Top 9 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang uy tín trao niềm tin trọn đời

5.0  (1 bình chọn)
 2,565

Bắc Giang là một trong những thành phố đang phát triển rất nhanh khi các khu công nghiệp liên tiếp được xây dựng và hoạt động dẫn tới thu hút đông nguồn nhân lực, dân số tăng theo kéo theo nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều. 

Chắc bạn đã từng phải rất loay hoay khi đi tìm một địa điểm sửa chữa điện thoại Bắc Giang đúng không nào? Để tránh tình trạng "tiền mất tật mang", Topz khuyên bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín với các tiêu chí như sau:

  • Địa chỉ cửa hàng phải rõ ràng, tốt nhất nên nằm ở mặt đường, tránh đi sâu vào các con ngõ, ngách nhỏ tối tăm
  • Cửa hàng phải khang trang có biển hiệu, số điện thoại liên hệ rõ ràng
  • Địa điểm sửa chữa điện thoại Bắc Giang phải có máy móc tân tiến hay có kỹ thuật viên kiểm tra điện thoại trước khi sửa
  • Khi báo gia phải báo giá chi tiết không được mập mờ về giá lừa người dùng
  • Có ngày hẹn lấy máy chính xác, cho người sửa quan sát quá trình sửa

Ngoài những lưu ý trên bạn cũng có thể tham khảo Top 9 địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang uy tín và chất lượng mà Topz liệt kê để có thể tìm được một nơi ưng ý giúp sửa chữa chiếc điện thoại yêu quý của bạn nhé! 

1

Điện Thoại Dũng Huệ

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dungmobile.nguyen.35

+ Số điện thoại: 0975.739.666

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-1-1641270928

Điện Thoại Dũng Huệ là một địa điểm sửa chữa điện thoại Bắc Giang mà bạn không thể bỏ qua. Ở đây cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ sửa chữa cho chiếc điện thoại của bạn từ thay màn hình, ép kính điện thoại, sửa nguồn điện thoại cho tới sửa và thay thế camera, pin,.... 

Ngoài thay thế và sửa chữa linh kiện ở đây cũng có cung cấp dịch vụ nâng cấp phần mềm, sóng wifi, 4G,.... Để bạn có thể yên tâm mang dế yêu của mình sửa tại cửa hàng thì Điện Thoại Dũng Huệ cam kết tất cả linh kiện thay thế đề là hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có cam kết bảo hành.

Hạn chế của Điện Thoại Dũng Huệ là đôi lúc khách sẽ phải chờ lâu khi số lượng đơn hàng sửa chữa nhiều nhưng bạn yên tâm ở đây sẽ tư vấn đầy đủ rõ ràng ngay từ đầu cho bạn.

2

Sửa chữa điện thoại T2 Mobile

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: Lô 14-15, Tòa 2 Đại Hoàng Sơn, Xương Giang, Bắc Giang

+ Website: http://www.linhkienphukiendtdd.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/t2mobile.bacgiang/

+ Số điện thoại: 094 552 86 88

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-2-1641271037

Sửa chữa điện thoại T2 Mobile được biết đến là một địa chỉ làm việc chuyên nghiệp và bài bản bậc nhất TP Bắc Giang. T2 Mobile chú trọng vào đầu tư trang thiết bị hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình kỹ thuật cao. Bạn có thể an tâm khi tới T2 Mobile sửa chữa điện thoại ở Bắc Giang vì đây là đại lý cung cấp linh kiện cho các cửa hàng.

T2 Mobile chuyên cung cấp linh kiện, phụ kiện và các dòng máy đời cao; sửa chữa, thay kính điện thoại uy tín, chất lượng…  với chi phí hợp lý thời gian nhanh chóng. Ở đây cam kết không sử dụng linh kiện rác không rõ nguồn gốc, hàng nhái hàng kém chất lượng. Không đánh tráo linh kiện của khách nếu có bất kỳ trường hợp nào xảy ra T2 Mobile sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Một điểm mà T2 Mobile luôn được yêu thích nữa là luôn tư vấn rõ ràng về giá giúp khách hàng tin tưởng và gửi niềm tin để sửa chữa điện thoại của mình ở trung tâm.

3

Điện thoại - Điện máy Nguyễn Minh

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: Đối diện cổng trường cấp 2 Thị trấn Nhã Nam, Tân Yên, Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/minh.nguyenvan.7528610/

+ Số điện thoại: 0378 749 999 & 0385 848 888

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-3-1641271080

Sửa chữa điện thoại Nguyễn Minh sẽ là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đang cần sửa chữa dế yêu của mình. Xuất phát là một nơi chuyên cung cấp bán lẻ, phân phối các thiết bị di động Sửa chữa điện thoại Nguyễn Minh luôn thấu hiểu người dùng cần gì và muốn gì. Chính vì vậy Nguyễn Minh cam kết:

  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị viễn thông như điện thoại di động, smartphone và máy tính bảng
  • Tư vấn tận tình và trung thực. Quy trình tư vấn và sửa chữa được diễn ra hoàn toàn công khai và minh bạch. 
  • Linh kiện điện thoại chính hãng luôn sẵn sàng. Cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng sản xuất.
  • Việc bảo quản chiếc máy điện thoại kỹ càng tránh trầy xước trong suốt quá trình sửa chữa diễn ra hiển nhiên là trách nhiệm quan trọng đối với chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi gửi dế yêu của mình sửa chữa.
  • Đảm bảo mức phí hợp lý nhất cho việc chữa bệnh dế yêu của bạn. Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt Nguyễn Minh sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc việc quyết định sửa chữa.
4

Trung Nguyện Mobile

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ:  Số 01 Phố yết Kiêu, Phường Ngô Quyền, Tp Bắc Giang

+ Website: http://xiaomibacgiang.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/trungbeonguyen2015/

+ Số điện thoại: 088 606 8999

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-4-1641271137

Trung Nguyện Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại hàng đầu TP Bắc Giang. Đến với Trung Nguyện Mobile, khách hàng sẽ luôn được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí, chính xác các lỗi của thiết bị. 

Trung Nguyện Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa sửa chữa phần cứng và cài đặt phần mềm, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động – một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. 

Trung Nguyện Mobile luôn lắng nghe, thấu hiểu những lo lắng của Quý khách hàng khi chiếc điện thoại thân thiết của mình gặp lỗi. Đặc biệt, với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Trung Nguyện Mobile giúp tiết kiệm thời gian, chi phí của Quý khách hàng. Ngoài ra, Trung Nguyện cũng có rất nhiều phụ kiện xinh xắn mà bạn có thể tham khảo nữa đó.

5

AifixMobile

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: 396 Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Hotline0386380222.0888380222/

+ Số điện thoại: 0386380222 - 0888380222

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-5-1641271288

Dù không phải là một trung tâm lớn nhưng AifixMobile luôn lấy được sự tin tưởng của khách hàng từ chính sự chuyên nghiệp, kỹ năng và sự nhiệt tình của mình. Tại AifixMobile có đầy đủ các thiết bị hiện đại để có thể hỗ trợ sửa chữa điện thoại di động của bạn. 

Ngoài các hãng phổ biến như Samsung, iPhone AifixMobile cũng có dịch vụ sửa chữa cho cả Xiaomi, Sony, Huawei,.... với đầy đủ linh kiện thay thế. Vì không phải là một địa điểm sửa chữa lớn nên khi bạn sửa chữa tại AifixMobile mất thời gian hơn nhưng đổi lại bạn là dịch vụ ở đây rất hợp ví tiền và thường có ưu đãi cho khách hàng.

6

Hồng Nam Mobile

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: Gần cây xăng Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/CuahangdienthoaiHongNam

+ Số điện thoại: 0962 558 773 - 0962 998 404

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-6-1641271371

Hồng Nam Mobile có gần 8 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại Bắc Giang. Từ khi đi vào hoạt động đến nay luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tại Hồng Nam Mobile luôn cam kết về giá ưu đãi nhất thị trường, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt bạn có thể theo dõi quá trình sửa chữa điện thoại của mình ngay tại cửa hàng.

Để đảm bảo minh bạch về giá, khách hàng tới Hồng Nam Mobile sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi cửa hàng bắt tay vào sửa chữa. Tất cả sản phẩm sửa chữa tại Hồng Nam sẽ có có chính sách bảo hành cam kết, một đổi một tùy sản phẩm. Vậy bạn còn lo lắng gì hãy đến đây để sửa chữa chiếc điện thoại thân yêu của mình thôi. 

7

Phương Oanh Smartphone

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Kiot Số 2 Quang Trung, TP Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021992411246

+ Số điện thoại: 0902 211 686

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-7-1641271424

Phương Oanh Smartphone được biết tới là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại cùng mức giá thành hợp lý, trung tâm cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Ở đây thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội. Phương Oanh Smartphone luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Với mỗi sự hài lòng của Khách hàng sẽ tiếp thêm động lực cho Phương Oanh phát triển cung cấp nhiều dịch vụ tốt hơn nữa.

8

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: Số 40, Hoàng Văn Thụ, Thành Phố Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tu.vuhoang.9678

+ Số điện thoại: 0866.110.696

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-8-1641271479

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động, thay thế linh kiện smartphone với mức giá hợp lý và bảo hành dài hạn, ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone. tại đây cũng hỗ trợ người dùng dịch vụ sửa chữa smartphone của các hãng điện thoại khác như Samsung, Oppo, LG, Sony, HTC, Huawei, Xiaomi…

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động cam kết

  • Có quy trình làm việc, sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín rõ ràng và nghiêm túc.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, công khai và minh bạch.
  • Tất cả linh kiện của bạn sẽ được chính bạn xác nhận chữ ký nên yên tâm tránh bị đổi đồ, “luộc” đồ…
  • Với nguồn linh kiện chính hãng nguyên zin 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.
  • Bạn được ngồi xem trực tiếp các thao tác sửa chữa.
  • Bảo quản cẩn thận máy của bạn trong quá trình sửa chữa.
9

Huấn Trang Mobile

 Chỉnh sửa

 

+ Địa chỉ: 129 Hùng Vương, Bắc Giang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/huantrangmobile/

+ Số điện thoại: 0974 052 888

sua-chua-dien-thoai-bac-giang-9-1641271600

Huấn Trang Mobile là nơi chuyên cung cấp và bán lẻ các thiết bị di động sau này phát triển thêm mảng sửa chữa điện thoại theo nhu cầu của khách hàng. Với mong muốn cung cấp một dịch vụ toàn diện chỉ cần tới Huấn Trang là bạn có thể an tâm với chiếc điện thoại của mình

Tại đây có các dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay thế linh kiện, nâng cấp phần mềm, cài đặt phần mềm,.... Tất cả dịch vụ tại Huấn Trang Mobile đều cam kết sử dụng linh kiện đạt chuẩn nói không với hàng không rõ nguồn gốc. Ở Huấn Trang Mobile bạn không chỉ là một vị khách bạn còn là một người đồng hành nên bằng tất cả tấm lòng Huấn Trang Mobile sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ của mình.

Sau khi đọc xong bài viết "Top 9 địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang uy tín và chất lượng" bạn đã tìm ra được địa chỉ sửa chữa điện thoại nào phù hợp với bạn chưa? Ngoài ra bạn còn biết địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Giang nào khác hãy chia sẻ với Topz ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo