Top 7 Hình xăm đẹp cho nữ thể hiện cá tính, phong cách, sự tinh tế của bản thân

5.0  (1 bình chọn)
 5,048

Ngày nay, xăm mình không chỉ thể hiện cá tính mà còn là một cách làm đẹp rất hữu ích dành cho nữ giới như xăm lông mày, xăm môi… Hình xăm không chỉ thể hiện vẻ đẹp, phong cách độc đáo của chủ nhân mà còn tạo nên những nét duyên dáng của chủ nhân hình xăm.

Nhưng với những bạn nữ, nghệ thuật xăm hình này lại ưu tiên chọn những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn và xăm những nơi thích hợp như lưng, cổ tay, ngay sau gáy, ngón tay, sau tai…đều tạo cho phái đẹp một vẻ đẹp độc đáo, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng. Nếu bạn nữ có ý định xăm hình thì hôm nay Top hình ảnh đẹp sẽ mang lại cho bạn những hình xăm đẹp cho nữ độc đáo nhất mà bất cứ ai xem cũng phải bị cuốn hút.

Nếu hiện tại việc sở hữu một hình xăm mà đánh giá con người là những việc không chính đáng, những hình xăm không nói lên tính cách của một con người. Những cô gái yêu thích cái đẹp, muốn sở hữu một hình xăm nho nhỏ thì đừng chần chừ nhé, xăm hình khiến các bạn nữ trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn hết đấy.

1

Hình xăm nữ đẹp ở lưng cực cuốn hút

 Chỉnh sửa

Xăm hình ở lưng là một vị trí mà các cô nàng lựa chọn nhiều nhất. Vì sao vậy, cũng dễ hiểu thôi mà. Xu hướng thời trang ngày nay dành cho các chị em là các bộ váy điệu đà hở vai, hở lưng gợi cảm. Trong những bộ cánh điệu đà đó để lộ tấm lưng trắng ngần, mịn mà.

Trên tấm lưng này nếu được điểm xuyết thêm mẫu hình xăm đẹp, nhẹ nhàng sẽ khiến các nàng thêm phần cuốn hút, các quý ông phải ngất ngây trước sức hút mạnh mẽ của các nàng.

hxdepnu-1
Một bông hoa sen nhỏ trên lưng sẽ khiến cho tấm lưng trần của các cô gái muôn phần cuốn hút.
hxdepnu1
Trên bờ lưng nõn nà, gợi cảm của các cô gái nay được điểm xuyết thêm bông hoa hồng tình yêu lãng mạn, gửi gắm bao thông điệp sâu xa.
hxdepnu2

Một bông hoa nhỏ trên lưng khiến các nàng thêm phần gợi cảm trong mắt đáng mày râu.

hxdepnu3
Hình xăm rồng hay xăm cánh trên lưng dành cho các cô nàng có cá tính mạnh mẽ.
hxdepnu4-1

Hình xăm chữ trên lưng cũng không kém phần gợi cảm, ý nghĩa:”My mother is the hear”- Mẹ trong trái tim tôi.

2

Hình xăm nữ ở eo đẹp quyến rũ

 Chỉnh sửa

Ngoài ra những vị trí xăm hình đẹp cho nữ vừa gợi cảm và quyến rũ như vai, dọc sống lưng hay sau phía tai.. eo là một vị trí khá lí tưởng để chị em phụ nữ xăm hình, nhằm tôn lên vẻ đẹp kiều diễm của mình.

Không quá nhiều điều để nói về vị trí này khi nó luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: dễ chăm sóc, phù hợp những hình xăm chữ, câu nói,…, và luôn đủ sức quyến rũ và thu hút ánh nhìn của đối phương đến ngay một trong những nơi hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ.

hxdepnu5
Hình xăm ở eo hay lườn mang lại cho phái nữ vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm. Hình xăm ở eo cũng rất khác nhau tùy theo sở thích và những điều bạn muốn thể hiện.
hxdepnu6

3

Hình xăm cho nữ ở tay đẹp thanh thoát

 Chỉnh sửa

Tay là bộ phận được bày ra ngoài nhiều nhất, một trong những bộ phận đầu tiên đập vào mắt người đối diện. Cũng chính vì lẽ đó, tay là vị trí được khá nhiều bạn nữ lựa chọn để xăm hình. Các mẫu hình xăm nữ đẹp ở tay thường nhỏ nhắn, thanh thoát nhưng không kém phần xinh xắn, cuốn hút.

Trên bàn tay trắng trẻo, nõn nà của các quý cô nếu được điểm xuyết thêm một vài mẫu hình xăm nhỏ xinh sẽ duyên dáng biết chừng nào. Sau đây là một số mẫu hình xăm đẹp như thế.

hxdepnu7
Hình xăm nhỏ ở tay mang hình cành đào thắm.
hxdepnu9
Trên cánh tay nõn nà của cá cô gái được tô điểm thêm bông hoa sen tinh tế.
hxdepnu10

Còn đây lại được xuyết thêm cánh hoa hồng, một biểu tượng bất tử của tình yêu lứa đôi.

hxdepnu11
Còn đây là mẫu hình xăm chữ đẹp dành riêng cho cặp đôi.
4

Hình xăm nhỏ ở chân cho nữ

 Chỉnh sửa

Nếu như các mẫu tattoo kích cỡ lớn đa phần thích hợp với nam giới cá tính mạnh mẽ, các mẫu hình xăm nhỏ thích hợp cho cả 2 giới tính. Các bạn nữ hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình những mẫu hình xăm mini đẹp, đáng yêu, dễ thương để thể hiện sở thích cá nhân.

hxdepnu12
Không cần phải là những hình xăm lớn, các bạn nữ có thể lựa chọn ngay cho riêng mình 1 mẫu hình xăm nhỏ vừa dễ thương lại rất cuốn hút.
hxdepnu13
Không quá phô trương, nhưng đem lại một điểm nhấn riêng biệt trên cơ thể, hãy thử nghỉ xem nếu mà được anh chàng nào nhìn thấy được hình xăm nhỏ xinh dễ thương nằm ngay vị trí mà bạn không muốn ai nhìn thấy thì chuyện gì sẻ đến.
hxdepnu14

Xăm hình là cách thức để lại dấu ấn vĩnh viễn trên cơ thể, thể hiện được nét cá tính của người sở hữu và đang ngày càng được phổ biến, đặc biệt là ở giới trẻ. Trong số các kiểu dáng thiết kế tattoo, hình xăm mini là dạng được ưa chuộng nhiều nhất với sự đa dạng về hoa văn, hoạt tiết.

5

Hình xăm nhỏ đẹp ở cổ và gáy

 Chỉnh sửa

Những mẫu hình xăm kích cỡ lớn sẽ cần tới những phần cơ thể rộng như lưng, ngực, bắp tay,…. trong khi hình xăm mini lại đơn giản hơn rất nhiều. Với đặc thù kích thước nhỏ, bạn có thể xăm hình mini ở bất kỳ đâu, từ cổ tay, chân, sau tai, gáy,… Cổ tay và gáy là một trong số những vị trí được ưa thích nhất để xăm hình mini

hxdepnu15

Không giống như các chàng trai, phái nữ gắn liền với sự nhẹ nhàng, quyến rũ, nên các hình xăm mini cũng thường gắn liền với chủ đề, phong cách tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thể hiện cá tính riêng, hoàn toàn có thể chọn lựa các mẫu tattoo phù hợp bản thân.

hxdepnu16

Các mẫu hình xăm nhỏ ở gáy biểu hiện sức sống, biểu tượng tình yêu, đặc biệt thích hợp với các cô nàng sống nội tâm, giàu tình cảm.

hxdepnu17
Mẫu hình xăm nhỏ dễ vẽ với họa tiết vô cực. Cổ và ngón tay có kích cỡ bề mặt không quá lớn, nên hoàn toàn thích hợp với các mẫu hình xăm mini. Nữ giới mệnh kim nên chọn các mẫu tattoo liên quan Phượng Hoàng, thiên nga, kim tự tháp,… sẽ giúp mang tới sự thuận lợi, suôn sẻ trong cuộc sống.
6

Hình xăm mini nhỏ ở vai cho nữ đẹp nhất

 Chỉnh sửa

Với đặc trưng văn hóa Việt Nam, xăm hình vẫn chưa thực sự được đón nhận hoàn toàn, thậm chí đôi khi còn gắn liền với mác “hổ báo”, “ngổ ngáo”,… Kèm theo đó là nhiều yếu tố khách quan khiến các mẫu tattoo kích cỡ lớn thường bị để ý, đánh giá theo chiều hướng tiêu cực.

hxdepnu18

Bởi vậy nên, các mẫu hình xăm mini chính là cách thể hiện cá tính, sở thích cá nhân không thể phù hợp hơn, nhẹ nhàng nhưng vẫn hoàn toàn cá tính.

hxdepnu19
Như đã thông tin bên trên, hình xăm nhỏ có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau trên cơ thể, tùy thuộc theo sở thích cá nhân. Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu tattoo mini đẹp, ấn tượng ở các phần cơ thể được ưa chuộng nhất.
hxdepnu21

Đây cũng là vị trí rất được các cô gái ưa chuộng, đầy quyến rũ, ngột ngào nhưng cũng không kém phần nồng nhiệt, cuốn hút. Cả phần trước hay sau vai đều thích hợp để xăm hình mini, và họa tiết thường được chọn là các loại hoa, những dòng ký tự ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa.

7

Hình xăm nhỏ đẹp (mini tatoos)

 Chỉnh sửa

Những hình xăm nhỏ xíu, đơn giản như hình trái tim, bươm bướm, bông hoa hay ngôi sao, mặt trăng… rất phù hợp cho những cô gái yêu thích sự dễ thương và mới xăm lần đầu, ngại “khoe” hình xăm lộ liễu.

hxdepnu22
Một công thức hình xăm đẹp cho nữ là hoa + tên nét mảnh.
hxdepnu23

Hình xăm nhỏ đẹp cho nữ.

hxdepnu24
Hình xăm màu sắc rực rỡ đáng yêu cho nữ
hxdepnu25

Hình xăm đẹp cho nữ sẽ tôn lên làn da của bạn làm trông hấp dẫn hơn, có sức hút hơn trong mắt đấng mày râu. Trên đây có rất nhiều mẫu hình xăm nữ đẹp cho bạn lựa chọn. Những người yêu thích nó lại hoàn toàn khác, nó như là những trào lưu mới nhất, hot nhất của giới trẻ, phá bỏ những định kiến. Nếu đã chót mê mẩn những hình xăm siêu gợi cảm này bạn hãy sắm ngay cho mình một hình nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo