Top 10 gôm xịt tóc uy tín chất lượng đảm bảo dễ dàng tạo kiểu hình

5.0  (1 bình chọn)
 408

Gôm xịt tóc là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tác dụng chính của nó là giữ cho các nếp tóc vào nếp lâu hơn. Đồng thời bảo vệ mái tóc trước những tác hại của môi trường như bụi bẩn, ánh nắng. Với mục đích giữ mái tóc luôn vào đúng nếp, không rối khi bị ngoại cảnh tác động, keo xịt tóc đã ra đời và được sử dụng phổ biến trên thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số kGôm xịt tóc được tin dùng nhất hiện nay nhé.

1

Gôm xịt tóc Mugens Hair Spray Hàn Quốc

 Chỉnh sửa

Một sản phẩm keo xịt tóc mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là Mugens Hair Spray Hàn Quốc. Đặc điểm nổi bật nhất của Mugens Hair Spray chính là khả năng giữ nếp tóc tương đối lâu và giúp người dùng có thể thoải mái tạo kiểu theo ý muốn.

Mugens Hair Spray phù hợp khi bạn muốn làm những kiểu tóc cầu kỳ, lạ mắt khi đi dự tiệc hoặc event, có nghĩa là chỉ thi thoảng dùng mà thôi. Cũng vì độ cứng cao nên sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng thường xuyên và việc thay đổi đa dạng kiểu tóc trong cùng 1 khoảng thời gian liên tục.

Lực xịt của keo Mugens Hair Spray cũng tương đối mạnh nên bạn phải xịt cách tóc khoảng 20cm. Việc xịt gần có thể khiến gôm tán không đều và tóc bạn cũng sẽ bị vón cục nhiều hơn.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thuộc dòng keo xịt tóc siêu cứng 5~ 6, độ bóng 3~4 giữ nếp tóc ở trạng thái cực chuẩn, bạn sẽ cảm thấy ngay được sự kinh ngạc khó tin.
  • Hương thơm dịu nhẹ phù hợp với cả Nam và Nữ đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu được chăm sóc tóc cho suốt một ngày dài của bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều chai cầm chai cách tóc khoảng 20cm xịt đều rồi tạo kiểu.
  • Nếu bạn uốn xoăn giả bạn xịt lên những chỗ tóc cần uốn xoăn tr­ước khi uốn.

Bảo quản:

  • Không để sản phẩm trong điều kiện dưới ánh nắng mặt trời, nơi có nhiệt độ ẩm bất thường, khu vực có hóa chất diệt côn trùng.

 

gomxittoc1-1

Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại vonpreen

2

Gôm xịt tóc Tresemmé Compressed Micro Mist

 Chỉnh sửa

Gôm xịt tóc Tresemmé Compressed Micro Mist có khối lượng nặng 155g. Dòng keo xịt tóc này giúp tóc vào nếp khá nhanh, thời gian giữ tóc tầm trung nên dễ dàng rũ tóc để tạo kiểu dáng mới. Đây cũng là một hạn chế của sản phẩm đối với những người muốn giữ nếp tóc trong khoảng thời gian dài.

Ưu điểm lớn nhất của keo xịt tóc Tresemmé Compressed Micro Mist chính là thiết kế vòi xịt của sản phẩm. Đầu vòi khá cao giúp lực nhấn mạnh hơn, cơ chế phun sương giúp gôm tán đều vào tóc, hạn chế tình trạng tóc bị vón cục nếu xịt quá nhiều.

Sau khi tạo kiểu, bạn vẫn có thể cảm nhận sự mềm mại của mái tóc dù trước đó đã xịt khá nhiều keo để cố định tóc. Vì thời gian bám keo của sản phẩm không lâu nên chỉ sau một lần gội, bạn đã có thể làm sạch và đưa tóc về trạng thái tự nhiên ban đầu. Nhưng điểm trừ là thời gian khô sau khi xịt tóc là khá lâu nên bạn sẽ cần phải dùng tay giữ tóc khoảng từ 20 đến 30 giây.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Giúp giữ nếp và kiểm soát kiểu tóc cả ngày dài mà vẫn giữ được sự tự nhiên.
  • Cung cấp dinh dưỡng cho tóc.
  • Xịt tạo kiểu, giữ tóc cứng liên tục, khô ngay tức thì, không để lại dư chất trên tóc.
  • Mùi hương dễ chịu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều chai keo xịt tóc trước khi xịt.
  • Tiếp đến cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc từ 18 – 20cm khi xịt.
  • Tạo kiểu trong khi xịt, có thể xịt đi xịt lại vài lần cho tới khi cảm thấy đã đủ.
gomxittoc2
Ưu đãi tốt nhất

173.000 VNĐ

Xem tại hasaki

3

Gôm xịt tạo phồng By Vilain Sidekick Zero

 Chỉnh sửa

Gôm xịt tóc tạo phồng By Vilain Sidekick Zero dung tích 155ml khá nổi tiếng của Vilain. Sản phẩm này có khả năng tạo đồ phồng cho tóc rất chắc chắn mà vẫn mang lại cảm giác mềm mại, mượt mà. Đặc biệt khi kết hợp sử dụng với sáp, bạn có thể tùy ý tạo bất cứ kiểu tóc nào mà bạn muốn. Với khả năng tạo độ phồng cao thì đây là một sản phẩm rất thích hợp với các đấng mày râu.

Một ưu điểm lớn mà By Vilain Sidekick Zero mang lại chính là thành phần chiết xuất từ tự nhiên chiếm tới 72%. Vì thế khi sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm về “độ khỏe” của tóc sẽ không bị ảnh hưởng bởi hóa chất như các sản phẩm khác. Vì có độ organic cao nên mùi hương của By Vilain Sidekick Zero gần như là không có hoặc thể hiện không quá rõ ràng.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Giữ và cố định kiểu tóc đã tạo.
  • Bảo vệ mái tóc khỏi nhiệt độ khi sấy tóc từ 0oC đến 150oC.
  • Tăng độ phồng mái tóc.
  • Tăng texture và độ giữ nếp cho mái tóc.
  • Mùi hương: Cực kì nguyên thủy (sản phẩm khi nấu xong, được khử mùi).

Hướng dẫn sử dụng:

  • Giữ thẳng chai cách tóc 30cm rồi xịt đều.
  • Dùng lược hoặc ngón tay tạo kiểu theo ý muốn.
gomxittoc3-1
Ưu đãi tốt nhất

4

Gôm xịt tóc giữ nếp cứng Schwarzkopf OSiS

 Chỉnh sửa

Vẻ ngoài của Schwarzkopf OSiS được thiết kế khá đơn giản, dung tích 300ml với thân bạc và tên thương hiệu in màu đỏ đô nổi bật. Giá của sản phẩm này cao hơn 1 chút so với TIGI BED HEAD Rockaholic Grouple Hard Hold Spray nhé.

Với công nghệ vòi xịt cao cấp, khi sử dụng gôm xịt sẽ tán đều giúp tóc giữ được vẻ tự nhiên. Bạn sẽ rất hài lòng sử dụng Schwarzkopf OSiS vì sản phẩm có chứa những loại dưỡng chất cho tóc. Nhờ đó mái tóc của bạn sẽ không bị hư tổn quá nhiều khi sử dụng sản phẩm keo xịt tóc này.

Sản phẩm có thể tạo độ bóng cho tóc ở mức độ vừa phải. Vì thế khi sử dụng, mái tóc của bạn trông sẽ bóng bẩy và chắc khỏe. Đồng thời khả năng giữ nếp tóc lâu có thể giúp mình thoải mái chạy chảy, vui chơi hay hoạt động mạnh cả ngày mà tóc vẫn vào nếp và dễ dàng tạo lại kiểu tóc khác nếu muốn. Với những cô nàng điệu đà thích làm các kiểu tóc thì không thể thiếu loại gôm xịt tóc này trong tủ đồ của mình.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Gôm xịt tóc Osis+ 3 Session là dòng sản phẩm có độ giữ nếp cao nhất của hãng OSIS+.
  • Sản phẩm có độ giữ nếp linh hoạt, đem lại độ liên kết mạnh mẽ / Giúp giữ nếp và cố định kiểu tóc cả ngày.
  • Sản phẩm có độ đàn hồi tốt / Thích hợp với mọi chất tóc.
  • Osis+ 3 Session 300ml không gây trắng tóc như mấy dòng gôm xịt tóc giá rẻ.
  • Gôm Osis 3 đem lại độ bóng tự nhiên / không bị quá bóng như mấy dòng gôm khác.
  • Sản phẩm dễ dàng gội rửa với nước.
  • Sản phẩm có khối lượng lên tới 300ml / bạn có thể sử dụng thoải mái 2 – 3 tháng.
  • Mùi hương dâu dịu nhé / bay mùi sau một thời gian sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều chai keo xịt tóc trước khi xịt.
  • Tiếp đến cầm chai thẳng đứng cách xa mái tóc từ 18 – 20cm khi xịt.
gomxittoc4
Ưu đãi tốt nhất

5

Gôm xịt tạo kiểu tóc TIGI BED HEAD Rockaholic Groupie Hard Hold Spray

 Chỉnh sửa

Gôm xịt tạo kiểu tóc TIGI BED HEAD Rockaholic Groupie Hard Hold Spray là một sản phẩm đến từ thương hiệu Tigi Bed Head của New Zealand, có dung tích 385ml. Thiết kế khá ấn tượng với vỏ đen sang trọng, hiện đại, nổi bật với hoa văn đỏ cầu kỳ, bắt mắt.

Một ưu điểm là khi sử dụng gôm xịt TIGI BED HEAD Rockaholic Groupie Hard Hold Spray chính là sản phẩm giúp bạn tạo kiểu dễ dàng hơn nhờ khả năng giữ nếp tóc trong thời gian dài. Trong quá trình dùng, tóc không bị vón cục hay bết. Khi tạo kiểu, các lọn tóc luôn ở trong trạng thái tự nhiên mà vẫn ở đúng vị trí. Độ bám của tóc sau khi xịt keo khá chắc chắn, giúp bạn có thể thoải mái đội mũ bảo hiểm, mặc áo mưa mà sau đó vẫn có thể tạo kiểu lại.

Đây là dạng keo xịt restyle nên phù hợp cho những bạn làm mẫu ảnh hoặc phải thay đổi kiểu tóc trong thời gian ngắn thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Khóa giữ nếp tóc, giúp định hình kiểu tóc & giữ nếp tóc lên tới hơn 18h.
  • Có khả năng tái tạo lại nếp tóc một cách dễ dàng, chống mũ bảo hiểm.
  • Không để lại bụi trắng khi sử dụng (đây là điểm mạnh của các dòng gôm xịt tóc cao cấp).
  • Rockaholic Groupie có khả kháng dầu và mồ hôi, không gây bóng nhờn cho mái tóc.
  • Giúp tăng độ phồng cho mái tóc.
  • Mùi hương trái cây nhẹ dịu, cực kì nam tính.
  • Đem lại cho mái tóc có độ tự nhiên, không gây bóng quá cho mái tóc.
  • Dễ dàng gội rửa sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để cách xa tóc khoảng 25cm. Xịt sau khi gội đầu hoặc trước khi tạo kiểu.
gomxittoc5
Ưu đãi tốt nhất

6

Gôm xịt tóc KMS Hairplay Texture Spray

 Chỉnh sửa

Tiếp theo Toplist xin giới thiệu đến mọi người keo xịt tóc KMS Hairplay Texture Spray. Sản phẩm này giúp bạn tạo ra các kiểu tóc đẹp khác nhau trong thời gian dài. Nó có một công nghệ liên kết tóc lại độc đáo cho phép bạn tạo các kiểu tóc nhiều lần mà không làm hư tóc.

Keo xịt tóc KMS Hairplay Texture Spray phù hợp khi tạo các kiểu tóc xoăn đẹp và kiểu tóc uốn. Với triết lý "phong cách là quan trọng", KMS tôn vinh lối sống cấp tiến, sự tự do thể hiện, tự tin, sáng tạo và có tư duy trẻ.

Với sản phẩm keo xịt tóc hay còn gọi là gôm kết thúc cố định, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn 1 mái tóc hoàn hảo nhất với kiểu tóc mà bạn mong muốn. Giữ nếp và chống ẩm đến 3 ngày.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Xịt muối biển HAIR PLAY giúp tăng cường sóng xoăn, có các thành phần chính Muối từ Biển Chết - giúp tạo độ đầy đặn. Polyme định hình PVP – hỗ trợ và tạo độ cứng cho tóc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt lên tóc lau khô bằng khăn và để khô tự nhiên hoặc sấy máy nếu muốn kết cấu tóc nhẹ nhàng hơn. Để tăng thêm độ đầy đặn, xịt thêm lên tóc khô và sấy qua rất nhanh.
gomxittoc6
Ưu đãi tốt nhất

7

Gôm xịt tóc Moroccanoil Dry Texture Spray

 Chỉnh sửa

Tiếp theo là keo xịt tóc Moroccanoil Dry Texture Spray, một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Moroccanoil. Moroccanoil Dry Texture Spray giúp tạo cảm giác mềm mại và không bị rít cho mái tóc của bạn. Keo xịt tóc Moroccanoil Dry Texture Spray còn làm giữ vững chắc tạo hình kiểu tóc và là một loại xịt hoàn thiện hoàn hảo để tạo ra kiểu tóc đẹp, quyến rũ.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

Moroccanoil Dry Texture Spray là chai gôm xịt tóc giúp tăng độ cứng cho mái tóc, hỗ trợ quá trình định hình và cố định nếp tóc lâu dài. Sản phẩm có kết cấu dạng phun sương nhẹ, khô nhanh, không để lại dư chất trên tóc và da đầu, tạo phồng tóc một cách tự nhiên.

Ngoài khả năng tạo kiểu thì trong thành phần của gôm xịt tóc Moroccanoil Dry Texture Spray còn chứa tinh dầu Argan rất giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất giúp tóc có được độ chắc khỏe, không bị khô sơ như một số sản phẩm tạo kiểu khác. Sản phẩm có thể dùng được cho cả nam và nữ, không gây kích ứng, an toàn với da đầu, thân thiện với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nên gội đầu sạch trước khi sử dụng gôm xịt tóc.
  • Dùng lược và máy sấy chải và định hình mái tóc.
  • Để giữ nếp: Bạn chỉ cần xịt gôm đều lại mái tóc đã định hình sẵn trước đó là được.
  • Để tạo kiểu tóc mong muốn: Xịt gôm lên tóc, có thể lặp đi lặp lại vài lần để có được kiểu tóc ưng ý.
  • Để tạo mái tóc phồng và dày hơn: Xịt gôm vào phần gần chân tóc kết hợp với chải tóc để tạo kiểu.
gomxittoc7
Ưu đãi tốt nhất

540.000 VNĐ

Xem tại vonpreen

8

Gôm xịt tóc Boldify Hair Thickening Spray

 Chỉnh sửa

Tiếp đến Toplist xin giới thiệu đến mọi người keo xịt tóc Boldify Hair Thickening Spray. Keo dưỡng tóc Boldify Hair Thickening Spray là sản phẩm tạo kiểu tóc và dưỡng tóc dành cho cả nam và nữ. Chỉ cần xịt qua tóc ẩm sau đó sấy khô để có độ dày và khối lượng tóc đáng kinh ngạc.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

Xịt dưỡng tóc Boldify Hair Thickening Spray cung cấp cho bạn một kết cấu nhiều lớp với tạo kiểu tóc đẹp kéo dài cả ngày và các chất tạo độ phồng tóc tuyệt vời.

Bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc cứng vừa phải với thời gian giữ nếp tóc lâu dài. Đồng thời thiết kế 2 nắp đậy giúp bảo quản keo xịt tốt hơn và dễ mang theo bên người mà không lo bị rơi nắp hay bay mùi. Với hương thơm kẹo ngọt, quyến rũ, sản phẩm thích hợp trong các buổi hẹn hò.

Hướng dẫn sử dụng:

Giữ bình xịt cách tóc tầm 25-30cm & xịt đều lên tóc.

gomxittoc8
9

Gôm xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray

 Chỉnh sửa

Keo xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray là sản phẩm đến từ thương hiệu Kenra, 1 thương hiệu về tóc nổi tiếng thế giới. Keo xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray gồm các công thức mới siêu nhẹ, không khô làm cho tóc có một kết thúc mờ trong khi hấp thụ dầu và tạp chất. Bạn có thể sử dụng keo xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray để tạo ra những kiểu tóc uốn đẹp nhất.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

Keo xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray gồm các công thức mới siêu nhẹ, không khô làm cho tóc có một kết thúc mờ trong khi hấp thụ dầu và tạp chất.

Bạn có thể sử dụng keo xịt tóc Kenra Platinum Dry Texture Spray để tạo ra những kiểu tóc uốn đẹp nhất.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc kỹ, xịt vào lòng bàn tay, xoa hai bàn vào nhau, vuốt từ chân tóc, dùng các ngón tay để thoa đều khắp chân tóc, sấy khô từ chân tóc và tạo kiểu.

gomxittoc9
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10

Gôm xịt tóc Living Proof Style Lab Flex Hairspray

 Chỉnh sửa

Xịt tóc giữ nếp của Living Proof chưa phổ biến đối với các cô gái Việt nhưng đây là sản phẩm nhận được phản hồi rất tích cực trên Sephora. Mặc dù có một mức giá khá đắt nhưng hầu hết đều được người dùng nhận xét là không tìm thấy một sản phẩm nào có cùng chức năng như Living Proof Style Lab Flex Hairspray.

Style Lab Flex Hairspray linh hoạt trong việc giữ nếp tóc trong suốt quá trình tạo kiểu và đặc biệt là sử dụng được cả lúc tóc ướt và khô. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm quá nhiều. Mùi hương của keo xịt tóc Living Proof mang mùi hương vanilla rất ngọt ngào, không hề khó ngửi như các sản phẩm keo xịt khác.

Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Style Lab Flex Hairspray linh hoạt trong việc giữ nếp tóc trong suốt quá trình tạo kiểu và đặc biệt là sử dụng được cả lúc tóc ướt và khô.
  • Bạn cũng không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm quá nhiều. Mùi hương của keo xịt tóc Living Proof mang mùi hương vanilla rất ngọt ngào, không hề khó ngửi như các sản phẩm keo xịt khác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi sử dụng sáp vuốt tóc để tạo kiểu, bạn chỉ cần lắc đều lọ và xịt phủ lên mái tóc. Sau đó dùng lược chỉnh lại cho kiểu tóc trông gọn gàng hơn.
gomxittoc10
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là những gôm xịt tóc được ưa chuộng nhất, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng keo xịt tóc nam ưng ý để tha hồ tạo kiểu nhé. Gôm xịt tóc là một trong những sản phẩm giúp cả nam và nữ đều tự tin hơn với mái tóc của mình. Sản phẩm giúp bạn thổi một làn gió mới cho mái tóc, giúp chúng trở nên đẹp đẽ và sinh động hơn.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo