Top 15 Shop bán đồ trẻ sơ sinh tại HN đầy đủ chất lượng giá cả tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 924

Bé sơ sinh luôn là đối tượng cần được gia đình chăm sóc kỹ càng và cẩn thận nhất. Bởi vì làn da của bé vô cùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương; đồng thời các bé chưa phát triển hoàn toàn nên tất cả các đồ dùng cho bé đều phải cẩn thận chọn lựa. Với các bé mới sinh, việc lựa chọn trang phục thường tốn thời gian và công sức vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con trẻ.Vì vậy nên việc tìm được một Shop bán đồ trẻ sơ sinh tại HN là vô cùng khó khăn. Để đáp ứng nhu cầu của bạn chúng tôi giới thiệu cho bạn top shop bán đồ sơ sinh uy tín nhất Hà Nội. Mời các mẹ tham khảo các đơn vị dưới đây là tìm mua cho các bé nhà mình các sản phẩm tốt nhất nhé.

1

Con Cưng

 Chỉnh sửa

Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Con Cưng đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.

Con Cưng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Con Cưng có lợi thế trong việc hợp tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như việc phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

205 Nguyễn Đức Thuận, TT.Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (Gần Văn Phòng công chứng Gia Lâm)

933 La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (88 Dốc Phụ Sản) (Dốc Phụ sản Hà Nội)

https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: [email protected]

Website: https://www.concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

chdososinh-1
2

Bibo Mart Mẹ và Bé

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2006, đây là trang web mua sắm trực tuyến trực thuộc Công ty Cổ phần BiBo Mart. Cửa hàng mẹ và bé Bibomart chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh, với độ tuổi từ 0 – 6 tuổi. Với chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và đang được nhân rộng ra toàn quốc.

Bibo Mart cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng... Ngoài ra Bibo Mart còn có hệ thống phân phối, bán buôn và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé Bibos.vn, dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe và khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí được tổ chức hàng tuần.

Trải qua 9 năm hoạt động và phát triển, hiện nay BiBo Mart đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam trong đó có đồ sơ sinh dành cho bé. Với hơn 10.000 sản phẩm chất lượng, luôn có sẵn và cập nhật liên tục, hệ thống BiBo Mart chiếm được cảm tình và sự tin dùng của hơn 80.000 các mẹ bỉm.

Ngoài ra, Bibomart luôn có những chương trình tri ân khách hàng thân thiết thông qua các chương trình tích điểm vào thẻ khi mua online, và nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 76 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

https://bibomart.com.vn/maplist/index/

Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

Email: [email protected]

Website: https://bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

chdososinh1
3

Kids Plaza

 Chỉnh sửa

Ra đời năm 2009, Kids Plaza là một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng tại Hà Nội. Shop cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé như: Đồ sơ sinh - Bỉm - Sữa - Giường tầng - Giường cũi trẻ em - Máy hút sữa - Máy xay braun - Tủ nhựa cho bé xe đẩy trẻ em bỉm cho bé - Bình sữa - Ghế ngồi ô tô - Địu em bé - Quần áo sơ sinh - Đồ chơi trẻ em. Kids Plaza với dịch vụ khách hàng tuyệt hảo mang đẳng cấp 4 sao chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Chất lượng nào thì cũng đi cùng với giá của sản phẩm. Với việc đem lại những sản phẩm chất lượng cao, giá thành của nó cũng khá cao, dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao trong xã hội. Chẳng hạn như, một sản phẩm quần áo cho bé có giá dao động trong khoảng 200.000 đồng - 300.000 đồng. Đó cũng là một điểm trừ của Kids do với giá thành cao, nó khó mà cạnh tranh lại được với những khu chợ truyền thống, nơi mà các bà mẹ bỉm sữa hay lui tới.

Một điểm cộng cho Kids Plaza đó là shop thường tổ chức những cuộc hội thảo cho các mẹ về cách chăm con hoàn hảo.

Hãy đến và cùng chìm vào trong thế giới đáng yêu của Kids nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288

Số 41 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6327 1808

https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

Điện thoại: 1800 6608

Email: [email protected]

Website: www.kidsplaza.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

chdososinh2
4

Shop Trẻ Thơ

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2009, Shop Trẻ Thơ là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín đã có mặt trên toàn quốc với 37 cửa hàng chuyên về các mặt hàng chăm sóc riêng cho Mẹ và Bé. Shop Trẻ Thơ cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang thai, sinh nở và chăm sóc bé yêu.

Với những bà mẹ trẻ mới lần đầu làm mẹ, hay những bà mẹ chưa có nhiều kỹ năng chăm con, Shop Trẻ Thơ chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy! Shop Trẻ Thơ luôn mong muốn mang tới quý khách sự hài lòng tuyệt đối bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm, chắc chắn sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Shop Trẻ Thơ – Thiên đường cho Bé được thành lập từ năm 2009 đến nay, từ cửa hàng đầu tiên tại số 623 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội tới nay đã có 33 cửa hàng tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh và Bình Phước, sắp tới mở thêm chi nhánh tại Mỹ Tho và Quảng Ninh.

Tự hào là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Online – Offline với các cửa hàng trải rộng khắc cả nước, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 109 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 9B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://shoptretho.com.vn/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 6066

Email: [email protected]

Website: https://shoptretho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho/

App Shop Trẻ Thơ Android: https://bit.ly/3zOZkT2

App Shop Trẻ Thơ iOs: https://apple.co/3Ff1PCf

chdososinh3
5

Soc & Brothers

 Chỉnh sửa

Soc&Brothers là một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và các lợi ích tốt đẹp nhất cho thế giới tiêu dùng của Mẹ và Bé. Soc&Brothers còn là một chuỗi cửa hàng Nhật cho mẹ và bé. Nhà phân phối độc quyền tã giấy Merries, nhà phân phối sữa Glico.

Trong suốt những năm qua, tiêu chí “Chăm sóc đến từng li” luôn được Soc&Brothers đặt lên hàng đầu, bởi hơn ai hết, những thành viên làm việc tại Soc đều là những người làm cha, mẹ, đã trải qua và thấu hiểu tấm lòng trời biển của cha mẹ dành cho con.

Trong hơn 20,000 mặt hàng phong phú dành cho mẹ từ trước khi sinh, dành cho bé từ sơ sinh đến các sản phẩm gia dụng, nội thất, sức khỏe dành cho gia đình, Soc&Brothers luôn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cung cấp. Là Đại diện độc quyền tại Việt Nam của 6 nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới, là đối tác chiến lược của các Tập đoàn phân phối hàng đầu Việt Nam, Soc&Brothers khẳng định luôn chỉ cung cấp hàng chính hãng, có thương hiệu, uy tín và đặc biệt: có bảo hiểm cho hàng hóa.

Tại đây khách hàng sẽ thấy đầy đủ các mặt hàng do Soc&Brothers phân phối, luôn được trưng bày phong phú, khoa học, ngăn nắp trong không gian trang hoàng rực rỡ, tươi sáng với âm nhạc trong trẻo reo vui. Soc&Brothers cung cấp hàng hóa dưới nhiều kênh phân phối, hệ thống bán sỉ trên khắp cả nước, bán hàng offline và online với các dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Tuy nhiên các bạn cũng lưu ý là giá thành những sản phẩm tại đây sẽ cao hơn so với những chợ truyền thống và chất lượng cũng vượt trội hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

17 Lý Thường Kiệt (21 Phan Chu Trinh), Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0969 956 466 & 024 3933 5388

Tầng 1 - Tòa 17T4 - KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội - 0975 183 966 & 024 6281 1480

https://www.facebook.com/SocAndBrothers

Điện thoại: 1900 866 606

Email: [email protected]

Website: https://www.snbshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SocAndBrothers

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

chdososinh4
6

Cửa hàng Mai Hương baby

 Chỉnh sửa

Biết rằng giai đoạn đầu đời bé cần được chăm sóc chu đáo và tránh mọi tác động từ bên ngoài môi trường dù là nhỏ nhất. Tuy nhiên, những sản phẩm nhập ngoại thường có chất lượng tốt nhưng giá thành lại cao, không phải ông bố/bà mẹ nào cũng có đủ điều kiện để cho con mình có thể sử dụng những sản phẩm đó. Vậy phải làm như thế nào?

Là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm sơ sinh, phục vụ các bé, Mai Hương Baby Shop có đủ tất cả các thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Chất lượng của những sản phẩm đến từ thương hiệu lớn thì không có gì phải bàn cãi nhưng nói như thế không có nghĩa rằng những thương hiệu bình dân có chất lượng kém hơn. Mức độ cao cấp thì có thể không sánh bằng nhưng Mai Hương cam kết tất cả những sản phẩm của mình đều mang đến sự an toàn cho các bé.

Không chỉ mang đến cho các bé những sản phẩm an toàn mà Mai Hương còn không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu để có thể thấu hiểu các bé và mang đến những sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra, Mai Hương còn tích cực gửi đến các mẹ những lời chia sẻ cũng như truyền đạt lại kinh nghiệm của của mình trong cách chăm trẻ nhỏ nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cả mẹ và bé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 19 ngõ 89 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Số 18 ngõ 44 Núi Đôi, Sóc Sơn, Hà Nội (đối diện Uỷ Ban Thị Trấn, cạnh chợ Huyện)

Điện thoại: 0943 894 942 & 0984 825 692

Email: [email protected]

Website: http://maihuongbabyshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maihuongbaby92/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

Shopee: shopee.vn/maihuongbabyshopthaiha

chdososinh5
7

Sukem Shop - Chuyên đồ sơ sinh mẹ và bé

 Chỉnh sửa

Sukem Shop là đại lý chính hãng quần áo trẻ con Nous. Khi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh ba mẹ thường quan tâm rất nhiều đồ chất lượng, vì da trẻ sơ sinh sẽ dễ mẩn cảm và dễ tổn thương, nên giá thành của những sản phẩm cao cấp thường sẽ cao hơn so với những sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ cho bé để am tâm về chất lượng thì Sukem Shop là một địa chỉ tuyệt vời bạn có thể ghé qua.

SukemShop - Đồ sơ sinh NOUS chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi, xe đẩy, giường cũi, sản phẩm dành cho mẹ bé giá tốt và chia sẻ những kiến thức hữu ích nhất...ngoài ra danh mục sản phẩm của Sukem Shop còn có máy móc công nghệ cao, sữa bỉm cho bé, bé ăn dặm,... các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu có tiếng, không chỉ có chất lượng cao, các mẫu mã tại đây vô cùng đa dạng, đẹp mắt, nhiều chủng loại, kích thước khác nhau. Nếu bạn mua hàng online tại SuKem Shop sẽ được giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 ngõ 31 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 6296 1166

Email: [email protected]

Website: http://sukemshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sukemshopdososinh

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30-21:30

Shopee: https://shp.ee/juric34

chdososinh6
8

UalaRogo - Hà Nội

 Chỉnh sửa

UALAROGO là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp được phát triển bởi công ty Trường Thịnh với mục đích đem đến sự yêu thương đong đầy, sự chăm sóc dịu dàng cho trẻ em Việt Nam và sự hài lòng tuyệt đối cho cha mẹ trong từng sản phẩm.Với đội ngũ phát triển sản phẩm là những người cha, người mẹ.

UALAROGO là hương hiệu lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên là hiện thân tình yêu của những người làm cha mẹ dành cho bé: mềm mại, thân thương, ôm ấp và chở che, sản phẩm Uala & Rogo ưu tiên sử dụng những chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, mềm dịu và an toàn trên da bé.

Vải sợi tre: Được làm từ sợi cây tre, một nguồn nguyên liệu “sinh thái” dồi dào, tiêu thụ ít nước, sinh trưởng dễ dàng mà không cần đến thuốc trừ sâu hay phân bón. Cấu trúc vải xốp, thấm hút tốt, kháng khuẩn tự nhiên.

Vải sợi bạc hà: Được chiết xuất từ các sợi Xenlulo từ bột gỗ cây Khuynh Diệp chứa nhiều tinh chất Bạc Hà, đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên lành tính, quy trình sản xuất sợi khép kín do đó cực kì thân thiện với môi trường. Vải sợi bạc hà mang đến cảm giác mát lành và đặc biệt vô cùng mềm mại, êm dịu ngay khi tiếp xúc.

Sơi bông hữu cơ: được chiết xuất từ những cây bông giống tự nhiên với quy trình chăm sóc nghiêm ngặt không sử dụng thuốc trừ sâu, không tồn dư hóa chất độc hại. Đặc tính của vải sợi bông hữu cơ là chất liệu thoáng khí, hút ẩm tốt, không gây kích ứng da.

Nếu bạn đang muốn mua quà tặng cho các bé thì cũng đừng ngần ngại ghé qua Ualarogo nhé, tại đây có sẵn những set quà tặng cực kỳ xinh xắn luôn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

115 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

13 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 369 665

Fanpage: https://www.facebook.com/ualarogo

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Shopee: https://shp.ee/gvttvc5

chdososinh7
9

NOUS Hanoi

 Chỉnh sửa

Nếu nhắc đến hãng quần áo sơ sinh cao cấp nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Nous. Ưu điểm lớn nhất của Nous chính là về mặt chất lượng cao. Quần áo sơ sinh Nous làm bằng chất liệu vải cao cấp với sự thông thoáng, mềm mại, cùng với thiết kế đẹp, tỉ mỉ chính vì vậy mà chinh phục được những bà mẹ khó tính nhất.

Một điểm khác biệt nữa của quần áo sơ sinh Nous chính là tính kháng khuẩn cao. An toàn dịu nhẹ với làn da mỏng manh của trẻ. Những bộ quần áo sơ sinh Nous và phụ kiện được thiết kế đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nước ngoài chính vì vậy mà đã được xuất khẩu sang Pháp.

Ngoài chuẩn bị quần áo thì phụ kiện sơ sinh là thứ mẹ không thể quên khi sắm đồ đón bé chào đời. Việc chuẩn bị đầy đủ phụ kiện cho bé cũng góp phần không nhỏ trong quá trình chăm sóc bé được tiện lợi và dễ dàng hơn. Tại Nous cũng có đầy đủ phụ kiện cho các mẹ lựa như: Mũ, bao chân, bao tay Nous: giữ ấm phần đầu và tai, bao bọc từng cử động nhỏ. Yến vừa giữ ấm cổ lại tiện lợi khi bé đến hành trình ăn dặm. Khăn sữa tiện lợi nhỏ gọn, chất khăn êm dịu yêu chiều da bé,... nếu các mẹ đã lỡ dùng ngay Nous rồi thì chắc chắn sẽ mê ngay thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 3 Ngõ 74 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (Trung Yên chuyển sang) - 0989 891 988

Số 17 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0985 519 188

Điện thoại: 0988 555 840

Email: [email protected]

Website: https://nous.store/

Fanpage: https://www.facebook.com/NousHanoiStore

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Shopee Mall: https://shp.ee/xd3rvxf

Tải App Appstore: http://appios.nous.store

CHPlay: http://appandroid.nous.store

chdososinh8
10

Betiti - Chuyên Đồ Sơ Sinh Giá Gốc

 Chỉnh sửa

Betiti là địa chỉ đã giúp hàng ngàn mẹ bầu chuẩn bị đồ dùng đón Bé Yêu một cách đầy đủ và tiết kiệm nhất, nên chắc chắn BETITI cũng sẽ giúp mẹ của bé được rất nhiều đó. Các sản phẩm tại BETITI 100% là hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hãng xuất khẩu có tem mác và xuất xứ rõ ràng.

Chất liệu vải làm từ sợi thiên nhiên như vải bông, vải cotton vô cùng mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt cho bé. Mỗi sản phẩm BETITI chọn để gửi đến các mẹ cũng tỉ mẩn và cẩn thận như đang mua đồ cho chính con yêu của mình nên được rất nhiều mẹ ưu ái tin mua và cho phản hồi vô cùng tích cực.

Betiti cam kết:

Nói không với sử dụng hàng TÀU, hàng nhái cho Bé Sơ Sinh!

Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận/kiểm hàng (COD)

Hoàn tiền nếu sản phẩm giao không đúng mô tả hoặc hình ảnh trong bài viết

Hoàn tiền nếu SAU 15 NGÀY SỬ DỤNG, sản phẩm gặp bất cứ vấn đề gì về chất liệu.

Bên cạnh quần áo Betiti còn có các mặt hàng khác dành cho đồ sơ sinh như: khăn xô, tả bỉm, mũ yếm, bao tay, bao chân, sữa bột,... hãy đến với Betiti để được mua sắm đồ chất lượng cho bé yêu với giá thành ưu đãi nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 51, Ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội

Số 231 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

https://www.facebook.com/betiti.vn

Điện thoại: 0983 767 308 & 0908 767 308

Email: [email protected]

Website: https://betiti.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/betiti.vn

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

chdososinh9
11

Shop Mẹ Míp - Chuyên Đồ Sơ Sinh NOUS

 Chỉnh sửa

Shop Mẹ Míp là nơi chuyên cung cấp trọn gói các đồ sơ sinh có thương hiệu nổi tiếng, an toàn cho bé, được đông đảo các bà mẹ tại Hà Nội tin tưởng và lựa chọn trở thành điểm mua sắm tin cậy. Các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng.

Nếu ba mẹ vẫn còn đang loay hoay không biết giỏ đồ bé sơ sinh còn thiếu món nào không thì tại Shop Mẹ Míp có sẵn những set đồ sơ sinh trọn gói cho bé trai và gái, là những món đồ cơ bản vô cùng tiết kiệm và tiện lợi cho bé sơ sinh, đặc biệt dành cho những ai lần đầu làm cha mẹ.

Số lượng các sản phẩm được cân nhắc kỹ, vừa đủ để mẹ sử dụng trong những ngày mới sinh tại bệnh viện, giúp mẹ không phải mang theo quá nhiều hành lý khi đi sinh bé. Tất cả sản phẩm được may bằng chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Set đồ được thiết kế riêng cho các bé gái sơ sinh, với những họa tiết tươi sáng, dễ thương phù hợp với bé. Chỉ một lần đã có thể mua đủ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe đón bé yêu sắp chào đời.

Ngoài ra, khi đến với nơi này, các mom sẽ có người tư vấn trực tiếp khác hẳn với việc mua sắm ngoài siêu thị vì thế bạn sẽ hổng sợ mua thiếu, mua dư.

Một số sản phẩm dành cho bé sơ sinh tại Shop Mẹ Míp:

Quần Áo sơ sinh body đủ sơ sinh đến 2 tuổi- Nous Baby Wear (sợi tre 100%)

Khăn sữa khăn tắm Nous - Aden - Nappi thái lan - Mamaru Việt Nam

Bình sữa Pigeon Thần thánh Nhật Bản, Cotomoto Mỹ

Gối chống trào gối chống méo đầu Babymoov Pháp Đại lý chính hãng

Gạc rơ lưỡi Hàn Quốc Baby Bro

Dòng tắm gội nổi tiếng của Italy - Chicco

Cùng hàng ngàn các sản phẩm cho mẹ: Mother K , K Mom, Pigeon, Moby, Bảo Nhiên....

Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn đầu đời bé cần sự bao bọc che chở và dùng các sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế hãy lựa chọn một địa chỉ bán đồ sơ sinh thật sự uy tín, chất lượng và Shop Mẹ Míp luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời như thế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89B Dốc Bệnh Viện Phụ Sản Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0988 892 489 & 0962 461 489 & 0948 321 089

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/tamibebe.official

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Shopee: https://shp.ee/qwz49rf

chdososinh10
12

SHINKIDS – SIÊU THỊ MẸ VÀ BÉ

 Chỉnh sửa

Bắt nguồn từ tình yêu, sự thấu hiểu mẹ và các bé yêu! Thương hiệu ShinKids ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cho mẹ và bé với giá cả hợp lý nhất. Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình về cậu bé Shin – một trong những nhân vật anime đặc biệt được sáng tác bởi tác giả Usui Yoshito. Chúng tôi đã đặt tên cho thương hiệu của mình là ShinKids. Với mong muốn tạo được sự gần gũi với những người bạn nhỏ và nhận được những tình cảm đặc biệt của ba mẹ dành cho thương hiệu của mình.

Ba mẹ khi đến mua sắm sản phẩm tại ShinKids hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Bởi tại ShinKids đơn vị chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu mẹ và bé nổi tiếng. Nói KHÔNG với việc bán các sản phẩm giá rẻ với chất lượng thấp!

ShinKids hiểu rằng sự thành công của thương hiệu bắt nguồn từ những giá trị thực gửi đến quý khách hàng! Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ với ShinKids

Thương hiệu: ShinKids – Siêu Thị Mẹ Và Bé

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/shinkids.vn

Shopee: https://shopee.vn/shinkids.vn

chdososinh11
13

TUTICARE

 Chỉnh sửa

TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Đơn vị có chi nhánh ở tất cả ba miền tổ quốc. Cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng đều đạt chất lượng kiểm định. Đây là địa điểm hoàn hảo cho bạn khi chọn mua đồ sơ sinh cho bé yêu nhà mình.

Các đặc điểm nổi bật của Hệ thống siêu thị TutiCare

TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy nhất và luôn mới mẻ.

TutiCare là nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trên thế giới & Việt Nam.

TutiCare cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.

Các chương trình khuyến mại, ưu đãi mua hàng diễn ra thường xuyên; Các chương trình Thẻ VIP giảm giá; miễn phí giao hàng ; chính sách đổi trả hàng thân thiện.

Địa chỉ: Số 331 Quang Trung, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 024 3367 0923

Email: [email protected]

chdososinh12
14

HỒNG MINH BABY

 Chỉnh sửa

Hồng Minh Baby là shop đồ sơ sinh được lòng các khách hàng bởi sự trung thực về xuất xứ mặt hàng cũng như chất lượng mỗi sản phẩm. Mọi món đồ nơi đây đều được ghi mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc xuất xứ giúp chị em lựa chọn một cách dễ dàng món đồ yêu thích của mình. Sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt là giá cả rất phải chăng là lý do shop được lòng chị em đến vậy.

Địa chỉ: Số 36 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3765 6868

chdososinh13
15

HÀ DIỆN BABY

 Chỉnh sửa

Hà Diện Baby chuyên cung cấp đồ dùng an toàn cho sức khỏe của bà mẹ và em bé, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao trong nước và quốc tế. Với danh mục sản phẩm đa dạng gồm:

Đồ dùng cho bé: Sản phẩm bảo vệ bé, giường, gối, nôi, xe đẩy, ghế ăn bột, xe tập đi, ngậm nướu, ti ngậm, nhiệt kế, núm vú, cọ rửa, tã, khăn, tắm bé, bộ đồ ăn cho bé

Đồ dùng cho mẹ: Giữ ấm sữa và thức ăn, máy báo khóc, tiệt trùng, máy hút sữa, mỹ phẩm cho mẹ trước và sau sinh, dung dịch giặt xả, tẩy xả…

Địa chỉ: Số 15A Lãn Ông, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 024 3923 0485

chdososinh14

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều Shop bán đồ sơ nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín. Các mẹ bỉm sữa có em bé mới sinh chắc hẳn phải đau đầu lựa chọn đồ cho bé phải không? Cùng chúng tôi ghé thăm những Shop bán đồ trẻ sơ sinh tại HN uy tín và chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo