Top 4 tips về Flash sale Lazada nhất định các tín đồ mua sắm cần biết

5.0  (1 bình chọn)
 1,073

Bạn là nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada? Bạn muốn cho shop của mình tham gia Flash Sale Lazada để tăng doanh số bán hàng? Bạn là người mua hàng online và bạn muốn canh Flash Sale để mua các sản phẩm với giá cả ưu đãi nhất...

Dưới đây là tất tần tật những gì cần biết về chương trình Flash sale của Lazada để giúp người bán tăng doanh số và người mua mua được những sản phẩm rẻ nhất.

1

Flash sale Lazada là gì?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Đối với người bán

Flash Sale là chương trình khuyến mãi Lazada dành cho Người Bán để quảng bá sản phẩm đến khách hàng với mức giá tốt. Chương trình đặc biệt diễn ra mỗi ngày với nhiều sản phẩm trong các ngành hàng được chọn và chạy trong các khung giờ khác nhau, tùy vào chương trình mà Lazada sẽ chạy. Vì thế, việc đăng ký Flash Sale mang đến cho Người Bán:

  • Cơ hội tiếp cận những traffic tiềm năng nhờ lượng lớn người truy cập vào đúng khung giờ Flash Sale.
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thậm chí cháy hàng với những sản phẩm hot.
  • Thu hút khách ghé thăm gian hàng, tạo cơ hội cho những sản phẩm khác được chú ý đến.
  • Deal Flash Sale sẽ được hiển thị lên trang chủ của Lazada

Đối với người mua

Flash Sale hay còn gọi là Deal Chớp Nhoáng là một chương trình khuyến mãi giảm giá của Lazada, ở đó sẽ có rất nhiều sản phẩm được giảm giá 50%, 80% và thậm chí 90%,…

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng mua được mức giá ưu đãi đó, Flash Sale giảm theo những khung giờ nhất định, mỗi khung giờ sẽ diễn ra trong vòng 2h và sẽ kéo dài từ 9h đến 23h mỗi ngày, tức là có 7 khung giờ Flash Sale /ngày.

lazada
Flash sale của Lazada là gì?

Trong mỗi khung giờ Flash Sale của Lazada sẽ có hàng chục sản phẩm được giảm giá phân chia đều ở nhiều ngành hàng khác nhau của Lazada như quần áo thời trang, phụ kiện điện tử, sức khỏe làm đẹp, siêu thị tạp hóa,…

Xem thêm:"Top 4 Lazada - Giờ vàng giá shock!!! Top những điều không thể bỏ lỡ!"

2

Điều kiện tham gia flash sale

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bất kỳ nhà bán hàng nào của Lazada cũng có thể được tham gia vào chương trình Flash Sale 

  • Tổng sản phẩm bán được trong 30 ngày tính từ ngày đăng ký tham gia phải > 20 sản phẩm.
  • Tỷ lệ huỷ đơn < 2%.
  • Tuỳ theo từng ngành hàng và từng đợt chạy Flash Sale sẽ có những yêu cầu khác nhau, vì vậy nhà bán hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi bấm tham gia.
  • Tồn kho sẽ bị khoá kể từ lúc nhà bán hàng bấm đăng ký tham gia chương trình Flash Sale.
flash sale
Điều kiện tham gia flash sale

Lưu ý: Tuỳ theo từng ngành hàng sẽ giới hạn số lượng sản phẩm hiển thị ở Deal, thông thường hệ thống sẽ lựa theo các thuộc tính tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm:"Top 3 lịch sale nổi bật của Lazada - đi chợ SALE LAZADA"

3

Kinh nghiệm săn flash sale

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Kinh nghiệm đầu tiên khi mua hàng vào khung giờ Flash Sale

  • So sánh giá: Lấy tên sản phẩm nhập vào ô Tìm kiếm và check giá xem có thực sự tốt hay không, nếu giảm nhiều thì mua, nếu giảm ít hoặc bằng giá thì nên mua ở shop không tham gia chương trình Flash Sale Lazada sẽ tốt hơn.
  • Mỗi khung giờ Flash Sale sẽ có rất nhiều shop, nhiều sản phẩm tham gia nhưng Lazada chỉ hiển thị một số sản phẩm nổi bật, muốn xem hết bạn phải nhấn vào mục “Mua sắm toàn bộ sản phẩm”.
  • Khi thêm sản phẩm vào giỏ hàng, bạn phải kiểm tra lại mức giá cuối cùng được tính như thế nào. Rất nhiều trường hợp hệ thống chưa cập nhật giá Flash Sale, hệ thống quá tải trong khi diễn ra Flash Sale nên vẫn giữ giá cũ, cao hơn nhiều lúc bạn săn được.
  • Lưu ý rằng những sản phẩm trong khung giờ Flash Sale của Lazada vẫn được áp dụng mã giảm giá Lazada bình thường nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội tiết kiệm thêm một khoản chi phí nữa nếu có mã đấy.
4

Những câu hỏi thường gặp khi tham gia flash sale

24/02/2023

 Chỉnh sửa

thắc mắc về lazada
Câu hỏi về  flash sale Lazada

Vì sao hàng ngày trên Lazada đều có chương trình Flash Sale?

  • Trên những sàn thương mại điện tử khác, hầu như các chương trình Flash Sale đều được giới hạn vào những ngày nhất định trong tháng, với những khung giờ cố định. 
  • Tuy nhiên, trên Lazada, hầu như ngày nào cũng có chương trình Flash Sale giá sốc. Điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hỗ trợ của Lazada đối với các gian hàng.
  • Trên thực tế, chương trình này diễn ra mỗi ngày đều hướng tới những mục đích nhất định có lợi cho cả người bán lẫn người mua. Việc giảm giá nhiều sản phẩm khác nhau đã giúp cho những gian hàng giải quyết được vấn đề hàng tồn kho, tránh trường hợp hàng bị hỏng hóc do lưu kho trong thời gian dài.

Cách kiểm tra sản phẩm tham gia Flash Sale trên Lazada như thế nào?

  • Có hai cách giúp bạn dễ dàng kiểm tra sản phẩm mình cần mua liệu có trong danh sách những món hàng tham gia chương trình Flash Sale hay không. Một là bạn có thể vào giao diện website Lazada, nhấn vào mục Mua sắm toàn bộ sản phẩm và chọn vào từng bộ lọc danh mục nhất định để kiểm tra.
  • Hai là sử dụng giao diện thanh tìm kiếm, nhập từ khóa sản phẩm cần mua và nhấn Enter. Hệ thống sẽ nhanh chóng hiển thị các sản phẩm trùng hợp với từ khóa mà bạn vừa nhập vào.

Những mặt hàng tham gia Flash Sale có giống nhau hay không?

  • Mỗi khung giờ Flash Sale đều có những sản phẩm mới liên tiếp được ra mắt với các mức giảm giá khác nhau tùy thuộc vào từng gian hàng. Do số lượng sản phẩm khá đa dạng nên người tiêu dùng rất khó nhận ra nếu một món hàng được tham gia chương trình nhiều lần.
  • Song, Lazada cũng có thể lệ nếu các sản phẩm tham gia Flash Sale nhưng không đạt doanh thu ở khung giờ này thì sẽ được tiếp tục bày bán trong khung giờ tiếp theo. 
  • Do đó, việc các sản phẩm của mỗi khung giờ Flash Sale giống nhau cũng là điều tương đối dễ hiểu. Điều này cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm cần thiết nếu bỏ lỡ mức giá sale ở các khung giờ nhất định trong ngày.

Chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sản phẩm Flash Sale Lazada như thế nào?

  • Đối với những sản phẩm giảm giá tham gia chương trình Flash Sale, chế độ bảo hành, đổi trả hầu như phụ thuộc vào chính sách của từng gian hàng. Thông thường, trừ các sản phẩm điện tử, các mặt hàng trên sàn giao dịch điện tử không được hưởng bảo hành và không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Song, Lazada vẫn hỗ trợ khách hàng đổi trả/ bảo hành nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất hoặc quá trình vận chuyển, giao nhận hàng hóa. Điều này giúp người tiêu dùng an tâm chọn mua các mặt hàng được giảm giá trên Lazada.

Như vậy bài viết trên đã phần nào giúp mọi người hình dung một cách tổng quát về chương trình Flash Sale Lazada? Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên đây có thể giúp các shop bán hàng thành công tham gia vào chương trình Flash Sale và các bạn chuyên săn hàng online có thể nắm bắt để thu về nhiều món hàng giá rẻ nhưng chất lượng cao mỗi dịp Flash Sale Lazada nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo