Top 20 Hình xăm dễ thương kích thước xinh xinh có thể xăm ở mọi vị trí rất được ưa chuộng

5.0  (1 bình chọn)
 603

Xăm hình là một trong những cách giúp chúng ta để lại dấu ấn trên cơ thể thể hiện một ý nghĩa nào đó với từng người, đồng thời cũng là cách giúp thể hiện sự cá tính của bản thân đặc biệt là đối với giới trẻ. Hiện nay có rất nhiều kiểu hình xăm cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên hơn hết loại hình xăm nhỏ, hình xăm mini vẫn được ưa chuộng hơn cả, đây cũng là loại hình xăm phù hợp với các bạn nữ bởi nó thiên về sự nhẹ nhàng, cá tính.

Lưu ý khi xăm hình

  • Kiêng các loại đồ uống có cồn: Vì đồ uống có cồn làm máu khó đông hơn bình thường, khiến mực xăm không ăn vào da. Nên kiêng đồ uống có cồn từ 3-7 ngày sau khi xăm.
  • Tránh nước: Trong 24 tiếng đầu tiên sau khi xăm tránh đụng vào nước
  • Tránh những đồ ăn gây dị ứng: Hải sản (gây ngứa), thịt bò (gây thâm), đồ nếp (mưng mủ) hay rau muống (gây sẹo lồi).
  • Kiêng các loại hóa chất tẩy rửa như nước rửa bát, dầu gội, sữa tắm…và các loại mỹ phẩm bôi vào hình xăm trên da trong khoảng 1 tuần đầu tiên.
  • Sử dụng thuốc theo hướng dẫn: Sau khi xăm hình, bạn sẽ được cung cấp các loại thuốc bôi để dịu da và bảo vệ hình xăm, nên sử dụng đúng theo hướng dẫn, không tự tiện dùng các loại thuốc mỡ, kem dưỡng khác.
  • Không gãi, bóc vảy vết xăm: Khoảng 7 ngày sau xăm, hình xăm sẽ đóng vảy, lên da non gây cảm giác ngứa nhưng bạn không nên gãi hay bóc vảy vì có thể làm hỏng, biến dạng hình xăm.
  • Lưu ý cuối cùng: Không kiếm chuyện, gây sự hay làm những việc xấu, gây đánh giá không tốt với cả cộng đồng người xăm hình.

Những hình xăm nhỏ xíu, đơn giản như hình trái tim, bươm bướm, bông hoa hay ngôi sao, mặt trăng… rất phù hợp cho những cô gái yêu thích sự dễ thương và mới xăm lần đầu, ngại “khoe” hình xăm lộ liễu.

Dưới đây là ý tưởng hình xăm dễ thương cực cá tính cho cả nam và nữ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

1

Hình xăm chữ vô cực ở cổ tay trong

 Chỉnh sửa

Hình xăm vô cực rất phổ biến, với những văn bản uống quang chúng tao nên vòng vô cực chữ tuyệt vời “ Live the life you love, love the life you live” " Sống cuộc sống mà bạn yêu, yêu cuộc sống bạn đang sống " nó như gắng liền với một phần cuộc đời của bạn.

hxdethuong-1
2

Hình xăm đôi cánh thiên thần

 Chỉnh sửa

Bạn thường nhìn thấy một đôi cánh lớn được xăm trên lưng của ai đó, nhưng nếu bạn thích hình xăm đơn giản nhưng vẫn muốn có một đôi cánh thiên thần, đây là hình xăm cho bạn! hình xăm xinh đẹp tinh tế, chi tiết một sự kết hợp trông đáng yêu trên cổ tay.

hxdethuong1
3

Hình xăm bướm dễ thương

 Chỉnh sửa

Có hai điều mà nói lên 'nét nữ tính' và 'hấp dẫn' trong hình xăm kết hợp hoa và bướm. với bàn chân nhỏ nhắn đáng yêu. Chúng như những con bướm xinh đẹp đang bay nhảy trên một chiếc giường đầy hoa Rất Đáng yêu.

hxdethuong2
4

Hình xăm bướm đen trên ngực

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một người yêu bướm nhưng không thích màu hồng nữ tính, tôi vui vẻ giới thiệu bạn với những con bướm đen. Nó tinh tế và hợp thời trang, nhưng mang lại có cái nhìn mạnh mẽ. Thật là một ý tưởng hay, và vị trí là hoàn toàn tuyệt vời.

hxdethuong3
5

Hình xăm nơ dễ thương

 Chỉnh sửa

cái nơ thanh nhã, tinh tế và không kém phần nữ tính. Đây có thể là một trong những hình xăm nhỏ nhất mà tôi từng thấy, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không sang trọng và hấp dẫn duyên dáng mà không thể bỏ lỡ.

hxdethuong4
6

Hình xăm nhịp tim

 Chỉnh sửa

Hình xăm nhip tim siêu phổ biến. nắm giữ một số ý nghĩa quan trọng đối với nhiều người (có thể đó là nhịp tim đầu tiên của con bạn hoặc nhịp tim của ai đó trước khi qua thế giới khác).

hxdethuong5
7

Hình xăm chuột mickey

 Chỉnh sửa

bạn là người yêu chương trình disney, chuột mickey chắc chắn sẽ phù hợp với bạn có thể kế hơp với một cây cung Chuột Minnie hoặc chọn một nhân vật trong Disney!

hxdethuong6
8

Hình xăm thánh giá nhỏ

 Chỉnh sửa

Hình xăm thánh giá Chắc chắn là một trong những ý tưởng phổ biến nhất. Chúng tôi yêu hình xăm thánh giá thu nhỏ trên cổ tay vì nó đơn giản nhưng tuyệt đẹp. Hoàn hảo rực rỡ sắc nét và đậm, cho dù đó là vì lý do tôn giáo hay không.

hxdethuong7
9

Hình xăm ngôi sao

 Chỉnh sửa

Sao là một một trong những những hình xăm mà bao giờ cũng phổ biến vì chúng có thiết kế đặc biệt đơn giản dễ thương và phong cách. Kết hợp cùng màu đen mang đến một chút bí ẩn và mạnh mẽ.

hxdethuong8
10

Hình xăm lông vũ sau vành tai

 Chỉnh sửa

Nếu tôi đang chọn hình xăm sành điệu nhất năm, có thể chọn hình xăm lông phía sau tai. Nó rất đáng yêu là ý tưởng tinh tế cho mỗi người.

 

hxdethuong9
11

Hình xăm mặt trăng dễ thương

 Chỉnh sửa

chọn Một hình xăm mặt trăng nhỏ đáng yêu? Tại sao không. Chúng ta có thể kết hợp với hình xăm ngôi sao dễ thương một vài chữ mang ý nghĩa riêng với bầu trời đêm bí ẩn.

hxdethuong10
12

Hình xăm hoa hồng đen dễ thương

 Chỉnh sửa

hoa hồng đen được kết hợp với rất nhiều thứ khác nhau có ý nghĩa hoàn toàn tuyệt đẹp. những hoa hồng bí ẩn mang một vẻ đẹp hùng vĩ khá hấp dẫn cho những ai thích và muốn sở hữu chúng.

 

hxdethuong11
13

Hoa hồng màu sắc dễ thương

 Chỉnh sửa

nếu vẻ đẹp của màu đen không phải gu của bạn, tại sao không đi theo con đường truyền thống nữ tính đáng yêu và lựa chọn một màu hồng rực rỡ.

 

hxdethuong12
14

Hình xăm hoa văn nhỏ ở eo dễ thương

 Chỉnh sửa

Nếu có một thiết kế hình xăm mà lâu phai màu theo thời gian, đó là hình xăm hoa văn. Luôn phổ biến và phong cách, hình xăm hoa văn là một lựa chọn tuyệt vời.

 

hxdethuong13
15

Hình xăm chim bay

 Chỉnh sửa

Sang trọng và dễ thương, bay ra với những ước mơ và tự do. Với thiết kế nhỏ bé đáng yêu! là ý tưởng tốt nhất cho bất kỳ người phụ nữ.

 

hxdethuong14
16

Hình xăm bồ câu ở vai

 Chỉnh sửa

thiết kế bồ câu phức tạp này là cảnh quan tuyệt đẹp. Nó nhỏ, nhưng nó có nhiều chi tiết tuyệt vời và đẹp.

hxdethuong15
17

Hình xăm chữ trên ngón tay

 Chỉnh sửa

Một thiết kế hình xăm đặc biệt đem đến cơn bão là: hình xăm trên ngón tay, một trong những thiết kế nổi tiếng nhất là "love". Bạn có thể đặt bất cứ thứ gì trên ngón tay của bạn với cái nhìn phong cách kiểu dáng đẹp và sang trọng.

hxdethuong16
18

Hình xăm hoa sen nhỏ

 Chỉnh sửa

Một sen hình xăm hấp dẫn và đáng yêu mà trông huyền diệu. Vị trí xăm hình tại cổ tay và bàn tay thể hiện những người hướng ngoại, mạnh mẽ và có con mặt thẩm mỹ tinh tế

 

hxdethuong17
19

Hình xăm Vòng lắc chân:

 Chỉnh sửa

Hãy quên đi những phiền toái của vòng đeo tay mắt cá chân và chỉ cần có được một vòng chân dễ thương với hình xăm ngay trên làn da của bạn! Siêu dễ thương và sẽ nhìn siêu phong cách với quần ngắn yêu thích của bạn.

hxdethuong18
20

hình xăm nốt nhac trên cổ tay

 Chỉnh sửa

bạn là một người yêu am nhạc, với nó luôn luôn là một cái gì đó sang trong và cổ điển. Vị trí xăm hình tại cổ tay và bàn tay thể hiện những người hướng ngoại, mạnh mẽ và có con mặt thẩm mỹ tinh tế

hxdethuong19

Khi bạn ngắm nhìn những mẫu hình xăm dễ thương bạn thấy sao mà nó cute hạt me vậy phải không. Bạn đã chọn được cho mình hình xăm chưa, hãy tải về ngay lưu lại trên máy để khi muốn xăm hình đưa mẫu cho thợ xăm bạn nhé. Đừng quên việc quan trọng là cần lựa chọn cơ sở xăm uy tín, đảm bảo chất lượng để thực hiện, tránh tiền mất tật mang.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo