Top 10 ĐỒ CHƠI CHO BÉ TRAI 1 TUỔI GIÚP PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

5.0  (1 bình chọn)
 1,690

Ba - Mẹ có biết, khi bé lên 1 tuổi là thời điểm bắt đầu có sự nhen nhóm phát triển về các kỹ năng như giao tiếp, vận động… không?  Thời gian này rất nhạy cảm với bé nên mọi thứ xung quanh bé đều sự ảnh hưởng tới quá trình phát triển, đặc biệt là những món đồ chơi. Vì vậy, ba mẹ hãy lựa chọn đồ chơi cho bé trai 1 tuổi nhà mình cẩn thận nha.  

Đặc điểm chung của những bé trai 1 tuổi?

Bé trai 1 tuổi, kỹ năng vận động, bé bắt đầu chập chững tập đi, những chuyển động từ bé cũng nhiều hơn như đạp chân, tay, lăn lộn,...Đồng thời, đây cũng là giai đoạn bé phát triển về kỹ năng giao tiếp. 

Bé trai như một nhà thám hiểm nhỏ tuổi, mải mê khám phá những điều mới lạ xung quanh quên cả mệt mỏi, vì vậy những món chơi như nhà bóng, cầu trượt, hầm chui rất phù hợp. Bé cũng dễ khóc hơn vì đã quen với việc được chiều chuộng, do đó nếu đồ chơi không vừa ý là bé sẽ kêu la.

Lợi ích của đồ chơi đối với phát triển của bé trai 1 tuổi.

Có một sự thật là ba mẹ khi lựa chọn đồ chơi cho con thường chỉ suy xét tới yếu tố chất lượng, mẫu mã mà thường không để ý tới lợi ích mà nó đem lại cho bé. Ba mẹ nên lưu ý hơn vì trong giai đoạn bé phát triển thì bất cứ điều gì xung quanh bé cũng sẽ tác động tới sự phát triển đó, đặc biệt là những đồ chơi của bé. Có những món đồ chơi sẽ giúp bé phát triển trí não tốt hơn, cũng có những món đồ chơi giúp bé có khả năng vận động tốt hơn và còn giúp cho bé có cơ hội khám phá cuộc sống xung quanh.

Vì vậy việc lựa chọn đồ chơi cho bé trai 1 tuổi là rất quan trọng.

1

Đồ chơi xếp hình

 Chỉnh sửa

Đồ chơi xếp hình cho bé trai 1 tuổi được thiết kế mở với nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau, giúp bé trong quá trình chơi tăng khả năng sáng tạo và khả năng kết nối các khối lại với nhau. Từ đó trí não của bé sẽ phát triển tốt hơn về tư duy và sự khéo léo để có thể tạo ra được những hình dạng mà bé yêu thích.

1-do-choi-xep-hinh

Xem thêm nhiều món đồ chơi ở đây.

2

Đồ chơi lắp ráp

 Chỉnh sửa

Cũng giống như đồ chơi xếp hình nhưng đồ chơi lắp ráp sẽ giúp cho bé trai phát triển thêm khả năng ghi nhớ như hình ảnh để có thể kết nối các mảnh ghép lại với nhau sao cho ra hình dạng giống với mẫu. Chắc bé trai nhà mình sẽ mê những món đồ chơi lắp ráp lắm đó.

3-do-choi-lap-rap
3

Nhà bóng, quây bóng

 Chỉnh sửa

Một nhà nhà bóng, hay quây bóng giống như một nhà riêng nhỏ của bé. Bé trai thường nghịch ngợm nên có thể chơi đùa, lăn lộn thoải mái, cầm nắm và ném những quả bóng giúp cơ bàn tay và cánh tay sẽ được tập luyện ngay từ thời điểm này.

4-nha-bong-quay-bong
4

Đồ chơi nghề nghiệp

 Chỉnh sửa

Một trong những món đồ chơi cho bé trai 1 tuổi mà mẹ nên cân nhắc là những bộ đồ chơi nghề nghiệp như bác sỹ, nấu ăn, xây dựng,.... Mặc dù có thể bé chưa nhận thức được phải chơi như thế nào những những bộ đồ chơi này sẽ giúp bé tăng khả năng nhận thức với các ngành nghề, hình thành nên sự quen thuộc và sở thích. Rất thích hợp cho việc định hướng nghề nghiệp cho bé sau này.

5-do-choi-nghe-nghiep
5

Con thú nhồi bông

 Chỉnh sửa

Một món đồ không thể thiếu trong danh sách đồ chơi cho bé. Bé trai thường thích những nhân vật như siêu nhân, những con vật mạnh mẽ,... Món đồ chơi này có vai trò nhưng 1 người bạn của bé vậy, giúp bé yên tâm mỗi khi vắng bố mẹ và ngủ ngon hơn.

6-con-thu-nhoi-bong
6

Xe đẩy

 Chỉnh sửa

Bé trai thường hiếu động hơn các bé gái nên những món đồ chơi giúp bé vận động sẽ rất phù hợp vì bé không ngồi yên được. Những chiếc xe đẩy sẽ giúp bé giữ cân bằng tốt hơn và làm quen cách hoạt động bằng chân.

7-xe-day
7

Hầm chui

 Chỉnh sửa

Như phía trên đã nói, khi bé lên 1 tuổi thì sự hiếu kỳ và tò mò càng phát triển, đặc biệt là ở các bé trai, ưa thích vận động. Vì vậy một chiếc hâm chui sẽ là một nơi thích hợp mà bé có thể thám hiểm.

8-ham-chui
8

Ô tô điện

 Chỉnh sửa

Sở hữu một chiếc ô tô điện sẽ giúp bé trai mạnh dạn hơn, bé cũng thích thú hơn vì có thể được đi ra ngoài khám phá xung quanh chứ không chỉ ở mỗi ở trong nhà nữa. Giúp bé nhận thức tốt hơn về thế giới xung quanh, mạnh dạn hơn với thế giới bên ngoài. Đặc biệt ba mẹ không phải bế con liên tục.

9-o-to-dien
9

Xe chòi cho bé

 Chỉnh sửa

Xe chòi chân sẽ giúp cho đôi chân của bé trai cứng cáp hơn, nhanh nhẹn, vì vậy quá trình mà bé tập đi cũng trở nên dễ dàng và nhanh hơn nhiều. Ngoài ra là cả sự khéo léo từ đôi tay khi điều hướng xe và khả năng thị giác khi quan sát xung quanh

2-xe-choi-cho-be
10

Đồ chơi điều khiển từ xa

 Chỉnh sửa

Những món đồ chơi như ô tô điều khiển từ xa sẽ rất thích hợp với những bé trai. Bé có thể điều khiển đồ chơi của mình theo ý mà bé thích, lâu dần bé sẽ hình thành các nhận thức như chỗ nào cần tránh, chỗ nào cần quay đầu,... giúp bé trở nên thông minh hơn.

10-do-choi-dieu-khien-tu-xa

Mua đồ chơi cho bé trai 1 tuổi ở đâu uy tín, chất lượng?

Babycuatoi là đơn vị dẫn đầu trong ngành đồ chơi trẻ em từ 2012, Baby của tôi luôn hướng đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, thân thiện nhất dành cho các bé.

  • 100% đồ chơi cho bé tại babycuatoi được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ. Giá bán đã bao gồm VAT.
  • 100% đồ chơi được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ.
  • Hệ thống 10 chi nhánh trên toàn quốc là điểm đến ưa thích của rất rất nhiều bậc phụ huynh.

Mua đồ chơi cho bé trai 1 tuổi tại hệ thống cửa hàng Baby của tôi trên toàn quốc:

Bố mẹ có thể đến 1 trong các địa chỉ dưới dây:

- Số 158 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội, ĐT: 0936.323.066

- Số 106 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội- ĐT: 096.413.5511

- Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM, ĐT: 0936.258.966

- Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh - Tp. HCM, ĐT:0868.246.246

- Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, ĐT:0931.772.346

- Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương: ĐT: 093.458.2566

- 651 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa - ĐT: 0868.246.246

- 465A đường Chợ Hàng Mới, Q. Lê Chân- ĐT:0916.546.266

- số 30 Trần Hưng Đạo,  Tp.Vinh, Nghệ An - ĐT: 096.134.2986

- 260 Phù Nghĩa, Tp. Nam Định - ĐT: 096.558.2966

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo