Top 6 Hình xăm cha mẹ đẹp mang nhiều ý nghĩa sâu sắc nhất dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 2,736

Có nhiều cách thể hiện tình cảm, bày tỏ tình yêu thương với cha mẹ, một trong số đó chính là xăm hình cha mẹ. Không có tình yêu nào lớn tồn tại trên thế giới này bằng tình yêu của cha và mẹ. Dù bạn ở đâu, thì tình cảm dành cho mẹ là một thứ tình cảm thiêng liêng và cao cả, không gì có thể thay thế được. mẹ là người yêu thương bạn vô điều kiện. Hãy biết quý trọng, thương yêu và đùm bọc lấy mẹ khi còn có thể.

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích…với những hành động nhỏ mà một số người chung quanh làm cho ta, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ như chuyện đương nhiên

Vì vậy một hình xăm cha mẹ để bày tỏ công ơn sinh thành tuy không là tất cả nhưng nó nói lên tình yêu mà bạn dành cho đấn sinh thành ra mình, nuôi dưỡng, đùm bọc và bảo vệ.

1

Hình xăm mẹ con

 Chỉnh sửa

Trong cuộc đời của một đứa trẻ, người mẹ có công sinh con và dành trọn vẹn tình yêu thương cho chính đứa con của mình. Chính vì thế, xăm hình mẹ chính là cách thể hiện tình yêu của mẹ dành cho con. Tattoo về mẹ có thể thiết kế theo kiểu mẹ ôm con, kèm theo các dòng chữ bên cạnh để minh họa rõ ràng hơn ý nghĩa của hình xăm đó.

hxchame-1
Hình xăm mẹ ôm con thẻ hiện tình mẹ con
hxchame1
Hình xăm mẹ bồng con mini
hxchame2
Tattoo mẹ cho con bú
2

Hình xăm cha con

 Chỉnh sửa

Bên cạnh mẹ thì cha cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi nấng, bảo vệ đứa con trưởng thành hơn. Vì thế nên dân gian mới ví công cha sánh ngang với núi thái sơn. Tình yêu thương của cha với con cũng giống với tình thương của mẹ, đều có thể hy sinh tất cả cho con.

hxchame3
hxchame4
hxchame5
Giữ mãi ký ức tuổi thơ đặc biệt với thiết kế như thế này, dựa trên bức ảnh ghi lại khoảnh khắc yên bình, ngọt ngào của hai cha con.
3

Hình xăm chữ cha mẹ thư pháp

 Chỉnh sửa

Bố mẹ luôn luôn dán mắt vào con mình để đảm bảo chúng được an toàn và học cách lớn lên để trở thành một cá nhân mạnh mẽ một ngày nào đó. Bất kể những rào cản căng thẳng, khoảng cách, hoặc hoàn cảnh qua nhiều năm.

Khi tất cả bị gạt sang một bên, tình yêu mà bố mẹ phải mang lại cho một đứa trẻ trên thế giới này hoàn toàn không giống bất kỳ một ai khác.Chình vì thế, xăm hình chữ thư pháp có thể khắc họa tình yêu thương của cha mẹ một cách rõ ràng hơn.

hxchame6
Thiết kế hình cha mẹ kín lưng
hxchame7
hxchame8
Hình tattoo cha mẹ sau lưng
hxchame8
hxchame9

Hình xăm chữ ý nghĩa về cha mẹ

hxchame11
hxchame12

Hình tattoo ơn cha nghĩa mẹ

4

Hình xăm cha mẹ 3D

 Chỉnh sửa

Những hình ảnh bố mẹ 3D đối với nhiều người tượng trưng cho một tình yêu đặc biệt, thiếu một ai đó rất nhiều, và nhắc nhở những người xung quanh rằng hai người này có một sự ảnh hưởng lớn tới con người bạn của ngày hôm nay. Những thiết kế hình xăm 3D này có thể được đặt bất cứ nơi nào trên cơ thể và trang trí với các hiệu ứng cá nhân đặc biệt để làm cho chúng trở nên độc đáo.

 

hxchame13
Hình chân dung cha mẹ sau lưng
hxchame14
Tattoo cha và mẹ trên tay
5

Hình xăm cha mẹ trên lưng

 Chỉnh sửa

Phần lưng là vị trí thích hợp để xăm hình, với diện tích rộng như vậy, bạn có thể lựa chọn xăm cả hình cha mẹ, kết hợp với các câu chữ thư pháp để miêu tả rõ ý nghĩa hình tattoo của mình hơn. Những lời nhắc nhở thường trực này cho chúng ta thấy mình đã đến thế giới này như thế nào. Ngoài ra, nó còn đại diện cho sự tôn trọng, chăm sóc, hào phóng, ngưỡng mộ, tình yêu, cuộc sống và sức mạnh.

 

hxchame15
Hình xăm cha và mẹ full lưng
hxchame16
hxchame17

Hình xăm công cha nghĩa mẹ

hxchame18
Hình tattoo chữ cha và mẹ nửa lưng
Những tattoo này thường có thể được sử dụng để cảm ơn cha và mẹ vì đã đưa chúng ta vào thế giới và cung cấp cho ta tất cả các công cụ cần thiết để có thể bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình trong suốt cuộc đời.
6

Hình xăm về cha mẹ

 Chỉnh sửa

Bên cạnh các tattoo chữ thư pháp, một số hình bố mẹ khác như hình ảnh minh họa, biểu tượng cũng rất được ưa chuộng bởi tính độc đáo của chúng. Những tattoo phụ mẫu và con gái hay cả gia đình được biến tấu với nhiều kiểu sáng, màu sắc khác nhau.

hxchame19
Hình xăm đẹp cha mẹ ở ngực với chữ hình trái tim
hxchame20
hxchame21
hxchame22
hxchame23

Tattoo chữ bố mẹ ở vai

hxchame24
Hình xăm cha mẹ nhỏ ở cổ tay
hxchame25
Tattoo bố mẹ bế con, kết hợp tên và ngày tháng năm sinh của con
hxchame26
hxchame27

Tattoo chữ cha mẹ tiếng anh cùng đôi cánh thiên thần

hxchame28

Hình xăm dán cha và mẹ với chiếc cánh  ở cổ

hxchame30
hxchame31

Tattoo cha và mẹ và con trai

hxchame32
hxchame33

Hình xăm trái tim về gia đình với 3 mẹ con và bố

hxchame34-1
Tattoo mẹ và con galaxy ảo diệu cực chất
hxchame35
hxchame36

Hình ảnh người mẹ ôm 2 con

hxchame37
Hình xăm cha mẹ và con gái
hxchame37
hxchame38

Trên đây là tổng hợp những hình xăm cha mẹ độc đáo, đầy ý nghĩa. Nếu bạn có bất kỳ mẫu thiết kế đẹp khác liên quan tới chủ đề này, hãy cho chúng tôi biết ngay bình luận bên dưới nhé. Để cập nhật thêm những mẫu hình xăm mới nhất bạn hãy lựa chọn những hình xăm bạn yêu thích nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo