Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Tiền Giang nhanh chóng, bảo hành, tiết kiệm

5.0  (1 bình chọn)
 1,910

Ngày nay chiếc smartphone đã trở thành một vật bất ly thân với nhiều người,đặc biệt là người trẻ.  Vì vậy bên cạnh sự phát triển vượt bậc của thị trường điện thoại, các dịch vụ sữa chữa, thay thế cũng mọc lên "nhan nhản" để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang ở Tiền Giang và "dế yêu" của mình chẳng may dở chứng thì hãy tham khảo ngay bài viết tổng hợp của Topz về Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại Tiền Giang nhanh chóng, bảo hành, tiết kiệm dưới đây nhé!

1

Ép kính - Viễn thông Gia Định

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 78A đường Lê Văn Phẩm , phường 6 , Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Cạnh quán Karaoke Cosy chợ đêm Mỹ Tho)

Điện thoại: 0909 410 615 - 0799 649 649

Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Thay-Kính-Di-Động-Mỹ-Tho-257287375216359/

Website: http://epkinhdienthoaimytho.com/

Với hơn 10 năm kinh doanh linh kiện điện thoại, Viễn Thông Gia Định cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ từ chính hãng. Tất cả điện thoại sau khi sửa chữa đều hoạt động không khác ban đầu và được bảo hành ít nhất là 30 ngày.

Đối với Viễn Thông Gia Định - bệnh viện điện thoại Mỹ Tho, sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là "chữa bệnh" cho điện thoại mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Viễn Thông Gia Định luôn đảm bảo mức phí hợp lý nhất cho việc sửa chữa điện thoại của bạn.

Đối với những máy hư hỏng nặng hoặc nhiều bộ phận không hoạt động tốt cửa hàng sẽ có lời khuyên cho bạn nên cân nhắc việc quyết định sửa chữa. 

Các dịch vụ tại cửa hàng  

  • Sửa chữa điện thoại: Sửa chữa các dòng máy iPhone, iPad, Samsung, HTC, Sony, LG, Nokia (Microsoft)...
  • Thay thế linh kiện: Cửa hàng cam kết tất cả linh kiện thay thế đều là zin , chính hãng đã được chọn lọc kĩ càng ....
  • Sửa chữa Iphone: Cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa iPhone tối ưu và tiện lợi nhất đến các fan nhà táo khuyết....
  • Unlock điện thoại: Dịch vụ mở mạng Unlock iPhone, Samsung, Sony, LG, chuyên nghiệp cam kết không can thiệp đến phần cứng...
sua-chua-dien-thoai-tien-giang-1641443984

2

Huỳnh Thông Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số C7 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0975.788.789 

Website: https://huynhthongmobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HUYNHTHONGMOBILE/

Có phải điện thoại của bạn hay gặp các tình trạng như điện thoại chai pin, tuột pin nhanh, sập nguồn hay sử dụng, khiến bạn luôn phải bực mình khó chịu? Hãy đến với Huỳnh Thông Mobile để có thể được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Do tình hình dịch bệnh làm cho học sinh phải học online tại nhà hàng giờ liền cùng với đó là tình trạng chay pin, tuột pin liên tục, sập nguồn khi đang học. Hiểu được vấn đề của các phụ huynh vẫn còn băn khoăn phải gửi gắm niềm tin ở cửa hàng nào thì Huỳnh Thông Mobile lựa chọn hàng đầu. 

Cam kết của cửa hàng

  • Chi phí hợp lí – Giá cả tốt nhất
  • Sửa công khai, minh bạch – Nhanh chóng
  • Chuyên viên kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
  • Uy tín – Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu 
sua-chua-dien-thoai-tien-giang-1641449519

3

Lợi Phát Apple

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 132 đường Trần Hưng Đạo, phường 4, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0795 888 801 - 0907 222 037

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028547287723

Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại Tiền Giang chất lượng thì không thể bỏ qua Lợi Phát Apple được đâu nhé! Lợi Phát Apple - cửa hàng mua bán, trao đổi và sửa chữa chuyên về iPad, iPhone, Watch. 

Bên cạnh các sản phẩm mới 100% Lợi Phát Apple còn cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng, mới 99%, mới 98%. Tuy vậy, khách hàng vẫn có thể an tâm về dịch vụ nơi đây. Thời gian với những ưu điểm nổi bật mà Lợi Phát Apple đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng.

Các dịch vụ tại cửa hàng 

  • Dịch vụ được đảm bảo về chất lượng do đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.
  • Giá cả hợp lý, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.
  • Chế độ bảo hành chu đáo: bảo hành 6 tháng bao gồm cả nguồn và màn hình.
  • Hỗ trợ người dùng nâng cấp bảo hành lên đến 12 tháng tương tự như khi mua máy mới.
  • Có chính sách bảo hành trong trường hợp máy bị rơi vỡ, rớt nước với chi phí hợp lý.
  • Chính vì cửa hàng khá tận tâm, nếu bạn đang muốn sửa chữa chiếc điện thoại cùa mình thì Lợi Phát Apple vẫn luôn là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn luôn có thể tìm đến. 
sua-chua-dien-thoai-tien-giang-1641449319

4

Tín nhân Apple

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 184 đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 3, Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0918 800 800 - 0919 663 883

Facebook: https://www.facebook.com/tinnhanmobile

Tín Nhân Apple - Mua bán, Sửa chữa, Bảo hành, Ép kính iPhone/ iPad/Apple Watch/AirPod/MacBook. Tín Nhân Apple cũng được biết đến là cửa hàng chuyên sửa chữa điện uy tín được nhiều khách hàng khu vực Mỹ Tho, Tiền Giang tin tưởng lựa chọn.

Để có được sự tin dùng của nhiều khách hàng ngày hôm nay, Tín Nhân Apple đã nổ lực không ngừng từ sản phẩm chất lượng cho đến dịch vụ khách hàng. Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về Tín Nhân Apple đó là chất lượng dịch vụ. 

Dù mức độ hư hỏng của điện thoại có cao đến đâu đều được Tín Nhân Apple kiểm tra máy kĩ lưỡng, cẩn thận trước khi trưng bày cũng như đến tay người tiêu dùng. Nói không với việc dùng linh kiện kém chất lượng, Tín Nhân Apple luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. 

Mặt khác, nếu bạn là sinh viên, học sinh hay người có thu nhập thấp nên vẫn còn băn khoăn về giá cả mà vẫn mong muốn sửa chữa "dế yêu": thì cũng đừng bận tâm nữa nhé vì đã có Tín Nhân Apple lo. Tín Nhân Apple - cửa hàng tự hào là địa chỉ sửa chữa điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường Mỹ Tho - Tiền Giang hiện nay. 

sua-chua-dien-thoai-tien-giang-1641449173
5

Trung Tâm sửa chữa Điện thoại di động Hữu Tín 2

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Đường 3 Tháng 2 (Đường 868 cũ) khu 1. P4. Thị Xã Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0978 541 555

Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-sữa-chữa-ĐTDĐ-Hữu-Tín-2-230918897323343/ 

Trung Tâm sửa chữa điện thoại Hữu Tín 2 ra đời để khắc phục các tình trạng hư hỏng của nhiều dòng điện thoại cảm ứng, điển hình như: mở khóa icloud, thay pin, ép kính, thay màn hình...Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Hữu Tín 2 sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn "hồi sinh" cũng như thay một diện mạo mới. 

Các dịch vụ ưu đãi tại cửa hàng

  • Có vị trí địa lí thuận lợi trong việc tìm kiếm, di chuyển, đỗ xe
  • Điện thoại được sửa chữa bởi chính bàn tay của ông chủ trung tâm
  • Với tay nghề cao, nhiều tình trạng hư hỏng được khắc phục nhanh chóng, giữ được đồ bền lâu và không lặp lại tình trạng tương tự.
  • Sửa chữa lấy liền không phải để máy lại
  • Giá thành hợp lý.
  • Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì thế khi sửa chữa điện thoại tại đây dù bạn sử dụng bất kì dịch vụ nào bạn cũng điều nhận được một sự phục vụ tận tâm và kết quả hoàn hảo cho chiếc điện thoại của mình. 
sua-chua-dien-thoai-tien-giang-1641449121

Trên đây là toàn bộ thông tin về các địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Tiền Giang uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm. Chúc bạn tìm được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình với gợi ý của chúng tôi nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo