Top 15 Danh sách shop bán giày uy tín trên shopee được đánh giá cao phản hồi tốt

5.0  (1 bình chọn)
 739

Hiện nay thay vì mua giày trực tiếp ở các shop thời trang sẽ tốn thời gian, chi phí đi lại thì bạn cũng có thể chọn mua các sản phẩm giày trên Shopee. Bạn có thể sở hữu nhiều đôi giày với mức giá khác nhau từ hàng real, rep, super fake tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người. Tuy nhiên việc mua online trên các sàn thương mại tuy tiện nhưng cũng sẽ gặp phải những shop bán hàng đểu, kém chất lượng khiến các bạn bị “tiền mất, tật mang”. Vậy để chọn mua cho mình một đôi giày tốt nhất cho bản thân thì bạn đừng lo vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn shop bán giày uy tín trên shopee chất lượng, giá rẻ mà bạn nên mua.

 

1

Giày Umi Shoes

 Chỉnh sửa

Đây là shop giầy đầu tiên mình mua trên Shopee một cách khá tình cơ sau khi xem clip giới thiệu các shop bán giày của 1 bạn Tiktoker. Và sau đó em nó được ưu ái nằm chễm chệ trên top 1 những shop giày uy tín trên Shopee mà mình muốn giới thiệu tới mọi người.

Shop có khá nhiều mẫu mã trendy mà giá cả thì khá phải chăng, nói đúng hơn là rẻ dã man. Team mê giày mà ví tiền thì có hạn thì đừng bỏ qua Umi Shoes nhé. Vào là khỏi ra luôn :)) À ở đây còn có thêm Boots Ulzzang khá đẹp. Mình đã quất ngay 1 đôi vào dịp Tết vì nghĩ cũng đi 1 mùa rồi thôi nên không muốn đầu tư nhiều.

Ngoài 2 loại kể trên thì Shop này còn kha khá loại khác như: sandal, sục, dép lê, cao gót, giày búp bê… đủ để mix match các xì tai mà không bị nhàm chán. Shop này có giày nam nhé, không nhiều mẫu như của chị em đâu nhưng có thể tham khảo nhẹ được.

Sản phẩm: 579

Thể loại: Sneaker, Boots Ulzzang, Sandal, Giày cao gót, búp bê

Đánh Giá: 4.9 (69k Đánh Giá)

Tham Gia: 4 Năm Trước

Địa chỉ: Đống Đa – Hà Nội

Link shop: https://shopee.vn/umishoes

shopgiayuytin
2

Sobinaa Footwearsg

 Chỉnh sửa

Shop này thì chuyên giày Sandal nha chị em. Hè này diện Sandal xong làm thêm bộ nail là đủ lồng lộn lắm luôn hehe.

Có khá nhiều mẫu mã để lựa chọn từ đế 2 phân tới 5 phân, đế xuồng, gót nhọn hay đơn cử là mấy em sandal dép kẹp ngón. mẫu bên shop Sobinaa Footwearsg, đa dạng với các style hoa hòe của mình. Tuy nhiên có 1 điểm không thích là shop không phân loại giày. Mình thấy có cả crocs lẫn giày thể thao (số lượng ít) hoặc các phụ kiện cũng để chung luôn nên mỗi lần lướt vào shop cứ phải tim ngay cho mẫu nào ưng sau tìm lại cho dễ.

 Sản phẩm: 336

Thể loại: Sandal, crocs, dép

Đánh giá: 4.9* (7.7 lượt đánh giá)

Tham gia: 4 năm

Vị trí: Hồ Chí Minh

Link shop: https://shopee.vn/sobinaafootwearsg

shopgiayuytin1
3

Suri Giày

 Chỉnh sửa

Nếu bạn thích những mẫu độc lạ, lóng lánh thì hoàn toàn có thể ghé vào Suri Giày để trải nghiệm. Đây là một trong những shop bán giày uy tín trên Shopee mà mình khá yêu thích dạo gần đây.

Những mẫu quai gắn đá sẽ phù hợp mỗi khi mình cần đến những sự kiện đặc biệt như event của công ty, tiệc sinh nhật của bạn thân … rất bắt sáng mà không sợ lồng lộn lấn át chủ nhân bữa tiệc.

Thi thoảng mình chọn những đôi quai trong hoặc màu nude để hack dáng khi lên hình nên nếu ai gặp mình ngoài đời sẽ rất ngạc nhiên vì không giống ảnh lắm

Giày bên này thì đi khá êm chân, chuẩn form và da đẹp nên chị em nào mà mu bàn chân hơi nhiều thịt giống như chân mình thì có thể upsize nhé. Việc upsize nên linh động ở các mẫu mã khác nhau nên chị em khi chọn thì lưu ý chút. Mình gợi ý cứ inbox thẳng shop để được tư vấn cụ thể đỡ mất công đổi trả giày nếu đi bị chật, rất tốn thời gian.

Sản phẩm: 1.3k

Thể loại: Giày thể thao, Sandal, Giày cao gót

Đánh giá: 4.8 * (123.8k lượt đánh giá)

Tham gia: 5 năm

Vị trí: Hà Đông, Hà Nội

Link shop: https://shopee.vn/suriyeu2312

shopgiayuytin2
4

Giayre

 Chỉnh sửa

Cái tên nói lên tất cả :)) Vâng đây chính là 1 shop chuyên sỉ giày sandal không qua trung gian. Tuy nhiên ngay cả mua lẻ vẫn có giá như mua sỉ nên chúng mình chẳng lo bị mua đắt. Vì thế một trong những lý do em này được nằm trọn trong Top những shop giày uy tín trên Shopee bởi vì giá tiền quá rẻ chứ không phải vì lý do cao siêu gì hết.

Phải nói là lạc vào shop Giayre này là ngồi mất nguyên buổi sáng để lựa lựa đôi nào hợp chân mình, hợp bộ mình đang mặc, hợp đi cafe hay hợp đi event. Nói chung là đủ cả, thừa cả mong ước, vượt quá ví tiền cho phép :)) Nhưng không sao, vì em đẹp em nên em có quyền hành hạ ví tiền của tôi.

Các mẫu từ basic cho tới lồng lộn lóng la lóng lánh shop đủ cả nên mình đúng kiểu vào xong không thoát ra nổi. Giá sỉ như cho đúng nghĩa đen luôn nên mình làm ngay 1 đôi sandal quai mảnh đế vuông đi cho chắc chân và 1 đôi gót nhọn 7 phân đi cho chanh sả với lũ bạn chưa tới 400k hihi (100k còn lại đủ tiền ngồi trà sữa và ăn bánh ngọt rồi).

Sản phẩm: 1k4

Thể loại: Giày sandal

Đánh giá: 4.9* (51.9k lượt đánh giá)

Tham gia: 5 năm

Vị trí: Tân Phú, HCM

Link shop: https://shopee.vn/giayre

shopgiayuytin3
5

LoviieCorner_Official

 Chỉnh sửa

Xuất hiện trên Shopee hơi trễ chứ LoviieCorner này là một trong các shop bán giày uy tín ra mắt từ năm 2014 cơ. Giờ em nó có tận 4 chi nhánh khác cũng đều ở HCM nên ai mà sợ mua giày không vừa chân thì ghé thẳng cửa hàng luôn cho nhanh hehe.

Mình thích giày bên này vì có khá nhiều màu hợp nhiều tone da. Mẫu giày thì cũng khá đa dạng, phù hợp với cả những cô gái cá tính hoặc bánh bèo hoặc giống mình (mix luôn 2 kiểu trên).

Nếu so sánh về khoảng giá thì em này nhỉnh hơn các shop mình giới thiệu trên. Nhưng lại có ưu điểm khác là hoàn toàn có thể tới thử giày tại cửa hàng. Mọi người cũng biết những shop có cửa hàng thường đội giá sản phẩm lên nhiều đề bù các chi phí nhưng shop LoviieCorner  thì mình thấy giá vẫn chấp nhận được. 1 vài mặt hàng thì lên tầm gần 250k với mình vẫn là rẻ rồi.

Sản phẩm: 420

Thể loại: Giày dép thời trang, trendy

Đánh giá: 4.9* (39k lượt đánh giá)

Tham gia: 1 năm

Vị trí: Hồ Chí Minh

Link shop: https://shopee.vn/loviiecorner_official

shopgiayuytin4
6

Len Vintage

 Chỉnh sửa

Dành cho những cô nàng có sự yêu thích tột cùng với phong cách Vintage thì shop này là sự lựa chọn không tồi. Đây là shop order duy nhất mình ưu ái cho vào danh sách Top những shop giày uy tín trên Shopee mình thích.

Len Vintage chủ yếu bán đồ order là chính với các mặt hàng so cute và độc đáo (có ship toàn quốc). Tuy nhiên, hiện tại có 1 vài mẫu giày hoàn toàn có sẵn cho chị em mua luôn nhé.

Đồ order thì thường sẽ mắc hơn nhiều nên mình không quá quan trọng về giá thành mà chú trọng hơn về chất lượng sản phẩm. Giày khá ôm chân, lên form đẹp. Tuy nhiên đóng gói hơi sơ sài nên mong Shop có thể chú trọng hơn khâu này để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người mua khó tính như mình.

Sản phẩm: 177

Thể loại: Giày, phụ kiện Vintage

Đánh giá: 4.9* (3.1k lượt đánh giá)

Tham gia: 5 năm

Vị trí: Hà Nội

Link shop:  https://shopee.vn/lenvintage

shopgiayuytin5
7

Biti’s

 Chỉnh sửa

Biti’s thì khá nổi tiếng từ lâu rồi. Ngày xưa có đôi dép quai hậu Biti’s là đủ vênh mặt với bọn bạn rồi đó :)) Vì thế không lý do gì mà mình không cho em nó vào Top 10 shop giày uy tín trên Shopee đúng không.

Sau này thì hot hơn với quảng cáo “Bước chân Tây Sơn thần tốc” cùng Slogan “Nâng niu bàn chân Việt”. Biti’s lại tiếp tục trở lại ngoạn mục với những chiến dịch truyền thông qua các MV được đầu tư bài bản của các nghệ sĩ hot như: Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn….

Ngoài giày dép ra thì Biti’s đẩy mạnh vào thị trường sneaker với đu các mẫu mã đa dạng, theo từng dự án nhỏ như:

BST Vietmax – cảm hứng đường phố

Milo x Biti’s: tặng balo khi mua giày thể thao Biti’s Cool Kids’ Club x Milo

BST 2k20 – Đột phá cải tiến

Collection Biti’s Hunter 2k20

Đây cũng coi như là bước tiến khôn ngoan của Biti’s khi lấn sâu vào mảng này. Giới trẻ bây giờ đầu tư hơn về trang phục, không phân biệt brand giày như trước, chỉ cần đẹp và phù hợp thì kể cả giày nội địa cũng sẽ được săn lùng.

Mình không có gì để chê ở thương hiệu này. Vì mình đã trung thành với Biti’s từ rất lâu rồi. Chấp nhận đắt chút (giá dao động từ 600k – 800k) nhưng có thể dùng được lâu và không sợ lỗi mốt. Hoàn toàn phù hợp với mong muốn “Thà mua đắt mà bền” của mẹ mình

Sản phẩm: 531

Thể loại: Sneaker nam nữ

Đánh giá: 4.9* (47.8k lượt đánh giá)

Tham gia: 4 năm

Vị trí: Hồ Chí Minh

Link shop: https://shopee.vn/bitisvn

shopgiayuytin6
8

Juno.officialstore

 Chỉnh sửa

Nói đến Juno thì không còn xa lạ với chị em về giày dép lẫn túi ví rồi đúng không. Brand Việt đúng chuẩn Made in Vietnam vì thế Juno có thể hiểu được mong muốn, nhu cầu sử dụng của chị em mình khá rõ ràng, không như các brand ngoại khác.

Về giày sneaker thì ngoài mấy mẫu basic thường thấy thì giờ có thêm khá nhiều mẫu mã trông khá phong cách và trendy không thua kém giày thương hiệu khác. Chỉ có Boots thì khá ít mẫu thôi còn các loại khác thì cũng đa dạng. Mẫu giày không kén người đi nên có thể vừa đi chơi vừa đi làm được, tiết kiệm kha khá ví tiền.

Chất lượng với mình khá ổn, đi chắc chân, không bị đau khi đi lâu và đặc biệt chuẩn size. Rổ rá thì tất nhiên đắt hơn vì dù sao cũng là hàng rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ nên mức giá này chịu chi thì vẫn ổn thỏa từ 200k đổ lên tùy mặt hàng

Sản phẩm: 708

Thể loại: Sneaker, Sandal, Cao gót, Boots, Búp bê

Đánh giá: 4.9* (246.8k lượt đánh giá)

Tham gia: 3 năm

Vị trí: Hồ Chí Minh

Link shop: https://shopee.vn/juno.officialstore

shopgiayuytin7
9

Joti VietNam

 Chỉnh sửa

Đây là brand giày nữ cao cấp dành cho những cô gái có phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc khác nhau hoàn toàn mix match dễ dàng.

Giày lên chân đẹp, chuẩn form. Da tổng hợp mềm mại bóng bẩy. Giá thành không quá cao từ mức giá 350k đổ lên là mình có thể sở hữu 1 em giày xinh rồi.

Điểm cộng cho Joti là shop này chia nhỏ từng loại giày vào các mục riêng biệt nên mình tìm kiếm khá dễ dàng. Đặc biệt với cô nàng chưa biết lựa sao đôi giày đi event thì đừng lo Joti có luôn mục Giày nữ đi tiệc hoặc Giày nữ cao gót 5-7cm trông chanh xả không kém.

Sản phẩm: 171

Thể loại: Giày nữ

Đánh giá: 4.9* (8.6k lượt đánh giá)

Tham gia: 2 năm

Vị trí: Bình Thuận

Link shop: https://shopee.vn/joti.vn

shopgiayuytin8
10

EROSSKA & CO.

 Chỉnh sửa

Lại 1 thương hiệu giày nữ, giày cao gót thời trang dành cho chị em. Quá nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn từ Giày cao gót, Dép quai ngang nữ, Xăng đan cao gót hay tới dép mule, giày búp bê…

Với những ưu Điểm nổi bật của shop giày như: chất liệu da mềm, form dáng chuẩn êm chân, đế cao su chống nước, không phát ra tiếng ồn lớn khi di chuyển…. và đặc biệt sản phẩm đều có chính sách bảo hành cho từng loại.

Mình rất ưng dáng giày búp bê nhà Erosska, bé bé xinh xinh mà có màu nude nên trông đáng yêu kinh khủng. Mặc váy cũng ok mà quần short cũng vẫn ổn áp. Nói chung là duyệt.

Rổ rá khá ưng từ 130k là có ngay 1 đôi dép cao gót dây mảnh về tủ rồi. Giá đó là giá đang sale nhé (sale hết tháng 7 thồi)

Sản phẩm: 375

Thể loại: Giày nữ, Giày công sở

Đánh giá: 4.9* (123.8k lượt đánh giá)

Tham gia: 4 năm

Vị trí: Hồ Chí Minh

Link shop: https://shopee.vn/erosska

shopgiayuytin9-1
11

Drake

 Chỉnh sửa

Shop giày Drake là cửa hàng chuyên phân phối Converse – Vans – Palladium chính hãng. Ngoài những dòng chủ đạo là sản phẩm giày Converse, Vans, Palladium. Cửa hàng Drake còn là sự “góp mặt” của nhiều mẫu mã đa dạng bao gồm phụ trang: áo, nón, balo, … để bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Nói chung với những bạn thích những đôi giày thể thao mang phong cách Converse – Vans – Palladium thì shop Drake là một gợi ý quá tuyệt vời cho các bạn.

shopgiayuytin10
12

Lawa

 Chỉnh sửa

Shop này chuyên bán các kiểu giày thể thao với mẫu mã khá trẻ trung, năng động, ngoài ra giá mỗi đôi giày ở đây cũng khá rẻ chỉ rơi vào khoảng 300-600k/ sản phẩm thôi.

LAWA là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại giày thể thao nam nữ với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, các mẫu sản phẩm tại LAWA luôn được cập nhật liên tục, phù hợp với xu hướng thời trang mới, bên cạnh đó LAWA luôn cung cấp cho bạn đa dạng những sự lựa chọn vì thế nên khi bạn đến LAWA bạn sẽ có thể tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với bản thân.

Thêm vào đó, LAWA luôn cam kết các sản phẩm của mình đúng với hình ảnh, chuẩn màu sắc và giá cả phù hợp với chất lượng, không gian tại LAWA cũng được trang trí khá rộng rãi, các items được bố trí hợp lý dễ nhìn, dễ tìm kiếm đồng thời nhân viên tại LAWA cũng rất thân thiện và nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn chưa tìm được shop nào phù hợp với mình thì bạn hãy thử đến LAWA nhé!

shopgiayuytin11
13

Shopee Hạnh Dung

 Chỉnh sửa

Hạnh Dung là thương hiệu giày dép nổi tiếng việt nam được thành lập năm 1997 và ký bảo hộ Thương Hiệu Độc Quyền “Giày Thời Trang Hạnh Dung” với Cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm thương hiệu giày Hạnh Dung đã chiếm một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

Thương hiệu giày dép Việt Nam Hạnh Dung không ngừng sáng tạo và đổi mới kiểu dáng mẫu mã liên tục, luôn đưa ra thị trường nhiều mẫu giày tinh tế, thanh lịch, đa dạng, thời trang hiện đại nhất kết hợp với chất liệu tốt phù hợp mọi đối tượng, với nhiều mục đích sử dụng với giá cả hợp lý nhất như: giày cao gót (đế nhọn, vuông, xuồng, hở mũi), giày búp bê (mũi nhọn, mũi tròn, hở mũi, họa tiết), giày sandal (đế xẹp, đế xuồng, cao gót), sneaker/giày mọi, dép nữ,…

Thương hiệu giày dép Việt Nam Hạnh Dung tự hào là sản phẩm 100% Made in Việt Nam, đạt nhiều danh hiệu như: Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tiếp các năm từ 2004 đến 2014, Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010…

shopgiayuytin13
14

MYC Shop

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao thì chắc chắn phải ghé thăm MYC Shop. Shop mang đến những mẫu sneaker thời thượng từ các thương hiệu được giới trẻ yêu thích như: Human, Uptempo, Vans, Yeezy,… Thiết kế giày với phần đế gai góc đầy mới lạ và màu phối vô cùng ấn tượng thật sự là nhân tố quan trọng giúp set đồ trở nên cá tính hơn bao giờ hết.

Khách hàng có thể yên tâm chọn mua giày thể thao MYC Shop vì hình chụp cam kết thật 100% với số size đa dạng từ size 36-44 dành cho nam và nữ.

shopgiayuytin14
15

More&More

 Chỉnh sửa

Một trong những shop giày mà Muagitot muốn giới thiệu đến bạn nhất chính là More And More. Shop này có đa dạng các mẫu giày đến từ các thương hiệu như Nike, Gucci, Adiddas,.. với độ hoàn thiện giày cực cao.

Một số mẫu giày hot của More&More với nhiều lượt mua và yêu thích trên Shopee như Jordan 1 low rep 11, MC Queen...

Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nhưng mức giá ở More&More cực kỳ phải chăng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đặc biệt nếu bạn yêu thích các dòng sản phẩm của Nike thì đây chính là sự lựa chọn của bạn, shop này có nhiều dòng từ Jordan, Nike AF1, Jordan Mid

Shop luôn có những chương trình giảm giá giúp kích thích và giữ chân khách hàng. Chất lượng phục vụ khách hàng tốt, giao hàng nhanh và tất cả các loại giày đều có mức giá tương đương với giá ngoài thị trường. Nếu bạn muốn chon mua cho mình một đôi giày đẹp thì đừng nên bỏ qua shop More&More nhé.

shopgiayuytin15

Trên đây là shop bán giày uy tín trên shopee, đẹp, chính hãng, mong rằng với những shop này sẽ giúp cho các bạn tìm được những đôi giày ưng ý với mình nhất. Đồng thời hãy để đôi chân của bạn di chuyển thêm dễ dàng, đồng thời, tạo nên outfit thật trẻ trung năng động nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo