Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Khánh Hòa giá rẻ, chất lượng như mới

5.0  (1 bình chọn)
 1,723

Khánh Hòa là một tỉnh phát triển của Việt Nam với những bờ biển dài đẹp, thơ mộng thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm mỗi năm. Cũng giống như thị trường du lịch, dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Khánh Hòa cũng nở rộ không kém.

Với mong muốn giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức Topz đã tổng hợp và giới thiệu tới bạn Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Khánh Hòa được tin tưởng nhất ngay trong bài viết dưới đây. 

1

Haisp Iphone

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ:

16B1 Tô Hiến Thành - TP Nha Trang

115 Lý Tự Trọng - TT Diên Khánh

+ Website: https://haisp.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HaispSmartphone/

+ Số điện thoại: 096 490 09 00

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-1641391368

Cửa hàng Điện thoại HAISP được chính thức thành lập từ lâu với định hướng kinh doanh phát triển bền vững và trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động chính hãng và sửa chữa điện thoại Khánh Hòa có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam. Sẵn có lợi thế là một cửa hàng uy tín, hình ảnh về một HAISP năng động với nhiều dịch vụ sửa chữa đảm bảo, đem lại sự yên tâm cho khách hàng luôn cập nhật kỹ năng theo thị trường.

Là một trong những trung tâm kinh doanh điện thoại di động trẻ luôn mạnh dạn áp dụng mô hình thương mại điện tử vào những hoạt động kinh doanh của mình. Về sản phẩm chúng tôi cung cấp hàng của những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Mọi sản phẩm và dịch vụ đều được hiển thị trên Website của HAISP.

2

TuanBlackberry

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 24 Yersin, Nha Trang

+ Website: http://www.tuanblackberry.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tuanblackberry24yersin/

+ Số điện thoại: 097 958 77 77

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-3-1641391537

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng điện thoại uy tín Nha Trang thì đừng bỏ qua TuanBlackberry nhé! Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong phân phối các thiết bị di động và sửa chữa điện thoại Khánh Hòa TuanBlackberry luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Với dịch vụ sửa điện thoại tại đây cung cấp gần như đầy đủ các dịch vụ từ thay thế linh kiện cho tới nâng cấp và chỉnh sửa phần mềm với chi phí rất hợp lý.

Đối với các lỗi như thay loa, mic, thay màn hình, pin thì khách hàng đều có thể xem các chuyên viên sửa chữa trực tiếp và lấy máy ngay trong ngày, Đặc biệt ở TuanBlackberry còn nhận sửa những ca khó những dòng máy cổ kén người sửa để phục vụ khách hàng. Với những dòng máy này bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn so với các dòng điện thoại thông thường.

TuanBlackberry có một nhược điểm nhỏ là cửa hàng dù đẹp nhưng diện tích khá nhỏ nhưng có khá nhiều đồ trưng bày nên cửa hàng sẽ nhỏ và hơi chật nếu như đông khách nên bạn có thể lựa chọn qua những ngày thường để được phục vụ sớm nhất nhé!

3

Q-Phone

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 39 Bạch Đằng, Nha Trang, Khánh Hòa

+ Website: https://legionquynh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dtddnt/

+ Số điện thoại: 078 374 5678

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-1-1641391424

Q-Phone Sửa Điện Thoại Nha Trang chắc hẳn giới sành chơi điện thoại ở Nha Trang không thể bỏ qua vì nơi đây được biết đến là nơi có thợ lành nghề và chuyên đào tạo sửa chữa điện thoại mới. Chính vì vậy dịch vụ ở đây luôn đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo về tay nghề của người sửa chữa.

Dù không có cửa hàng lớn với mặt bằng triệu view nhưng Q-Phone Sửa Điện Thoại Nha Trang vẫn trang bị đầy đủ máy móc thiết bị để phục vụ khách hàng của mình. Đặc biệt ở đây có sự khác biệt khi Q-Phone đăng tải công khai các dịch vụ và cách tiến hàng sửa chữa ngay trên Website của họ. Điều này giúp bạn sẽ dễ dàng theo dõi được chiếc điện thoại của mình sẽ được chỉnh sửa như thế nào.

Vì chú trọng tới dịch vụ và rất đông khách nên phần chăm sóc khách hàng của Q-Phone còn hạn chế do chưa có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

4

BB Nha Trang

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 29c Trịnh Phong Nha Trang, Khánh Hòa

+ Website: https://www.bbnhatrang.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/BBNhaTrang/

+ Số điện thoại: 090.191.22.33 - (0258) 3 60 10 60

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-2-1641393918

BB Shop luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, linh kiện phù hợp nhất cho điện thoại của bạn. Để nâng cao thương hiệu và mục tiêu, trong thời gian tới BB Shop cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

Với thời gian 11 năm kinh nghiệm và uy tín mua bán trao đổi smartphone. BB Shop luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm. 

BB Shop cam kết: Giá cả sẽ được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm, nguồn hàng là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng, về chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm đúng, đủ như những gì BB Shop cam kết trước và sau khi bán hàng

5

Quỳnh An Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 04B Trịnh Phong, Phước Tiến, Nha Trang

+ Website: www.quynhanmobile.com

+ Fanpage: https://www.facebook.com/quynhanmobile.nhatrang

+ Số điện thoại: 090 762 39 99

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-4-1641393844

Trước khi bắt đầu cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại Nha Trang năm 2015 thì Quỳnh An Mobile đã có hoạt động ở Biên Hòa, Đồng Nai, Hồ Chí Minh từ 2012. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề Quỳnh An Mobile mang tới các dịch vụ chính bao gồm sửa chữa điện thoại, thay thay thế linh kiện, đặc biệt là thay màn hình điện thoại ở Nha Trang.

Các dịch vụ ở Quỳnh An Mobile được đánh giá là có chi phí hợp lý cho tất cả mọi người. Khi tới đây khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các dịch vụ mà khách hàng sẽ sử dụng khi khách hàng đồng ý thì cửa hàng mới bắt đầu sửa chữa. 

Sau khi sửa chữa, Quỳnh Anh Mobile sẽ dán tem bảo hành cho khách hàng (Tem kháng nước , mực được bảo vệ qua lớp màng nilon, độ bền dài lâu và đẹp mắt) giúp khách hàng biết được thời gian bảo hành chống tháo, lột, cạy tem ra dưới mọi hình thức đảm bảo sản phẩm bán ra và sản phẩm được bảo hành là 1 và chưa qua sự vọc vạch nào của người dùng dẫn đến lỗi sản phẩm.

6

Minh Phong Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 104 Quang Trung, Nha Trang

+ Website: https://www.minhphongmobile.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/MinhPhongMobile/

+ Số điện thoại: 091 468 80 39

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-5-1641393733

Minh Phong Mobile dù là một đơn vị mới tham gia vào sửa chữa điện thoại Khánh Hòa nhưng như một con ngựa ô khi mang đến rất nhiều các dịch vụ cho khách hàng như sửa iPhone , Ép kính thay màn hình, thay pin , thay thế linh kiện, mở mật khẩu, mở icloud, sàng main, thay chip, cứu dữ liệu iphone rớt nước, fix lỗi android, sửa chữa phần cứng các dòng android,...

Đặc biệt ở Minh Phong Mobile có cả các chương trình thu cũ đổi mới với các sản phẩm Apple nâng đời máy và hỗ trợ trả góp 0% trong trường hợp bạn muốn đổi chiếc điện thoại hỏng của mình thành các sản phẩm khác. Đây cũng là một dịch vụ kèm theo thu vị cho khách hàng. 

Điểm mà Minh Phong Mobile ghi điểm ở khách hàng là chế độ bảo hành khi tất cả các sản phẩm từ Minh Phong Mobile đều được bảo hành giúp bạn yên tâm khi tới đây không sợ buông con bỏ chợ. 

7

Hoàng Gia Mobile Nha Trang

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ:

  • 4c Đồng Nai, Phước Tân, Nha Trang
  • 34 - 36 Lý Nam Đế, Phước Long, Nha Trang 
  • 851 đường 2/4 Hà Ra Vĩnh Phước, Nha Trang 

+ Website: https://iphonenhatrang.net/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/suachuadienthoainhatranguytin/

+ Số điện thoại: 090 511 00 85

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-6-1641393726

Nhắc tới các cửa hàng điện thoại uy tín Nha Trang làm sao có thể bỏ qua Hoàng Gia Mobile Nha Trang đây được biết đến là một trong hệ thống sửa chữa lớn với 3 chi nhánh ở Phước Tân, Phước Long, Vĩnh Phước Nha Trang. Tại Hoàng Gia Mobile Nha Trang cung cấp dịch vụ sửa chữa cho tất cả các hãng từ nổi tiếng như Iphone, Samsung, Xiaomi,... cho tới những hàng kén người dùng như Vivo, Meizu, .....

Ở Hoàng Gia Mobile Nha Trang sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm giúp tất cả các dịch vụ đều được phục vụ ở mức cao nhất. Ở Hoàng Gia Mobile Nha Trang chỉ sử dụng các sản phẩm, linh kiện có chất lượng nói không với linh kiện không có nguồn gốc rõ ràng.

Vì là đơn vị lớn nên giá ở Hoàng Gia Mobile Nha Trang được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung trong việc sửa chữa điện thoại. Nhưng chính vì thế bạn sẽ có một chế độ chăm sóc khách hàng tốt và thường có chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

8

Dịch Vụ Sửa Chữa Thay Kính Cảm Ứng Smartphone Giá Rẻ - Trần Huy

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 47 Vân Đồn, Phước Hòa, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

+ Fanpage: https://www.facebook.com/D%E1%BB%8Bch-V%E1%BB%A5-S%E1%BB%ADa-Ch%E1%BB%AFa-Thay-K%C3%ADnh-C%E1%BA%A3m-%E1%BB%A8ng-Smartphone-Gi%C3%A1-R%E1%BA%BB-Tr%E1%BA%A7n-Huy-1393132504344021/

+ Số điện thoại: 093 551 05 19

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-7-1641393720

Là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ thay màn hình điện thoại ở Nha Trang. Trần Huy nhận thay tất cả các loại màn hình Smartphone, máy tính bảng bằng công nghệ tiên tiến ép kính chân không. Đảm bảo chất lượng màn hình đẹp như máy mới mua. Thời gian bảo hành 12 tháng đối với máy thay kính. 1 tháng đối với máy thay cảm ứng.Thay trực tiếp lấy ngay từ 2-3 tiếng.

Vì ở Trần Huy chuyên cung cấp các dịch vụ thay màn hình nên nếu bạn tìm một dịch vụ sửa chữa khác thì Trần Huy sẽ không hỗ trợ bạn. Nên nếu bạn muốn tìm một nơi thay màn hình điện thoại, sửa chữa màn hình điện thoại ở Nha Trang thì gãy nhấp máy gọi cho Trần Huy để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

9

Hải HQ SmartPhone

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 31 Bến chợ - Nha Trang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hqshop.nhatrang/

+ Số điện thoại: 090 545 69 39

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-8-1641392114

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sử dụng những thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Với Hải HQ SmartPhone những chiếc Smartphone tưởng chừng không sửa được như rơi nước, va chạm ,xe cán... tất cả những dữ liệu hoàn toàn gần như mất trắng sẽ yên tâm để lấy lại được những dữ liệu bằng những thiết bị can thiệp chuyên sâu vào phần cứng.

Ngoài ra tại Hải HQ SmartPhone còn có thể bẻ khoá icloud , nâng cấp dung lượng bộ nhớ cho iphone ipad và sửa bách bệnh tất cả các dòng iPhone cao cấp. Nếu nếu chiếc điện thoại của bạn gặp bất kỹ vấn đề gì chỉ cần tới Hải HQ SmartPhone sẽ bắt bệnh miễn phí cho bạn dù bạn không sửa chữa tại cửa hàng.

Bạn cũng sẽ không phải lo lắng khi đội ngũ kỹ thuật viên của Hải HQ SmartPhone đều được đào tạo cơ bản đến chuyên sâu. Bảo Đảm 100% sản phẩm sửa chữa đều hoạt động bình thường.

10

Miinh Mobile

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 111 Hoàng Văn Thụ Nha Trang

+ Fanpage: https://www.facebook.com/MiinhMobile/

+ Số điện thoại: 093 777 25 44

sua-chua-dien-thoai-khanh-hoa-9-1641392108

Miinh Mobile được điều hành và phát triển bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện thoại. Đáp ứng mong muốn của khách hàng Miinh Mobile cung cấp các dịch vụ như: thay thế linh kiện hỏng, sửa linh kiện còn dùng được (mic, loa, màn hình, ép kính,..) cho tới các dịch vụ về phần mềm như nâng cấp phần mềm, hạ phần mềm, dịch vụ liên quan tới icloud.

Đặc biệt ở Miinh Mobile luôn cam kết:

  • Kiểm tra toàn bộ phần cứng miễn phí cho khách hàng.
  • Cam kết 100% hàng chính hãng
  • Khách hàng thoải mái quan sát trực tiếp từ A-Z quy trình
  • Sửa chữa nhanh trong 1 nốt nhạc – Khách chờ lấy ngay
  • Giá cả rẻ nhất thị trường
  • Được vệ sinh máy miễn phí

Sau khi đọc bài viết bạn đã tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại Khánh Hòa nào phù hợp cho mình chưa? Ngoài ra nếu bạn còn biết địa điểm sửa chữa điện thoại Khánh Hòa nào khác hãy đừng ngại mà chia sẻ cho Topz nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo