Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng - nhiều người tin chọn

5.0  (1 bình chọn)
 1,587

Đến với Lâm Đồng một trong những tỉnh có những địa điểm du lịch nổi tiếng với thành phố Đà Lạt thơ mộng. Nếu bạn đi du lịch đến nơi đây mà cần phải tìm đến dịch vụ sửa chữa điện thoại thì chắc hẳn sẽ rất băn khoăn khi chọn cửa hàng cho chú dế yêu của mình.

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín với chất lượng tốt nhất, hãy cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

1

Cửa hàng BÌNH MINH Mobile

31/03/2022

 Chỉnh sửa

BÌNH MINH Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành smartphone uy tín tại Lâm Đồng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại.

BÌNH MINH Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào. Các dịch vụ nổi bật tại cửa hàng như: hư hỏng về màn hình, pin, loa, phần mềm, phần cứng…

Các tiêu chí làm việc:

  • Luôn áp dụng trong sửa điện thoại cho khách hàng là đảm bảo nhanh chóng, uy tín, chất lượng.
  • Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.
  • Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Cửa hàng sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng.

- Luôn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

1. Cửa hàng BÌNH MINH Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 614 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0984 849 849 & 0936 849 849

- Fanpage: BÌNH MINH Mobile

- Giờ mở cửa: 8h00 – 20h00

2

Cửa hàng Trần Linh Mobile

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Trần Linh Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, hiện đại và chất lượng tại Lâm Đồng. Từ khi cửa hàng được thành lập đến nay đã và đang tạo được sự tin tưởng cho khách hàng khi đến sửa chữa điện thoại tại đây.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với thiết bị máy móc hiện đại, cửa hàng sửa chữa thành công rất nhiều chiếc điện thoại hư hỏng nhẹ đến nặng của các loại dòng máy.

Trần Linh Mobile luôn tận tâm, tỉ mỉ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng nhất là khâu sửa chữa luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Về quy trình sửa chữa, ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, tiến hành tư vấn các lỗi, báo giá và quy trình sửa điện thoại công khai, khách hàng là người trực tiếp quan sát.

Các dịch vụ sửa chữa của cửa hàng như khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình, phần cứng, phần mềm, loa…

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Linh kiện thay thế đảm bảo hàng chính hãng, tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

- Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi nhận máy.

- Trần Linh Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

2. Cửa hàng Trần Linh Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 123 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

- Điện thoại: 091 566 87 38

- Fanpage: Trần Linh Mobile

- Giờ mở cửa: 08h30 - 21h00

3

Cửa hàng ĐTDĐ NHẤT LONG

31/03/2022

 Chỉnh sửa

ĐTDĐ NHẤT LONG chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Cửa hàng luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Lâm Đồng, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết,

Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, ĐTDĐ NHẤT LONG cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.

Ngoài sửa chữa, cửa hàng cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. ĐTDĐ NHẤT LONG sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất. Cửa hàng mang đến các dịch vụ sửa chữa như thay màn hình, ép kính bị vỡ, thay pin, ghép sim, chạy phần mềm, sửa chữa phần cứng…

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Cam kết với 100% linh kiện chính hãng thay thế trên điện thoại cho khách hàng.

- Với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng.

- Thời gian sửa chữa, thay thế tại ĐTDĐ NHẤT LONG ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

3. Cửa hàng ĐTDĐ NHẤT LONG

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 05 La Sơn Phu Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0968 762 238 & 0967 639 838

- Fanpage: ĐTDĐ NHẤT LONG

- Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

4

Cửa hàng Thanh Tùng Mobile

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Thanh Tùng Mobile là một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa chữa những thiết bị điện thoại thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Thanh Tùng Mobile.

Đến với Thanh Tùng Mobile, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ hay bất cứ gì. Điều mà mỗi khách hàng đều lo lắng khi đến với bất kỳ trung tâm sửa chữa nào.

Tại Thanh Tùng Mobile, khách hàng sẽ được đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục chiếc điện thoại. Ngoài ra, Thanh Tùng Mobile luôn có đội ngũ nhân viên giỏi, cùng trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ nhân viên giỏi, trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất.

- Cửa hàng luôn cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa điện thoại của khách hàng.

- Có chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

4. Cửa hàng Thanh Tùng Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 24A Nguyễn Siêu, Phường 7, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

- Điện thoại: 097 930 70 80

- Fanpage: Thanh Tùng Mobile Đà Lạt Thế Giới Smartphone Cũ Và Mới

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

5

Cửa hàng Vương Trần

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Cửa hàng Vương Trần tại Lâm Đồng luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Vương Trần cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Với Slogan “Phục vụ tận tâm” Vương Trần cam kết cung cấp dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất, chất lượng nhất. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện.

Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị. Nhờ có chế độ ưu đãi và bảo hành đảm bảo, luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu nhằm tạo uy tín và thương hiệu riêng của mình thì Vương Trần là địa chỉ đáng tin cậy để gửi gắm điện thoại, máy tính bảng của bạn đấy.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, có phong cách phục vụ hoàn hảo.

- Có chế độ bảo hành rõ ràng giúp xử lý những sự cố phát sinh sau khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa tại hệ thống.

- Giá dịch vụ sửa chữa điện thoại được báo cụ thể trước khi tiến hành sửa chữa, dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại nhất.

- Linh kiện tại đây được đảm bảo chính hãng 100% và có chi phí sửa chữa hợp lý.

5. Cửa hàng Vương Trần

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ Trụ sở: Ql 20, Số 72, Thôn 1, Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 1: Số 37 Ql27 Finom, Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 2: Số 637 Ql20 Thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 3: Số 75, Cầu Sắt, Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 4: Số 15, Lê Hồng Phong, Đức Trọng, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 5: Số 1036, Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

+ Chi nhánh 6: QL 20, Số 20, Tân An Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0901 007 369 & 026 3366 6636

- Website: Tại đây

- Fanpage: Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Thoại Di Động IPhone - SamSung - Oppo

- Giờ mở cửa: 08h30 - 21h00

6

Bác Sĩ Điện Thoại

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Bác Sĩ Điện Thoại là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại, máy tính bảng, sửa chữa điện thoại. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy tại Lâm Đồng mà các bạn có thể tin tưởng.

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây.

Đến với Bác Sĩ Điện Thoại khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ bị thay thế các linh kiện, đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi đến sửa chữa bất kỳ trung tâm nào. Điện thoại của bạn hư gì thì được khắc phục vấn đề đó và khách hàng luôn được tư vấn đưa ra những cách sửa chữa tiết kiệm chi phí nhất.

Các dịch vụ tại Bác Sĩ Điện Thoại như thay mới các linh kiện cho loa, micro, nguồn, nút home... chiếc điện thoại của bạn gặp phải lỗi phần mềm cũng có thể mang đến Bác Sĩ Điện Thoại để chạy lại máy, chỉ tầm 15 - 20 phút là hoàn thành.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, các trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn nên quá trình sửa chữa điện thoại được đảm bảo.

- Cửa hàng luôn cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa nên khách hàng luôn yên tâm mỗi khi đến đây.

- Chế độ bảo hành tại cửa hàng dài hạn.

6. Bác Sĩ Điện Thoại

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, chợ rau Đức Trọng, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0979 501 188 & 0939 501 188

- Fanpage: Trung tâm tư vấn sửa chữa và mua bán smartphone Bác Sĩ Điện Thoại

- Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

7

Cửa hàng Minh Tuấn Mobile Đà Lạt

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Minh Tuấn Mobile Đà Lạt là một trong những địa chỉ tiếp theo sửa chữa điện thoại uy tín tại Lâm Đồng, đây được xem là trung tâm nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Cửa hàng có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại. Minh Tuấn Mobile Đà Lạt tự tin sẽ khắc phục những loại bệnh liên quan đến điện thoại. Cửa hàng không chỉ chuyên phổ biến những dòng điện thoại trên thị trường Việt Nam mà còn những hàng xách tay từ nước ngoài.

Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chỗ, khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy trực tiếp từ kỹ thuật viên tại trung tâm.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào sửa chữa và xử lý tất cả những vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm khác...

7. Cửa hàng Minh Tuấn Mobile Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

- Điện thoại: 0911 33 55 77

- Website: Tại đây

- Fanpage: Minh Tuấn Mobile Đà Lạt

- Giờ mở cửa: 08h30 – 20h30

8

Cửa hàng DaLat Mobile

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Đến với DaLat Mobile là bạn đã chọn được cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để giao phó chú dế yêu của mình sửa chữa. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa, DaLat Mobile là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Lâm Đồng.

Cửa hàng luôn mang lại chi phí sửa chữa điện thoại không quá đắt đỏ, thời gian sửa chữa điện thoại nhanh, thay linh kiện đảm bảo chính hãng 100%.

Đặc biệt đến với DaLat Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ, điện thoại hư gì thì tiến hành sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn đưa ra những biện pháp khắc phục tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.

Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như ép kính, thay kính, ép cáp, thay màn hình các dòng điện thoại khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Cửa hàng luôn có một đội ngũ nhân viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng, kèm giá sửa chữa tốt nhất, linh kiện thay thế trên điện thoại đảm bảo chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày sẽ tiết kiệm thời gian vàng ngọc của khách hàng.

8. Cửa hàng DaLat Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ 17 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

+ 156 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

+ 31 Trần Quốc Toản, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0888 999 149

- Fanpage: DaLat Mobile - Phụ Kiện & Sửa Chữa

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h30

9

Cửa hàng Điện Thoại Bảo Ngân

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong top những địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, Điện Thoại Bảo Ngân tự hào mang đến cho khách hàng những niềm tin về dịch vụ tốt nhất.

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Điện Thoại Bảo Ngân luôn lấy sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm mục tiêu cho sự phát triển, mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Đến với Điện Thoại Bảo Ngân, bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đem đem dế yêu của của mình sửa chữa tại đây, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Các dịch vụ của Điện Thoại Bảo Ngân như dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay pin điện thoại, thay màn hình, sửa chữa phần cứng của điện thoại…

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Điện Thoại Bảo Ngân có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.

- Sửa chữa uy tín nhất, chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn, khách đến sửa được nhìn trực tiếp quy trình sửa chữa của nhân viên cửa hàng.

- Sửa được những bệnh nặng nhất, khó nhất, thay thế những linh kiện chuẩn.

9. Cửa hàng Điện Thoại Bảo Ngân

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 189 Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0822.82.82.82 - 076.555.6666

- Fanpage: Apple Bảo Ngân

- Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

10

Cửa hàng Long Tiến Mobile

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Long Tiến Mobile một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại tại Lâm Đồng luôn giữ được sự uy tín, chất lượng cùng với tiếng tâm của mình, do vậy cửa hàng này được nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên tới sửa chữa.

Cửa hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu và trải qua nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại sẽ khắc phục những lỗi, cho dù lỗi nhỏ nhất trên chiếc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng, đảm bảo nhất.

Long Tiến Mobile luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo nhất. Vậy nên đây là một địa chỉ lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho khách hàng muốn sửa chữa chú dế của mình.

Dịch vụ sửa điện thoại thường xuyên tại cửa hàng như thay màn hình, mặt kính điện thoại, đánh bóng mặt kính, thay pin, vỏ điện thoại, mở khóa - Code Unlock - Sim ghép.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại. Cửa hàng nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại.

- Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

10. Cửa hàng Long Tiến Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 204 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

- Điện thoại: 0911.082.082

- Fanpage: Long Tiến Mobile

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, chất lượng tốt nhất.

Hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn có được những thông tin hữu ích về thông tin các cửa hàng để sửa chữa lỗi cho chú dế yêu của mình. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo