Top 20 Những loại ghế ăn dặm cho bé thuận tiện được nhiều mẹ đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 854

Khi các bé bước vào thời gian ăn dặm, những bà mẹ thường cảm thấy khá vất vả trong quá trình cho bé ăn. Do đó, việc lựa chọn một vật dụng hỗ trợ như ghế ăn dặm được xem là giải pháp khá lý tưởng. Ghế ăn dặm cho bé (ghế ngồi ăn cho bé) là một trong số những sản phẩm giúp cố định chỗ ngồi và tư thế của trẻ khi con bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm. Nếu không có ghế ăn dặm, bạn sẽ cho bé ăn ở mọi nơi mà bạn cho là thuận tiện, không kiểm soát được thức ăn mà bé hấp thu vào người. Bạn là người chủ động cho trẻ ăn và trẻ chỉ thụ động há miệng chờ bạn đút. Hơn thế nữa sẽ có những trường hợp bé quấy khóc, không chịu ăn hay bé đòi hỏi bạn phải cho bé vừa chơi vừa ăn. Nó sẽ khiến bé có những tính không tốt về việc ăn không chỗ, không đúng giờ, ăn không tập trung và thiếu sự chủ động hứng thú trong mỗi giờ ăn. Nó rất nguy hiểm. Nhìn chung, ghế ăn dặm ngoài việc giúp trẻ tự ăn thì nó còn giúp phát triển hệ xương của trẻ một cách ổn định và đồng thời còn tập cho trẻ thực hiện giờ ăn khoa học cho sau này. Hơn hết, nó giúp bố mẹ thoải mái và có nhiều thời gian hơn cho bản thân và chăm lo việc nhà hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số thương hiệu ghế ăn dặm cho bé tốt nhất hiện nay nhé.

1

Ghế ăn trẻ em Joie Mimzy Snacker Alphabet

 Chỉnh sửa

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp của họa tiết và màu sắc hài hòa nhưng không quá cầu kì. Ghế ăn dặm trẻ em Mimzy Snacker có thiết kế thông minh gấp dễ dàng với đai rút ở giữa ghế ngồi, sau khi gấp lại, ghế có thể tự đứng vững và đặt bàn ăn gọn gàng. Diện tích sau khi gấp cũng rất nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với cả những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Khay ăn khá rộng rãi với 3 vị trí điều chỉnh. Dễ dàng kéo gần vào bé hoặc tháo ra. Đặc biệt, ghế có đến 3 góc độ ngả lưng ghế cho bé sự thoải mái và đai cài an toàn 5 điểm mềm mại, giữ chặt nhưng vẫn đảm bảo không gây khó chịu cho bé. Đệm ghế được thiết kế để dễ dàng tháo rời và giặt sạch giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn khi vệ sinh ghế ăn.

Ghế ăn trẻ em Mimzy Snacker có thiết kế sẵn chỗ để chân mang đến cho bé sự thoải mái. Với những tính năng thông minh như thế thì không khó hiểu khi đây chính là top 1 ghế ăn dặm được các mẹ tin dùng.

gheandam1
Ưu đãi tốt nhất

1.700.000 VNĐ

Xem tại cungme24h

2

Ghế ăn dặm Nora – KUB

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm Nora – KUB là sự lựa chọn yêu thích của hàng ngàn bố mẹ trẻ hiện nay bởi ghế được sản xuất với tiêu chí là đem lại sự tiện nghi cho trẻ và hỗ trợ bố mẹ trong việc cho trẻ ăn.

Ghế có thiết kế thông minh làm cho việc chăm sóc trẻ trở nên dễ dàng hơn với đệm da không thấm nước – dễ tháo ra để vệ sinh, 2 bánh xe phía sau để dễ di chuyển, ghế có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với bàn ăn của bố mẹ và gấp gọn lại chỉ bằng 1 nút bấm.

Đặc biệt, ghế còn có thể điều chỉnh nhiều tư thế ngồi như: ngồi nghiêng, ngả ra sau,… đế để chân có thể thay đổi nhiều góc độ, và đai an toàn 5 chốt tháo ra chỉ với 1 nút bấm để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Với mức giá hợp lý thì việc sắm cho trẻ nhà mình một chiếc ghế ăn dặm thông minh như thế rất xứng đáng phải không nào.

gheandam2
Ưu đãi tốt nhất

1.999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Ghế ngồi ăn Mastela

 Chỉnh sửa

Ghế ngồi ăn Mastela không chỉ chú trọng đến mẫu mã, thiết kế đẹp mắt mà Mastela đặc biệt quan tâm chính là độ ăn toàn sức khỏe cho bé yêu của bạn.

Ghế ăn Mastela được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ. Bề mặt trơn tru, chống trơn trượt mang đến sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Ghế ăn dặm Mastela có thiết kế thông minh với 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt, không gian ghế rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn và hai bên tay vịn mang đến tư thế ngồi vững chãi, tự tin và thoải mái nhất cho bé. Thiết kế 2 chân đan hình chữ X tạo sự chắc chắn, an toàn và tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, ghế có thể gắn được với ghế ăn của người lớn, đề bé có thể ngồi ăn chung với cả nhà.

Với thiết kế dạng gập thông minh, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp và chỉ nặng 1.8kg nên dễ mang đi xa, đồng hành cùng bé và gia đình trong các chuyến du lịch.Không chỉ thế, khay ăn có thể tháo rời, giúp dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ.

gheandam3
Ưu đãi tốt nhất

1.525.000 VNĐ

Xem tại moby

4

Ghế ăn dặm Umoo

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm Umoo là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có thiết kế đơn giản hiện đại. Với chất liệu nhựa chịu nhiệt, đệm bọc ngồi bằng da cao caaos PU êm ái nên ghế có khả năng chống nước, chống bám bẩn, bàn ăn có khoang giữ cốc để tránh nước đổ, giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh bàn sau bữa ăn.

Đặc biệt, bàn có thiết kế chân trụ hình vòng cung giúp ghế vững chắc hơn các dòng ghế khác. Mức độ tùy chỉnh ngả 3 nấc: nâng lên hạ xuống giúp bé không bị mỏi, sử dụng được từ lúc bé chưa ngồi vững với phần đai giữ bé an toàn.

Hơn nữa chân trụ hợp kim inox chắc chắn, gập lại gọn gàng ngăn nắp và hệ thống 4 bánh xe làm bằng lõi thép siêu nhẹ ở chân ghế giúp dễ dàng di chuyển và có chế độ khóa bánh siêu an toàn.

Ghế có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với mức độ chi trả cho nhiều hộ gia đình khác nhau nên giúp các mẹ có thể chọn cho mình được sản phẩm ghế ăn dặm phù hợp nhé.

gheandam4
Ưu đãi tốt nhất

529.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5

Ghế ăn dặm Việt Nhật

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm Việt Nhật được sản xuất tại Việt Nam nên các bà mẹ rất dễ tìm thấy các sản phẩm ghế ăn dặm như thế này trên thị trường, cũng bởi vì thế nên giá thành của ghế cũng rẻ hơn so với các thương hiệu khác.

Vì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên hoàn toàn không gây hại cho làn da của bé. Đây là điểm cộng đầu tiên cho dòng sản phẩm này. Kiểu dáng ghế được thiết kế khá đơn giản, tựa như 1 chiếc ghế ngồi của người lớn có thiết kế thêm phần khay ăn có thể dễ dàng tháo ra, lắp vào.

Phần ghế ngồi có lớp đệm tròn vừa vặn với phần mông của bé sẽ giúp con không cảm giác ê mông dù có ngồi bao lâu đi nữa. Tuy nhiên ghế cũng có một số nhược điểm khác như: ghế ăn dặm Việt Nhật không thế gấp gọn, kích thước cồng kềnh và không thể điều chỉnh được độ cao nên sẽ gặp một vài khó khăn cho các mẹ trong việc vệ sinh.

Dù sao thì với mức giá như thế, thì chiếc ghế ăn dặm này cũng cung cấp đủ các tính năng cần có, phù hợp với các hộ gia đình khó khăn về kinh tế nên đây vẫn là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn cho con của mình.

gheandam5
Ưu đãi tốt nhất

43.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6

Ghế ăn dặm Glosby Babyhop

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm Glosby được thiết kế hiện đại, thân thiện với người sử dụng, thích hợp cho các bé 6 tháng đến 3 tuổi. Sản phẩm tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn, giữ cho bé ngồi yên một chỗ nhưng vẫn tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp các bữa ăn trở nên vui vẻ, thích thú.

Ghế ăn dặm Glosby có kiểu sáng hiện đại, nhiều màu sắc, hơn thế nữa ghế có chất liệu nhựa PP bảo vệ sức khỏe bé nhà bạn tốt nhất. Ghế có mặt bàn ăn phía trước có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng, có đai giữ bé an toàn và dễ tháo ráp và gấp gọn để mang đi, tiện đi du lịch.

Đặc biệt, chân ghế được lắp vào thân bàn ăn bằng các đốt khớp chắc chắn, đảm bảo ghế không bị lung lay đem đến sự an toàn cho trẻ của bạn. Đây là chiếc ghế ăn dặm tiện dụng cho bé ngồi ăn cùng bàn ăn với cả gia đình mà mức giá cũng rất phải chăng phải không nào.

gheandam6
Ưu đãi tốt nhất

529.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Ghế ăn dặm Carter

 Chỉnh sửa

Ghế ăn Carter Sboo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ.

Bề mặt ghế trơn nhẵn, láng mịn, không gây trầy xước da hay khó chịu cho bé khi sử dụng. Ghế có màu tươi sáng, trang nhã phù hợp với nhiều không gian gia đình, giúp giờ ăn của bé trở nên vui vẻ, sinh động và ngon miệng hơn.

Thiết kế linh hoạt, an toàn: Ghế có 4 nấc điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt để tương thích với từng giai đoạn phát triển của bé cũng như độ cao bàn ăn của mọi nhà. Không gian rộng rãi kết hợp cùng thiết kế tựa lưng lớn và hai bên tay vịn mang đến tư thế ngồi vững chãi và thoải mái nhất cho bé.

Ghế ăn Carter Sboo có dây an toàn 3 điểm phía trước bảo vệ bé tốt hơn, đặc biệt sử dụng với những bé còn nhỏ. Khay ăn của Carter Sboo có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh hoặc khi bé đã lớn hơn, có thể ngồi ăn chung bàn với cả nhà. Ghế ăn dễ dàng gấp gọn tiện di chuyển.

Ghế ăn Carter Sboo nhỏ nhắn nhưng lại có tác dụng lớn trong việc hỗ trợ cho bé khi ngồi ăn cùng gia đình. Từ đó, bé có thể tập làm quen với việc tự lập ngồi ăn và vẫn có thể học hỏi và giao tiếp với người thân trong bữa ăn chung cùng cả nhà.

gheandam8
Ưu đãi tốt nhất

599.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Ghế ăn Summer Infant Deluxe Comfort Booster

 Chỉnh sửa

Summer Infant là nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực chăm sóc bé & mẹ, sẽ đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình chăm sóc bé. Ghế ăn dặm là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng bởi đây chính là thương hiệu đặt sự an toàn của trẻ và mẹ lên hàng đầu và trau chuốt trong từng sản phẩm.

Ghế ăn Summer Infant có kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương phù hợp với độ tuổi của các bé. Ghế có 2 mức chỉnh độ cao của ghế phù hợp từng giai đoạn phát triển của bé.

Khay ăn có thể tháo rời giúp cho mẹ dễ dàng vệ sinh bàn ăn. Đặc biệt, đệm lót cho bé ngồi và tựa lưng có thể tháo rời và giặt bằng máy được giúp mỗi bữa ăn của bé thoải mái hơn, giúp bé ăn nhanh ăn tốt hơn.

gheandam9
Ưu đãi tốt nhất

749.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9

Ghế ăn dặm Pocket Snack Cam

 Chỉnh sửa

Thiết kế của Pocket Snack thông minh, gọn nhẹ để dễ dàng đặt trên sàn nhà hoặc lắp đặt trên những chiếc ghế ăn nhỏ hoặc lớn, cao hoặc thấp nhờ kích thước gọn đảm bảo lắp vừa vặn với cả những chiếc ghế ăn nhỏ nhất. Do đó, phù hợp với các loại ghế ăn có kích thước dài rộng khác nhau.

Với bộ điều chỉnh độ cao tăng giảm từ 5 -20cm (3 mức điều chỉnh) đảm bảo cho ghế vừa với tầm cao bộ bàn ăn, linh hoạt qua từng giai đoạn phát triển của bé giúp tạo tư thế ngồi thoải mái nhất cho bé.

Khay ăn điều chỉnh được 3 mức xa gần và có thể tháo rời khi bé lớn để bé sử dụng bàn ăn chung cùng gia đình. Ghế ăn Pocket có dây an toàn phía trong cho bé và dây đai phía ngoài để cố định Pocket Snack thật chắc chắn trên ghế ăn gia đình.

Đặc biệt, ghế được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không BPA. Các cạnh ghế, bàn ăn được bo tròn, không góc sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bé ngồi ghế.

gheandam10
Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại bibione

10

Ghế ăn dặm Autoru

 Chỉnh sửa

Ghế ăn bột Autoru dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho các ông bố bà mẹ. Thiết kế ghế gỗ vững chãi, có đai an toàn và đặc biệt là khả năng thay đổi chiều cao giúp bé dễ dàng ngồi ăn, dùng bữa chung với cả nhà. Ghế ăn bột Autoru được chế tạo bằng chất liệu gỗ thông đến từ New Zealand, an toàn cho sức khỏe của bé.

Thiết kế linh hoạt tạo sự thoải mái: Autoru có không gian ghế ngồi rộng rãi mang tới sự thoải mái và tự do trong từng cử động của bé, có thể linh hoạt thay đổi được chiều cao để phù hợp với chiều cao bàn ăn của từng gia đình, ghế ngồi lót đệm êm ái, chống trơn trượt kết hợp cùng tựa lưng lớn phía sau và chỗ để chân thoải mái phía dưới hỗ trợ tư thế dùng bữa thoải mái nhất cho bé.

Chân ghế chống trơn trượt hiệu quả. Hai chiếc đai an toàn với khóa cài chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bé ngồi ăn hay vui đùa cùng bố mẹ. Với thiết kế gấp gọn gàng thì ghế ăn dặm Autoru là một sự lựa chọn tốt cho các chuyến du lịch của trẻ cùng với gia đình đấy.

gheandam11
Ưu đãi tốt nhất

1.009.000 VNĐ

Xem tại Shopee

11

Ghế ăn dặm cho bé Chicco Pocket điều chỉnh độ cao.

 Chỉnh sửa

Có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt và thích hợp với bàn ghế ăn của gia đình. Ghế có 3 nấc điều chỉnh cao thấp, dễ dàng thao tác bằng nút bấm nằm ở mặt đáy ghế. Với thiết kế gập thông minh, gọn nhẹ nên bạn có thể di chuyển hay mang đi du lịch. Sản phẩm có màu sắc ấn tượng, bắt mắt cùng họa tiết thìa dĩa vui nhộn giúp giờ ăn của bé trở nên vui vẻ và sinh động hơn.

Khay ăn có thể điều chỉnh 3 nấc xa gần, và tháo rời dễ dàng khi bé ngồi ăn chung bàn cùng cả nhà. Bề mặt ghế và khay ăn trơn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Có dây an toàn cho bé và dây đai để giữ ghế chắc trên ghế ăn người lớn.

Hỗ trợ rất tốt cho mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Mẹ vừa nhàn hơn, có thể làm những công việc khác và bé có thể tập làm quen với việc tự lập ngồi ăn. Ghế ăn Chicco Pocket điều chỉnh độ cao có dây quai đeo và quai xách ở lưng ghế, tiện lợi khi mang theo, di chuyển trong mỗi chuyến đi cùng cả gia đình. Chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, an toàn cho trẻ. Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

gheandam12
Ưu đãi tốt nhất

880.000 VNĐ

Xem tại Shopee

12

Ghế ăn dặm cho bé Chilux Grow V

 Chỉnh sửa

Chilux – thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Singapore và nhiều quốc gia khác như Chilux Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, …v.v. Các sản phẩm mà Chilux phát triển đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, rất được khách hàng quốc tế và trong nước ưa chuộng. Chỉ riêng ở thị trường Việt Nam, Chilux có hơn 50.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Ghế ăn dặm Chilux Grow V có thiết kế sang trọng, tinh tế, thông minh, phù hợp với phần lớn không gian sống của người Việt. Đặc biệt ghế ăn dặm cho bé Chilux Grow V còn gây ấn tượng mạnh bởi sự đa năng, thay đổi linh hoạt nhằm hỗ trợ bố mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất trong quá trình bé ăn dặm.

Trang bị khoá an toàn khi ở chế độ bánh xe, khoá và mở chỉ trong 1 thao tác

Chân ghế được lắp vào thân bàn ăn bằng các đốt khớp chắc chắn, đảm bảo ghế không bị lung lay.

Đai an toàn cố định 5 điểm: cố định an toàn bé trên ghế bảo vệ bé khỏi bị tuột ngã, tuột ra ngoài khi cựa quậy trong lúc ngồi ăn hay vui chơi trên ghế, khoá mở chỉ bằng thao tác bấm dễ dàng.

Đệm da PU cao cấp chông thấm, êm ái thân thiện làn da bé, dễ dàng vệ sinh.

Dễ tháo ráp và gấp gọn chỉ với thao tác bấm, giúp tiết kiệm không gian phòng, để vừa cóp xe ô tô, dễ mang đi du lịch, nghỉ dưỡng,....

Điều chỉnh độ cao của ghế (5 cấp độ): mẹ có thể dễ dàng cho bé ăn ngay cả khi ngồi bệt, ngồi ghế sofa hay ghép với bàn ăn cao của gia đình, tuỳ chỉnh theo chiều cao và cân nặng của bé.

Điều chỉnh độ nghiêng của ghế (3 cấp độ): bé có thể thoải mái ngồi ăn, vui chơi thư giãn và có thể nằm nghỉ ngơi trên ghế mà không lo bị mệt mỏi, mỏi lưng khi ngồi lâu trên gheandam, ngoài ra ở chế độ nghiêng mẹ cũng có thể cho bé bú bình sữa ngay trên chiếc ghế ăn dặm này.

Điều chỉnh khoảng cách bàn (3 cấp độ): dễ dàng thay đổi khoảng cách của bàn ăn để phù hợp với tầm với của bé, tạo không gian rộng rãi, giúp bé ngồi ăn được thoải mái nhất, phù hợp với nhiều giai đoạn lớn của bé, dễ dàng tháo rời.

Điều chỉnh độ cao gác chân: có thể thay đổi gac chân theo 3 nấc để phù hợp với chiều cao và độ lớn của bé, giúp bé yêu được thoải mái nhất khi ngồi ăn, không còn lo bé bị mỏi chân khi ngồi lâu trên ghế.

gheandam13
Ưu đãi tốt nhất

1.790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13

Ghế ăn dặm Belly Baby BB102

 Chỉnh sửa

Thương hiệu tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các mẹ là ghế ăn dặm đến từ thương hiệu Belly Baby. Ghế ăn dặm Belly Baby BB102 là một sản phẩm rất tiện dụng mà các mẹ có thể lựa chọn cho bé. Khi sản xuất ghế ăn dặm Belly Baby, nhà sản xuất đã sử dụng 2 chất liệu cực kỳ cao cấp gồm khay ăn được làm từ nhựa PP chắc chắn, chịu nhiệt đến 120 độ C. NSX cam kết: khay bàn an toàn 100%, không chất độc hại, không BPA (chất ung thư), đảm bảo bé ăn uống vệ sinh, rất phù hợp cho hệ miễn dịch và sức khỏe còn yếu của trẻ. Khung ghế với độ bền cực cao, sử dụng lâu dài mà vẫn sáng bóng, bền chắc, tuổi thọ kéo dài 3 – 5 năm.

Ghế ăn có thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau: dạng ghế bệt, ghế chân thấp, ghế chân cao. Dạng ghế bệt và chân thấp phù hợp cho các gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất, hay mang đi xa, đi du lịch. Dạng ghế cao dành cho gia đình hay dùng bữa trên bàn ăn, tùy nhu cầu mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho phù hợp.

Có khả năng gấp gọn giống các dòng booster seat thông thường. Ngoài ra dưới đáy ghế còn có khoang chứa 8 chân thép ghế vô cùng tiện lợi.

Tích hợp 4 bánh xe, giúp biến chiếc ghế trở thành 1 chiếc xe đồ chơi cho bé hoặc có thể dùng ghế làm xe tập đi.

Đệm của ghế Hanbei chính hãng được làm từ da cao cấp có khả năng chống thấm nước và mọi vết bẩn. Khi có vết bẩn bám trên đệm, chỉ cần lấy 1 tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.

Ghế được trang bị dây đai an toàn 3 điểm giữ bé ngồi trên ghế và dây cố định ghế vào 1 ghế người lớn trong trường hợp bạn muốn dùng dạng ghế bệt

gheandam14
Ưu đãi tốt nhất

399.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14

Ghế ăn dặm Royalcare

 Chỉnh sửa

Royalcare là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm dành cho Mẹ & Bé được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dành cho bé yêu. Ra đời với sứ mệnh trở thành cánh tay đắc lực của ba mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé yêu, các sản phẩm Royalcare đều được thiết kế thông minh, tiện dụng và trên hết là an toàn với trẻ nhỏ, thân thiện với môi trường. Các nhà máy của Royalcare được đặt hầu hết ở Trung Quốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn an toàn cao như ASTM (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), EN71 (Châu Âu). Ghế ăn dặm Royalcare được các em nhỏ yêu thích bởi mẫu mã đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng vô cùng yên tậm khi lựa chọn nhờ chất lượng tốt, sử dụng an toàn.

Với 3 nấc điều chỉnh độ cao phù hợp với mọi chiều cao của bé

3 nấc điều chỉnh khoảng cách khay ăn giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng lòng ghế

Ghế có dây đai an toàn 3 điểm nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé

Có thể đặt lên ghế ăn gia đình, tiện lợi khi ăn cùng gia đình

Gọn nhẹ, dễ gấp gọn khi mang đi chơi, du lịch, nhà hàng, sang nhà ông bà...

Điều chỉnh độ rộng lòng ghế với tiện ích khay ăn kéo ra vào dễ dàng

Làm bằng nhựa an toàn cho sức khỏe của bé, dễ dàng vệ sinh

gheandam15
Ưu đãi tốt nhất

208.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15

Ghế ăn dặm Pouch

 Chỉnh sửa

Pouch cũng là thương hiệu ghế ăn dặm hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy là một thương hiệu có thời gian hình thành ít hơn so với nhiều thương hiệu ghế ăn dặm khác nhưng độ phủ sóng của Pouch là không hề tầm thường chút nào. Chất lượng của các sản phẩm ghế ăn dặm của Pouch chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng đã đặt niềm tin vào mình.

Thương hiệu này hiện đang có nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Chất liệu thương hiệu Pouch sử dụng làm ghế ăn dặm đều là từ hợp kim nhôm hoặc là nhựa sạch. Chính vì vậy mà độ an toàn lẫn tính bền vững theo thời gian của các sản phẩm luôn được đảm bảo.

Chân ghế của tất cả sản phẩm ghế ăn dặm Pouch đều được thiết kế chống trượt rất hiệu quả, vì thể các phụ huynh sẽ không phải lo lắng vào những khi bé cử động mạnh.

Ghế ăn dặm đến từ thương hiệu Pouch còn được trang bị 5 dây đai siêu an toàn để bảo vệ các bé một cách tốt nhất.

gheandam16
Ưu đãi tốt nhất

3.999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

16

Ghế ăn dặm Kiza

 Chỉnh sửa

Kiza là một trong những thương hiệu ghế ăn dặm của Trung Quốc hiện đang được nhiều bậc cha mẹ đón nhận và sử dụng cho các con của mình. Ghế ăn dặm của Kiza sở hữu nhiều tính năng vượt trội để có thể chiếm được cảm tình của nhiều phụ huynh.

Chất lượng tốt cùng kiểu dáng mẫu mã đẹp.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Ghế ăn dặm Kiza có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau cho các mẹ chọn lựa.

Được làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại.

Thiết kế thuận lợi cho quá trình vệ sinh sản phẩm.

Sản phẩm có đai an toàn giúp bạn yên tâm hơn khi trẻ ngồi vào ghế.

Sản phẩm ghế ăn dặm đến từ thương hiệu Kiza mang lại những đặc điểm về thiết kế vô cùng tối ưu, đây chắc chắn sẽ là thương hiệu mang tới cho bé nhiều trải nghiệm thú vị với những bữa ăn đầu đời.

 

gheandam17
Ưu đãi tốt nhất

450.000 VNĐ

Xem tại Shopee

17

Ghế ăn dặm Fedora

 Chỉnh sửa

Fedora là thương hiệu ghế ăn dặm của Hàn Quốc hiện đang khiến cho rất nhiều bà mẹ bỉm sữa hứng thú, yêu thích và lựa nhờ vào những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Từ khi hình thành cho đến ngày này, thương hiệu ghế ăn dặm Fedora luôn không ngừng khẳng định uy tín của mình bằng những sản phẩm có tính tiện lợi, độ an toàn lẫn tính thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời.

Ghế ăn dặm của Fedora được thiết kế dựa trên nhiều tính năng vượt trội của các dòng ghế khác trên thị trường để tạo ra những sản phẩm êm ái, thoải mái nhất có thể cho bé khi ăn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Fedora còn sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

Khung ghế được làm từ kim loại nên rất bền.

Có đệm ghế rất êm ái, thoải mái và đảm bảo không thấm nước.

Phần chân ghế được thiết kế rộng giúp cố định tốt khi bé ngồi.

Thiết kế lưng ghế linh động để có thể điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái nhất cho bé.

Nhờ những tính năng tuyệt vời trên mà ghế ăn dặm của Fedora luôn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng đối với các bé

gheandam18
Ưu đãi tốt nhất

3.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

18

Ghế ăn dặm Fisher Price

 Chỉnh sửa

Fisher Price là thương hiệu ghế ăn dặm đến từ nước Mỹ hiện đang được các khách hàng đánh giá rất là cao. Sở dĩ như vậy là bởi ghế ăn dặm của Fisher Price luôn mang đến sự thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng, nhờ đó mà sự vất vả mỗi lần cho bé ăn đều được san sẻ đi rất nhiều.

Đồng thời, các loại ghế ăn dặm của thương hiệu này còn khiến cho các phụ huynh hài lòng bởi:

Thiết kế gọn, nhẹ, tiện lợi nhất cho cả mẹ và bé.

Ghế có đai an toàn, điều chỉnh được chiều cao với nhiều nấc khác nhau.

Màu sắc tươi mới khiến bé thích thú khi sử dụng.

Sử dụng chất liệu bền chắc, cao cấp nên rất an toàn và thuận tiện cho bé khi bé bước sang giai đoạn ăn dặm.

Ghế ngồi có thể điều chỉnh mức độ cao thấp khác nhau để phù hợp với từng điều kiện.

Chính nhờ những đặc điểm trên mà ghế ăn dặm thương hiệu Fisher Price luôn dễ dàng chiếm được cảm tình của các phụ huynh để trở thành những sản phẩm giúp quá trình ăn dặm của bé trở nên hiệu quả.

gheandam19-1
Ưu đãi tốt nhất

710.000 VNĐ

Xem tại Shopee
19

Ghế ăn dặm Hanbei

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm của thương hiệu Hanbei hiện đang rất được ưa chuộng bởi khả năng tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng mà giá lại vô cùng hợp lý. Khi sử dụng các loại ghế ăn dặm của Hanbei thì khách hàng không thể không hài lòng bởi độ an toàn, tính bền vững lẫn yếu tố thẩm mỹ.

Đồng thời, ghế ăn dặm thương hiệu Hanbei còn khiến khách hàng không thể không ưng ý nhờ vào:

Thiết kế thông minh với tính năng điều chỉnh độ cao ghế.

Có thể xếp gọn lại để di chuyển đến vị trí khác.

Đệm ngồi được làm bằng chất liệu da cao cấp có khả năng chống thấm để dễ dàng lau chùi vết bẩn.

Khả năng chịu lực tốt với giới hạn lên đến 45kg, tối ưu hơn gấp 2 lần so với các thương hiệu bình thường.

Có dây đai an toàn để bảo vệ bé.

Chất lượng các loại ghế ăn dặm của Hanbei đã được chứng minh bằng sự tin chọn đến từ các khách hàng, chính vì vậy mà Hanbei luôn tự hào là một trong những thương hiệu ghế ăn dặm hiện đang được yêu thích nhất.

gheandam20
Ưu đãi tốt nhất

470.000 VNĐ

Xem tại skidsmarts
20

Ghế ăn dặm AB

 Chỉnh sửa

Ghế ăn dặm AB là thương hiệu được sản xuất tại Trung Quốc, cũng rất có tiếng trong mảng ghế ăn dặm cho bé. Các sản phẩm của AB thừa hưởng (hay nhái lại) thiết kế đặc trưng từ 2 thương hiệu nổi tiếng là Carter và Mastela.

Đánh giá: Ghế ăn dặm AB có tốt không?

Ghế ăn dặm AB là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho các đối tượng trong độ tuổi từ 6-48 tháng, được nghiên cứu và sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Mỹ và Châu Âu.

Ghế AB thuộc dòng sản phẩm ghế ăn gấp gọn kết hợp với tính năng ngã ra, có kết cấu khung bằng nhựa PP an toàn với sức khỏe và có tích hợp thêm hệ thống đai đeo vững chắc. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt và bàn ăn rộng rãi đủ để đặt nhiều thức ăn hoặc đồ chơi cho bé. Ghế ăn dặm AB có mức giá tương đối rẻ.

gheandam21
Ưu đãi tốt nhất

445.000 VNĐ

Xem tại chiaki

Trên đây là top những chiếc ghế ăn dặm cho bé được các mẹ tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp được các mẹ trong quá trình ăn dặm cho con và có thể lựa chọn được chiếc ghế ăn dặm cho bé phù hợp nhất với nhà mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo