Top 10 địa chỉ thay pin airpod Quận 3 uy tín chất lượng cao nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 430

Thế kỷ 21 là thời đại của công nghệ thông tin, không thể phủ nhận rằng điện thoại là món đồ không thể thiếu đối với mỗi người. Đi kèm đó là những chiếc airpod đầy cá tính cùng công dụng. Nhờ chiếc airpod mà mọi người có thể thoải mái tận hưởng âm thanh sống động nhất. Ngoài ra chiếc tai nghe này cũng rất cần thiết đối với công việc, học tập, giải trí của mọi người. Tuy nhiên, nếu chiếc airpod này gặp sự cố, đặc biệt hỏng pin, hay là pin không vào thì địa chỉ thay pin airpod Quận 3 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề . Bài viết dưới đây tổng hợp tất cả những địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn chọn lựa được một địa chỉ phù hợp nhất!

1

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

airpod3-1
2

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 3 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

airpod3-1-2

3

HnamMobile

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại HnamMobile - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng điện thoại HnamMobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại HnamMobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại HnamMobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 370A, Lê Văn Sỹ, P.14, Quận 3, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 028 6271 6969

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn

Website: https://www.hnammobile.com/

airpod3-2
4

365 Mobile Shop

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại 365 Mobile Shop sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0979 365 365

Facebook: https://www.facebook.com/365Mobile.vn

Website: http://365mobile.vn

airpod3-3
5

Khanh Dung Mobile Service

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Khanh Dung Mobile Service luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Khanh Dung Mobile Service vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ - khi đến với Khanh Dung Mobile Service, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Khanh Dung Mobile Service luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính bởi những thế mạnh nổi trội này, ta có thể thấy rằng Khanh Dung Mobile Service hoàn toàn xứng đáng là một trong địa chỉ mua bán điện thoại uy tín tại Quận 3 - TP. HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109/33 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0907 468 846

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienAppleWatch/

Website: https://khanhdungmobile.vn

airpod3-4
6

Sgmall.vn

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn- chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0966 799 979

Facebook: https://www.facebook.com/sgmallhcm/

Website: https://sgmall.vn

airpod3-5
7

Bạch Long Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng điện thoại Bạch Long Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 1900 636 469

Facebook: https://www.facebook.com/mobilebachlong/

Website: https://bachlongmobile.com

airpod3-6
8

Kênh Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Kênh Mobile - Kênh Mua Bán Điện Thoại HCM sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372/1 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 10 , Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 0376 544 444

Facebook: https://www.facebook.com/kenhmobiletphcm/

airpod3-7
9

DULONGMOBILE

 Chỉnh sửa

DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại uy tín tại Quận 3 - HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa iPhone, iPad uy tín giá rẻ HCM luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

SDT: 096 836 4242

Website: https://dulongmobile-trung-tam-sua-chua-iphone.business.site

airpod3-8
10

Huy Dũng Mobile

 Chỉnh sửa

Đối với Smartphone hiện nay, việc “nhức đầu sổ mũi” sau một thời gian dài hoạt động là điều không thể tránh khỏi. Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin hỏng máy ảnh nghe gọi chập chờn không kết nối được với wifi 3g…gây không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đắt tiền không phải nơi nào cũng đáp ứng được.Những chiếc SMARTPHONE không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được....Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Huy Dũng Mobile sẽ giúp bạn sửa chú dế yêu trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Huy Dũng Mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Tại TP. HCM, Huy Dũng Mobile được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, Huy Dũng Mobile luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các pan bệnh của tất cả các dòng máy iPhone, Ipad, Samsung, Oppo, Sony, HTC, Lenovo, Wiko, Xiaomi ... với cam kết:

Cung cấp linh kiện mới 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Huy Dũng Mobile sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện

Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.

Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa.

Cho dù có sửa hay không, Huy Dũng Mobile cũng cho bạn giải pháp tối ưu nhất trong từng trường hợp cụ thể để làm sao vừa được việc vừa rẻ nhất có thể. Đó chính là lý do vì sao, khách hàng luôn tin yêu lựa chọn Huy Dũng Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 1: 237/64 Trần Văn Đang, P11, Q3, TP. HCM

Điện thoại: 0967 778 899 - 0985 161 718

Website: https://huydungmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/huydungmobile/

airpod3-9

Trên đây là những địa chỉ thay pin airpod Quận 3 tại HCM, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà chiếc tai nghe của bạn gặp phải. Hi vọng qua bài viết này thì mọi người sẽ có thể dễ dàng chọn một địa chỉ gần nhất, giá cả phù hợp nhất cùng với những dịch vụ hoàn hảo

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo