Top 15 Hình xăm ở chân đẹp nhiều mẫu phù hợp với sở thích của nhiều người lựa chọn

5.0  (1 bình chọn)
 971

Xăm hình là một trong những xu hướng phổ biến của giới trẻ hiện nay. Ngoài xăm ở vai, tay, cổ thì hiện nay nhiều người cũng chọn xăm ở chân.

Hình xăm nhỏ dễ thương cho nữ ở chân luôn khiến các bạn gái thích thú. Bởi vì những hình xăm mini ở chân không chỉ tinh tế, quyến rũ mà còn tăng phần nữ tính cho phái nữ. Vậy, làm thế nào để bạn chọn được những hình xăm đẹp cho nữ ở chân?

Theo những người làm trong nghề tattoo chuyên nghiệp, nhìn chung không có nguyên tắc nào để lựa chọn các hình xăm. Tuy nhiên, bạn đang phải phân vân để lựa chọn cho mình được hình xăm đẹp ý nghĩa, hãy căn cứ vào 2 yếu tố sau đây:

  • Về thẩm mỹ: Bạn có thấy hình xăm đó đẹp không, có đang được ưa chuộng hay không?
  • Về ý nghĩa: Hình xăm có ý nghĩa gì với bạn?

Căn cứ vào 2 điều trên, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được hình xăm đẹp và ý nghĩa. Bạn cũng có thể tham khảo bộ sưu tập hình xăm ở chân đẹp dưới đây!

1

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠT TIẾT KẾT HỢP HOA VÀ CHỮ

 Chỉnh sửa

Mỗi loại hoa duyên dáng kết hợp với những chữ viết mềm mại, uyển chuyển, mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho mỗi người.

 

hxochan-1
hxochan1

2

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠ TIẾT CÂU NÓI, KÍ TỰ

 Chỉnh sửa

Khắc lên cơ thể một câu nói, một từ ngữ mà bạn tâm đắc nhất, yêu thích nhất, trở thành kim chỉ nam sống và nhắc nhở bản thân về những điều quan trọng trong cuộc đời.

hxochan2
hxochan3
hxochan4
hxochan5
hxochan6

hxochan7

3

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠT TIẾT HOA VÀ ĐỘNG VẬT NHỎ

 Chỉnh sửa

Những kiểu dáng hình xăm tatto mang biểu tượng nghệ thuật độc đáo. Để hiểu hết ý nghĩa của chúng không hề đơn giản.
hxochan8
hxochan9

4

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠ TIẾT VẬT CƯNG NHỎ

 Chỉnh sửa

Không nhất thiết phải là hình xăm cỡ lớn mới đẹp, những hình xăm nhỏ càng khiến cho người khác chú ý đến và không thể rời mắt khỏi nó. Chính vì thế, mắt cá chân là vị trí xăm hình được phái nữ rất ưa chuộng.

hxochan10
5

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠ TIẾT HOA HỒNG ĐA DẠNG

 Chỉnh sửa

Nếu bạn có sự quan tâm tới nghệ thuật xăm hình, chắc hẳn bạn đã biết phong cách, trào lưu tattoo đã có những sự xoay mình, chuyển dịch nhất định.

hxochan11
hxochan12
hxochan13
hxochan14
hxochan15
6

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠ TIẾT HOA LÁ

 Chỉnh sửa

Những hình xăm nhỏ ở cổ chân luôn là lựa chọn của những người phụ nữ tinh tế, biết yêu cái đẹp.

hxochan16
hxochan17
hxochan18
hxochan19
hxochan20
hxochan21
hxochan22
hxochan23

7

HÌNH XĂM Ở CHÂN - HOẠ TIẾT XƯƠNG RỒNG

 Chỉnh sửa

Việc sở hữu hình xăm kích cỡ nhỏ, đặc biệt là ở các cô nàng sẽ hoàn toàn không nhận phải sự kì thị, đánh giá, thay vào đó là nét cuốn hút đặc biệt với những người xung quanh.

hxochan24
8

HÌNH XĂM Ở CHÂN – HOẠ TIẾT MẶT TRĂNG

 Chỉnh sửa

Các chủ đề hình xăm cổ chân ngày càng được quan tâm, ưa chuộng hơn để tạo nên nét cá tính riêng biệt ở đôi chân nhỏ nhắn.

hxochan25
hxochan26
hxochan27
9

Hình xăm bướm ở cổ chân

 Chỉnh sửa

Chủ đề, phong cách tattoo này được ưa chuộng hàng đầu bởi phái nữ với sự thể hiện vẻ nữ tính, mềm mại và phần nào đó mỏng manh đặc trưng.

 

hxochan28
Nếu bạn đang có nhu cầu, ý định sở hữu phong cách hình xăm cổ chân này, hãy chú ý rằng không có giới hạn nào, tất cả phụ thuộc vào cá tính của bạn, cũng như tay nghề của người thở xăm.
hxochan29
hxochan30
hxochan31
hxochan32-1
Điểm chung của các mẫu hình xăm bướm ở cổ chân chính là sự biểu hiện cho tình yêu, quyến rũ cũng như là nét nữ tính của phái đẹp.
10

Hình xăm lông vũ ở cổ chân

 Chỉnh sửa

Lông vũ tiếp tục là chủ đề hình xăm cổ chân có phần thích hợp với nữ giới hơn nam, bởi xu hướng uyển chuyển, mềm mại trong những đường nét, thiết kế.

hxochan33
hxochan34
hxochan35
hxochan36
hxochan37

11

Hình xăm vòng cổ chân nam, nữ

 Chỉnh sửa

Sở hữu những mẫu tattoo với phong cách tương tự mẫu trang sức vòng quanh cổ chân thực sự là 1 ý tưởng xăm hình vô cùng độc đáo, thú vị và thích hợp cho cả nam lẫn nữ giới.

hxochan38
hxochan39
hxochan40
hxochan41
hxochan42
12

Hình xăm tam giác trên cổ chân

 Chỉnh sửa

Hình xăm tam giác ấn tượng với thiết kế kết hợp hoa văn đầy tính nghệ thuật. Với 3 góc cạnh tượng trưng cho sự đoàn kết, tương hỗ lẫn nhau, sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai, thứ tình cảm trọn vẹn giữa bố mẹ, gia đình và con cái. Tất cả đều tạo nên giá trị thực sự của cuộc sống.

Ngoài ra, tam giác còn được xem là mối liên kết trong gia đình, thể hiện 3 tầng lớp thế hệ ông bà, cha mẹ và con cái. Một gia đình hạnh phúc và trọn vẹn và không bị xáo trộn.

hxochan43
hxochan44

13

Hình xăm cá chép ở mắt cá chân

 Chỉnh sửa

Với những mẫu hình xăm cá chép ở cổ chân không cần kích thước quá lớn cũng đủ để phái mạnh cảm thấy tự tin sự mạnh mẽ, cá tính trong mỗi khuôn hình.

hxochan45
hxochan46

14

Hình xăm thánh giá trên cổ chân

 Chỉnh sửa

Nếu anh chàng nào “tậu” ngay cho mình hình xăm thánh giá thì thực sự là vô cùng may mắn. Bởi cây thánh giá nó còn là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở chủ nhân khỏi những chông gai, khó khăn của cuộc sống.

hxochan47
hxochan48

15

Hình xăm ngôi sao ở chân

 Chỉnh sửa

Với những kiểu mẫu hình xăm ngôi sao tưởng chừng đơn giản nhưng lại chứa đựng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Những đôi chân có hình ngôi sao nhỏ thể hiện sự kiên trì, quyết tâm, tình yêu bền chặt, sự bền bỉ dẻo dai trong ý chí và niềm tin mãnh liệt, may mắn tràn đầy hy vọng.

hxochan49
hxochan50

Chúng ta thật không thể bỏ qua những mẫu hình xăm ở chân đơn giản đẹp rất ấn tượng đúng không nào. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều mẫu hình xăm đẹp ở chân khác đang chờ bạn tìm kiếm khám phá như hình xăm kim cương, bồ công anh, thiên thần, nhịp tim, hoa anh túc, dây chuyền, con mèo, kiểu Nhật, cỏ 4 lá, mỏ neo. Qua đây bạn sẽ tìm chọn cho mình những mẫu xăm ở chân đẹp, đầy ý nghĩa, yêu thích

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo