Top 15 Hình xăm đam mỹ đẹp ý nghĩa rất được yêu thích bởi phái mạnh

5.0  (1 bình chọn)
 619

Ngày nay, xăm hình đã nghiễm nhiên trở thành một loại hình nghệ thuật được đón nhận rộng rãi chứ không bị nhìn bằng con mắt đầy định kiến như xưa, cũng có thể bởi vì sau tất cả, xăm mình là một cách khá hay để giới thiệu cá tính của bạn mà không cần mở lời. Nhưng, trong vô vàn những xu hướng tattoo hiện nay thì đểđàn ông chúng quyết định hình loại xăm cho nam nào phù hợp để gắn bó lâu dài vẫn còn là một điều khá khó khăn. Để đảm bảo bạn không phải hối hận sau khi “lên mực”, các chuyên gia đã liệt kê ra các ý tưởng hình xăm cho nam để gây ấn tượng và đẹp mắt.

1

HÌNH XĂM NHỎ

 Chỉnh sửa

Khi nói đến hình xăm cho nam, không phải lúc nào “lớn cũng sẽ tốt”. Những thiết kế nhỏ có thể được che đi khi cần thiết và sẽ không làm lu mờ tính cách hoặc phong cách của bạn.

hxdamy
2

HÌNH XĂM ĐƠN GIẢN

 Chỉnh sửa

Hình xăm cho nam không cần phải trở nên quá cầu kì để có thể khoe hết cá tính của bạn. Ngày nay những kiểu dáng nhỏ và đơn giản lại trở nên thời thượng và khó bị lỗi thời..

hxdamy1
3

HÌNH XĂM BỘ LẠC

 Chỉnh sửa

Xét từ nguồn gốc nguyên thủy, những hình xăm bộ lạc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sức mạnh và quyền năng. Với các hoa văn đậm, lồng vào nhau khiến cho chủ nhân vô cùng cool ngầu, ấn tượng. Tuy nhiên, để thực sự phô diễn hết thẩm mỹ của kiểu hình xăm nay này thì điều trước tiên bạn cần là “một cơ thể săn chắc”.

hxdamy2
4

HÌNH XĂM ĐỘNG VẬT

 Chỉnh sửa

Hình xăm động vật khá lý tưởng để truyền đạt một loạt các ý nghĩa, chẳng hạn như quyền lực, sự tự do, sức mạnh, lòng trung thành và hơn thế nữa. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn loài động vật phù hợp nhất với bạn. Một số tùy chọn phổ biến là chim, hổ, chó sói, voi, sư tử và sinh vật thần thoại như rồng và phượng hoàng. Tuy nhiên theo quan niệm Á Đông của chúng ta, hãy cân nhắc kỹ lưỡng xem bản thân có đủ sức để “gánh” những sinh vật quá “nặng” như rồng, lần, phượng hoàng,… hay không nhé!

 

hxdamy3
5

HÌNH XĂM CHÂN DUNG

 Chỉnh sửa

Hình xăm chân dung là lựa chọn hoàn hảo để kỷ niệm hoặc tưởng niệm một nhân vật quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tất nhiên, vì thể loại xăm mình này cực kỳ khó để làm, điều quan trọng là bạn nên ghé thăm một nghệ sĩ xăm có kinh nghiệm nếu bạn muốn có một kết quả trông thực nhất.

hxdamy4
6

HÌNH XĂM CHỮ

 Chỉnh sửa

Đối với hình xăm chữ, ý nghĩa không chỉ xuất phát từ lời nói mà còn từ phong cách chữ viết. Như vậy, quyết định một thiết kế nhấn mạnh ý nghĩa của hình xăm là điều cần thiết.

hxdamy5
7

HÌNH XĂM ĐẦU LÂU

 Chỉnh sửa

Đầu lâu cũng là một trong những lựa chọn phổ biến trong thế giới hình xăm cho nam bởi thể hiện được sự “góc cạnh” trong cá tính. Chi tiết đầu lâu hiện nay cũng không còn cứng nhắc như xưa mà mang nhiều tính nghệ thuật hơn bởi những đường nétlinh hoạt, mềm mại hoặc phức tạp.

hxdamy7
8

HÌNH XĂM THÁNH GIÁ

 Chỉnh sửa

Nhờ ý nghĩa tôn giáo luôn trendy theo năm tháng với tính thẩm mỹ đặc trưng, hình xăm thánh giá là một trong những phong cách hàng đầu cho các quý ông. Ngoài ra còn có những cách vô tận để tạo nên kiểu dáng cho cây thánh giá, làm cho kiểu xăm này trở thành một sự lựa chọn linh hoạt.

hxdamy8
9

HÌNH XĂM NGÔI SAO

 Chỉnh sửa

Trong những năm gần đây, hình xăm ngôi sao trở nên cực kì phổ biến trong hội đàn ông. Như vậy, hiện nay có rất nhiều nguồn cảm hứng tuyệt vời cho hình xăm cho nam mang kiểu dáng ngôi sao đầy nam tính và vượt thời gian

hxdamy9
10

HÌNH XĂM HỌA TIẾT TIỀN

 Chỉnh sửa

Nếu bạn muốn một lời nhắc nhở hàng ngày để giữ vững sự phấn đấu cho sự thành công và sự giàu có, một hình xăm cho nam họa tiết tiền có thể là một sự lựa chọn phong cách và sáng tạo.ư

hxdamy10
11

HÌNH XĂM THIÊN THẦN

 Chỉnh sửa

Bạn có thể tin rằng thiên thần là có thật hoặc bạn chỉ coi trọng biểu tượng của họ. Dù bằng cách nào, xăm những biểu tượng tôn giáo lên cơ thểcũng làmột ý tưởng tuyệt vời, miễn là bạn chọn được một thợ xăm lão luyện.

hxdamy11
12

HÌNH XĂM ÂM NHẠC

 Chỉnh sửa

Đối với các quý ông có một niềm đam mê thực sự cho âm nhạc, thể hiện tình yêu của họ với nghệ thuật cùng một hình xăm tạo nên một âm sắc hoàn hảo. Nốt nhạc, lời bài hát hay nhạc cụ là một vài ý tưởng thiết kế để có một hình xăm đẹp.

 

hxdamy12
13

HÌNH XĂM MŨI TÊN

 Chỉnh sửa

Hình xăm mũi tên rất đơn giản, phong cách và trông tuyệt vời ở mọi nơi trên cơ thể. Như vậy, chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn hình xăm trông ngầu và đẹp mắt.

hxdamy13
14

HÌNH XĂM LÔNG VŨ

 Chỉnh sửa

Hình xăm lông vũ nằm trong số những kiểu dáng được săn đón nhiều nhất không chỉ dành cho nam giới mà cả phái đẹp. Hình xăm lông vũ không chỉ đẹp, nam tính cũng rất linh hoạt và phong phú với biểu tượng văn hóa.

 

hxdamy14
15

HÌNH XĂM VƯƠNG MIỆN

 Chỉnh sửa

Một hình xăm vương miện thường là một lựa chọn của một người đàn ông truy cầu quyền lực và sức mạnh, họ xem hình xăm như một thứ thể hiện uy quyền bản thân cũng như động lực phấn đấu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đã từ lâu đã là một lựa chọn hình xăm cho nam giới rất phổ biến.

 

hxdamy15

Như vậy là chúng tôi đã bật mí cho bạn những gợi ý hình xăm cánh tay đẹp dành cho phái mạnh. Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp bạn chọn được hình xăm ý nghĩa cho bản thân mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo