Top 3 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Huyện Bình Chánh đáng tin cậy nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,511

Huyện Bình Chánh

Hồ Chí Minh

Sửa chữa điện thoại Huyện Bình Chánh ở đâu tốt nhất? Được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa, dân cư đông đú, nằm ở cửa ngõ phía Nam và phía Tây của TP.HCM, nhu cầu sử dụng và sửa chữa điện thoại ở quận Bình Chánh cũng ngày càng gia tăng không kém so với khu vực nội thị? Hãy cùng Topz tìm hiểu top 3 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huyện Bình Chánh được nhiều khách hàng đánh giá cao ngay sau đây nhé!

1

Cửa hàng điện thoại FPTshop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số E5/18 Thới Hoà, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
 

Điện thoại: 028 730 23456

Website: fptshop.com.vn

Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… 

FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.

Vì sao nên chọn Cửa hàng điện thoại FPTshop để sửa chữa điện thoại? 

  • Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.
  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT uôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Hình ảnh FPT  thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
  • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.

Một số dịch vụ ưu đãi hấp dẫn khi chọn sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng tại FPT Shop, bạn sẽ nhận được những đặc quyền sau:

  • Hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

ttsc--2--1-1641199693

2

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: A11/1 Ấp 2, Xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại:  1800 1763

Website: thegioididong.com

Thế Giới Di Động - Với tinh thần không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ dịch vụ sửa chữa - bảo hành điện thoại di động chuyên nghiệp.

Trung tâm sửa chữa - Bảo hành Thế Giới Di Động với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa - bảo hành điện thoại của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với phương châm "Lắng nghe và chia sẻ" - trung tâm tự tin sẽ đáp ứng 50% lượng máy sửa nhanh trong ngày, mang đến cho Quý Khách sự hài lòng tuyệt đối.

Ngoài ra, trung tâm còn nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng như : Samsung, Sony Ericsson, Ben-Q, I-Mobile, K-Touch, Banvapen máy trong khoảng thời gian sớm nhất theo tình trạng máy. Trung tâm cũng nhận chuyển bảo hành hộ khách hàng đối với tất cả các đời máy Thế Giới Di Động bán ra ( Nokia, Motrola, Welcom,....)

sua-chua-dien-thoai-huyen-binh-chanh-1--1-1641200350

3

Trung tâm Di Động NCT

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đường số 10B, ấp Hưng Lân, huyện Bình Chánh, TP HCM

Điện thoại: 0968 899 005

 

Trung tâm DidongNCT luôn luôn sử dụng 100% nguồn linh kiện là nhập khẩu, chính hãng, hàng nguyên zin, mới. Tuyệt đối  không sử dụng các linh kiện được bày bán trôi nổi bên ngoài thị trường. Thời gian để thay thế màn hình Iphone nhanh chóng, chất lượng. Quý khách hàng có thể chờ lấy liền trong thời gian ngắn tùy vào lỗi nặng hay nhẹ

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong lĩnh vực sửa chữa iPhone , thay thế màn hình Iphone. Hệ thống trang thiết bị máy móc và công nghệ thay màn hình iPhone ở huyện Bình Chánh : với công nghệ “bóc – tách – ép – hấp kính tự động hóa” và công nghệ ép kính chân không hiện đại, tiên tiến hàng đầu thị trường hiện nay, Trung tâm Di Động NCT mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Ngoài dịch vụ thay màn hình Iphone huyện Bình Chánh, trung tâm còn có thể giải quyết, sửa chữa được mọi lỗi trên điện thoại di động tại khắp các huyện huyện trên TP.HCM.

Chính sách bảo hành kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đổi 1:1 nếu như có lỗi do nhà sản xuất hoặc do quá trình sửa chữa. 

logo-2-1641202527

Topz vừa giới thiệu tới bạn 3 trung tâm sửa chữa điện thoại Huyện Bình Chánh được nhiều khách hàng tin dúng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi ưng ý để giải quyết vấn đề trục trặc của "dế yêu" nhé!  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo