Top 10 địa chỉ xem bói bài tarot TP Hồ Chí Minh "chuẩn đét" ai nghe cũng thán phục

5.0  (1 bình chọn)
 1,485

Bói bài Tarot là một trong những phương pháp bói bài xuất phát từ phương tây và đang thu hút được rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Bói bài tarot giúp người xem biết trước được một phần nào đó của tương lai, từ đó giúp họ định hướng và có những hướng đi chủ động hơn. 

Đối với các bạn trẻ tại Tp. HCM cũng vậy, việc tìm kiếm các địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM đang rất được quan tâm. Nắm bắt được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ tập hợp Top 10 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM tốt nhất ngay sau đây để những ai có nhu cầu dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin. Nào, hãy cùng tìm hiểu xem nhé! 

1

Wichita – Tarot Cafe

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 783 Trần Xuân Soạn, Phương Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 096 271 79 22

+ Website: http://wichita-tarot.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/xemtarotwichita

Không phải ngẫu nhiên mà Wichita – Tarot Cafe lại được nhắc đến đầu tiên trong top 10 địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM. Đây là địa chỉ hiện đang được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng, lựa chọn khi có nhu cầu về xem bói bài tarot tại Tp. HCM.

Wichita – Tarot Cafe địa chỉ xem bói bài Tarot nổi tiếng trong cộng đồng hiện nay với hình thức kinh doanh thức uống và đồ ăn vặt cùng dịch vụ "giúp bạn giải quyết các rắc rối trong cuộc sống" với nghệ thuật bói bài Tarot của những reader giàu kinh nghiệm trong nghề. Trong không gian yên bình, trầm lắng như tách biệt với thế giới ồn ào xung quanh, cảnh sắc trong Wichita được bày trí theo lối vintage với những gam màu trầm tối giản tạo cảm giác ấm cúng và hương vị cổ điển.

Wichita – Tarot Cafe đội ngũ 10 reader danh tiếng trong cộng đồng Tarot Việt Nam và luôn có 3 reader thường trực trong quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những lời gợi ý hữu ích nhất cho mỗi vấn đề bạn muốn biết. Đặc biệt, nếu trong 10 phút đầu khi xem bài mà bạn cảm thấy reader không phù hợp với ý bạn thì có thể đổi một reader khác mà không mất thêm phí. Thêm một ưu điểm nổi bật cho Wichita, đó là thức uống có đá và các món ăn vặt của tiệm. Đặc biệt là món soda và cóc ngâm khô bò được khách hàng đánh giá cao vì hương vị ngon miệng và giá cả siêu bình dân.

Bên cạnh đó, Wichita – Tarot Cafe còn có dịch vụ xem bài tarot online đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng ở xa hay không thể đến xem trực tiếp tại quán được.

Wichita – Tarot Cafe
2

The CAT Tarot & Witchcraft Shop

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Tầng 2 – 207a Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 036 344 3545

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TheCATTarotSG

Trước đây The CAT Tarot & Witchcraft Shop hoạt động theo hình thức xem online và được rất nhiều bạn trẻ tìm đến, tuy nhiên ngày 6/5/2022 vừa qua đã chính thức khai trương cửa hàng offline. Lượng khách ghé qua rất đông, chính vì vậy các bạn lưu ý trước khi đến cần đặt lịch trước thông qua hotline hoặc fanpage của shop nhé.

The CAT Tarot & Witchcraft Shop là địa chỉ xem tarot được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích và tin tưởng nhất đó chính là The CAT Tarot & Witchcraft Shop. Đến đây bạn sẽ được nghe những thông điệp chính xác nhất mà vũ trụ gửi đến bạn. Hầu hết mọi khách hàng khi đến với The CAT Tarot đều cảm thấy hài lòng và tìm được câu trả lời sau mỗi trải bài của mình.

Đồng thời ngoài dịch vụ xem tarot thì The CAT còn nhận đào tạo tarot từ cơ bản tới nâng cao. Với khóa đào tạo này bạn sẽ được học theo chủ đề và lắng nghe kinh nghiệm từ Ad Dan – chủ quản của The CAT và các đồng nghiệp khác.

Ưu điểm nổi bật tại The CAT Tarot & Witchcraft Shop?

- Các reader giỏi có nhiều kinh nghiệm giúp truyền tải thông điệp cụ thể và chính xác

- The CAT Tarot sẽ giúp bạn hiểu được nội tâm sâu bên trong bản thân, hiểu được những điểm mạnh và điểm yếu của bạn

- Giúp bạn đưa ra những dự đoán gần chính xác nhất trong tương lai 3 đến 6 tháng nhờ vào trực giác siêu mạnh của các reader nhà mèo

The CAT Tarot & Witchcraft Shop
3

Samhain Tarot

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 14E Đặng Văn Ngữ – Phường 10 – Quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 093 572 3492

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Samhain.Tarot/

Samhain Tarot hiện đang là cái tên hot, quy tụ nhiều reader chuyên nghiệp đang được lòng giới trẻ tại Sài thành ngày nay. Trong hơn 7 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Samhain xây dựng được quy trình đặt lịch bài bản, cách xem bài chuyên nghiệp, gây được thiện cảm lớn trong lòng khách hàng.

Khi đến với Samhain Tarot khách hàng sẽ được trả bài về tất cả các vấn đề trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe, công việc,….sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại. Samhain có dịch vụ xem bói bài Tarot Online qua fanpage, cũng như xem Offline tại địa chỉ của Samhain nên mọi người có thể inbox để tìm hiểu thêm và đặt lịch hẹn nhé.

Ưu điểm thu hút bạn khi đến với Samhain Tarot:

- Là một trong những nơi đi đầu về việc đưa Tarot về với Việt Nam và phát triển

- Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng thân thiết

- Đến đây, các bạn luôn được tôn trọng – lắng nghe – tâm sự

- Đội ngũ Reader nhiều năm kinh nghiệm

- Thái độ phục vụ tận tâm – chuyên nghiệp

- Chỉ luôn nói sự thật, không nịnh bợ khách hàng

- Không giới hạn vấn đề – câu hỏi

- Câu trả lời rõ ràng và chi tiết

- Xem Online chất lượng như xem Offline

Samhain Tarot
4

Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 202 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (chung cư Homy Land 1, phòng 9.14) Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 039 8858685

+ Website: https://tarotnlife.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/TarotvaCuocsong/

Ở top 4 này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife -  đây  là nơi đào tạo ra các Tarot reader, cung cấp các thẻ bài và chia sẻ những kiến thức cho tín đồ mê Tarot. Nơi đây như một câu lạc bộ tập hợp những bạn trẻ có kinh nghiệm và niềm đam mê với những lá bài huyền bí. Đặc biệt giá xem ở đây khá mềm mà chất lượng lại ổn. Nếu bạn có đông người xem các reader sẽ đến chỗ của bạn nếu bạn yêu cầu. Phong cách xem Tarot ở đây cũng rất chuyên nghiệp và họ không ngại chia sẻ kinh nghiệm xem của mình.

Theo nhận xét chung của các khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ xem bói bài Tarot tại đây đánh giá thì mức độ chính xác khoảng 80 % trở lên và giá cả quá phải chăng. Điều này cũng dễ hiểu vì đây là địa điểm tập trung toàn reader cao thủ với phong cách chuyên nghiệp. Tuy cách nói chuyện khá thẳng thắn nhưng cũng là cách giúp khách hàng nhìn thẳng vào vấn đề để tìm câu trả lời phù hợp nhất. Ngoài ra, Tarot và Cuộc Sống còn có dịch vụ xem bài Tarot online khi đăng ký trên website và có ưu đãi cho nhóm 5 người trở lên.

Thông tin chi tiết:

- Giá xem: “Mức phí Gói tư vấn Tarot phụ thuộc vào thời gian, bạn sẽ không bị giới hạn câu hỏi hay chủ đề: 200,000đ/ dưới 30 phút | 250,000đ/dưới 45 phút | 300,000đ/dưới 60 phút (Tặng kèm 01 phần nước bất kỳ)

- Tip cho reader: Tùy tâm

- Thời gian xem tối đa: 60 phút. Sau khoảng thời gian, nếu bạn muốn xem thêm sẽ bắt đầu tính lại từ gói xem cơ bản 30 phút.

Tarot và Cuộc sống - Tarotnlife
5

Monkey in Black (MIB)

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 698 Sư Vạn Hạnh – Phường 12 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 090 688 41 83

+ Fanpage: https://www.facebook.com/MonkeyinBlack/

Monkey in Black (MIB) hoạt động với hình thức là quán cà phê, tuy nhiên, tại đây cũng thường xuyên tổ chức các Lễ hội tarot vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần với thời gian xem bài từ 16h00 – 21h00. Reader xem bài tại đây được đánh giá là rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và kinh nghiệm.

Bên cạnh Lễ hội Tarot, vào mỗi tối thứ 3 hàng tuần, tại Monkey in Black (MIB) còn có dịch vụ xem bài Tarot miễn phí. Để nhận được phiếu xem bài rất đơn giản, bạn chỉ cần order 1 bánh và 1 nước là đã được phát ngay 1 phiếu xem bài. Thời gian bắt đầu xem bài vào lúc 19h00 và bắt đầu phát phiếu từ lúc 18h30 với số lượng phiếu có hạn, cho nên nếu có nhu cầu thì nhanh chân lên nhé.

Tuy không phải là một địa chỉ xem bài tarot chuyên nghiệp, thế nhưng mức độ chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm tay nghề xem bài của reader tại đây chính là điểm cộng lôi cuốn của quán. Khi có nhu cầu xem bài tarot, bạn hoàn toàn có thể vào link đăng ký của quán để đăng ký cho mình một xuất xem bài tại đây. Với ngân sách chỉ 60.000 đ cho một yếu tố và combo 3 yếu tố là 150.000 đ không số lượng giới hạn câu hỏi và thời hạn hỏi .

Monkey in Black (MIB) hiện được giới trẻ Tp.HCM biết tới không chỉ là quán cà phê đơn thuần mà nơi đây còn là nơi các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn để xem bói bài tarot cực kỳ uy tín.

Monkey in Black (MIB)
6

Giờ Dây Thun

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 140/12 Võ Thị Sáu – Phường 8 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0937 165 948

+ Fanpage: https://www.facebook.com/giodaythun.Acoustic/

Giờ dây thun là một trong những địa chỉ xem bài tarot rất được lòng giới trẻ hiện nay. Không gian quán được thiết kế độc đáo theo phong cách Bohemian, mang một vẻ huyền bí rất thích hợp với hoạt động xem bài tarot. Tại đây có 3 reader chính làm việc với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn sẽ giúp bạn đưa ra được những hướng giải quyết tốt nhất cho vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Mức phí xem tarot tại đây có giá dao động từ 150.000đ – 170.000đ/ 30 phút xem bài tùy thuộc vào Reader. Bạn có thể yêu cầu Reader nha. Và một lưu ý cho bạn đó chính là nếu thời gian xem bài của bạn quá 10 phút sẽ bị tính thành 2 suất xem cho nên hãy chuẩn bị sẵn vấn đề cũng như câu hỏi để tránh bị quá giờ.

Giờ Dây Thun
7

Oracles.vn – Instagram

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: (Liên hệ trực tiếp khi có nhu cầu) Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 0967425778

+ Website: https://www.instagram.com/oracles.vn

Ở top 7 này xin giới thiệu đến mọi người một địa chỉ xem bài Tarot nổi tiếng với mức độ chính xác đến 80 % theo feedback của nhiều khách hàng đã chia sẻ trên Instagram, đó là địa chỉ "Oracles.vn". Những cao nhân thường thần bí và khó đoán. Điều này cũng thể hiện ở chị reader của Oracles.vn. Nếu bạn muốn xem bói trực tiếp thì phải đặt lịch trên địa chỉ này ở Instagram và khi giờ hẹn đến gần thì chị reader sẽ nhắn tin địa điểm cho bạn (địa điểm không cố định).

Ngoài ra, bạn cần đi theo nhóm từ 3 - 4 người trở lên theo quy định chung của chị này. Đặc biệt, một điều rất thú vị là khi xem bói trực tiếp thì chị reader sẽ không nhận tiền mặt mà chỉ nhận các hiện vật như: dầu ăn, nước mắm,... nói chung là tùy theo yêu cầu của chị cho mỗi lần xem. Nghe có vẻ thần bí và thú vị quá phải không các bạn? Nếu có ý định xem bài Tarot thì hãy đăng ký dịch vụ đặc biệt này tại địa chỉ trên, hoặc có thể xem online âm thầm nhé.

- Giá xem trực tiếp khoảng 50.000 - 70.000 đồng/người nếu đi theo nhóm 3 - 4 người.

- Giá xem online: 40.000 đồng cho 1 - 3 câu hỏi.

Oracles.vn – Instagram
8

Zenchi Tarot Cafe

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 637, Trần Hưng Đạo, Q.1, TP. HCM

+ Số điện thoại: 090 151 16 92

+ Fanpage: https://www.facebook.com/zenchi.tarot/

Zenchi Tarot Cafe cũng là một trong những địa chỉ xem bói bài Tarot ở TPHCM bạn có thể tham khảo. Nếu xét về chất lượng, địa chỉ này cũng được đánh giá cao ngang với Wichita. Đây đồng thời là nơi bói bài tarot TPHCM có nhiều Reader giàu kinh nghiệm và trình độ cao.

Với phong Thiền đạo, Zenchi được biết đến với sắc thái trầm lắng đem đến sự tĩnh tâm cho khách ghé thăm. Tại quán cafe bói bài tarot TPHCM này bạn cũng có thể đổi Reader sau 5 phút đầu tiên nếu như cảm thấy không hài lòng. Do đó, nó cũng được xem là một trong những nơi bói bài Tarot hay ở TPHCM.

Giá xem: 150.000 VNĐ/30 phút (Không giới hạn câu hỏi), mỗi 10 phút sau đó sẽ phải trả thêm 20.000 VNĐ. Không cần đặt lịch.

Giờ mở cửa: 9h – 21h mỗi ngày.

Zenchi Tarot Cafe
9

Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Shophouse B1-10, Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1, cổng 514, Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 093 880 15 96

+ Website: https://blogchiemtinh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/daquyhoangdao

Ở top 9 này chúng ta sẽ cùng tham khảo về Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot Cũng là một trong những địa chỉ được giới trẻ Sài Gòn biết tới nhiều khi nhắc tới địa chỉ xem bói bài tarot. Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao về chất lượng cũng như sự chính xác.

Cũng là một trong những địa chỉ xem bài tarot nổi tiếng nhất hiện nay, Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot mang đến một không gian xem bài thoải mái, nơi người đến xem và reader có thể thoải mái trò chuyện, tâm sự và lắng nghe, từ đó giúp bạn gỡ được những rắc rối trong lòng và có hướng giải quyết tốt nhất.

Để đặt lịch xem bói bài tarot, các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua page hoặc truy cập website để đặt lịch trực tiếp trên đó nhé. Thử ghé Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot một lần đi, bạn sẽ không thất vọng đâu ạ.

WAKASHOP - CAFE CHIÊM TINH & TAROT
10

Khi Ta còn thở - Cà phê & Tarot

27/06/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 384/10 Sư Vạn Hạnh P2 Q10 Quận 10, Ho Chi Minh

+ Số điện thoại: 093 368 01 74

+ Fanpage: https://www.facebook.com/khitacontho.caphevatarot

Nếu bạn mê Tarot và bạnđang ở quận 10, thì chắc chắn không thể bỏ qua Khi Ta còn thở - Cà phê & Tarot. Quán là một nơi rất yên bình từ khung cảnh đến con người. Nếu bạn là người thích sự giản dị, mộc mạc thì đây sẽ chính là địa điểm thích hợp. Hiện tại, quán đã ngừng phục vụ và chỉ còn xem bói bài tarot và tattoo.

Khi Ta còn thở - Cà phê & Tarot - đây cũng là một nơi cực kỳ nổi trong cộng đồng Tarot. Xét về danh tiếng và chất lượng xem tarot ở Tphcm thì quán này cũng được biết đến rất nhiều. Bởi vì nơi đây hội tụ các reader có kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm nhiều năm về thế giới huyền học.

Không bày biện nhiều, không có nghi thức phức tạp, Khi Ta còn thở - Cà phê & Tarot đem đến cho bạn cảm xúc tự do được trải lòng. Việc xem bói đó chỉ như thể một cuộc trò chuyện, tâm sự của hai người. Thông qua những lá bài Tarot, Reader sẽ giải thuật được những rắc rối, khó khăn vất vả của bạn .

Khi Ta còn thở - Cà phê & Tarot

Trên đây là top 10 địa chỉ xem bói bài tarot TP Hồ Chí Minh uy tín nhất được chúng tôi tổng hợp dựa trên review của những khách hàng đã trải nghiệm. Là địa chỉ xem bói bài tarot TPHCM được nhiều người biết đến với độ chính xác cao, giá cả hợp lý, mang đến trải nghiệm xem bói bài tarot vui vẻ giúp bạn có những bước đi chủ động cho tương lai nhé! Chúc bạn may mắn và thành công trong cuộc sống. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo