Top 10 ghế Massage tốt nhất thị trường được nhiều người quan tâm

5.0  (1 bình chọn)
 1,086

Hiện nay nhu cầu về Ghế Massage tại nhà đang được rất nhiều người quan tâm. Đây là một dụng cụ thư giãn tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả lâu dài. Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu với mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng Topz tham khảo một số dòng ghế Massage đang được nhiều người quan tâm nhất dưới đây nhé! 

Ghế Massage là gì ? 

Ghế massage là loại thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà. Đây là chiếc ghế được thiết kế thêm các tính năng massage giữa con lăn và sự ấn huyệt, xoa bóp của các túi khí, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, khỏe khoắn, giảm đau nhức và tăng cường lưu thông khí huyết.

Công dụng của ghế massage

Từ xưa đến nay, mát-xa là một phương pháp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Dùng kĩ thuật xoa bóp vật lý tác động trực tiếp nên hệ thần kinh, mạch máu, da thịt và các cơ quan cảm thụ tạo ra các tác động về thần kinh, thể dịch và nội tiết.

Sở hữu một chiếc ghế massage, bạn đã nắm giữ được tuyệt chiêu "đối phó" với mệt mỏi, căng thẳng và nhiều bệnh lý khác ngay trong chính ngôi nhà của mình. Ghế massage như một công cụ hữu hiệu giúp bạn lấy lại được tinh thần, hồi phục sức khỏe, xua tan căng thẳng đeo bám. Dưới đây là những tác dụng của ghế massage mang lại cho sức khỏe con người. 

ghe-massage

Lưu ý khi sử dụng, Cách dùng

Hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ những khuyến cáo về mức độ an toàn trước khi sử dụng ghế massage lần đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng này gồm những thông tin quan trọng về việc vận hành "ghế massage" một cách chính xác và an toàn, tránh khả năng làm hư hỏng về tài sản và gây thương tích cho người sử dụng.

- Không lắp đặt ghe massage ở nơi có độ ẩm cao,phòng tắm,phòng xông hơi,nhà vệ sinh...Việc này có thể dẫn đến chập điện và làm hư hỏng ghế matxa.

- Chỉ lắp đặt ghế massage toàn thân ở nơi có bề mặt phẳng: Ghe massage toan than sẽ bị xô đẩy,đổ,gãy,hỏng...nếu như lắp đặt ở bề mặt nghiêng.

- Ghế massage phải được tiếp đất. Khi lắp ghế massage chú ý không để ghế chạm vào tương,vì khi quá trình ghế ngả ra sẽ gây xước,rách da ghế và ảnh hưởng tới quá trình massage.

- Không lắp ghế ở nơi có nhiệt độ cao trên 40ºC,vì như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế và ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử bên trong.

- Nên lưu ý khi sử dụng nếu gia đình bạn có chó hoặc mèo,vì các con vật có thể gây rách da ghế,hoặc cắn đứt dây....

- Không sử dụng vật sắc nhọn chọc vào ghế.

- Gia đình có trẻ nhỏ nên lưu ý khi sử dụng ghế massge toàn thân: không nên cho trẻ leo trèo lên ghế,có thể làm gãy các thiết bị,làm hỏng ghế,đặc biệt lưu ý không cho trẻ em chui vào sau lưng ghế khi ghế massage đang vận hành,vì khi ghế vận hành sẽ ngả ra đè vào trẻ.

- Chỉ sử dụng điện 220 - 240V,không sử dụng các loại biến áp.

- Không sử dụng các phụ kiện khác ngoài các phụ kiện đi kèm theo ghế.

- Không nên sử dụng các phích cắm chất lượng kém,hỏng...

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng ghế matxa

- Nên báo cho kỹ thuật ngay nếu ghế massage gặp sự cố.

- Trước khi cắm dây nguồn vào ổ cắm,hãy đảm bảo là công tắc ghế massage đã để chế độ OFF.

- Hãy từ từ ngồi lên ghế,không nên ngồi quá mạnh như thả người dơi tự do vào ghế sẽ làm giảm tuổi thọ ghế.

- Không làm rỗi,cuốn cong dây điện và dây bảng điều khiển ghế massage.

- Không sử dụng chức năng nhiệt quá 2h.

- Không đặt chân lên con lăn của ghế massage,không sử dụng ghế massage vào mục đích khác ngoài massage.

- Nếu da ghế bị rách,không nên sử dụng ghế,và hãy báo cho kỹ thuật đến khắc phục.

- Không nên đặt tay chân vào các khớp của ghế đặc biệt là trẻ em,vì ghế vận hành sẽ gây kẹt tay chân nguy hiểm.

- Nếu trời có mưa giống,sấm sét không nên sử dụng ghế massage và nên rút phích cắm.

- Khi vệ sinh ghế,không nên sử dụng nước.

- Không nên tự sửa chữa ghế massage.

1

Ghế massage KLC

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Ghế massage KLC cũng là thương hiệu khá nổi tiếng với 10 năm hoạt động tại Việt Nam, cho ra đời hơn 40 cửa hàng trên cả nước. Sản phẩm ghế massage của KLC được đông đảo người tiêu dùng tin dùng, trong đó có nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước, có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam.

Ghế massage KLC được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được kiểm định gắt gao và an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm ghế massage của hãng đều đạt chất lượng cao với nhiều mẫu mã, phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn (Giá khoảng từ 14 triệu đến 100 triệu đồng). Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân với giá rẻ, phù hợp với túi tiền của mình.

Không chỉ nhận được sự tin dùng từ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, ghế massage KLC còn được hơn 100 người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau yêu thích như: NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, danh hài Việt Hương, nhạc sĩ Đức Huy, lực sĩ Phạm Văn Mách, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp,…

Ghế massage cao cấp KLC được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng bậc nhất hiện nay như Điều khiển bằng giọng nói (tiếng Việt), Loa 3D với âm thanh vòm sống động, Zero Gravity, Nhiệt hồng ngoại, Khung massage W đặc biệt, massage gan bàn chân chuyên sâu giúp đánh bay cơn đau nhức xương khớp, giảm stress… hiệu quả.

Chính sách bán hàng & hậu mãi tốt nhất thị trường:

- Chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 6 năm

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt nhanh chóng trong vòng 24h trên toàn quốc

- Bảo dưỡng 6 tháng/lần và bảo trì trọn đời sản phẩm

- 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu phát hiện ra lỗi từ nhà sản xuất

- Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

- Dùng thử miễn phí 03 ghế massage tại nhà, ưng ý mới mua

Hệ thống hơn 60 showroom khắp cả nước. Đã có rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng ghế massage KLC.

Ghế massage KLC
Ưu đãi tốt nhất

15.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15.900.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2

Ghế massage Kingsport

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu ghế massage Kingsport ra đời và phát triển dựa trên cơ sở kế thừa các phương pháp mát xa truyền thống của người Á Đông kết hợp những công nghệ mát xa hiện đại từ phương Tây. Sản phẩm ghế massage của Kingsport được kiểm định nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khắt khe, đảm bảo chất lượng sản xuất.

Kingsport là thương hiệu ghế massage uy tín và khẳng định vị thế vững mạnh trên thị trường ghế massage Việt. Không chỉ nổi tiếng với loạt máy chạy bộ, xe đạp tập mà ghế massage của Kingsport được nhiều người yêu thích và tin dùng. Sản phẩm ghế massage của Kingsport được kiểm định nghiêm ngặt với nhiều công đoạn khắt khe, đảm bảo chất lượng sản xuất. Đặc biệt, Kingsport còn được Hoa hậu Việt Nam (2016) – Đỗ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu.

Các dòng ghế massage của Kingsport được chia thành nhiều phân khúc khác nhau là hạng thương gia và hạng phổ thông, có giá thành khoảng từ 30 triệu đến 120 triệu đồng. Với giá thành hợp lý so với uy tín và chất lượng thì ghế massage Kingsport rất được lòng người tiêu dùng Việt.

Các tính năng trên ghế massage của Kingsport cũng được đánh giá cao khi luôn dẫn đầu xu hướng như con lăn massage 2D, 3D, 4D đa chiều, đa hướng; điều khiển ghế bằng giọng nói; nhiệt hồng ngoại chuyên sâu; massage không trọng lực, hệ thống túi khí nhiều phân bổ khắp cơ thể… giúp người sử dụng có được trải nghiệm chân thực và thoải mái.

Hiện nay, các dòng sản phẩm ghế massage của Kingsport được nhiều gia đình tin dùng và các chế độ bán hàng, hậu mãi cũng rõ ràng, hợp lý.

Chính sách bán hàng và hậu mãi của ghế massage Kingsport: Giao hàng miễn phí toàn quốc trong vòng 24h, bảo hành ghế 6 năm và bảo trì trọn đời tại nhà.

Ghế massage Kingsport
Ưu đãi tốt nhất

14.900.000 VNĐ

Xem tại Lazada

14.340.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3

Ghế massage Dr.care

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Dr.Care là một trong những thương hiệu kinh doanh ghế massage chuyên nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay. Và thương hiệu Dr. Care đã có mặt từ những năm 1997 với hơn 22 năm nghiên cứu vật lý trị liệu cho bệnh nhân tại các bệnh viện ở Mỹ. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu đều được áp dụng các kỹ thuật tiến bộ hàng đầu cho con người. Chẳng hạn như kỹ thuật của của hàng không vũ trụ hoặc là công nghệ Nasa…Tất cả mang tới mục đích luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Thương hiệu ghế massage Dr.Care hiện đang được phân phối bởi Công Ty TNHH Quốc Tế Đại Hùng Tinh, được thành lập năm 2008. Tính cho đến nay đã có 7 chi nhánh và hệ thống đại lý phủ khắp cả nước chuyên cung ứng ghế massage Dr Care. Vì vậy, có thể thấy dòng sản phẩm này là một trong những cái tên được yêu thích, đánh giá cao tại thị trường Việt.

Ghế massage Dr.care
Ưu đãi tốt nhất

69.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

64.000.000 VNĐ

Xem tại Shopee

53.000.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4

Ghế Massage Okusaki

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Okusa Việt Nam tự hào là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với công nghệ hiện đại tiên tiến mới nhất hiện nay đến từ Nhật Bản. Tập đoàn Okusa Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền và duy nhất các loại: ghế massage giá rẻ, ghế massage toàn thân cao cấp, ghế massage vật lý trị liệu, máy chạy bộ đa năng, xe đạp thể dục thể thao... các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Okusaki Nhật Bản tại thị trường Việt Nam với mức giá cực tốt.

Không những thế Okusa là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại 5.0 vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Việt Nam. Những sản phẩm của Okusa đang dần trở thành cầu nối gắn kết yêu thương, phục vụ sức khỏe cho hàng nghìn gia đình Việt mỗi năm.

Ưu điểm của ghế massage Okusaki: 

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian
  • Công nghệ massage 3D, 4D, 5D tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản
  • Nhiều chương trình massage tự động mô phỏng các kỹ thuật massage Nhật Bản Shiatsu nổi tiếng trên thế giới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, massage chân kiểu Thái...
  • Tích hợp nhiều tính năng massage nổi bật như: massage nhiệt hồng ngoại, massage túi khí, massage không trọng lực, công nghệ body scan, kéo giãn toàn thân.
  • Công nghệ giải trí đẳng cấp, kết nối Bluetooth 5.0 giúp người nghe thư giãn với những bản nhạc yêu thích.
  • Sản xuất trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản, chất liệu da simili cao cấp có độ bền cao, mềm mại và êm ái
  • Bảng điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng, một số ghế còn được tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói rất tiện lợi cho người già.
  • Đặc biệt ghế massage Okusaki còn có tính năng cảm biến lùi tường thông minh giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích.

Ghế massage của Okusaki có mức giá giao động từ 19 triệu - 120 triệu thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Ghế Massage Okusaki
Ưu đãi tốt nhất

99.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

44.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

54.000.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Ghế massage Okia

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu ghế massage Okia được công nhận tại Malaysia và các nước trong khu vực Đông Nam Á về chất lượng sản phẩm hoàn hảo, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời, giảm đau nhức cơ bắp, tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, stress hiệu quả.

Ghế massage Okia sử dụng các công nghệ đột phá trong ngành công nghiệp massage, kết hợp các thiết bị hiện đại với kỹ thuật massage truyền thống. Các thiết bị chăm sóc sức khỏe của Okia đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất cũng như khâu phân phối ra thị trường, giúp đáp ứng được nhu cầu cho những khách hàng khó tính nhất.

Được thành lập từ một showroom nhỏ trên đất nước Malaysia, Okia ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thế giới. Trải qua nhiều thăng trầm, nỗ lực và cố gắng, máy massage Okia đã có mặt tại nhiều quốc gia ở khu vực Đông Nam Á và được nhiều nước phát triển trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm của hãng được nhiều người đánh giá cao với những tính năng ưu việt, thiết kế hoàn hảo cùng sự đa dạng về phân khúc, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Ghế massage Okia
Ưu đãi tốt nhất

29.999.000 VNĐ

Xem tại Lazada

49.999.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.999.000 VNĐ

Xem tại Tiki

6

Máy massage Osaka

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Theo các chuyên gia, ghế massage toàn thân Osaka là một trong số những thiết bị y tế thông minh và cách sử dụng cũng rất đơn giản, nó luôn được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả trong và ngoài nước. Việc tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể biết được chiếc ghế đầu tiên trên thế giới, từ đó mà thêm phần yên tâm hơn với các phiên bản ghế massage toàn thân đa năng trong thời đại mới này.

Sau nhiều năm phát triển và không ngừng cải tiến công nghệ, ghế massage Osaka đã được trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại, đa tính năng với hệ thống con lăn cải tiến mới để có thể đảm nhận tốt 2 chức năng: Trị liệu và Thư giãn.

Đối với người tiêu dùng Việt, những ghế massage toàn thân tầm trung ở khoảng giá 45 – 60 triệu như ghế massage Osaka vẫn luôn có sức hút đặc biệt. Lý do đầu tiên là mức giá sản phẩm phù hợp với mặt bằng thu nhập chung của người dùng. Thứ đến là ghế massage được trang bị thêm rất nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

Những sản phẩm ghế mát xa Nhật Bản toàn thân này đều được thiết kế hệ thống con lăn 4D tích hợp với bộ cảm biến thông minh. Con lăn trượt nằm trên khung SL 125 cm, có thể thực hiện kéo dài vùng massage xuống tới mông và đùi sau, vượt trội so với khung thẳng 75cm của các sản phẩm ghế massage sử dụng con lăn đời cũ.

Con lăn trên ghế massage Osaka có thể thực hiện mở rộng ra 2 bên với nhiều cấp độ: 5 cm – 20 cm – 35cm giúp chiếc ghế ôm trọng cơ thể người dùng và mở rộng vùng massage để có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại cho người dùng những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

Máy massage Osaka
7

Ghế Massage Maxcare

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Ghế massage Maxcare đến từ thương hiệu cùng tên của Nhật Bản. Thương hiệu hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi đơn vị Maxcare Home tại Việt Nam. Thương hiệu Maxcare chuyên phân phối các thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Phương châm hoạt động luôn đặt khách hàng lên trước và “trung thực, tôn trọng cam kết”. Những sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao, tiên phong là dòng ghế massage thông minh, chất lượng với uy tín cao trên quốc tế như: Nhật, Mỹ…

Ghế massage Maxcare đều có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng i với sự đa dạng màu sắc khác nhau. Thiết bị còn giống như một đồ nội thất trong nhà, góp phần tạo nên sự hiện đại cho không gian. Ghế massage sử dụng hệ thống con lăn thông minh nên mang đến những động tác massage mô phỏng cực hiệu quả.

Tính năng massage toàn thân không trọng lực cao cấp:  Đây là tư thế không trọng lực được tạo ra mô phỏng theo tư thế từ các phi hành gia vũ trụ NASA. Từ đó người dùng sẽ không phải chịu bất kể một lực hấp dẫn của trái đất trên cơ thể. Qua đó giúp bạn cảm giác được thư thái, treo lơ lửng như đang ở trên không trung. Cho tác dụng lưu thông máu từ các bộ phận về đến tim, mang lại cảm giác sảng khoái, tỉnh táo và thư giãn tối đa.

Ưu điểm của Ghế massage Maxcare: 

  • Nhiệt trị liệu, rung vùng mông và có túi khí toàn thân
  • Ghế massage Maxcare cung cấp chế độ sưởi ấm toàn diện phần thắt lưng, từ đó giúp tăng cường lưu thông quá trình tuần hoàn máu cũng như giảm đau nhức mỏi phần thắt lưng. Đồng thời góp phần làm tăng cường hiệu quả massage toàn thân. Chức năng rung phần hông còn giúp người dùng thư giãn vùng mông tối ưu, giảm đau nhức nhanh chóng.
  • Chương trình mát xa chuyên sâu

Ghế massage Maxcare còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng nhờ vào việc trang bị những chương trình làm việc chuyên sâu: Chế độ massage chuyên sâu, chế độ kéo giãn toàn bộ cơ thể, chế độ thư giãn và chế độ massage làm dịu cơ thể……

Ghế Massage Maxcare
Ưu đãi tốt nhất

39.800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Ghế massage elipsport

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 13.8 triệu khách hàng tin dùng sản phẩm của Elipsport, ghi nhận nhiều giải thưởng đáng quý như: Thương hiệu Xuất sắc (2019), Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng (2013),..

Các dòng sản phẩm của Elipsport:

  • Ghế mát xa toàn thân kết hợp thư giãn - Trị liệu phù hợp cho cả nhà
  • ghế mát xa elip
  • Chăm sóc sức khỏe bằng ghế massage toàn thân là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Mỗi dòng sản phẩm ghế massage Elipsport đều được chuyên gia dày công nghiên cứu hệ thống kết cấu bộ phận, trang bị túi khí, con lăn và các tác động nhiệt hồng ngoại nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. 

Kết hợp tính năng thư giãn và trị liệu, sản phẩm ghế massage Elipsport thể hiện nhiều điểm mạnh khác biệt như:

  • Massage nhẹ nhàng chuyên sâu, đa dạng chế độ massage: không trọng lực, chế độ nhiệt hồng ngoại, massage kiểu Nhật, kiểu Thái
  • Trang bị hệ thống túi khí và bi lăn 3D-6D, tác động tích cực đến sức khỏe: lưu thông máu, tốt cho hệ tuần hoàn, tiêu hóa.
  • Chính sách bảo trì trọn đời - Giao hàng 24h
  • Luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, Elipsport hiểu được những băn khoăn, lo lắng của những khách hàng khi chọn mua các thiết bị điện tử, chăm sóc sức khỏe

Là một trong những thương hiệu đi đầu lĩnh vực dòng ghế massage với chính sách hậu mãi tốt hiện nay. Ghế massage mang thương hiệu Elipsport áp dụng thời gian bảo hành lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời với linh kiện có sẵn tại nhà máy ELIP Việt Nam.

Hầu hết, các dòng ghế massage của tập đoàn thể thao Elipsport có mức giá cạnh tranh mang nhiều lợi ích cho khách hàng. Phân khúc cho các dòng ghế massage linh động từ 18 - 75 triệu đồng. Đặc biệt, ghế massage ELIP còn được trả góp 0%, giao hàng miễn phí và đảm bảo giao nhanh 24h trên toàn quốc.

Vì sao nên lựa chọn Ghế massage elipsport?

  • Thiết kế vận hành dành riêng cho người Việt
  • Ghế massage Elipsport được sản xuất theo công nghệ của châu Âu, tinh chỉnh các công năng và hiệu suất phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam.
  • Chính vì thế, sản phẩm luôn mang đến cho người trải nghiệm cảm giác vừa vặn, thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm.
  • Thương hiệu uy tín - Công nghệ Châu Âu
  • Là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua, ghế massage của thương hiệu Elipsport không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được yêu thích bởi mức giá vô cùng hợp lý.
  • Các ghế massage của Elipsport có nhiều phân khúc với nhiều mức giá khác nhau từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sở dĩ, ghế massage ELIP có giá cạnh tranh thị trường bởi vì có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, giảm chi phí nhập khẩu nguyên khối giúp giảm giá thành.

Ghế massage elipsport
9

Ghế massage Inada

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Inada là thương hiệu ghế massage đầu tiên và duy nhất đạt danh hiệu ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Các sản phẩm ghế của Inada có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu với công nghệ hiện đại, được sản xuất dựa trên công nghệ và tiêu chí khắt khe của Nhật Bản. Các mẫu ghế của Inada hiện đang được bán rộng khắp trên khắp thế giới, đặc biệt tại: Mỹ, Nhật, Úc, Anh, Dubai...

Sử dụng ghế massage của hãng Inada giúp bạn loại bỏ các cơn đau nhức cơ bắp, đau nửa đầu, vai gáy, đau lưng, giúp máu lưu thông, giảm thiểu căng thẳng, stress rất hiệu quả. Inada có nhiều mẫu mã ghế sang đẹp, chất lượng sử dụng bền bỉ, an toàn nên được rất nhiều quý khách hàng yêu thích sử dụng.

Về giá thành, sản phẩm ghế massage Inada cũng khá đa dạng với nhiều phân khúc khác nhau, dao động từ 20 triệu đến 100 triệu đồng.

Ghế massage Inada
Ưu đãi tốt nhất

31.500.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Ghế massage Tokuyo

23/03/2022

 Chỉnh sửa

Hãng ghế massage tiếp theo được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng là Tokuyo. Đây là thương hiệu ghế massage rất nổi tiếng ở Nhật Bản, ra đời từ năm 2001, hiện đang phát triển mạnh mẽ ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, là thương hiệu ghế massage hàng đầu tại Châu Á.

Sản phẩm ghế massage của Tokuyo được đánh giá rất cao về chất lượng, có sử dụng công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, đẳng cấp, vừa có tác dụng chăm sóc sức khỏe người dùng vừa có thể sử dụng làm đồ nội thất trang trí trong nhà. Nguyên liệu sản xuất ghế thuộc loại cao cấp, rất bền đẹp, sử dụng được lâu dài.

Thương hiệu ghế massage Tokuyo được ưa chuộng không chỉ về chất lượng sử dụng hoàn hảo mà còn do chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của hãng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng vô cùng tận tâm.

Về giá thành sản phẩm, ghế massage Tokuyo tại Việt Nam được bán ra với giá dao động từ 30 triệu đồng đến 130 triệu đồng, tùy từng sản phẩm với tính năng nhiều ít khác nhau.

Ghế massage Tokuyo
Ưu đãi tốt nhất

98.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là Top 10 ghế massage đang được quan tâm và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Lợi ích về sức khỏe và tinh thần của ghế massage đã được chứng minh bởi nhiều người sử dụng. Hãy tham khảo để lựa chọn một chiếc ghế massage phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của gia đình mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo