Top 5 điện thoại đắt nhất thế giới gây sốc vì độ xa xỉ

5.0  (1 bình chọn)
 978

Thế giới không ngừng thay đổi và phát triển, trong đó không thể không nhắc đến sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ kĩ thuật được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, đạt được nhiều thành tựu đáng kể cho đến ngày nay. Có thể bạn không ngờ rằng có những chiếc điện thoại sản phẩm của công nghệ hiện đại lại có những cái giá "trên trời"  khiến bạn choáng váng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem "Top 5 chiếc điện thoại đắt nhắt thế giới"dưới đây có gì đặc biệt nhé! 

1

iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond - 1.124 tỷ đồng

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Có lẽ bạn chẳng lạ lẫm gì với những chiếc điện thoại iPhone đến từ hãng Apple - một thương hiệu đình đám mà không ai không biết khi nói đến điện thoại thông minh. iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond có giá 48.4 triệu USD ( khoảng 1.124 tỉ VND) là một trong những chiếc điện thoai đắt nhất thế giới với giá trị trên sẽ khiến bạn phải khiếp vía bởi độ xa xỉ của nó.

iPhone 6 Falcon Supernova Pink Diamond bản thân nó không khác gì khi một chiếc iPhone 6 được thiết kế, phát triển bởi Apple Inc. Nó là thế hệ thứ tám của dòng iPhone, tiếp nối iPhone 5S 

Với thông số kĩ thuật như một chiếc iPhone 6 bình thường: Chipset Apple A8 (20nm) Dual-core, Chip đồ họa GPU PowerVR GX6450 4 nhân, hệ điều hành iOS 8, RAM 1GB, bộ nhớ trong 64 GB. Có độ phân giải 750 x 1334, kích thước màn hình 4.7 inch.

Đặc điểm nôi bật nhất và cũng mê người nhất đó chính là độ xa xỉ của nó, bên ngoài được trang trí từ thương hiệu thời trang cao cấp của Mỹ là Falcon với các vật liệu quý hiếm và phần vỏ được làm từ vàng 24 karat. Đây là phiên bản không nạm các hạt kim cương mà chỉ dát vàng 24 karat với mặt lưng là viên kim cương siêu to màu hồng gây ấn tượng cực mạnh thị giác cho người chiêm ngưỡng chiếc điện thoại "khủng bố" này

Tuy đắt đỏ và xa xit thế nên trên thế giới chỉ có duy nhất một cái được sản xuất, và người may mắn có được chiếc iPhone 6 này là Nita Ambani, một người vợ của Mukesh Ambani người Ấn Độ giàu nhất Châu Á.

dien-thoai-dat-nhat-the-gioi
2

iPhone 4S Elite Gold -180 tỷ đồng

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Cái tên được nhắc đến tiếp theo lại đến từ hãng điện thoại thông minh nổi tiếng Apple, iPhone 4S Elite Gold là chiếc điện thoại có giá 7,8 triệu USD (khoảng 180 tỷ VND) và là thiết bị cũng đã lập một kỷ lục thế giới về mẫu iPhone 4S có giá đắt nhất.

Với thiết kế và thông số kỹ thuật cơ bản không khác gì một chiêc iPhone 4S thông thường, điểm thay đổi duy nhất ở đây là nó có bộ nhớ trong lên tới 64GB

Chiếc điện thoại đắt đỏ này được chế tác thủ công từ một nghệ nhân nổi tiếng người Anh – Stuart Hughes bằng sự hình thành từ 500 viên kim cương với giá trị gần 100 karat.

Mặt sau được bảo phủ lên lớp vàng 24 karat cùng 53 viên kim cương tại vị trí logo quả táo. Ngay cả phím Home, các phím tùy chỉnh âm lượng và phần khung viền cũng được đính toàn đá quý và vàng. Thiết bị còn được đi kèm thêm một viên kinh cương màu hồng 7,4 karat có thể thay thế cho viên kim cương tại phím Home nếu bạn muốn.

Không dừng lại ở đó,ngay cả hộp đựng của iPhone 4S Elite Gold được làm từ bạch kim, trang trí thêm đá thạch anh, đá mặt trời, xương khủng long bạo chúa T-REX,…

iPhone 4S Elite Gold
3

Diamond Crypto Smartphone - 30 tỷ đồng

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Một chiếc điện thoại có ngoại hình tuy không được bắt mắt như của hãng Apple trước đó, nhưng Diamond Crypto Smartphone lại có giá rất đắt lên tới 1,3 triệu USD (khoảng 30 tỷ VND). Chiếc điện thoại này được hãng JSC Ancort sản xuất vầ thiết kế bởi Peter Alisson.

Điều đáng chú ý về vẻ bề ngoài có chút cục mịch thì điện thoại này lại được thiết kế dành cho những ai ưu tiên độ bảo mật, muốn duy trì kết nối một cách an toàn. Điện thoại được chạy bởi hệ điều hành Windows CE và bộ xử lý Motorola MX21, toàn bộ thiết bị đều được mã hóa, kể cả gọi thoại và SMS. 

Vừa nhìn với vẻ bề ngoài của nó chúng ta đã thấy nó đươc trang trí rất công phu và chi tiết.Thiết bị này được thiết kế logo nguyên khối bằng bạch kim và vàng hồng, trong đó điện thoại được trang trí gồm 50 viên kim cương, đặc biệt gồm 10 viên kim cương xanh quý hiếm.

Phím điều hướng được làm bằng vàng hồng và có 28 viên kim cương cắt tròn, các đồ trang trí bằng gỗ của điện thoại được làm bằng gỗ mun Macassar đánh bóng thủ công.

Ưu điểm nổi trội lớn nhất của nó như chúng ta thấy ở trên chính là độ bảo mật cao khi được sử dụng công nghệ mã hóa tích hợp. Bản thân bạn nếu muốn một sự bảo mật và không kém vẻ sang trọng xa xỉ có thể lựa chọn cho bản thân chiếc điện thoại này.

Diamond Crypto Smartphone
4

Goldvish Le Million - 25 tỷ đồng

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Một chiếc điện thoại thoạt nhìn có một tạo hình thiết kế vô cùng độc đáo và mới là, khiến người chiêm ngưỡng nó cùng phải trầm trồ. Goldvish Le Million là một chiếc điện thoại không chỉ sở hữu một tạo hình độc lạ và bắt mắt mà giá trị của nó cũng lên tới 1.07 triệu USD (khoảng 25 tỷ VND).

Chiếc điện thoại gồm màn hình TFT 176 x 220 pixel nhỏ, một camera 2 megapixel duy nhất và bố cục nút T9 tiêu chuẩn.

Được thiết kế bởi Emmanuel Guest và sản xuất bởi hãng Goldvish - công ty sản xuất điện thoại sang trọng cao cấp của Thụy Sĩ, Goldvish Le Million lần đầu tiên được giới thiệu tại Hội chợ Triệu Phú tại Cannes vào năm 2006. Nó được coi là “viên ngọc quý” của bộ sưu tập điện thoại di động sang trọng, độc nhất vô nhị mang tên Goldvish “Le Million” Piece Unique.

Từng gây xôn xao thị trường vào thời điểm công bố,còn là chiếc điện thoại di động được Guiness công nhận đắt nhất từng được sản xuất và độc quyền trên toàn thế giới tại thời điểm bấy giờ.

Toàn thân với tạo hình bắt mắt và độc đáo được làm bằng vàng trắng 18 karats, không chỉ thế còn chứa 120 carat kim cương VVS-1 khiến nó không chỉ lôi cuốn bởi tạo hình mà còn mang một giá trị vô cùng xa xỉ khiến không ít đại gia không ngại vung tiền mà sở hữu một chiếc điện thoại như vầy.

Mặc dù theo thời gian phai mờ, đã có rất nhiều chiếc điện thoại ưu việt hơn ra đời nhưng Goldvish Le Million vẫn nằm trong danh sách top đầu những chiếc điện thoại đắt nhất và không ngừng được mọi người săn đón trên toàn cầu

Goldvish Le Million
5

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot - 23 tỷ đồng

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Gresso Luxor Las Vegas Jackpot với giá trị của chiếc điện thoại này lên tới 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Chiếc điện thoại được trang bị màn hình TFT phân giải 240x320 px, camera 2MP, bộ nhớ trong 2GB. Máy cũng có các kết nối thông dụng như WAP, GPRS/EDGE và Bluetooth. Đồng thời còn sử dụng pin Li-ion 1100 mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 5.4 giờ và thời gian chờ là 30 giờ.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được đồng thời thiết kế và sản xuất bởi hãng điện thoại cao cấp đắt tiền Gresso, và tên tuổi đã được nâng lên tầm cao mới khi họ tung ra thi trường mẫu điện thoại thông minh này với thiết kế vô cùng sang trọng, lịch lãm.

Điều làm cho bản thân chiếc điện thoại này trở nên đắt giá là những viên kim cương đen (tổng cộng 45,5 K) bao phủ mặt trước của nó và gỗ đen châu Phi 200 năm tuổi được sử dụng cho mặt sau của nó. Và khung viền mỏng 12 mm đó được làm từ 180 gram vàng. Bàn phím Gresso Luxor Las Vegas Jackpot bao gồm 17 viên ngọc bích được đánh bóng và khắc bằng laser bằng tay nặng 32 K.

Với một thiết kế đến từ thương hiệu nổi tiếng là những chiếc điện thoại thông minh đắt giá thì Gresso Luxor Las Vegas Jackpot được rất nhiều người săn đón, ngay cả độ hiếm của nó cũng được nâng lên rất cao khi chỉ sản xuất có 3 chiếc, đồng thời được đánh số thứ tự lần lượt vào mặt sau của chiếc điện thoại.

Gresso Luxor Las Vegas Jackpot

Với một loạt các thông tin choáng ngợp về Top 5 điện thoại đắt nhất thế giới trong bài viết trên đã cung cấp cho bạn một sự thật có thể bản thân bạn cũng không dám tin về giá trị của những chiếc điện thoại thông minh mà hàng ngày bạn vẫn sự dụng lại có thể lên tới một con số khổng lồ đến vậy. Nếu bạn là một người thích sự hào nhoáng, sang trọng và đủ tiềm lực tài chính, hãy thử mua cho mình một chiếc điện thoại thông minh đắt đỏ để trải nghiệm một lần trong đời nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo