Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Hải Dương được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,860

Tìm một địa điểm sửa chữa điện thoại Hải Dương không phải là một điều dễ dàng khi có quá nhiều cửa hàng mọc lên nhan nhản. Bạn đang đau đầu trong vì "dế yêu" của mình bị hỏng mà chưa biết mang đến địa chỉ nào uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý nhất?  Đừng lo lắng, Topz sẽ giới thiệu với bạn Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Hải Dương được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất! Cùng tham khảo nhé! 

1

Di Động Thông Minh

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 35B Chợ Con, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương

+ Website: https://didongthongminh.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/

+ Số điện thoại: 0899 965 566

Thành lập từ năm 2012, trải qua gần 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone chính hãng uy tín chất lượng. Thời điểm hiện tại hệ thống đã có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Và Di động Thông Minh Hải Dương là một trong cửa hàng trong hệ thống. 

Nằm ngay trong khu vực Thành Phố Hải Dương mang tới dịch vụ bán lẻ, phân phối các sản phẩm điện thoại thông minh kết hợp với dịch vụ hỗ trợ sửa chữa điện thoại. Tất cả sản phẩm đến với Di Động Thông Minh sẽ đảm bảo được sửa chữa và giám sát chuyên nghiệp. Bạn hãy tin tưởng và giao người bạn thân yêu cho Di Động Thông Minh nhé!

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-1641396919
2

Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 7 Thái Học 1, Sao Đỏ, Chí Linh, Hải Dương

+ Website: http://chilinh24h.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoasmartphone

+ Số điện thoại: 0971362999

Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh là đơn vị tiên phong luôn khẳng định vị thế của mình tại thành phố Chí Linh Hải Dương về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình. Tại Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh cung cấp các dịch vụ như: Thay thế màn hình, thay kính, thay cảm ứng, thay pin, gỡ bỏ icloud & Bypass iPhone, thay camera, thay chân sạc, thay phím, thay loa mic,....

Ngoài dịch vụ ổn với giá cả hợp lý Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh còn được đánh giá là đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng ổn định, thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-1-1641397266

 

3

Đức Huy Mobile Hải Dương

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ

  • 325- Điện Biên Phủ, TP Hải Dương
  • Số 18 Nguyễn Trãi, TP Hải Dương
  • Ki ốt 6A - Nhà máy Sứ, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương

+ Website: http://duchuymobilehd.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/duchuymobilehd.vn/

+ Số điện thoại: 091 249 74 40

Nếu để nói về đơn vị nào phát triển nhanh và mạnh trong thị trường sửa chữa và bán lẻ điện thoại thông minh không thể không kể đến Đức Huy Mobile Hải Dương. Chỉ trong một thời gian lớn Đức Huy Mobile Hải Dương đã có 3 chi nhánh ở Hải Dương. Các dịch vụ mà Đức Huy Mobile Hải Dương cung cấp như:

  • Ép màn hình lấy ngay
  • Thay pin chính hãng, thời gian bảo hành dài
  • Ép kính, thay màn hình 
  • Thay cáp sạc, cáp nguồn, camera, loa chính hãng
  • Cứu điện thoại rơi nước, mất nguồn

Dịch vụ của Đức Huy Mobile Hải Dương được đánh giá là rẻ so với mặt bằng chung, thời gian chờ đợi ngắn có chính sách bảo hành cam kết với từng sản phẩm nên bạn cứ yên tâm đến đây nhé!

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-2-1641397888
4

FPT Shop

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ:

  • Cửa hàng FPT Shop Ngã tư Phố Ghẽ
  • Cửa hàng FPT Shop 83-85 Thống Nhất
  • Cửa hàng FPT Shop 36 Trần Hưng Đạo
  • Cửa hàng FPT Shop 128 Nguyễn Trãi -Sao Đỏ
  • Cửa hàng FPT Shop 95A Nguyễn Lương Bằng
  • Cửa hàng FPT Shop 103 Quốc Lộ 5
  • Cửa hàng FPT Shop 371 - 373 Đường 391
  • Cửa hàng FPT Shop 259 Lê Thanh Nghị
  • Trung tâm Laptop 95A Nguyễn Lương Bằng
  • Cửa hàng FPT Shop 202 Nguyễn Lương Bằng - Thanh Miện
  • Cửa hàng FPT Shop Ngã 3 Đồng Tâm - Ninh Giang

+ Website: https://danhsachcuahang.com/companies/fptshop.html

+ Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

+ Số điện thoại: 1800 6601

FPT Shop trực thuộc tập đoàn FPT Việt Nam. Là hệ thống có hệ thống chi nhánh và cửa hàng phủ rộng khắp Hải Dương. Tại FPT bạn sẽ nhận được sự chăm sóc của nhân viên vô cùng tận tình chu đáo. Các sản phẩm dịch vụ đều được tư vấn nhiệt tình nhất.

Có hạn chế là FPT chỉ có chính sách sửa chữa và bảo hành cho khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng FPT shop nên nếu bạn không mua hàng tại đây thì bạn sẽ không được đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ.

Ngoài ra giá dịch vụ FPT cũng sẽ cao hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ khác nhưng đổi lại bạn sẽ có chế độ hậu mãi sau mua, chăm sóc khách hàng thuộc hàng Top Việt Nam.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-3-1641397924
5

Điện thoại Kim Huệ

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ

  •  6 Vũ Dự - Tứ Thông - Tứ Minh - HD (khu CN Đại An) 
  • Tứ Thông - Tứ Minh - Hải Dương
  •  Ngã Tư Ghẽ - Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương 

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaikimhue/

+ Số điện thoại: 033 299 9111

Điện thoại Kim Huệ luôn lấy khách hàng làm gốc lên các dịch vụ tại đây đều có chi phí hợp lý để tiếp cận nhiều nhất các khách hàng thân yêu. Với dịch vụ sửa chữa điện thoại thì Điện thoại Kim Huệ cung cấp các dịch vụ như sau: sửa chữa, ép kính, mở mạng, Unlock, chạy lại phần mềm, ghép sim,....

Bạn cũng có thể yên tâm về đội ngũ kỹ thuật viên ở đây vì Điện thoại Kim Huệ luôn cam kết tất cả nhân viên đều được đào tạo bài bản có kỹ năng và thường xuyên được nâng cao năng lực để có thể phục vụ khách hàng

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-4-1641398327
6

Lê Hải Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ:  22 Hoàng Văn Thụ, TP Hải Dương

+ Fanpage: https://www.facebook.com/lehaimobile

+ Số điện thoại: 033 994 9999

Lê Hải Mobile là một trung tâm mua bán, sửa chữa, bảo hành điện thoại không quá lớn ở Hải Dương nhưng mang trong mình một hoài bão lớn muốn tất cả người dân đều được tiếp cận tới các dịch vụ giá cả phải chăng chất lượng nhất.

Tới với Lê Hải Mobile bạn sẽ có các dịch vụ sau: sửa chữa và thay thế phụ kiện chính hãng, thay pin và sửa chữa màn hình,....  mỗi dịch vụ sẽ có chính sách bảo hành và hỗ trợ. Bạn có thể yên tâm về dịch vụ tại Lê Hải Mobile sẽ được tư vấn đầy đủ cho khách hàng. Ngoài ra nếu bạn đem máy tới Lê Hải bạn còn được miễn phí vệ sinh máy.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-5-1641398380
7

Luxury Mobile Hải Dương 

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 28 Đại Lộ Hồ Chí Minh, TP Hải Dương

+ Website: http://www.luxurymobilevn.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/luxurymobile.haiduong/

+ Số điện thoại: 0220 3558 888

Luxury Mobile Hải Dương là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động thông minh ở Hải Dương. Luxury Mobile Hải Dương  mang tới các dịch vụ 

  • Thay màn hinh chính hãng dành cho các dòng điện thoại
  • Thay pin chính hãng  
  • Ép kính điện thoại, thay loa pin, mic,...
  • Nâng cấp phần mềm, hạ phần mềm,.. 

Tại Luxury Mobile Hải Dương cam kết có giá tốt nhất, bảo hành 12 tháng linh kiện sửa chữa bạn có thể ngồi  xem trực tiếp, lấy ngay trong vòng 1 tiếng với gần 80% dịch vụ, chỉ sử dụng kỹ thuật có tay nghề cao, báo giá rõ ràng đặc biệt hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng. Bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ của Luxury Mobile Hải Dương. 

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-6-1641399449

 

8

Nhâm Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 186 Tuệ Tĩnh kéo dài Hải Dương

+ Website: http://nhammobile.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhammobilehaiduong/

+ Số điện thoại: 035 966 3333

Nhâm Mobile được biết tới là nơi cung cấp các sản phẩm di động chất lượng kết hợp với hỗ trợ sửa chữa, dịch vụ trả góp thủ tục nhanh chóng. Đến với Nhâm Mobile bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng dịch vụ, báo giá chi tiết nếu khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được báo thời gian sửa chữa.

Tại Hải Dương thì Nhâm Mobile cũng có thế mạnh về giá khi các dịch vụ ở đây đều có giá cả cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra, Nhâm Mobile cũng có một chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt và luôn được khách hàng cũ giới thiệu thêm khách hàng mới. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín đừng bỏ qua Nhâm Mobile.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-7-1641399955

 

9

Sốc Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 789 Lê Thanh Nghị, Tp. Hải Dương

+ Fanpage: https://www.facebook.com/socmobile789/

+ Số điện thoại: 0934293789

Sốc Mobile là đơn vị tiên phong đưa các công nghệ sửa chữa mới vào dịch vụ của mình. Chính vì vậy các dịch vụ của Sốc Mobile luôn được phục vụ nhanh chóng giúp khách hàng không phải chờ quá lâu.

Tại Sốc Mobile cam kết sử dụng các linh kiện được nhập khẩu chính hãng đến từ các nhà cung cấp uy tín, tuyệt đối không sử dụng hàng không bảo hành, không rõ nguồn gốc để tất cả dịch vụ đều được đảm cho khách hàng. Tới với nhà Sốc Mobile bạn được tư vấn rõ về giá, thời gian bảo hành, .... Trong suốt quá trình phát triển Sốc Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-8-1641400054
10

Tùng Phạm Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 96 Ngô Quyền, Hải Dương

+ Fanpage: https://www.facebook.com/iphonechinhhanghaiduong/

+ Số điện thoại: 082 388 9999

Bạn đang tìm một nơi cung cấp các dịch vụ sửa chữa giá rẻ vậy bạn phải tới Tùng Phạm Mobile, tại đây bạn sẽ có giá cả dịch vụ rất cạnh tranh với thị trường. Tại Tùng Phạm Mobile khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa ,thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.

Các dịch vụ của Tùng Phạm Mobile có từ sửa chữa phần cứng như thay màn hình, ép kính,.... cho tới các dịch vụ hỗ trợ phần mềm như nâng cấp hệ điều hành, vá lỗi bảo mật, download ứng dụng,.... nếu chiếc điện thoại thân yêu của bạn gặp vấn đề thì Tùng Phạm Mobile sẽ giúp bạn sửa chữa nhanh chóng nhất có thể.

sua-chua-dien-thoai-hai-duong-9-1641400102

Topz vừa điểm qua Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Hải Dương được tin tưởng nhất! Bạn hãy tham khảo để lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé! Nếu bạn còn biết địa chỉ uy tín sửa chữa điện thoại Hải Dương nào khác đừng ngại chia sẻ với Topz ở ngay dưới phần bình luận nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo