Top 10 thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín tại Hà Nội xua tan nỗi ám ảnh nám, tàn nhang

5.0  (1 bình chọn)
 1,598

Nám da là một trong những vấn đề đau đầu nhất đối với các chị em phụ nữ bởi nó phá hủy sự tươi trẻ trên khuôn mặt với những vết đốm tròn nhỏ màu vàng hoặc màu nâu sậm. Nám thường xảy ra với các bạn có làn da đẹp, mỏng, trắng mịn nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều. Và nếu không điều trị kịp thời, chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khiến các bạn tự ti không dám ra ngoài. Trong bài viết dưới dây, Topz xin giới thiệu đến các bạn top 10 thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín tại Hà Nội. Hãy cùng tham khảo nhé!

Vì sao nên lựa chọn thẩm mỹ viện để điều trị nám?

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều liệu pháp trị nám tàn nhang, như: trị thâm nám tàn nhang từ thiên nhiên, điều trị nám tàn nhang không xâm lấn (kem trị nám tàn nhang, serum trị nám tàn nhang, viên uống trị nám tàn nhang, bộ trị nám tàn nhang, thuốc uống trị nám tàn nhang,…) hay bắn laser trị nám tàn nhang đồi mồi, trị nám tàn nhang bằng chemical peeling, đốt điện trị nám tàn nhang,…

Tuy nhiên, các chuyên gia da liễu đã khuyên rằng nên kết hợp giữa phương pháp điều trị nám tàn nhang xâm lấn, sử dụng thuốc/ kem bôi và chăm sóc da đúng cách.

Bởi nám là tình trạng rối loạn sắc tố xảy ra bên trong da, do đó, việc sử dụng các phương pháp tự nhiên hoặc sản phẩm bôi chỉ có tác động nhẹ bên ngoài, khó có thể tiêu diệt tận gốc nám chân sâu.

Bên cạnh đó, các cách trị nám tại nhà, cách trị nám tàn nhang dân gian, cách trị nám tàn nhang từ thiên nhiên,… thường kéo dài trong khoảng thời gian ít nhất 3 – 6 tháng và hiệu quả mang lại không cao. Thậm chí, nếu không có biện pháp tránh nắng và chăm sóc da đúng cách, da có thể bị kích ứng và tăng sắc tố, từ đó, tình trạng nám tàn nhang có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Chính vì thế, công nghệ điều trị hiện đại chính là giải pháp hoàn hảo giúp đánh bay hoàn toàn các hắc sắc tố gây nám tàn nhang trên da. Ngăn ngừa các tế bào hắc sắc tố ngày càng phát triển nhanh, đậm màu và lan rộng.

Nếu bạn đang đối diện với những đốm nám tàn nhang khiến da sạm đen, xấu xí hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ trị nám tàn nhang chất lượng, như: trị nám tàn nhang ở Bệnh viện Da liễu, phòng khám trị nám tàn nhang, Thẩm mỹ viện trị nám, Spa trị nám uy tín,… Để loại bỏ các đốm nám tàn nhang một cách an toàn và nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

dieu-tri-nam

Tiêu chí lựa chọn thẩm mỹ viện để điều trị nám an toàn?

1. Được cấp phép hoạt động minh bạch từ Bộ Y Tế

Đây là tiêu chí đầu tiên và vô cùng quan trọng khi quyết định lựa chọn một thẩm mỹ để chữa nám. Sự ra đời hàng loạt của các thẩm mỹ viện thì việc cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế sẽ là cơ sở tiền đề cần thiết để đánh giá.

2. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị nám

Để điều trị nám hiệu quả và uy tín thì bản thân các cơ thẩm mỹ, spa phải có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, điều trị trên nhiều công nghệ khác nhau. Từ những công nghệ đó, các cơ sở thẩm mỹ sẽ nắm rõ được tình trạng của khách hàng, lên liệu trình điều trị thích hợp cho từng người nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ điều trị nám uy tín được minh chứng bởi nhiều khách hàng thành công.

3. Áp dụng công nghệ trị nám tốt nhất

Để điều trị nám đạt hiệu quả cao trong một thời gian ngắn thì bạn cần lưu ý về các công nghệ trị nám. Các công nghệ laser cần phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bằng chuyển giao…

4. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Để góp phần tạo nên hiệu quả của việc điều trị nám thì đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đóng vai trò quan trọng. Kết quả điều trị nám sẽ tỉ lệ với kinh nghiệm của bác sĩ. Dù cùng một công nghệ laser, song kết quả chữa nám đạt được ở mỗi cơ sở thẩm mỹ lại khác nhau. Bởi lẽ phác đồ điều trị của mỗi bác sĩ, mỗi chuyên gia hoàn toàn không giống nhau.

5. Quy trình điều trị nám rõ ràng

Muốn đạt được kết quả trị nám thì bạn cần có một quy trình điều trị phù hợp với tình trạng và kết cấu da của mình. Hãy yêu cầu cơ sở thẩm mỹ đưa lộ trình điều trị rõ ràng trước khi tiến hành thực hiện.

6. Chi phí điều trị nám cùng chế độ bảo hành

Chi phí điều trị cùng chế độ bảo hành là một tiêu chí rất quan trọng bởi chúng đánh giá một phần chất lượng của trung tâm thẩm mỹ/ spa. Một cơ sở thẩm mỹ tốt sẽ có chi phí điều trị phù hợp cùng chế độ hậu mãi được nhiều người lựa chọn.

dieu-tri-nam-2

Kinh nghiệm khi điều trị nám

Làn da sau khi điều trị nám khá yếu ớt, dễ bị tác động bởi yếu tố môi trường, vì thế nó cần sự chăm sóc kỹ càng và lưu ý một số cách chăm sóc da sau trị nám sau đây:

  • Không rửa mặt bằng nước ấm trong 24h sau điều trị
  • Thoa sản phẩm điều trị nám tại nhà theo chỉ định của bác sĩ
  • Tránh để da tiếp xúc với ánh mặt trời
  • Ăn uống và sinh hoạt điều độ
  • Thoa kem dưỡng ẩm da hàng ngày

1

Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 2010, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Với Slogan "Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ", Kangnam luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng giải pháp thẩm mỹ theo xu thế hiện đại, an toàn với kết quả vượt ngoài mong đợi… 

Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ điều trị nám tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, các bác sĩ sử dụng công nghệ Picosure – Công nghệ trị nám hàng đầu đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị đến 2 lần, thổi bay trên 99% thâm nám mang đến cho bạn làn da sáng mịn, đều màu!

Tại sao nên điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Kangnam?

  • Không chỉ sở hữu quy mô, cơ sở cũng như công nghệ hàng đầu, Kangnam còn là nơi hội tụ đông đảo y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, tất cả dịch vụ thẩm mỹ đều đảm bảo được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn kiểm định và nhận cấp phép từ Bộ Y tế.
  • Kangnam là một trong cơ sở thẩm mỹ được trang bị đầy đủ công nghệ, máy móc đạt chuẩn Y tế. Hệ thống phòng mổ, công nghệ kỹ thuật được tiếp nhận và chuyển giao từ các đơn vị y khoa uy tín tại Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,… hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ, chuyên gia để ca phẫu thuật thành công và đảm bảo an toàn.
  • Webinar 4.0 – công nghệ sửa giả định tân tiến , cho phép tiến hành phẫu thuật hàm mặt tại mô hình. Mọi thao tác, kỹ thuật thực hiện tại vùng xương hàm mặt (cắt gọt, mài,..) nhằm khắc phục hàm hô – móm, hàm bạnh, mặt bị lệch, mặt thô,…đều được hiển thị trên mô hình 3D.

Quy trình điều trị nám Laser Picosure tại Kangnam

Điều trị nám bằng Laser Picosure tại Bệnh viện Kangnam luôn đảm bảo tuân thủ quy trình chuẩn 5 bước để mang đến cho khách hàng hiệu quả cao nhất.

  • Bước 1: Thăm khám tư vấn xác định mức độ nám để lên liệu trình
  • Bước 2: Tẩy trang làm sạch vùng điều trị
  • Bước 3: Bôi tê vùng da điều trị nhằm hạn chế đau rát trong quá trình chiếu tia
  • Bước 4: Chiếu tia Laser vào vùng bị bị nám để điều trị
  • Bước 5: Chườm lạnh, xịt lạnh
Bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 7300 6466

+ Website: benhvienthammykangnam.vn

+ Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/

2

Thẩm mỹ viện Đông Á

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Hơn một thập kỷ phát triển trên chặng đường tôn vinh nhan sắc, thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín được hàng nghìn người Việt tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra 1 thương hiệu Thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.

Đặc biệt BVTM Đông Á luôn đi đầu trong dịch vụ điều trị nám, tàn nhang và các dịch vụ trị liệu, chăm sóc da khác, bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Ứng dụng công nghệ trị nám hiệu quả, tiên tiến nhất hiện nay: Công nghệ trị nám bằng tế bào siêu phân tử Nano Cell được chủ tịch tập đoàn Yuki Medical - Giáo sư, bác sĩ Koji Kanno trực tiếp chuyển giao độc quyền cho BVTM Đông Á.
  • Đến BVTM Đông Á khách hàng sẽ được thăm khám và trị liệu trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu có hơn 15 năm trong ngành.
  • BVTM Đông Á hiện là một trong số ít các bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Trang thiết bị của Đông Á luôn đảm bảo các chỉ số an toàn, vệ sinh theo ISO, FDA,... và được cập nhật hệ thống máy móc, dụng cụ tiên tiến trên Thế Giới.
  • Dịch vụ chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế của BVTM Đông Á sẽ hạn chế tối đa các rủi ro không đáng có, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình trị nám Nano Cell của BVTM Đông Á được thực hiện chuẩn chỉnh đủ 5 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn.
  • Bước 2: Làm sạch da, bôi ủ tê, sát khuẩn và lau khô da mặt.
  • Bước 3: Tách chiết tế bào tự thân và trị nám bằng công nghệ Nano Cell.
  • Bước 4: Làm dịu da bằng điện di và đắp mặt nạ cấp ẩm.
  • Bước 5: Bác sĩ hẹn lịch tái khám và hướng dẫn chăm sóc tại nhà.
Thẩm mỹ viện Đông Á

+ Địa chỉ trụ sở: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6499

+ Website: https://thammyviendonga.vn/

+ Fanpage: www.facebook.com/ThamMyDongA/

3

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Để xóa bỏ nám nhanh chóng và an toàn cao, đông đảo các tín đồ làm đẹp đã đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa để điều trị nám. Đây là hệ thống thẩm mỹ viện cao cấp hàng đầu Việt Nam, với quy mô hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc.

Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, hệ thống Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam – Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Hiện nay, Seoul Spa đã cung cấp đến quý khách hàng vô vàn phương pháp điều trị nám, mang lại hiệu quả điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng và khắc phục những nỗi lo về nám:

  • Doctor Laser Pico: Đây là phương pháp trị nám sử dụng bước sóng laser phù hợp để tác động lên vùng sắc tố da và phá vỡ chân nám. 
  • Dịch vụ Dr. Seoul đặc trị nám noãn hoàn cá tuyết 4.0 là công nghệ sử dụng tinh chất đặc trị noãn hoàn cá tuyết độc quyền tại Seoul Spa, đưa trực tiếp vào vùng da bị nám bằng phương pháp chuyên sâu và đi búa lạnh.

Những lý do nên điều trị nám da tại Seoul Spa

  • Đến trị nám tại thẩm mỹ viện Seoul Spa bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ da liễu soi da, đưa ra phác đồ điều trị nám phù hợp cho từng người. 
  • Đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn da liễu tại Seoul Spa đều có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp.
  • Seoul Spa chú trọng làm đẹp an toàn, đón đầu phương pháp trị nám da 3.0 và công nghệ ánh sáng E – Light. Tùy thuộc vào tình trạng da của từng người, bác sĩ da liễu sẽ ứng dụng phương pháp phù hợp cho khách hàng, mang lại hiệu quả và an toàn 100%. 
  • Seoul Spa là đơn vị tiên phong nhập khẩu các máy móc, trang thiết bị hiện đại. Quý khách hàng khi làm đẹp tại Seoul Spa sẽ được tiếp cận với không gian sang trọng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái.
  • Bên cạnh mức chi phí phải chăng, làm đẹp tại Seoul Spa còn có mức chi phí phải chăng. Khách hàng còn được tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà ngay sau khi làm đẹp. Từ đó, ai cũng có kết quả tốt nhất, loại bỏ tình trạng nám da rõ rệt sau liệu trình điều trị.
Thẩm mỹ viện Seoul Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 38 Phố Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 6947

+ Website: https://seoulspa.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun

4

Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Theo thống kê, có đến hơn 91% phụ nữ Việt Nam sau tuổi 30 mắc phải tình trạng nám da. Tuy đây không phải là một bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại khiến gương mặt trở nên kém sắc. 

Hiểu được nỗi lo đó, Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương đã giới thiệu dịch vụ điều trị nám Melas Pico với công nghệ tiên tiến giúp đánh bay những đốm nâu đáng ghét, trả lại cho làn da vẻ rạng ngời, tự tin.

Có nên điều trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương?

  • Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương sở hữu cơ sở vật chật hiện đại. Toàn bộ hệ thống phòng phẫu thuật, spa cam kết đáp đủ điều kiện về môi trường vô trùng, máy móc luôn được nâng cấp và cải tiến, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.
  • Các bác sĩ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đều có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành thẩm mỹ, từng tu nghiệp tại nước ngoài và luôn thường xuyên cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất.
  • Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương luôn ứng dụng kỹ thuật, công nghệ và nguyên liệu thẩm mỹ từ những quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, giúp đem đến kết quả và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Toàn thể nhân viên tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đều luôn có tác phong làm việc chuyên nghiệp và ân cần với khách hàng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương đã và đang được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt, các doanh nhân cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn để làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Xuân Hương.

Quy trình điều trị nám Melas Pico tại Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Làm sạch và thoa tê
  • Bước 3: Điều trị nám Melas Pico
  • Bước 4: Chăm sóc da sau điều trị
Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương

+ Địa chỉ trụ sở: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6999

+ Website: https://benhvienthammyxuanhuong.com/

+ Fanpage: www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

5

Thu Cúc Clinics

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam.

Với đa dạng các liệu pháp điều trị nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Thu Cúc Clinics đã và đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều chị em trong điều trị sắc tố, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng và đều màu tự nhiên.

Thu Cúc Clinics sử dụng các công nghệ điều trị nám như:

  • Công nghệ Laser YAG
  • Công nghệ IPL
  • Công nghệ Laser Iris PTP Blue Toning
  • Công nghệ Laser PicoSure

Ưu điểm của trị nám bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics

  • Công nghệ chuẩn Mỹ: Công nghệ chuẩn Mỹ, quy trình được thực hiện trong môi trường VÔ KHUẨN – AN TOÀN 
  • An toàn hết ý: Được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia Quốc tế nhiều năm kinh nghiệm 
  • Sạch sâu gốc nám: Trị nám/tàn nhang, xóa xăm, tổn thướng sắc tố… không lo tái phát 
  • Da sáng bật tông: Trẻ hóa nhờ việc kích thích sản sinh collagen, eslatin, mang đến làn da đều màu, sáng bật tông 
  • Không xâm lấn: Không để lại sẹo thâm, không gây kích ứng 
  • Chi phí làm đẹp cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Quy trình điều trị nám tại Thu Cúc Clinics

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám để xác định mức độ nám và lựa chọn tần số laser điều trị phù hợp. 
  • Bước 2: Làm sạch da vùng cần điều trị 
  • Bước 3: Thoa tê giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian chiếu tia laser hay ánh sáng IPL 
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nhất với mức độ nám, để vừa tác động trực tiếp vào sắc tố nám, vừa không gây bỏng rát hay bất cứ thương tổn nào cho da. 
  • Bước 5: Đắp mặt nạ tảo giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Đánh giá của khách hàng: "Phải thường xuyên gặp gỡ đối tác nên mỗi lần đi làm tôi lại phải trang điểm đến khổ để che đi làn da bị nám của mình. Mới đây, tôi biết đến công nghệ trị nám bằng Laser YAG tại Thu Cúc và thực sự hài lòng bởi kết quả. Sau liệu trình trị liệu, vùng nám ở má của tôi đã được loại bỏ gần như tối đa, trả lại làn da sáng mịn, rạng rỡ khiến tôi rất vui". Thu Huyền (39 Tuổi, Hà Nội).

Thu Cúc Clinics

+ Địa chỉ trụ sở: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0964 080 999

+ Website: https://thucucclinics.com/

+ Fanpage: www.facebook.com/ThuCucClinicsVN/

6

Saigon Smile Spa

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Gần 17 năm phát triển, với chuỗi 7 cơ sở lớn tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, trong đó có 3 địa điểm được xây dựng theo chuẩn Medical Spa 5 sao quốc tế, hệ thống Saigon Smile Spa hiện là hệ thống spa lớn nhất tại Việt Nam.

Với dịch vụ điều trị nám, Saigon Smile Spa sử dụng công nghệ US MELA - công nghệ trị liệu nám mới nhất, hiện đại nhất đến từ Mỹ do Hiệp hội các bác sĩ da liễu Hoa Kỳ nghiên cứu thành công. US Mela hiệu quả xóa 95% nám lâu năm, 100% tàn nhang sau liệu trình.

Ưu điểm tại Saigon Smile Spa:

  • Hiệu quả trị nám đạt 80 - 95% (vượt trội so với chỉ sử dụng laser thông thường )
  • Thời gian trị liệu ngắn: Tình trạng da được cải thiện sau 2 tháng
  • Có phác đồ trị liệu riêng cho từng thể nám: Nám vừa phải, chân nông - Nám nặng, chân sâu
  • An toàn 100%, các sản phẩm, công nghệ đều được cấp phép bởi bộ Y tế Việt Nam, có giấy tờ nhập khẩu đầy đủ
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Trực tiếp được trị liệu bởi Bác Sỹ da liễu thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

Đánh giá khách hàng:

Chị Hà Phương (28 tuổi), bị tàn nhang bẩm sinh, sau xuất hiện thêm nám, bôi nhiều loại kem mà không đỡ, mất tự tin suốt những năm tháng đi học. Ngay sau trị liệu US Mela, chị vui vẻ: "Cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cả ban đầu mình nghĩ, không hề bỏng rát hay châm chích. Da mình căng bóng, sáng mịn hơn rất nhiều". 

Saigon Smile Spa

+ Địa chỉ trụ sở: 17T9, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1299

+ Website: http://saigonsmilespa.com.vn/

+ Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

7

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.

Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, khách hàng sẽ được trị nám bằng công nghệ Ultra Nano là bước cải tiến vượt bậc so với các công nghệ thông thường. Ánh sáng laser thế hệ mới nhất hiện nay với mức năng lượng cực cao, đi xuyên qua các lớp da, tác động mạnh mẽ đến các chân nám nằm ẩn sâu trong cả lớp trung bì và hạ bì, phá vỡ thành những mảnh nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Hiệu quả của công nghệ điều trị nám Ultra Nano tại Ngọc Dung:

  • Đánh bật tận gốc mọi loại nám, kể cả nám lâu năm khó trị
  • Phá hủy các hắc sắc tố gây thâm xỉn, tế bào chết trên bề mặt da
  • Kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp da đàn hồi, săn chắc
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong

Quy trình thực hiện điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung:

  • Thăm khám, tư vấn
  • Làm sạch, bôi tê
  • Điều trị bằng laser
  • Kết thúc quy trình

Vì sao nên điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung?

  • Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng.
  • Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Tính đến năm 2021, Ngọc Dung đã cập nhật hơn 200 dịch vụ làm đẹp.
  • Hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế "Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019" do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

+ Địa chỉ trụ sở: 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: *3232

+ Website: thammyvienngocdung.com

+ Fanpage: www.facebook.com/ngocdungbeautycenter

8

Viện Thẩm mỹ Thiên Hà

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Viện thẩm mỹ Thiên Hà được thành lập năm 2008 với tên gọi ban đầu là Thiên Hà Spa, mục tiêu mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp. 

Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình hoạt động lâu dài, có sự nghiên cứu và dần thấu hiểu rõ nét nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ khắp cả nước, Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà đã chuyển hướng sang sứ mệnh hàng đầu: "Đem lại dịch vụ thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao" cho mọi khách hàng, nhằm giúp khách hàng có thể an tâm trao gửi niềm tin lớn lao và sắc vóc cho Thiên Hà. 

Viện thẩm mỹ Thiên Hà đang triển khai danh mục trị nám tàn nhang đa dạng, gồm các phương pháp:

  • Công Nghệ Laser Toning
  • Công Nghệ Pico Sure Plus
  • Công Nghệ Pico Sure
  • Công Nghệ Pico Four Plus
  • Công Nghệ Pico Four
  • Công Nghệ Pico 3
  • Công Nghệ Pastel

Những lý do nên điều trị nám tại Thẩm mỹ viện Thiên Hà:

  • Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Thiên Hà đang sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm thực dày dạn trong lĩnh vực da liễu và phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên tay nghề cao tại Thiên Hà đã trải qua quá trình đào tạo bài bản về kỹ thuật làm đẹp, sử dụng thành thạo các thiết bị – máy móc hỗ trợ có xuất xứ ở cả trong nước và nước ngoài.
  • Bên cạnh đó, 100% các chuyên viên chăm sóc, tư vấn viên được hướng dẫn các kỹ năng chăm sóc khách hàng đặc biệt sau khi thực hiện các dịch vụ hoặc phương pháp làm đẹp tại Viện Thẩm mỹ Thiên Hà để đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng đến thẩm mỹ.
  • Máy móc, thiết bị làm đẹp tối tân nhất và vật liệu chính hãng 100% được nhập khẩu từ nước ngoài, kèm giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Cộng với đó là những công nghệ độc quyền được tuyển lựa kỹ càng và nhận chuyển giao từ nước ngoài.
Viện Thẩm mỹ Thiên Hà

+ Địa chỉ trụ sở: Số 176 đường Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy – Hà Nội

+ Số điện thoại: 0943 439 999

+ Website: https://vienthammythienha.com/

+ Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn/

9

Thẩm Mỹ Quốc Tế S Beauty

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Với tiêu chí ‘"Làm Đẹp Từ Tâm’", Thẩm Mỹ Quốc Tế S Beauty ra đời mong muốn đem đến cho khách hàng các phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả cao nhưng luôn phải đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

Trong suốt thời gian qua, S Beauty đã điều trị cho hàng chục nghìn khách hàng gặp vấn đề về làn da như mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang…đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại S Beauty.

S Beauty sử dụng công nghệ Laser Q Switch YAG 1064 / 532 nm, với thời gian phát xung chỉ từ 5 tới 7 nano giây, qua đó sẽ tạo ra một năng lượng rất cao trong một thời gian cực ngắn , sẽ giúp phá vỡ các hạt melanin dễ dàng hơn mà không hề ảnh hưởng tới các mô xung quanh, đem lại hiệu quả vô cùng khả quan đối với tất cả các loại nám….

Điều gì khiến khách hàng yên tâm khi điều trị nám bằng công nghệ laser ở S Beauty?

  • Điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn, không phải đi nhiều đợt.
  • Không sợ tăng sắc tố sau viêm, cũng như không sợ bị đốm trắng do laser bởi tất cả các khách hàng đều được Bác sĩ Da liễu nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, lên phác đồ và trực tiếp điều trị.
  • Không bị lệ thuộc vào laser, tức là không lo chuyện không dung laser nữa thì nám sẽ quay trở lại hoặc là không dung nữa thì tình trạng nám sẽ tồi tệ hơn.

Quy trình điều trị nám tại S Beauty:

  • Đặt lịch khám: Bạn nên đăng ký lịch khám theo form trên website, cũng có thể thông qua Fanpage hay gọi điện trực tiếp qua hotline 0988.504.002
  • Khám, soi da và tư vấn: Khi đến với S Beauty, đầu tiên khách hàng sẽ làm bài trắc nghiệm để đánh giá tình trạng da tiếp theo được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp khám và soi da và tư vấn phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp.
  • Thanh toán chi phí: Bạn lễ tân sẽ tư vấn chi tiết một lần nữa về liệu trình điều trị cũng như các CTKM hiện tại cho bạn. Toàn bộ chi phí điều trị bạn có thể chia ra đóng từ 2-3 lần trong các buổi điều trị đầu tiên.
  • Thực hiện dịch vụ: Khách hàng sẽ được hướng dẫn di chuyển đến phòng điều trị và thực hiện quy trình điều trị theo phác đồ bác sĩ đã kê trước đó.
  • Chăm sóc sau điều trị: Trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ được các bạn kỹ thuật viên dặn dò rất kỹ lưỡng về cách chăm sóc da tại nhà sau điều trị.
  • Tái khám và kết thúc liệu trình: Tại S Beauty, bác sĩ khám, soi da và tư vấn cũng như tái khám là hoàn toàn miễn phí.

Thẩm Mỹ Quốc Tế S Beauty

+ Địa chỉ trụ sở: Số 81 Trung Kính- Trung Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

+ Số điện thoại: 0988 540 002

+ Website: https://thammysbeauty.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamDalieuSBeauty/

10

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

01/06/2022

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ Hồng Ngọc tự hào là địa chỉ làm đẹp an toàn nhất, thỏa mãn những điều kiện khắt khe cũng như luôn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. 

Đặc biệt, Laser Spectra được sử dụng tại Thẩm mỹ là công nghệ mới nhất hiện nay với bốn bước sóng phát ra có độ dài 1064nm, 650nm, 585nm, 532nm giúp hoạt động linh hoạt và điều trị hiệu quả. Công nghệ Laser Spectra cũng đã được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận cho việc điều trị nám nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ điều trị nám tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc có gì nổi bật?

  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín: Quy trình khám – tư vấn – điều trị nám da bằng công nghệ Spectra Laser được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trong đó có bác sĩ Oh Kyoung Mi – người đã rất thành công trong lĩnh vực điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là nám.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở vật chất, trang thiết bị hỗ trợ quá trình điều trị nám đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đặc biệt, phòng điều trị khang trang, rộng rãi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Áp dụng công nghệ mới nhất trong điều trị nám da: Công nghệ điều trị nám an toàn và hiện đại nhất hiện nay Laser Spectra đang được áp dụng tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình: bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ ngay từ khi bước vào thẩm mỹ Hồng Ngọc cho đến khi ra về. 

Quy trình điều trị nám bằng công nghệ Spectra Laser tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc:

  • Bước 1: Sau khi thăm khám tình trạng nám, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với mỗi khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng được tẩy trang, rửa mặt và làm sạch da
  • Bước 3: Thoa tê vùng da cần điều trị Spectra Laser
  • Bước 4: Bác sĩ điều chỉnh năng lượng và thực hiện bắn tia laser tập trung vào vùng da bị nám. Sắc tố da sậm màu sẽ nhanh chóng bị phá vỡ, đào thải tự nhiên.
  • Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị, đắp mặt nạ tái tạo và bôi kem dưỡng hỗ trợ hiệu quả trị nám tốt nhất.
Thẩm mỹ Hồng Ngọc

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 5 số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0915810138

+ Website: https://thammyhongngoc.com/

+ Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện điều trị nám uy tín tại Hà Nội mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Mặc dù hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị nám nhưng để đảm bảo an toàn và khắc phục hoàn toàn vấn đề này các bạn nên đến các thẩm mỹ viện uy tín, ở đó bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ và nhân viên tư vấn và chăm sóc tận tình. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã lựa chọn cho mình một địa chỉ điều trị nám tại Hà Nội phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo