Top 11 Hình xăm chữ nhẫn đẹp nhất, giàu ý nghĩa nhân văn dành cho cả nam và nữ

5.0  (1 bình chọn)
 1,478

"Nhẫn" tức là kiên trì, kiên nhẫn, thể hiện sự chịu đựng cũng như tịnh tâm của bản thân. Bên cạnh đó "Nhẫn" cũng là sự khoan dung, độ lượng, tu dưỡng đạo đức, kiềm chế tính nóng nảy. Bởi vậy, để bản thân có được đức tính này, không ít người đã xăm hình xăm chữ "Nhẫn" lên người với mong muốn khẳng định và tự chủ được chính mình.

Top những hình xăm chữ nhẫn Việt và Trung cho nam & nữ đẹp: hình xăm chữ Nhẫn có một ý nghĩa, vị trí rất quan trọng trong nếp sống của người Việt. Một gia đình có êm ấm, hoà thuận hay không phần lớn là do sự nhẫn nhịn quyết định. Nên thường các bạn hay chọn hình xăm chữ nhẫn ở các vị trí lưng, vai,dưới tai, ngực hay ở tay...hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.

1

Hình xăm chữ nhẫn

 Chỉnh sửa

Trong văn hóa phương Đông, chữ Nhẫn được ca ngợi là một kim chỉ nam diệu kỳ giúp đối nhân xử thế, giúp con người rèn luyện đức hạnh. Nhờ đó nền móng đó mà mỗi người sẽ tự tạo được sự bật, độ may mắn của riêng mình. Bởi chỉ cần một lần hành động nóng nảy, thiếu suy nghĩ thôi là bạn sẽ tạo ra một hậu quả khôn lường, mà chính bản thân mình phải gánh chịu và chịu mọi hậu quả.

Trong gia đình hay treo chữ ‘Nhẫn’ để mọi người cũng biết nhường nhịn nhau, luôn giữ hòa khí trong nhà, gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc, bình an, thần may mắn sẽ tới gõ cửa.

hxchunhan-2

 

 

2

Hình xăm chữ nhẫn đẹp độc đáo

 Chỉnh sửa

Nhẫn trở thành quy tắc ứng xử từ gia đình đến xã hội của người Việt. Đặc biệt, giữ một vị trí rất quan trọng trong nếp sống. Việt Nam là nước có nền văn hoá nông nghiệp với đặc điểm trọng tình khiến người Việt Nam lấy tình cảm làm nguyên tắc ứng xử. Do đó, người Việt Nam luôn chủ trương nhường nhịn để giữ được thuận hoà. Một gia đình có êm ấm, hoà thuận hay không phần lớn là do sự nhẫn nhịn quyết định. Cũng bởi vì ý nghĩa này, mà chữ nhẫn luôn được nhiều người lựa chọn xăm lên cơ thể để nhắn nhở bản thân “ Một điều nhịn chín sự lành”.

hxchunhan1
hxchunhan2
hxchunhan3
hxchunhan4
hxchunhan5
hxchunhan6

3

Hình xăm chữ nhẫn mini ấn tượng

 Chỉnh sửa

Mẫu xăm chữ nhẫn mini rất được ưu chuộng trong giới giang hồ. Bởi vì nó thể hiện sự uy quyền và sức mạnh. Nhưng ngày nay mẫu xăm chữ Nhẫn trên cánh tay hoặc cổ lại được nhiều nam lựa chọn để thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ của bản thân. Bạn có thể lựa chọn mẫu xăm chữ nhẫn thư pháp, mẫu xăm chữ nhẫn bằng tiếng Trung,…

Hình xăm mini chữ nhẫn ở lưng hoặc ngực có thể kèm thêm một vài chi tiết phụ khác nữa làm thêm phần ý nghĩa, sự hoàn hảo.. Hình xăm ở vị trí này còn dùng để nhắc nhở chủ nhân phải luôn nhẫn nại trong mọi việc. Thêm vào đó, không bộc phát hay quá nóng nảy để làm hỏng mọi việc, lại thêm rước họa vào thân.

hxchunhan7
hxchunhan8
hxchunhan9
hxchunhan10

4

Hình xăm chữ nhẫn thư pháp đẹp

 Chỉnh sửa

Nhẫn là sự khiêm nhường, là một đức tính vô cùng tốt đẹp, một mỹ đức truyền thống. Ngoài ra, chữ nhẫn rất được ưu chuộng trong nghệ thuật xăm hình. Mẫu xăm hình chữ nhẫn là là một trong những phong cách xăm chữ đặc biệt. Được rất nhiều người yêu thích. Mẫu xăm hình chữ nhẫn được biến tấu nhiều thể loại như hình xăm chữ nhẫn bằng tiếng phạn, tiếng hán. Và cả chữ thư pháp. Hãy sở hữu ngay cho mình một mẫu xăm chữ nhẫn thư pháp đẹp nhé.

 

hxchunhan11
hxchunhan12
hxchunhan14
hxchunhan15
hxchunhan16
5

Hình xăm chữ nhẫn ở cổ mạnh mẽ

 Chỉnh sửa

Chữ “Nhẫn” là một trong những hình xăm được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng, không phải ai cũng biết rằng nó từng có một “quá khứ” không mấy “hiền lành”. Trong giới giang hồ nhiều thập niên trước. Dùng để thể hiện đẳng cấp, đi đến đâu khiến người khác khiêp sợ đến đó. Tuy nhiên, cái nhìn về hình xăm chữ  được mở rộng, không còn “khiếp sợ” như trước nữa. Nên ngày càng có nhiều người tìm đến các dịch vụ xăm. Và mẫu xăm chữ Nhẫn ở cổ hiện đang được rất nhiều người lựa chọn.

hxchunhan17
hxchunhan18
hxchunhan19
hxchunhan20
hxchunhan21
6

Hình xăm chữ nhẫn Tiếng Việt

 Chỉnh sửa

Nhẫn là đặc trưng của nền văn minh Đông Á, trở thành quy tắc ứng xử từ gia đình đến xã hội. Việt Nam là nước có nền văn hoá nông nghiệp với đặc điểm trọng tình khiến người Việt Nam lấy tình cảm làm nguyên tắc ứng xử.

Do đó, người Việt Nam luôn chủ trương nhường nhịn để giữ được thuận hoà. Cũng bởi vậy mà chữ Nhẫn có một ý nghĩa, vị trí rất quan trọng trong nếp sống của người Việt. Một gia đình có êm ấm, hoà thuận hay không phần lớn là do sự nhẫn nhịn quyết định.

 

hxchunhan22
hxchunhan23
hxchunhan24

7

Hình xăm chữ nhẫn ở tay

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ nhẫn ở tay hay được các bạn trẻ xăm kèm thêm những câu nói, câu trích dẫn, để các bạn thể hiện tâm tư, tình cảm của mình với gia đình, bạn bè. Hình xăm ở tay cũng rất đẹp, độc và mang đến một nét cá tính riêng.’

hxchunhan25

8

Hình xăm chữ nhẫn ở lưng

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ nhẫn ở lưng: những hình xăm ở lưng vẫn luôn có sự kín đáo, khiêm tốn nhưng lại được nhiều người chuộng nghĩa khí và không thích ồn ào lựa chọn. Đây là những hình xăm thích hợp với con trai nhưng cũng không ít nữ giới thích hình xăm này thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của mình.

hxchunhan27
9

Hình xăm chữ nhẫn ở ngực

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ nhẫn ở ngực: Một vị trí ” đắc địa” được nhiều chàng trai chọn làm nơi ” hạ cánh an toàn” cho hình xăm mà mình yêu thích là Ngực. Tại vị trí rộng lớn và vạm vỡ như thế này, các anh luôn muốn chứng tỏ mình

hxchunhan28
10

Hình xăm chữ nhẫn ở sau tai

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ nhẫn ở sau tai các anh chàng luôn mong muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình trước mặt các phái nữ bằng những hình xăm cực chất. ngoài việc thể hiện nét đẹp bên ngoài, đồng thời còn thể hiện tính cách của họ nữa đấy.

hxchunhan29
11

Hình xăm chữ nhẫn ở vai

 Chỉnh sửa

Hình xăm chữ nhẫn ở vai: Nam giới và nữ giới đều thích xăm vai bởi các ý tưởng xăm đa dạng, thiết kế tinh tế. Vai là một trong những phần cơ thể tốt nhất cho xăm mình bởi đây không chỉ có những thiết kế đẹp mà còn là vị trí ít gây đau trên cơ thể.

hxchunhan30

Hình xăm chữ nhẫn trước kia chỉ dành cho dân anh chị trong nhiều thập niên ngày trước để thể hiện uy vũ, đẳng cấp riêng khiến nhiều người khiếp sợ. Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội và xăm hình chữ nhẫn ngày một phổ biến và rộng rãi chữ nhẫn được cả nam và nữ giới yêu thích xăm lên cơ thể mình. Qua bài viết, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu chữ "Nhẫn" ở những vị trí yêu thích.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo