Top 20 Hình xăm đẹp cho nam khiến cho các quý ông thêm phần lịch lãm mạnh mẽ

5.0  (1 bình chọn)
 3,484

Nếu như các cô gái yêu mẫu hình xăm nhẹ nhành, thanh thoát thì cánh mày râu lại yêu thích những mẫu hình xăm ấn tượng, mạnh mẽ như hình xăm rồng, hình xăm phượng hoàng, rắn, đại bàng

Trên cơ thể mạnh mẽ, cường tráng của những chàng trai nếu được điểm xuyết thêm một vài mẫu hình xăm đẹp sẽ làm cho họ trông menly hơn, phong cách hơn, có sức cuốn hút hơn

Mọi vị trí trên cơ thể người đàn ông có thể xăm hình như: hình xăm đẹp cho nam ở vai, hình xăm nam đẹp ở lưng, hình xăm nam đẹp ở ngực . . . ở vị trí nào cũng nhằm tôn lên vẻ đẹp ma mị của các quý ông đích thực.

Đối với các quý ông, luôn được sở hữu một bờ vai vững chãi để các chị em phụ nữ cảm thấy vững vàng hơn khi dựa vào. Và trên bờ vai vững chãi đó được điểm xuyết thêm một vài mẫu hình xăm ấn tượng sẽ tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của người đàn ông, khiến các chàng thêm phần ma mị, cuốn hút hơn trong mắt của chị em phụ nữ.

1

Hình xăm cổ tay đẹp cho nam

 Chỉnh sửa

Vị trí cổ tay và cẳng tay rất thích hợp để xăm những hình có họa tiết đơn giản như hình tam giác, hình học, mũi tên, máy bay hay các thiết kế hoa lá trên mu bàn tay… Những thiết kế này thường nhỏ và không chiếm quá nhiều diện tích cho khu vực xăm hình, đảm bảo cho bạn một tattoo đẹp vừa đủ tinh tế.

hxdepchonam-1
Hình xăm đẹp nam ở cổ tay
hxdepchonam1
Hình xăm tam giác nhỏ cũng có thể biến tấu thành hình kim cương
hxdepchonam2
hxdepchonam3
hxdepchonam4
Hình xăm ở khủy tay thiết kế đôi cánh
hxdepchonam5
hxdepchonam6
hxdepchonam7
2

Hình xăm đẹp cho nam giới ở bắp tay

 Chỉnh sửa

Vị trí bắp tay là một trong những vùng được lựa chọn nhiều nhất bởi nó thể hiện rằng chủ nhân của hình xăm đó là một người mạnh mẽ, cứng rắn. Cơ bắp càng săn chắc thì hình xăm của bạn sẽ càng trở nên rõ nét hơn, vì vậy nhiều nam giới lựa chọn xăm hình tại vùng này để thể hiện nét quyến rũ của mình.

Lựa chọn xăm một nửa tay áo (bắp tay trên hoặc cẳng tay) có nghĩa là anh chàng muốn có một sự nghiệp, nhưng cũng thể hiện sự sáng tạo của mình.

hxdepchonam8
Hình xăm 3d đẹp cho nam “Hồi ức dưới ánh trăng”
hxdepchonam9
hxdepchonam10

Hình xăm sói đẹp cho nam

hxdepchonam11
Hình xăm đẹp cho nam mệnh thổ
hxdepchonam12
Hình xăm hươu đẹp cho nam mệnh mộc tuổi ngọ, tuổi sửu
hxdepchonam13
Hình xăm hổ và hoa hồng ở cánh tay nam

3

Hình xăm đẹp cho nam sau gáy

 Chỉnh sửa

Hình xăm được đặt ở sau gáy thể hiện bạn là một người không ngần ngại đón nhận thử thách, mạo hiểm. Bạn có thể đưa ra những sự lựa chọn dứt khoát, dũng cảm mà không sợ sai lầm. Bên cạnh đó, xăm hình phía trước cổ cũng thể hiện bạn là người cứng rắn và cởi mở với mọi người. Bởi nam giới thường có mái tóc ngắn nên tattoo tại những vị trí này sẽ không thể che giấu bằng tóc, vì vậy nó sẽ dễ dàng đem lại sự chú ý của những người xung quanh.

 

hxdepchonam14
hxdepchonam15
hxdepchonam16
hxdepchonam17

Hình xăm sau gáy nam cực ngầu

4

Hình xăm ở ngực chất cho nam

 Chỉnh sửa

Tùy thuộc vào kích thước, vị trí hình xăm hình ở ngực đại diện cho một biểu tượng của một cái gì đó thực sự quan trọng đối với cá nhân mỗi người. Hình xăm lớn gần trái tim có nghĩa là tượng trưng cho một cái gì đó thân thương, quan trọng trong lòng phái mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là vị trí xăm những hình theo sở thích của cánh mày râu, đó có thể là những con vật, biểu tượng đồng hồ hay áo giáp…

hxdepchonam18
hxdepchonam19

Hình xăm cú mèo kín ngực cho nam mệnh thủy

hxdepchonam20
Hình xăm phượng hoàng ở ngực cho nam
hxdepchonam21
hxdepchonam22
hxdepchonam23
hxdepchonam24

5

Hình xăm đẹp cho nam kín lưng

 Chỉnh sửa

Vùng lưng là vị trí đặc biệt ưa thích của phái mạnh, nó thể hiện nét cá tính, quyến rũ cũng như sự mạnh mẽ của bản thân. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những hình xăm ở lưng với nhiều chủ đề đa dạng như những hình rồng, nhân vật mình yêu thích, một ký ức hay những tattoo 3D cực sống động.

hxdepchonam25
hxdepchonam26
hxdepchonam27
Hình xăm kín lưng đẹp cho nam với thiết kế khỉ đầu lâu
hxdepchonam28
hxdepchonam29

Hình xăm sau lưng đẹp cho nam với hình Joker

6

Tattoo nam tính trên vai

 Chỉnh sửa

Hầu hết các mẫu hình xăm ở vai sẽ thích hợp cho những câu chữ mà bạn tâm đắc nhất, thể hiện những suy nghĩ cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn 1 hình ảnh mà bạn yêu thích như chim đại bàng, tattoo họa tiết maori. Những thiết kế này sẽ chiếm phần lớn diện tích, vì vậy hình xăm sẽ cần tận dụng những vùng bên cạnh, thường là chạy dài từ ngực đến bắp tay.

hxdepchonam30
hxdepchonam32

Hình xăm vai nam đẹp với họa tiết maori độc đáo nam tính

7

Hình xăm ở bụng cho nam

 Chỉnh sửa

Khi nói đến đàn ông, anh chàng có hình xăm ở bụng có lẽ rất chăm tập gym và anh ta tự tin về bản thân mình vì cách duy nhất để thể hiện tattoo của anh ta là không mặc áo. Những anh chàng này thường tự tin đến mức họ sẽ luôn yêu bản thân mình hơn bất kỳ cô gái nào.

hxdepchonam33
Hình xăm ở hông cho nam với hình chim đại bàng
hxdepchonam34
hxdepchonam35
hxdepchonam36
8

Hình xăm đẹp cho nam ở cổ chân

 Chỉnh sửa

Đàn ông thường thích xăm hình ở chân hơn con gái. Nếu như bạn là người yêu thích các môn thể thao, hãy tận dụng mọi cơ hội để khoe bắp đùi với hình xăm của mình bởi tattoo ở chân thường khiến người khác chú ý, đặc biệt khi bạn xăm kín một bên chân.

hxdepchonam37
Hình xăm dán đẹp cho nam ở cổ chân
hxdepchonam38
Hình xăm henna đẹp cho nam ở bàn chân
hxdepchonam39
Tattoo nam họa tiết trên bắp chân cho nam gầy
hxdepchonam40
9

Hình xăm nhỏ

 Chỉnh sửa

Nếu như trước kia đã số phái mạnh đều sử dụng hình xăm to thì trong một vài năm gần đây xu hướng chọn hình xăm ý nghĩa nhất với kích thước nhỏ đã lên ngôi. Bởi với những hình xăm này phái mạnh vừa có thể thực hiện sở thích của mình mà vừa đáp ứng yêu cầu của nhiều công việc nơi công sở.

Điểm cộng tiếp theo của các hình xăm nhỏ là chúng rất tinh tế và độc đáo, giúp người xăm trở nên khó đoán và cá tính hơn. Do đó các chàng chỉ cần khéo léo lựa chọn hình xăm phù hợp là đã có thể khẳng định được phong cách riêng của mình rồi đấy.

hxdepchonam41
hxdepchonam42

10

Hình xăm đơn giản

 Chỉnh sửa

Không phải lúc nào những hình xăm phức tạp và cầu kỳ cũng đem lại hiệu quả nghệ thuật cao cho người xăm. Đôi khi những hình xăm đơn giản lại là những hình xăm ý nghĩa nhất và phù hợp cho người xăm nó.

Lựa chọn hình xăm đơn giản hay phức tạp còn phụ thuộc vào vị trí và kích thước hình xăm hay thậm chí có nhiều hình xăm đơn giản nhưng lại có ý nghĩa phong thủy vô cùng lớn giúp cho người xăm gặp nhiều may mắn và dễ thành công hơn trong công việc, cuộc sống hàng ngày.

hxdepchonam43
11

Hình xăm bộ lạc - hình xăm ý nghĩa sức mạnh

 Chỉnh sửa

Nhắc đến hình xăm bộ lạc chắc hẳn phái mạnh cũng không còn xa lạ bởi đây là mẫu hình xăm xuất hiện khá lâu và trở thành hot trend một thời gian dài. Do đó không khó để bắt gặp những anh bạn có hình xăm này trên người.

Hình xăm bộ lạc bao gồm các hình hoa văn cổ kết hợp lại tạo nên hình thù tổng thể có bố cục rõ ràng, thể hiện sức mạnh liên kết và thống nhất. Bên cạnh đó, một số chuyên gia xăm hình cho rằng mẫu hình xăm bộ lạc còn thể hiện cho khả năng gắn kết và khát khao lãnh đạo.

Đặc biệt, hình xăm bộ lạc thực sự sẽ khiến phái mạnh trở nên cá tính, cool ngầu và mạnh mẽ lên trông thấy đó.

hxdepchonam44
12

Hình xăm động vật - hình xăm phóng khóng, tự do

 Chỉnh sửa

Hình xăm động vật là một trong những hình xăm ý nghĩa nhất được thể hiện qua từng loài động vật khác nhau. Đối với mỗi người xăm hình, các con vật có thể tượng trưng cho sức mạnh, sự tự do, phóng khoáng, bản lĩnh hay lòng trung thành.

Do đó khi lựa chọn hình các con vật để xăm, các đấng mày râu cần dựa theo ý nghĩa và cá tính mình muốn hướng đến để tìm loài vật phù hợp nhất.

hxdepchonam45
13

Hình xăm chân dung

 Chỉnh sửa

Hình xăm khá thú vị và độc đáo thể hiện rõ nét cái tôi cá nhân của các anh chàng là hình xăm chân dung. Với hình xăm này các chàng thể xăm hình người mà mình hâm mộ, yêu thương hay những người có ý nghĩa đặc biệt với mình. Do đó hình xăm chân dung cũng thuộc top các hình xăm ý nghĩa nhất cho đến nay.

Tuy nhiên hình xăm chân dung cần sử dụng các kỹ thuật khá cao và yêu cầu những người thợ cần có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Bởi vậy phái mạnh cần chú ý lựa chọn địa chỉ xăm hình uy tín, chất lượng và có chuyên môn cao

hxdepchonam46
14

Hình xăm đầu lâu

 Chỉnh sửa

Hình xăm đầu lâu là hình xăm dành cho các anh chàng có cá tính cực mạnh mẽ và phong cách bởi mẫu hình xăm này theo sẽ làm các đấng mày râu trở nên táo bạo và có chút dữ dằn hơn.

Đặc biệt vị trí xăm hình đầu lâu cũng được lựa chọn thích hợp để thể hiện hết vẻ đẹp của nó. Thông thường các vị trí được chọn để xăm hình này là trước ngực và phần cánh tay giáp vai.

Tuy nhiên nếu chàng cảm thấy mẫu hình xăm đầu lâu truyền thống đã trở nên nhàm chán và đơn điệu  thì có thể lựa chọn các hình xăm đầu lâu nghệ thuật đã được cải tiến để phù hợp hơn với cá tính và mắt thẩm mỹ của mình

hxdepchonam47
15

Hình xăm thánh giá

 Chỉnh sửa

Nhiều người thường nghĩ rằng hình xăm thánh giá chỉ phù hợp cho những anh chàng theo đạo tuy nhiên thực tế không phải vậy. Rất nhiều cánh mày râu mặc dù không theo một tôn giáo nào vẫn lựa chọn mẫu hình in này bởi tính nghệ thuật mà nó đem lại.

Đặc biệt, với hình xăm thánh giá các thợ xăm cũng có thể biến tấu nó một cách linh hoạt để trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Bởi xăm hình không chỉ còn là sở thích đơn thuần của nhiều người mà nó đang dần hướng tới tính nghệ thuật khá cao.

Do đó nếu đang tìm một hình xăm ý nghĩa nhất, đẹp nhất và phù hợp cho nhiều vị trí xăm thì đây cũng là gợi ý hay ho dành cho các đấng mày râu

hxdepchonam48
16

Hình xăm họa tiết tiền

 Chỉnh sửa

Thêm một phong cách hình xăm được đánh giá sáng tạo và mới mẻ trong năm 2021 là hình xăm họa tiết tiền

Nếu nói đây là một trong những hình xăm đem lại nguồn động lực rất lớn cho phái mạnh thì cũng không hề sai bởi chỉ cần nhìn vào hình xăm là các chàng sẽ có ngay nguồn năng lượng và lý do để cố gắng trong mọi công việc.

Với hình xăm họa tiết tiền, phái mạnh sẽ trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và vô cùng phóng khoáng.

hxdepchonam50
17

Hình xăm thiên thần

 Chỉnh sửa

Chưa bao giờ các hình xăm mang tính chất tôn giáo lại mất đi vẻ bí hiểm của nó, trong đó có hình xăm thiên thần. Với các hình xăm thiên thần phái mạnh vừa thể hiện được sự mạnh mẽ, bản lĩnh và nam tính lại vừa thể hiện được chất nghệ thuật của bản thân.

Bên cạnh đó, thiên thần còn được coi là người mang đến những điều tốt lành và đại diện cho công lý, lẽ phải. Bởi đó, sẽ rất ý nghĩa nếu các đấng mày râu lựa chọn hình xăm ý nghĩa nhất

hxdepchonam51
18

Hình xăm âm nhạc

 Chỉnh sửa

Nếu các anh chàng là người có đam mê mãnh liệt với âm nhạc và muốn lựa chọn hình xăm phù hợp để thể hiện tình yêu âm nhạc, yêu nghệ thuật của bản thân thì một trong những hình xăm ý nghĩa nhất và hoàn hảo cho các anh là hình xăm nhạc cụ hoặc nốt nhạc.

Khác với các hình xăm như đầu lâu hoặc động vật thể hiện cá tính mạnh mẽ và sức mạnh vô hình vượt trội thì hình xăm âm nhạc có phần nhẹ nhàng hơn. Tuy nhẹ nhàng nhưng không hề làm mất đi cá tính và phong cách của người xăm nó.

hxdepchonam53
19

Hình xăm mũi tên

 Chỉnh sửa

Hình xăm mũi tên tưởng chừng như đơn giản nhưng khi xăm lên người lại mang đến phong cách nghệ thuật rất đặc biệt vừa mạnh mẽ, cool ngầu, bản lĩnh lại vừa thể hiện khát khao khẳng định bản thân và sức mạnh vượt trội.

Đặc biệt hiện nay với công nghệ xăm hình đã phát triển hơn rất nhiều thì các hình xăm mũi tên cũng được thiết kế phá cách để không còn cứng nhắc và trở nên thẩm mỹ hơn phù hợp với phong cách giới trẻ. Với hình xăm này, thông thường được xăm theo kích thước nhỏ tại phần cánh tay hoặc phần cổ của phái mạnh.

hxdepchonam54
20

Hình xăm vương miện - hình xăm ý nghĩa nhất sức mạnh

 Chỉnh sửa

Là một trong những bộ hình xăm ý nghĩa nhất thể hiện sức mạnh quyền lực và giàu có của các đấng mày râu. Do đó hình xăm vương miện vẫn luôn được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Đặc biệt với các hình xăm này, phái mạnh có thể thể hiện được cái tôi của bản thân và những mong muốn, mục tiêu phấn đấu trong tương lai.

Mỗi hình xăm thể hiện một chất riêng và ý nghĩa riêng của nó, bởi thế phái mạnh cần tìm hiểu những ý nghĩa mà hình xăm đem lại để có thể lựa chọn phù hợp với cá tính và phong cách của mình. Bên cạnh đó, nhiều hình xăm còn mang ý nghĩa phong thủy đem lại may mắn, tài lộc, công danh cho các đấng mày râu nên hãy cân nhắc khi xăm hình

hxdepchonam55

Lựa chọn những vị trí trên cơ thể nam giới để xăm hình cũng là điều rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn những chỗ như tay, chân, lưng, ngực, bụng… tùy theo sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kỹ xem mình có chắc chắn muốn hình xăm đó lộ ra trong những hoàn cảnh, tính chất công việc hay không. Dưới đây là những hình xăm đẹp cho nam tại các vị trí trên cơ thể để bạn tham khảo.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo