Top 10 Địa chỉ thay pin iphone Quận Gò Vấp uy tín

5.0  (1 bình chọn)
 2,051

Quận Gò Vấp

Hồ Chí Minh

Điện thoại di động ngày càng phổ biến với chúng ta ngày nay, hầu như bây giờ thì ai cũng phải sở hữu riêng cho mình 1 chiếc điện thoại di động để đáp ứng những nhu cầu, tiện ích hằng ngày như: công việc, liên lạc, mua sắm online,...Tuy nhiên, khi điện thoại của bạn gặp sự cố, hỏng hóc, hay pin chai thì khiến bạn trở nên đau đầu. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn một số địa chỉ thay pin iphone Quận Gò Vấp chính hãng chất lượng, giá tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

1

Thành Trung Mobile

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh. Sáng lập là anh Nguyễn Thành Trung, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ được mở tại Đường Hậu Giang, Quận 6. Khi mở cửa hàng với số tiền vỏn vẹn chưa tới 15 triệu đồng, ngày này làm quen với những chiếc O2, Nokia.

Trung tâm biết rằng không bao giờ là hoàn hảo nhưng sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày với sự chu đáo, minh bạch để mỗi khách hàng đi đến với Thành Trung cảm nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thành Trung có hệ thống phần mềm để quản lý, báo giá, chăm sóc khách hàng...

Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi như Apple, Samsung, Sony, Oppo, Xiaomi, LG,... có thể sửa chữa ngay, Thành Trung Mobile đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: Thành Trung Mobile cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của Thành Trung Mobile.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Thành Trung Mobile sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
z3402854105525-429d69f76c86ef135800f21b7420e211
2

Huy Hoàng Mobile

 Chỉnh sửa

Với đa dạng mặt hàng, mẫu mã cập nhật, sản phẩm chính hãng, cùng chất lượng dịch vụ vượt trội… Huy Hoàng Mobile là địa chỉ “được lòng” nhiều người yêu công nghệ ở TP.HCM. Huy Hoàng Mobile là thương hiệu đã có tuổi đời 19 năm - một con số để tồn tại được trong lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt này là một điều không hề dễ dàng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Huy Hoàng Mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng, Huy Hoàng Mobile đã mở rộng 3 chi nhánh, nâng cấp không gian để mỗi người đến với cửa hàng đều cảm thấy thoải mái, dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Song song với mở rộng hệ thống, Huy Hoàng Mobile chú trọng phát triển sản phẩm. Nơi đây bày bán phong phú nhiều sản phẩm và các loại phụ kiện công nghệ. Những mẫu sản phẩm, kiểu dáng mới luôn được cửa hàng cập nhật, để vừa phù hợp với đa dạng nhu cầu của sử dụng, vừa cùng khách hàng bắt kịp xu hướng thời đại.

Huy Hoàng Mobile có đa dạng các mặt hàng Smartphone như iPhone, Samsung, Macbook, Apple Watch, iPad cùng những phụ kiện tốt trên thị trường sẽ đáp ứng được các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với nhiều mặt hàng từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp, Huy Hoàng Mobile mang đến một thế giới công nghệ, mà mỗi khách hàng đến đây, đều dễ dàng tìm thấy sản phẩm mong muốn, bên cạnh tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, tận tâm.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm công nghệ, Huy Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng nhờ liên kết với 24 ngân hàng ; hỗ trợ trả góp qua công ty tài chính với thủ tục làm hồ sơ đơn giản; và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30%. Hệ thống cũng hỗ trợ đổi máy mới không mất phí, nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Huy Hoàng Mobile còn khẳng định chất lượng, uy tín còn qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Huy Hoàng Mobile cam kết:

Hàng chính hãng 100% - Chất lượng luôn đảm bảo nhất thị trường. Trước thực trạng máy dựng, máy trôi nổi tràn lan hiện nay thì chúng ta rất cần những thương hiệu cam kết chính hãng như Huy Hoàng Mobile.

Đổi mới hoàn toàn nếu phát hiện bất cứ 1 lỗi nào từ nhà sản xuất

Hỗ trợ trả góp với nhiều chương trình hot, trả trước và lãi suất siêu thấp

Giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín,... tất cả đã làm nên giá trị khác biệt của Huy Hoàng Mobile. Với châm ngôn “Trao niềm tin - nhận hạnh phúc”, Huy Hoàng Mobile không ngừng cải tiến, đem đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp ở hiện tại và tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

100A Đinh Tiên Hoàng, P1, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

353 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

429 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8682

Fanpage: https://www.facebook.com/huyhoangmobilestore

Website: https://www.huyhoangmobile.vn/

thaypinipgv2
3

ExMobile.vn

 Chỉnh sửa

Được ra đời và phát triển suốt nhiều năm qua tại TP. HCM, ExMobile.vn trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu, là hệ thống phân phối các sản phẩm công nghệ với dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, giá rẻ nhất thị trường và bảo hành chính hãng lâu dài.

ExMobile.vn hiện đang kinh doanh các sản phẩm gồm Iphone, iPad, Macbook, Apple Watch, Samsung, LG,... Và tất cả đều là hàng chính hãng được bảo hành đầy đủ và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Trong quá trình 1 năm sử dụng, nếu điện thoại bị lỗi bất kỳ như lỗi nguồn, mainboard, face id, touch id, wifi, camera,... và mọi thứ khác. Exmobile sẽ đổi ngay cho khách hàng máy khác tương đương.

Bên cạnh đó, ExMobile.vn hiện cũng đã hợp tác cùng các ngân hàng, tổ chức tín dụng uy tín cung cấp gói trả góp 0% cho khách hàng. Và cùng với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, ExMobile.vn luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Vì sao bạn nên mua hàng tại ExMobile.vn?

Sản phẩm bán ra cam kết nguyên zin

Bảo hành mặc định 1 đổi 1 trong 12 tháng

Khách hàng đến mua hàng không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào

Hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng (Visa, Master, JCB)

Cập nhật đa dạng các dòng điện thoại thông minh, phụ hiện hiện đại, tiên tiến

Cung cấp các phiên bản điện thoại từ cũ đến mới, tặng kèm những chương trình khuyến mãi ưu đãi- hấp dẫn nhất.

Tư vấn giàu kinh nghiệm giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Không gian trải nghiệm đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Được hỗ trợ kỹ thuật theo đúng quy trình từ nhà sản xuất.

Được thay thế, sửa chữa sản phẩm với linh kiện chính hãng.

Quá trình trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại ExMobile.vn sẽ mang bạn đến một bầu không khí dễ thương và gần gũi. Tại nơi đây bạn sẽ được giải đáp tất cả thắng mắc của mình. Tất cả đều hướng đến mục đích duy nhất chính là phục vụ tận tình chu đáo nhất cho khách hàng.

Ngoài các chương trình khuyến mãi cũng như là nơi bán các sản phẩm điện thoại chính hãng giá rẻ thì ExMobile.vn còn có những chế độ hậu mãi và bảo hành toàn diện cho khách.

Là thương hiệu đã được khẳng định uy tín từ lâu, sau nhiều năm kinh doanh, hiện tại hơn 50% khách hàng của ExMobile.vn là do bạn bè, người thân, đối tác giới thiệu. Chính vì thế, với câu hỏi nên mua điện thoại chính hãng, giá rẻ ở đâu tại TP. HCM thì Toplist tin chắc rằng ExMobile.vn cũng là một lời giải đáp thoả đáng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

428 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh

159 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Hồ Chí Minh

Hotline: 0888 282 468 - 0981 876 555

Website: exmobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ExMobile.vn

thaypinipgv3
4

Cửa hàng điện thoại xách tay 24h Store

 Chỉnh sửa

24h Store là cửa hàng điện thoại xách tay được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. 24h Store thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng, nên cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của đại đa số khách hàng.

Đến với 24h Store, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ hài lòng về chất lượng, ưng ý về hình thức, thoả mãn về giá cả. Đặc biệt chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của chúng tôi sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu niềm tin, đó là lý do mà 24h Store luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng

Đây là hệ thống điện thoại di động chất lượng, giá rẻ không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên khắp cả nước. Những dòng điện thoại chính hãng như: Apple, Samsung, Xiaomi luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc. Hệ thống cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, bảo hành cho khách hàng:

Giảm 50% chi phí phủ Nano cho điện thoại.

Tặng miếng dán cường lực chống trầy 3 lớp, bảo hành 6 tháng khi mua điện thoại.

Bảo hành 15 ngày đầu tiên áp dụng 1 đổi 1 khi mua máy mới mà khách không hài lòng hoặc phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo hành 7 ngày đầu tiên áp dụng 1 đổi 1 đối với máy cũ, máy lock.

Giảm 15% phí mua phụ kiện chính hãng Apple khi mua smartphone cũ, máy lock không kèm phụ kiện...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7, TP. HCM

625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP. HCM

... (Tham khảo thêm tại: https://24hstore.vn/he-thong-cua-hang)

Điện thoại: 1900 0351 - 0988 242 424

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Website: http://24hStore.vn

thaypinipgv4
5

Chung Mobile

 Chỉnh sửa

Với mặt hàng là iPhone và SamSung, không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại TP. HCM, bởi thực trạng iPhone giả, iPhone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. iPhone có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế việc mua phải hàng giả, hàng dựng không phải là chuyện hiếm.

Vậy làm sao để có thể tránh được những rủi ro này và mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không phải hàng dựng, hàng giả, hàng kém chất lượng, cách duy nhất đó chính là hãy tìm đến một địa chỉ thật sự uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh iphone và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Và cái tên tiếp theo mà muốn nhắc đến ngày hôm nay, Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc, cũng chính là một địa chỉ như thế.

Và chắc chắn sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu một khi đã đề cập tới Chung Mobile mà lại không nhắc đến anh Trần Đình Chung, người sáng lập nên thương hiệu cung ứng điện thoại uy tín hàng đầu này. Sau gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông trải qua không ít thử thách, khó khăn, thương hiệu Chung Mobile ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hiện nay với hệ thống đặt tại TP. HCM, Hà Nội, Vinh - Nghệ An và Fanpage Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc thu hút hàng nghìn người theo dõi, nhận sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chung Mobile còn được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015". Với những thông tin này, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu vì sao cái tên lại góp mặt vào danh sách các địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín nhất TP. HCM rồi phải không nào?

Lý bạn có thể chọn Chung Mobile:

Có gói "Bảo Hành Vàng" 1 đổi 1 trong 12 tháng kể cả nguồn, màn hình, vân tay cả cũ và mới

Tặng phụ kiện, cường lực + ốp lưng trong 1 năm

Hỗ trợ thu máy cũ giá cao để đổi máy mới

Hỗ trợ trả góp đơn giản chỉ CMND + bằng lái (hoặc hộ khẩu) đủ 18t, trả trước từ 10% đến 50% tùy dòng máy.

Đặt hàng online siêu tốc, gửi hàng thanh toán tại nhà miễn phí toàn quốc

Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, không cần trả trước.

Thay thế, sửa chữa, ép kính các loại điện thoại lấy liền, giá tốt nhất.

Cạnh tranh cả về giá và chất lượng luôn ưu tiên hàng đầu. (Hàng luôn zin và chính hãng)

Vinh dự được nhà nước công nhận bởi hai giải thưởng cao quý “Doanh nhân + doanh nghiệp tiêu biểu 2015” do Chủ tịch nước trao tặng và năm 2016 được hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố hà nội tặng giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”

Chính vì thế, với những ai có mong muốn mua iPhone cũ/ mới thì Chung Mobile chính xác là sự lựa chọn yên tâm hàng đầu. Cho dù bạn mua hàng online qua mạng cũng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, vì sự uy tín - rẻ - chất lượng - nhanh, gọn lẹ luôn là những tiêu chí được shop đặt lên trên hết, tất cả tuân thủ theo phương châm thà mất tất cả chứ không bao giờ để mất chữ tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 618 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0969 187 999

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

Website: http://chungmobile.vn

thaypinipgv5
6

Hnam Mobile

 Chỉnh sửa

Khởi nghiệp chắc chắn không phải là con đường chỉ toàn màu hồng. Song nó lại là con đường đáng để chúng ta gắn thân. Bởi vì trên con đường đó, chúng ta nhìn thấy đam mê và khát vọng của bản thân, dám sống thật với ước mơ của mình. Chặng đường đó luôn ẩn chứa nhiều khó khăn nhưng cũng là một hành trình rất thú vị vì nó mang đến nhiều trải nghiệm quý giá. Sau hơn 12 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách - tập thể Hnam Mobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

Tại Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Hnam Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Các sản phẩm chủ đạo: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại,...

Hệ thống có các chính sách ưu đãi cho khách hàng:

Chiết khấu thêm 0.2% - 0.5% cho khách hàng thân thiết.

Bảo hành 12 tháng, áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với phụ kiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

89 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

148 Nguyễn Cư Trinh, P.NCT, Q.1, TP.HCM

... (Tham khảo thêm tại: http://www.hnammobile.com)

Điện thoại: 1800 6878 - 1900 6979

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/Hnammobile.vn/?fref=ts

Website: http://www.hnammobile.com

thaypinipgv6
7

Minh Tuấn Mobile

 Chỉnh sửa

Minh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại nổi tiếng dành riêng cho các tín đồ của nhãn hiệu Apple. Được thành lập và phát triển từ năm 2003, Minh Tuấn Mobile dần xây dựng được mức độ uy tín và có sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Đây còn là nơi lui tới mua sắm của các nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay.

Minh Tuấn Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng thuộc nhãn hiệu Apple như điện thoại iPhone, máy tính bảng iMac, máy tính xách tay Macbook, iPod, Apple Watch, Apple TV...Minh Tuấn Mobile luôn cam kết sản phẩm 100% chính hãng và có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng. Minh Tuấn Mobile có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực điện tử và có thái độ chu đáo, nhiệt tình giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài việc mua bán sản phẩm, Minh Tuấn Mobile còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính và thiết bị điện tử chuyên dụng của Apple. Nhân viên tại cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lỗi cũng như phương án khắc phục cho khách hàng một cách trung thực và chi tiết. Các linh kiện thay thế đều được nhập hàng chính hãng hoàn toàn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao trả máy cho khách. . Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Minh Tuấn Mobile với những mức giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Ngoài ra, còn có chính sách trả góp và những khuyến mãi hấp dẫn, nhanh chóng ghé đến Minh Tuấn Mobile để rinh về cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

43 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

179 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP. HCM

297 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

...(Tham khảo thêm địa chỉ khác tại https://minhtuanmobile.com/)

Điện thoại: 1900 3355

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtuanmobilesg

Website: https://minhtuanmobile.com/

thaypinipgv7
8

Di Động Thông Minh

 Chỉnh sửa

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…

Đây là thương hiệu được bảo hộ bởi Công ty Cổ phần viễn thông di động thông minh. Đây cũng là hệ thống có các chi nhánh trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam, chiếm được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Với phương châm lấy 4 đối tượng là: sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ và nhân sự làm trọng tâm, hệ thống luôn không ngừng chú trọng đến quy trình cung cấp dịch vụ chuẩn nhất tới khách hàng, mang đến lợi ích tốt nhất cho họ. Các sản phẩm của hệ thống: Apple, HTC, Sony, Samsung, LG, Sky... và các phụ kiện cao cấp cho smartphone.

Công ty Di Động Thông Minh xây dựng đội ngũ nhân viên như những người đồng đội trên cùng một chiến thuyền, mỗi cá nhân được đánh thức nhân sinh quan và hướng dẫn cách nhận định, phấn đấu vì mục tiêu sống, thành công của mỗi nhân viên là thành công của tổ chức. Hội tụ càng nhiều thành công này, tổ chức đạt được mục tiêu. Trên cùng một chiến thuyền, giữa biển khơi bao la… đòi hỏi một tập thể phải biết tối ưu ở mọi cấp độ, đoàn kết và tin tưởng vào mục tiêu của tổ chức. Hệ thống đòi hỏi những con người phải biết thành công và dám thành công.

Các chương trình ưu đãi của Di Động Thông Minh:

Được đổi mới hoặc hoàn lại tiền mặt trong vòng 15 ngày đầu tiên khi mua máy mà phát hiện lỗi từ nhà sản xuất như: lỗi phần cứng, nguồn, màn hình, lỗi phần mềm nhưng không thể khắc phục được và không xảy ra với các sản phẩm tương tự...

Bảo hành màn hình và nguồn 12 tháng, miễn phí công sửa chữa cho khách hàng.

Quy trình kiểm tra máy chặt chẽ và nghiêm ngặt, có chương trình hỗ trợ lên đời cho máy với giá ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 699 - 701 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0971 699 701 - 1800 6501

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/

Website: http://didongthongminh.vn

thaypinipgv8
9

Bạch Long Mobile

 Chỉnh sửa

tính bảng, Phụ kiện công nghệ hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2006 và tiền thân là cửa hàng bán lẻ điện thoại mang tên Bạch Long Mobile tại địa chỉ 136 Trần Phú, Phường 04, Quận 05, Tp.HCM. Trong hơn 14 năm xây dựng và phát triển, đến nay hệ thống Bạch Long Mobile đã có 10 showroom và hai website gồm website bán hàng bachjlongmobile.comvà kèm theo đó là một website sửa chữa bachlongcare.com. Hệ thống bao gồm 10 trung tâm bảo hành - sửa chữa mang tên Bạch Long Care trong đó có 3 trung tâm bảo hành VIP trên địa bàn TP.HCM đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạch Long Mobile tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng và sản phẩm với chất lượng vượt trội, dựa trên triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi:

TRIẾT LÝ KINH DOANH:

Giá bán sản phẩm luôn cạnh tranh nhất

 Chế độ bảo hành toàn diện

Dịch vụ mua hàng, hậu mãi hoàn hảo

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

 Sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo

 Tận tâm với khách hàng

 Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm

Công Ty TNHH Thương Mại - Công nghệ Bạch Long là một trong số những nhà bán lẻ Smartphone, Máy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

83 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

480 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Gọi Mua hàng: 1900.63.64.69

Gọi Bảo hành - Sửa chữa: 028.2244.3355

Gọi Bạch Long Store: 1900.63.69.81

Khiếu nại, góp ý: 0929.992.996

Thời gian phục vụ: 8h30 - 21h30

Email: [email protected]

Website: https://bachlongmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mobilebachlong/

thaypinipgv11
10

Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

Mua điện thoại ở Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về iPhone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa hàng ĐTDĐ Hoàng Hà Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: +84889968436

HĐ: 8h30 - 21h30

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

thaypinopgv6

Giữa thời đại công nghệ này, việc chọn cho mình một địa chỉ thay pin iphone Quận Gò Vấp không phải là dễ. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định của mình. Đây cũng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức khi tìm cửa hàng, trung tâm điện thoại gần mình nhất

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo