Top 10 địa chỉ thay pin airpod Quận 7 uy tín chất lượng giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 1,324

Từ lâu chúng ta đã biết được tầm quan trọng của điện thoại di động và chiếc airpod trong đời sống hàng ngày. Điện thoại trở thành “vật bất ly thân”, và tai nghe thì là phụ kiện không thể thiếu thành công cụ hữu ích cho mọi người trong công việc cũng như giải trí. Từ nhu cầu đó kéo theo rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại hay địa chỉ thay pin airpod Quận 7 ra đời để  khác phục những sự cố bất kỳ xảy ra. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số cửa hàng điện thoại di động và trung tâm sửa chữa uy tín nhất Tp HCM

1

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 7 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Viettel Store tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 956 đường Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

SĐT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

airpod6-1
2

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng điện thoại CellphoneS vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng nhưthương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết trày xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

310 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q. 7

248 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7

SĐT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

airpod6-1-1
3

DUY TÁO

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, DUY TÁO - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

DUY TÁO - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng DUY TÁO - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... DUY TÁO - Chuyên iphone-ipad chính hãng zin luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 395 -Huỳnh Tấn Phát - Bình Thuận - Quận 7, Hồ Chí Minh

SĐT: 0702 799 998

Facebook: https://www.facebook.com/duyluxurymobile/

airpod6-2
4

Cửa hàng ĐIỆN THOẠI CHẤT

 Chỉnh sửa

Tại Quận 7 - TP. HCM, Cửa hàng ĐIỆN THOẠI CHẤT cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng ĐIỆN THOẠI CHẤT các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng ĐIỆN THOẠI CHẤT luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng ĐIỆN THOẠI CHẤT tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá tốt trên thị trường TP. HCM hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 710/1 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

SĐT: 0988 690 456

Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaichatgiatotnhat/

Website: https://dienthoaichat.com/

airpod6-3
5

Di Động Việt

 Chỉnh sửa

Đôi khi bạn rất thích một chiếc điện thoại nào đó, nhưng số tiền dành dụm được lại chưa đủ để mua sản phẩm mới 100% trong khi bạn đang rất khao khát chúng và không thể chờ đợi thêm được nữa. Lúc này, những chiếc máy cũ sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại TP. HCM? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Di Động Việt - 145 Nguyễn Thị Thập luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 619 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

SĐT: 1800 6018

Facebook: https://www.facebook.com/didongviet.nguyenthithap/

Website: https://didongviet.vn

airpod6-4
6

24hStore

 Chỉnh sửa

24hStore là hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới. Đây là địa chỉ mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM, Hà Nội. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.

24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7, TPHCM

Hotline: 1900.0351 & 0988.242424

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

airpod6-5
7

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 7? Vậy thì Điện Thoại Vui - cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

Điện Thoại Vui là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 7 với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Điện Thoại Vui nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 2064

Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Website: dienthoaivui.com.vn

airpod6-6
8

Hoàng Phát 360

 Chỉnh sửa

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại HCM thì Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại Quận 7 HCM, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

SDT: 1900 2018

Website: hoangphat360.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoangphat360

airpod6-7-1

9

BẠCH LONG CARE

 Chỉnh sửa

Tính đến thời điểm hiện nay tại HCM đã có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa điện thoại với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại uy tín tại Quận 7 HCM - BẠCH LONG CARE tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại BẠCH LONG CARE khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, BẠCH LONG CARE luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 581C Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

SDT: 1900.63.6981

Website: https://bachlongcare.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bachlongcare/

airpod6-8
10

Mr Bách Khoa Q7

 Chỉnh sửa

Mr Bách Khoa Q7 là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Quận 7 HCM đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng. Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Mr Bách Khoa Q7 tự tin nhận khắc phục các loại bệnh điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 663 Huỳnh Tấn Phát , P Tân Thuận Đông , Quận 7, Ho Chi Minh

SDT: 094 255 5282

Facebook: https://www.facebook.com/663HTP

airpod6-9

Smartphone không chỉ ngày càng phổ biến mà còn mang đến cho con người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như: trao đổi thông tin, làm việc di động, giải trí mọi lúc mọi nơi… Điện thoại và airpod thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Những địa chỉ thay pin airpod Quận 7 trên là địa chỉ tin cậy cho bạn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo