kiểu phù hợp với phong thủy gương mặt.

Thời gian thực hiện nhanh, không xâm lấn, không gây đau.

Ngoài việc chỉnh sửa các khuyết điểm ở chân mày-mí mắt-môi, ở đây còn rất chuyên sâu về chăm sóc da mặt (đặc biệt ở đây chuyên trị mấy loại da mụn-nám-tàn nhang lâu năm).

Chi phí tầm trung bình (nếu xét đến gói chăm sóc miễn phí 1 năm thì tính ra ở đây giá rẻ hơn nhiều so với các bên, ở các nơi khác lấy giá thấp hơn nhưng mấy lần sau đi làm lại đều tính thêm tiền) và có hợp đồng cam kết đầy đủ.

Là nơi uy tín chăm sóc sắc đẹp cho nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng, người nước ngoài từ các quốc gia Mỹ, Úc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung quốc, Singapore và Nhật Bản ở Việt Nam.

Có cả ngàn hình ảnh bằng chứng khách hàng đã làm: đặc biệt hình ảnh ở Miss Tram rất chân thực, không thông qua các app làm đẹp bóng bẩy như mấy quảng cáo trên facebook mọi người hay gặp

Nhược điểm:

Theo ghi nhận từ phản hồi người dùng, nhân viên ở đây ít cười với khách nhất là vào cuối giờ chiều.

Ít làm việc đêm: Theo các comment người dùng, mặc dù Miss Trâm công bố là làm việc đến 8h tối, tuy nhiên đến tầm 6h chiều là họ đã từ chối nhận thêm khách rồi.

Lượng khách đến đây khá đông, do đó cần lưu ý đặt lịch hẹn trước khi đến để khỏi phải chờ lâu.

Ít có khuyến mãi, nếu có thì là phải canh ở FB chứ website ít cập nhật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Hotline: 1900 7018

Thời gian làm việc: 9h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Website: http://thammymisstram.vn/

Facebook:https://www.facebook.com/MissTramSpa/

phunxam1
12

DOCTOR BEAUTY INTERNATIONAL CLINIC BY SIÊU MẪU ANH THƯ

 Chỉnh sửa

Suốt nhiều năm qua, Master – Siêu mẫu Anh Thư và Viện thẩm mỹ Doctor Beauty đã tạo nên chỗ đứng vững chãi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Được thành lập với định hướng và hoài bão mang đến giá trị Đẹp Thật, Viện thẩm mỹ Doctor Beauty đã từng bước phát triển và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu của tín đồ cái Đẹp trong nước và hải ngoại. Viện thẩm mỹ Doctor Beauty tự hào cung cấp những phương pháp điều trị hiệu quả với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc tân tiến nhất được FDA, KFDA, CE,…chứng nhận chất lượng điển hình như Thermage FLX chính hãng, Laser F600, Diamond Facelift, Laser Pixel, Laser Fractional, Diode Laser Hair Removal,… Và đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI DOCTOR BEAUTY INTERNATIONAL CLINIC:

Điêu khắc chân mày 6D Phong Thủy đẹp tự nhiên cho khách hàng Nam lẫn Nữ.

Phun môi tế bào gốc vi chạm không sưng đau.

Phun mày Ombre tán bột lụa.

Phun mí mở tròng 8D.

SỰ KHÁC BIỆT KHI ĐIÊU KHẮC – PHUN XĂM TẠI DOCTOR BEAUTY INTERNATIONAL CLINIC:

KHÁC BIỆT: Master Anh Thư nắm bắt kĩ thuật Điêu khắc – Phun xăm theo phong cách Châu Âu và Hàn Quốc từ đó đúc kết ra được kĩ năng riêng ĐẶC BIỆT không nơi nào có. Đó là phương pháp Điêu khắc – Phun xăm hòa quyện giữa yếu tố sắc xảo phương Tây và sự tươi trẻ tự nhiên Á Đông.

PHONG THỦY: Phong Thủy là một trong hai yếu tố quan trọng nhất mà Master Anh Thư đã chọn khi dấn thân vào con đường Điêu khắc – Phun Xăm thẩm mỹ. Đôi chân mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt. “Mái nhà” đẹp hợp với ngũ quan sẽ giúp Tài Lộc thịnh vượng.

THẨM MỸ: Chân mày điêu khắc hay Ombre tại Doctor Beauty hóa giải hoàn toàn nỗi lo lắng già nua, hung dữ sau khi thực hiện. Đôi môi phun cấy TBG vi chạm với màu sắc tự nhiên của mực thảo dược chính hãng từ Hoa Kỳ.

NAM GIỚI: CHÂN MÀY NAM GIỚI, CHÂN MÀY BỊ SẸO là hai dịch vụ cần kĩ thuật thực sự cao và Master Anh Thư với kinh nghiệm đã xử lý hằng nghìn khách hàng hoàn toàn mang đến sự hài lòng 100% cho bất kì ai.

XỬ LÝ: Xử lý chân mày cũ đã trổ xanh đỏ, môi thâm, môi phun xăm bị hỏng là thế mạnh đặc biệt của Doctor Beauty International.

BẢO HÀNH: Chính sách bảo hành dặm lại hoàn toàn miễn phí luôn được áp dụng cho bất kì khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, Doctor Beauty là địa chỉ duy nhất miễn phí 100% xóa xăm chân mày cũ, xử lý chân mày trổ xanh đỏ giúp khách hàng tiết kiệm từ 3-10 triệu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195D Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu (7), Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 955 969 & 028 3935 2288

Facebook: https://www.facebook.com/DoctorBeautyInternationalClinic/

Website: https://doctorbeauty.com.vn/dieu-khac-chan-may/

phunxam10
13

Phi Beauty

 Chỉnh sửa

Phi Beauty - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại TP. HCM đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Liên tục gặt hái được những thành công, trở thành ban giám khảo cho cuộc thi GOLDEN MASTER CLASS ASIA PMU BEST TALENT 2018 chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất, khẳng định sức mạnh của thương hiệu Phi Beauty. Và ngay sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu về các kỹ thuật phun xăm hiện có của nơi này nhé!

Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu Phibrows hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.

Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.

Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.

...

Nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, Hiện nay kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên…là một trong những ưu điểm vượt trội. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3-5 năm. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Phi Beauty, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng thành công.

Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm, Phi Beauty tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại TP. HCM. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Phi Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ phun mày, phun môi, phun mí tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, cùng cam kết:

Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ

Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ

Sử dụng toàn bộ công nghệ, dụng cụ TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU, mực nhập khẩu từ ĐỨC, NGA , HÀN, MỸ

KHÔNG SƯNG – KHÔNG ĐAU – KHÔNG DỊ ỨNG và HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN

Toàn bộ công đoạn Phibrow của Phi Beauty đều do Artist - Nghệ nhân chính hãng của Phibrow thực hiện, sẽ mang lại cho bạn cặp chân mày tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt nhất.

Đến với Phi Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 0906 688 896

Fanpage: https://www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhacchanmayphibrows/

Website: http://thammyphibeauty.com/

phunxam11
14

Hương Trà Beauty & Academy

 Chỉnh sửa

Hương Trà Beauty & Academy là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo với bạn trong danh sách này.

Hương Trà Beauty & Academy tập trung hoạt động vào hai sản phẩm chính: Dịch Vụ Làm Đẹp với các thế mạnh về điêu khắc chân mày (Hairstrokes, Microblading, Ombre,...) và Đào Tạo Khóa Học điêu khắc chân mày Hairstrokes, khóa học phun xăm tổng hợp từ cơ bản đến nâng cao. Hương Trà Beauty & Academy luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trên thế giới, đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ cao cùng với sự khéo léo luôn đảm bảo chuẩn xác từng dịch vụ, mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Hương Trà Beauty Academy:

Kỹ thuật điêu khắc chân mày Hairstrokes: Master Hương Trà chuyên về kỹ thuật Hairstrokes, đây là kỹ thuật mới trong phun xăm thẩm mỹ hiện nay được rất nhiều nàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội so với các kỹ thuật phun xăm truyền thống:

Tạo được độ bay bổng tự nhiên, khắc phục được tình trạng vỡ sợi, mất nét của các công nghệ trước đó.

Không gây xâm lấn, không sưng đau, chảy máu, “bắt sóng” mọi loại da từ da dầu đến da khô và làm được cả trên nền sẹo.

Sử dụng mực cao cấp nhập khẩu Châu Âu an toàn với làn da tránh tình trạng trổ màu, loang màu.

Điêu khắc chân mày Microblading: Đây là một phương pháp xăm lông mày nhằm tạo hàng lông mày dày dặn với đường nét đồng đều cân đối bằng cách sử dụng bút khắc với các mũi kim nhỏ đi trên bề mặt da. Sau khi đã khắc sợi xong sẽ tán mực xăm lên khắp vùng lông mày để nó ngấm và lau sạch đi. Ưu điểm của kỹ thuật này là những nét khắc nhỏ xíu giống như sợi lông mày thật trong rất tự nhiên, chân mày chỉ thấy dáng không thấy khung, thấy màu chứ không thấy mực khắc.

Phun môi pha lê: Kỹ thuật tiên tiến hàng đầu không đau - không sưng - không để lại sẹo. Công nghệ phun môi Pha Lê sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, tốc độ đi kim cực nhanh và được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó mọi thao tác được đảm bảo không gây tổn thương. Mực Hương Trà sử dụng là mực đạt tiêu chuẩn Quốc Tế mang lại kết quả dài lâu và an toàn. Vậy nên các tín đồ làm đẹp hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Hương Trà Beauty & Academy.

Ngoài ra, tại Hương Trà Beauty & Academy còn có thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các nàng: Phun mày Ombre, phun mí mở tròng, xóa laser mày trổ xanh trổ đỏ, khử môi thâm.

Tại sao phun xăm tại Hương Trà Beauty & Academy được nhiều người lựa chọn?

Master Hương Trà chuyên về bộ môn Hairstrokes đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề,

Sở hữu đội ngũ chuyên viên tài năng trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, luôn tận tâm và chăm chút cho từng sản phẩm nghệ thuật của mình.

Hệ thống được đầu tư trang thiết bị hiện đại từ cơ sở vật chất đến các loại mực, máy phun xăm,... đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Đón tiếp tận tình, chăm sóc chu đáo khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ làm đẹp, tôn trọng và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng chính là điểm cộng để nhiều khách hàng lựa chọn Hương Trà là địa chỉ uy tín tại TP. HCM về phun xăm thẩm mỹ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 288 (I1-I2) Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Hotline tư vấn: 0975 477 777

Fanpage: https://www.facebook.com/huongtrabeauty

Instagram: https://www.instagram.com/huongtra_beauty

Youtube: https://www.youtube.com/c/HuongtraBeautyAcademy

Website: https://huongtrabeauty.vn

phunxam12
15

Cao Brows Academy - Bậc thầy phun xăm tướng số Phương Cao

 Chỉnh sửa

Đoạt danh hiệu quán quân tại sự kiện Đại hội Phun xăm Thẩm mỹ Quốc tế, Cao Brows (Phương Cao) trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho bộ môn Nghệ thuật Phun xăm. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, Cao Brows (Phương Cao) hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa tài năng, tay nghề để cống hiến cho sự nghiệp làm đẹp.

Với tiêu chí đặt sức khỏe, độ an toàn của khách hàng lên hàng đầu, Cao Brows Academy hiện đang là điểm đến của rất nhiều khách hàng ưa chuộng cái đẹp và mong muốn hoàn thiện bản thân. Đến Cao Brows Academy, các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm.

Cao Brows Academy còn sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da. Cao Brows Academy cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Lý do bạn nên chọn Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Cao Brows Academy:

Cao Brows (Phương Cao) là một người yêu cái đẹp và luôn cập nhật kĩ thuật mới liên tục từ trong nước và nước ngoài.

Luôn nằm trong danh sách giám khảo khách mời danh dự các cuộc thi lớn nhỏ trong ngành phun xăm trong và ngoài nước.

Kết hợp phun xăm phong thủy trong tướng số - sự lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và doanh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, chú trọng vào an toàn trên hết chống lây nhiễm chéo.

Kĩ thuật: phun hiện đại cùng hiệu ứng phối màu, không tổn thương, đảm bảo “ làm đẹp là phải đẹp”.

Mực: nhập khẩu Châu Âu 100%.

Quy trình: Chuẩn Y khoa phòng chống lây nhiễm chéo trong thẩm mỹ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135/6 Hoà Hưng, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0931 279 297

Website: https://caobrows.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phuong.cao.167527

phunxam13

 

16

Huong Phan Beauty Academy

 Chỉnh sửa

Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Grand Master Hương Phan - một trong những master nổi tiếng , là người đã mang công nghệ điêu khắc về Việt Nam trong những năm gần đây và đồng thời cũng là người thầy của rất nhiều các tay thợ phun xăm nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Huong Phan Beauty Academy được góp mặt vào danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. HCM.

Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Thấu hiểu điều này, Huong Phan Beauty Academy liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và PMU là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông đã được Huong Phan nhanh chóng nắm bắt.

Với công nghệ PMU, mực Nano PMU được sản xuất từ Châu Âu, sẽ mang đến cho khách hàng 1 cặp chân mày với đường nét uyển chuyển đồng bộ và mềm mại tự nhiên, mang đến một đôi môi căng mọng, quyến rũ. Là người dẫn đầu về công nghệ Nano PMU và là nhà phân phối chính hãng đầu tiên uy tín nhất về giá cả và chất lượng, Huong Phan Beauty Academy tự tin có thể mang đến cho bạn những cái "nhất" ấy.

Theo phản hồi từ khách hàng, Huong Phan Beauty Academy thật sự là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với công nghệ hiện đại, màu phun chiết xuất từ tự nhiên, chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Huong Phan Beauty Academy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Dương Văn An Khu đô thị An Phú An Khánh, An Phú ,Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0122 890 3035

Facebook: https://www.facebook.com/huong.phan.52090

phunxam14
17

Kevin Le Academy

 Chỉnh sửa

Nếu có theo dõi những bài viết trước đây của Toplist, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Kevin Le Academy đã từng lọt vào top các địa chỉ dạy điêu khắc chân mày uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM. "Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt', một lần nữa cái tên này lại được xứng danh là một trong những nơi phun xăm thẩm mỹ hàng đầu đất Sài thành. Vậy điều gì đã khiến Kevin Le Academy trở thành cái tên được cộng đồng làm đẹp ưu ái đến thế? Trước hết phải nói về người lãnh đạo tài ba - Master Kenvin Lê, một chàng trai đầy tài năng trong ngành làm đẹp và khiến báo chí phải tốn không ít giấy mực để nói về những thành công mà anh đã đạt được, trong đó nổi bật nhất phải kể đến:

Danh hiệu 1 trong 100 nghệ sĩ phun xăm giỏi nhất châu Á tại trường Đại học Bangkok

Được mời làm giám khảo của cuộc thi Hội ngộ đỉnh cao tài năng Phun xăm, Điêu khắc nghệ thuật 2018

Đã từng đảm nhiệm vai trò Phó Ban giám khảo của cuộc thi Phun thêu Quốc tế International Entertionnal Eyebrows Tattoos Make Up Contest 2017 do Hiệp hội Phun xăm thẩm mỹ Đông Nam Á.

Là người đầu tiên của Việt Nam thực nghiệm thành công cho sản phẩm gel giữ mực của USA & đem đến sự thành công cho công nghệ điêu khắc chân mày 3D.

Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Kevin Le cũng rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung vào danh mục các dịch vụ phun xăm uy tín, chuyên nghiệp nhất để phục vụ khách hàng cũng như tạo nên nền tảng vững chắc để truyền đạt và chuyển giao các tri thức, kỹ năng đến với từng học viên của học viện. Chính vì thế một khi tìm đến Kevin Le Academy thì bạn cũng đang tìm đến những kỹ thuật phun xăm tiên tiến hiện đại nhất, những giải pháp tuyệt vời dành cho đôi môi, cặp chân mày nhiều khiếm khuyết.

Công thức mới cho sắc màu thêm tươi tắn với sự trong mướt, nhẹ tênh, độc đáo và lạ mắt - Water Color Lips kĩ thuật mới nhất của Nga chỉ có ở KEVIN LE ACADEMY.

Đôi môi baby căng mọng mướt mượt với Ombre BaBy Lips - giải pháp phù hợp cho những ai thích dễ thương và chút Sexy

Điêu khắc chân mày 3D - kĩ thuật nhẹ nhàng và giống đến 85% sợi lông thật, phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là phù hợp với tất cả mọi người dù nam hay nữ.

Phun SHADING kĩ thuật CHÂU ÂU đẹp mượt như vẽ, phù hợp tỉ lệ vàng trên gương mặt

Phun mí

Là những tay thợ phun xăm chuyên nghiệp, có con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, chắc chắn rằng Kevin Le Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.

Không dài dòng thêm nữa, 6 điều sau đây đã nói lên tất cả về Kevin Le Academy - địa chỉ làm đẹp, đào tạo nghề phun xăm hàng đầu tại TP. HCM:

KEVIN LE ACADEMY TOP 10 THƯƠNG HIỆU LÀM ĐẸP tại VIỆT NAM

Kevin Le Academy nỗi tiếng với PHONG THỦY MẶT - thay đổi "TÀI VẬN"

Đội ngũ giảng viên ĐÀO TẠO bài bản từ học viện nỗi tiếng KEVIN LE ACADEMY đẳng cấp số 1 tại VIỆT NAM

Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và nổi tiếng về PHUN XĂM THẨM MỸ

Master, Royal Artist, Artist áp dụng công nghệ - kĩ thuật CHÂU ÂU nổi tiếng trên THẾ GIỚI

Môi trường chuyên nghiệp - vệ sinh - chất lượng từng khâu

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Y1 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP. HCM (Blue Diamond Lầu 5)

Điện thoại: 0948233600 - 02862749988

Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/

Website: http://kevinleacademy.com/

phunxam15
18

Thẩm mỹ viện Mailisa

 Chỉnh sửa

Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng không chỉ tại Sài Gòn mà còn ở cả Hà Nội và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao, ca sỹ. Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây.

Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Mailisa luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẩu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.

Nếu như trước kia khi nghĩ tới phun chân mày mắt môi là già thì giờ Mailisa đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích tin dùng. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D tại Mailisa chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo cho bạn cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật, mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng, dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. sau khi làm xong đẹp ngay, Mailisa cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

Nói về quy trình phun mày tại Mailisa thì trước tiên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chọn màu vẽ dáng mẫu đẹp phù hợp với khuôn mặt, sau đó bạn ngắm nhìn mình trong gương, nếu thật sự hài lòng thì chuyên viên Mailisa mới phun theo dáng mẫu vừa vẽ.

Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Mailisa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Mailisa xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.

Không dừng lại ở đó, Mailisa vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/11, giáng sinh, lễ tết,... mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị thượng đế thân yêu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 1900 0019

Website: http://www.mailisa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

phunxam16
19

Dạy phun xăm thẩm mỹ – ANA Beauty Academy

 Chỉnh sửa

ANA Beauty Academy được biết đến là địa điểm hàng đầu về đào tạo thẩm mỹ và đa dạng nhiều chuyên ngành, trong đó có khoá học dạy phun xăm thẩm mỹ. Khóa học tại đây không chỉ giúp học viên có tay nghề điêu luyện mà còn giúp bạn có định hướng quý báu để đạt thu nhập cao với nghề nghiệp này.

Những lý do nên học phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc thẩm mỹ tại ANA:

Chương trình đào tạo thiết kế khoa học đi từ cơ bản, nângcao đến chuyên sâu, luôn cập nhật kiến thức hiện đại.

Giảng viên là các chuyên gia trong lĩnh vực dạy phun xăm thẩm mỹ.

Học viên được thực hành trên 3 giai đoạn: từ giấy đến da giả cho đến người thật. Đảm bảo tay nghề vững chắc.

Kết hợp việc giáo dục nghề nghiệp, tư duy và định hướng đào tạo những kỹ năng mềm cần thiết trong lĩnh vực phục vụ dịch vụ phun xăm.

Phòng học hiện đại, phòng lý thuyết và phòng thực hành tách biệt.

Được thực hành trên mẫu thật và không giới hạn.

Học từ đầu miễn phí nếu tay nghề còn yếu.

Hỗ trợ tư vấn những điều cần thiết, mua trang thiết bị  mở tiệm

Học phí trọn gói vừa phải hơp lý, bao gồm đồ nghề. Trả góp không lấy lãi.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ 1: Số 5, đường Trần Thị Nghỉ, P7, Q.Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 2: Số 1 – 3, đường số 1, KDC Cityland, Q.Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0963.540.566 | 0971.293.303

Email: [email protected]

Website: ana.edu.vn

phunxam17
20

Học Viện Quốc Tế Spa Thanh Huyền

 Chỉnh sửa

Học Viện Quốc Tế Spa Thanh Huyền là nơi đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng và được chuyển giao kỹ thuật dạy phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc. Được Giám Đốc Thanh Huyền trức tiếp tu nghiệp từ Seoul Hàn Quốc và đã Tốt nghiệp bằng Master Eyebrow and lip tại Seoul Hàn Quốc vào tháng 8/2010. Hàng ngàn học viên đã học phun xăm thẩm mỹ và tốt nghiệp thành công tại học viên và trở thành các kỹ thuật viên chuyên nghiệp hoặc trở thành người chủ kinh doanh spa – thẩm mỹ lớn và có danh tiếng.

Thành lập hơn 10 năm Học Viện Spa Thanh Huyền liên tục phát triển mạnh trở thành Thương Hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về Đào Tạo Phun Xăm Thẩm mỹ và Đào Tạo Spa.

Giám Đốc Thanh Huyền là người đã có công đầu trong việc phát triển Nghề Spa- dạy Phun Xăm Thẩm Mỹ theo hướng chuyên nghiệp. Nếu bạn thắc mắc học phun xăm ở đâu tốt thì Học viện Spa Thanh Huyền sẽ là câu trả lời đáp ứng đúng nhu cầu cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 50/15 Trường Sơn, phường 2, Tân Bình (ngay sân bay Tân Sơn Nhất), TP. HCM

Điện thoại: 02862873839

Email: [email protected]

Website: truongdaotaospa.edu.vn

phunxam18

Phun xăm thẩm mỹ cũng đã trở thành một ngành dịch vụ “ăn nên làm ra” với thời gian học tập không quá dài nhưng cơ hội việc làm lại tốt và ổn định. Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ TPHCM các chị em ghi nhớ và “tậu” ngay cho mình một hàng chân mày tự nhiên hay một bờ môi với đường nét siêu thích

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo