Top 6 Hình xăm cá chép hóa rồng nghệ thuật đẹp nhất hiện nay mang ý nghĩa may mắn

5.0  (1 bình chọn)
 1,291

Hình xăm cá chép hóa rồng là chủ đề tattoo rất được ưa chuộng trong các quốc gia châu Á, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Loài vật này gắn liền trong đời sống văn hóa với những ý nghĩa biểu tượng tương đối độc đáo. Hình xăm những chú cá chép được coi là nguồn cảm hứng của rất nhiều nghệ nhân Tattoo, không chỉ vì tính nghệ thuật mà còn cả những ý nghĩa vô cùng to lớn mà chúng đem lại.

Với hình tượng cá chép vượn vũ môn, đây được cho là một trong những biểu tượng hàng đầu cho sự nghị lực, dám thách thức bản thân để được vượt lên chính mình của người sở hữu hình xăm.

Ngoài ra, người xăm hình những chú cá chép còn mong muốn được sự may mắn, tài lộc đến với bản thân.

Ngoài ra, ý nghĩa hình xăm cá chép còn được thể hiện qua màu sắc của những hình xăm này. Có thể kể đến như:

  • Hình xăm cá chép màu bạc: Đây là hình xăm biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc giúp chủ nhân của hình xăm có được sự sung túc trong cuộc sống
  • Tattoo cá chép màu vàng: Màu vàng là màu tượng trưng của sự may mắn, thịnh vượng, việc bạn xăm hình cá chép màu vàng sẽ giúp chủ nhân có được thuận lợi trong công việc cũng như trong học tập,….
  • Xăm hình cá chép trắng, đỏ: Theo rất nhiều chuyên gia về phong thủy cũng như nhân tướng học, hình xăm màu đỏ mang nhiều ý nghĩa về sự thăng tiến trong công việc.

Ngoài ra, màu sắc của những hình xăm cá chép cũng được thể hiện qua từng giới tính khác nhau.

Nếu nam giới chọn các màu sắc có phần mạnh mẽ, khỏe khoắn thì những bạn nữ giới sẽ thường chọn cho mình những màu sắc xăm cá chép có phần cách điệu, nhẹ nhàng hơn như: Hồng nhạt, trắng,….

Với hình tượng hình xăm những chú cá chép, các nàng có thể xăm lên các vị trí như: Cổ tay, bắp tay, mạn sườn,… làm tăng lên sự quyến rũ, bí ấn của các nàng.

1

Hình xăm cá chép hóa rồng ở tay, ở lưng

 Chỉnh sửa

Đây được coi là hình xăm đem lại nhiều cảm hứng nhất cho những nghệ nhân Tattoo, đây có lẽ được coi là mẫu hình xăm nổi tiếng nhất về chủ đề cá chép.

cachephr-1
cachephr1

2

Xăm hình cá chép hoa sen

 Chỉnh sửa

Cá chép kết hợp với hoa sen được coi là sự đỉnh cao của nghệ thuật. Hình xăm những chú cá chép bơi lộ, kết hợp với đó là hình tượng những bông hoa sen thể hiện sự thanh tao, nhã nhặn cũng như cao sang.

Trên thực tế, hình xăm cá chép với hoa sen sẽ phù hợp nhất với các bạn nữ, giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ nhưng cũng đầy vẻ bí ẩn, cùng với đó là nét duyên dáng vô cùng tuyệt vời khi bạn sở hữu hình xăm này trên cơ thể.

Với hình xăm cá chép hoa sen, bạn có thể xăm chúng lên các vị trí như cánh tay, chân, vai, đùi hoặc trước ngực.

cachephr2
cachephr3
cachephr4
cachephr5
cachephr6

3

Hình xăm cá chép ngậm đồng tiền

 Chỉnh sửa

Tiền tài, may mắn là điều mà một hình xăm cá chép ngậm đồng tiền thể hiện tới bạn. Cá chép là biểu tượng của sự may mắn, còn đồng tiền là thể hiện của sự giàu có, sung túc, vì vậy việc bạn sở hữu cho mình một hình xăm cá chép ngậm đồng tiền.

cachephr7
cachephr8
cachephr9
cachephr10

4

Hình xăm cá chép mặt quỷ kín tay, kín lưng

 Chỉnh sửa

Đây được cho là một tỏng những hình xăm mang ý nghĩa vô cùng sâu xa. Ngoài ra, nó như 1 bức tranh phán ánh 2 màu của cuộc sống với muôn hình muôn vẻ khác nhau.

Trong khi bức hình của chú cá chép thể hiện cho cái tốt và may mắn thì hình mặt quỷ là đại diện cho những thứ xấu xa trên cõi đời này.

cachephr11
cachephr12
cachephr13
cachephr14

5

Xăm hình cá chép ngậm ngọc

 Chỉnh sửa

Ngọc là biểu tượng cho sự thanh cao, trong sáng. Trong khi đó, cá chép lại là biểu tượng của sự may mắn.

Nếu kết hợp hai hình tượng cá chép và viên ngọc với nhau, đó cũng như một mong muốn của người chủ hình xăm khi muốn có được cho mình sự may mắn và thành công trong sự nghiệp của bản thân.

cachephr15
cachephr16
cachephr17
Ngoài ra, theo một số nhân xét của các chuyên gia phong thủy, hình xăm cá chép ngậm ngọc như một tấm bùa may mắn, giúp chủ nhân của nó làm ăn ngày càng phát đạt và có được sự thăng tiến trong cuộc sống.
6

Hình xăm cá chép và tượng phật

 Chỉnh sửa

Cá chép và tượng phật cũng được coi là một trong những hình xăm được rất nhiều người yêu thích và muốn sở hữu trên cơ thể của mình.

Hình tượng phật luôn là biểu tượng của sự thanh tịnh, an nhiên, khi kết hợp với hình xăm của một chú cá chép, đó như một bức hình xăm vô cùng tuyệt vời.

cachephr18
cachephr20
cachephr21

Sở hữu hình xăm này trên cơ thể như một mong muốn của người chủ, luôn muốn có được một cuộc sống thanh tịnh, an yên suốt cuộc đời.

Đây cũng được coi là một trong những bức hình xăm về cá chép tạo ra nguồn cảm hứng bất tận với các nghệ nhân Tattoo, có rất nhiều mẫu hình xăm tượng phật và cá chép đẹp và được người yêu thích.

Trên đây là các mẫu hình xăm cá chép đẹp, hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm cá chép đẹp thì các bạn đã có thêm rất nhiều sự lựa chọn trong bài viết. Hi vọng với những mẫu hình xăm cá chép đẹp mà bài viết chia sẻ, các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu xăm cá chép đẹp nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo