Top 10 địa chỉ thay pin airpod Quận 2 uy tín chất lượng cao nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 959

Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, airpod luôn được xem là vật quan trọng đối với mọi người. Hơn thế nữa, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn và có thể coi đây là “vật bất ly thân của từng người” thì chiếc airpod lại càng có tầm quan trọng hơn. Đồng nghĩa với điều này, thì việc sử dụng tai nghe cũng phải có nơi sửa chữa khi bị hỏng pin đó là một quy luật tự nhiên vì không phải ai cũng đủ khả năng tự sửa lỗi cho thiết bị của mình mỗi khi gặp trục trặc. Nhưng điều đáng nói ở đây là làm sao tìm được một địa chỉ thay pin airpod Quận 2 uy tín và được nhiều người lựa chọn nhất? Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ TP. HCM thông qua bài viết sau nhé!

1

Apple AN Phú

 Chỉnh sửa

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 2? Vậy thì Apple AN Phú - Sửa Chữa - iPhone - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. Apple AN Phú là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý.

Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Apple AN Phú, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Apple AN Phú đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận 2 khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

SĐT: 0961 873 873

Facebook: https://www.facebook.com/apple.anphu.9

airpod2-1
2

Di Động iZONE Mobile

 Chỉnh sửa

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại di động chuyên nghiệp tại Quận 2 với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiên điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy: Lenovo, Mastel, Qsmart, Qmobille, Gione, Mobistar, Samsung, Sony, Ipad, Oppo, LG, HTC, Nokia, HUwai, Iphone, FPT, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính điện thoại của Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE?

Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất

Giá thay mặt kính rẻ nhất

Thời gian thay mặt kính nhanh nhấtKỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất

Tư vấn nhiệt tình nhất

Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Đường Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

SĐT: 0983 277 773

Facebook: https://www.facebook.com/izone.mobile

airpod2-1-1
3

Công Định Apple

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại Quận 2 hiện nay.

Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín đã hoạt động lâu năm.

Giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.

Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%.

Đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên đến với Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện để khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình cũng như các sự cố mà chú dế yêu thường gặp phải. Nhất là khi hiện nay, thị trường thay màn hình/mặt kính cảm ứng cho các dòng điện thoại đầy rẫy các mức giá khác nhau. Dẫn đến khách hàng bị rối và không biết giá rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng màn hình, mặt kính có được đảm bảo không. Đến với Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện - Sửa điện thoại, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng, vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Quận 2 - TP. HCM với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Công Định Apple - Sửa chữa - Ép kính - Thay thế linh kiện - Sửa điện thoại tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 454 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

SĐT: 0936 663 109

Facebook: https://www.facebook.com/congdinhappleq2/

airpod2-2
4

Tòng Mobile

 Chỉnh sửa

Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại Quận 2 thì hãy đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... Chẳng hạn đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

Ép kính iphone bị vỡ

Thay màn hình iphone

Thay pin iphone

Ghép sim iPhone lock

Chạy phần mềm iPhone

Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

Tại Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Tòng Mobile - Sửa chữa điện thoại bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh

SĐT: 0769 848 949

Facebook: https://www.facebook.com/tong.nguyen.7359

airpod2-3
5

Quỳnh Anh Mobile

 Chỉnh sửa

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại Quận 2 thì Quỳnh Anh Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Quỳnh Anh Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đến với nơi này, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Quỳnh Anh Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng.

Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Quỳnh Anh Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. Luôn cam kết:

Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.

Linh kiện thay thế được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.

Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.

Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.

Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.

Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định. P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hồ Chí Minh

SĐT: 0961 837 686

Facebook: https://www.facebook.com/www.quynhanhmobile.net/

airpod2-4
6

Nam Long Phụ Kiện

 Chỉnh sửa

Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.

Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chửa, Nam Long Phụ Kiện là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn quận 2, TP. HCM. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay kính, ép kính, ép cáp, thay màn hình các dòng iPhone/iPad.

Đến với Nam Long Phụ Kiện, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và quý khách luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất.

Tại Nam Long Phụ Kiện, luôn có một đội ngủ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp. HCM

SĐT: 0947 400 005

Facebook: https://www.facebook.com/namlongphukien

Website: https://namlongphukien.com/

airpod2-5
7

Cửa hàng phụ kiện Đài Loan Store

 Chỉnh sửa

Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Quận 2 - TP. HCM tìm đến, Cửa hàng phụ kiện Đài Loan Store sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.

Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Đường số 42, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.118.139

Hotline: 0387648581

Email: [email protected]

Website: http://dailoanstore.com/

airpod2-6
8

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây là một thương hiệu uy tín và là đối tác chiến lược của các hãng lớn tại Việt nam: Samsung, Apple, OPPO, Sony, HTC , ASUS …

CellphoneS bán đa dạng các mẫu phụ kiện: bao da ốp lưng, pin dự phòng, tai nghe, loa di động, đồ chơi công nghệ... Các sản phẩm phụ kiện bán ra tại CellphoneS đều được sản xuất bởi các hãng danh tiếng, thương hiệu uy tín: Sony, Asus, Xiaomi, LG , Samsung... và được bảo hành với chính sách 1 đổi 1,12 tháng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí. Giá bán, khuyến mãi luôn tốt nhất thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Trần Não, Ấp Bình Khánh 3, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2064

Website: https://cellphones.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

airpod2-7
9

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện,...

Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, luôn mong muốn người tiêu dùng có thể sử dụng phụ kiện điện thoại chính hãng, thông minh, Viettel Store cung cấp hàng nghìn mẫu mã và sản phẩm, phải kể đến là củ sạc, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe, jack chuyển đổi, ổ cắm, tẩu sạc, giá đỡ điện thoại, gậy chụp ảnh… và rất nhiều thiết bị thông minh khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 245 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 8123

Website: https://viettelstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

airpod2-8
10

Sài Gòn Phone

 Chỉnh sửa

Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận 2 - TP.HCM, Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Sài Gòn Phone sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Sài Gòn Phone có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.

Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Sài Gòn Phone bền tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại Sài Gòn Phone bền cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Đường 3, Phường Bình An, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912 003 227

airpod2-9

Trên đây là những địa chỉ thay pin airpod Quận 2 chất lượng và uy tín tại TP. HCM. Hi vọng bài viết sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình nơi sửa chữa tai nghe khi gặp sự cố một cách tốt nhất mà giá thành lại phải chăng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo